ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Bất động sản nghỉ dưỡng Đồng Nai thu hút nhà đầu tư tại các trung tâm kinh tế lớn

Nếu như năm 2016, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng chỉ ghi nhận sức nóng cục bộ tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, thì đầu năm 2017, thị trường khá sôi động tại Phan Thiết, Quy Nhơn, Vũng Tàu… Đặc biệt, đầu năm 2018, phân khúc này đã nổi lên như một xu hướng mới ở thị trường Đồng Nai.

01/08/2018 11:09

Theo các chuyên gia bất động sản, so với các biệt thự nghỉ dưỡng ven biển như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc… cách xa TP.HCM thì bất động sản nghỉ dưỡng ở vùng ven như Đồng Nai có ưu thế hơn hẳn bởi chỉ cách thành phố một giờ di chuyển, thuận tiện cho công việc, cuộc sống.

Bên cạnh đó, so với các biệt thự nghỉ dưỡng ở thành phố, vùng ven còn có thế mạnh không thể mua được bằng tiền đó là môi trường và không gian, là cơ sở để các chủ đầu tư theo đuổi xu hướng đô thị đạt chuẩn xanh thịnh hành của thời cuộc.

Biệt thự nghỉ dưỡng vùng ven có thế mạnh không thể mua được bằng tiền đó là môi trường và không gian
Biệt thự nghỉ dưỡng vùng ven có thế mạnh không thể mua được bằng tiền đó là môi trường và không gian

Trong số những khu vực vùng ven TP. HCM, Đồng Nai được đánh giá là tỉnh có nhiều tiềm năng để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng bởi đáp ứng đầy đủ các yếu tố cơ bản nhất về sản phẩm nghỉ dưỡng như: Vị trí địa lý gần TP. HCM, cảnh quan, địa hình sông - thác - hồ hiếm có, khí hậu mát mẻ, hơn nữa lại thuận tiện giao thông… Những điều kiện thuận lợi này khiến bất động sản nghỉ dưỡng tại Đồng Nai đang trở thành thỏi nam châm hút khách tại các trung tâm kinh tế lớn của cả nước như: Hà Nội, TP. HCM, Biên Hòa…

Điển hình như dự án Pearl Riverside tọa lạc tại Đô thị Trảng Bom, Đồng Nai đã luôn thu hút đông đảo khách hàng tham quan, tìm hiểu, đặt chỗ từ khi chưa triển khai lẫn giới thiệu chính thức.

Đặc biệt, sức hút của dự án được minh chứng trong sự kiện giới thiệu Pearl Riverside vào ngày 29/07 vừa qua tại khách sạn Central Park Biên Hòa, Đồng Nai. Chỉ có 50 sản phẩm trong bộ sưu tập giới hạn được tung ra thị trường trong đợt giới thiệu đầu tiên, nhưng có tới gần 300 khách hàng, nhà đầu tư quan tâm và có nguyện vọng sở hữu.

Chỉ có 50 sản phẩm được tung ra thị trường nhưng có tới gần 300 khách hàng quan tâm và có nguyện vọng sở hữu
Chỉ có 50 sản phẩm được tung ra thị trường nhưng có tới gần 300 khách hàng quan tâm và có nguyện vọng sở hữu

Do số lượng đặt chỗ vượt quá số sản phẩm giới thiệu, để đảm bảo tính minh bạch, các sản phẩm trong đợt giới thiệu đầu tiên này áp dụng phương thức giao dịch theo thứ tự ưu tiên. Theo đó, Đất Xanh Đông Nam Bộ dành đặc quyền cho những khách hàng đăng ký theo thứ tự ưu tiên được chọn nền trước. Đặc biệt có những vị trí đẹp thu hút nhiều khách hàng cùng đăng ký sở hữu.

Bên cạnh đó, không ít trường hợp, một khách hàng đăng ký sở hữu nhiều sản phẩm để đầu tư. Anh Trần Minh, một nhà đầu tư bất động sản cho biết “Tôi đã đăng ký sở hữu 3 nền để đầu tư bởi theo tôi, Pearl Riverside có tiềm năng sinh lời cao vì những dự án nằm gần sông, hồ và khoảng cách không quá xa TP. HCM như Pearl Riverside đang là xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng được khách hàng lựa chọn. Anh Minh tự tin với quyết định đầu tư của mình.

Chị Thanh Hà, một khách hàng chọn một nền ngay gần sông tại dự án Pearl Riverside để an cư chia sẻ “Tôi chọn vị trí ngay gần sông vì không gian sống thoáng đãng, trong lành, tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, theo quan điểm của tôi về phong thủy, vị trí cận giang cũng giúp công việc kinh doanh của gia đình thuận lợi”.

Pearl Riverside tọa lạc tại đô thị Trảng Bom, liền kề thành phố Biên Hòa và cách TP HCM khoảng một giờ di chuyển qua cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây; cách sân bay Quốc tế Long Thành 15 phút và liền kề khu công nghệ cao 529ha.

Thông thường, hầu hết những dự án ven đô thường thiếu dịch vụ, tiện ích đi kèm, còn dự án đầy đủ tiện ích thì lại xa trung tâm thành phố. Với quy mô 118 ha bao gồm: khu resort, Trung tâm thương mại, biệt thự ven sông Pearl Riverside là một trong những dự án hiếm hoi tại vùng ven đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân với hơn 40 tiện ích đẳng cấp resort.

Với lợi thế này, Pearl Riverside được các chuyên gia bất động sản dự đoán sẽ mang lại mức lợi nhuận hấp dẫn từ việc khai thác kinh doanh, cho thuê…và tiềm năng tăng giá của dự án.

Phối cảnh dự án Pearl Riverside
Phối cảnh dự án Pearl Riverside

Dân trí 


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Doanh nghiệp bất động sản tìm kênh vốn mới

Doanh nghiệp bất động sản tìm kênh vốn mới

07:45 , 18/12/2023

Thay vì chỉ trông đợi vào vốn vay ngân hàng, các doanh nghiệp bất động sản đang tích cực, chủ động gặp gỡ các đối tác nước ngoài quan tâm tới dự án tại Việt Nam. Hai hình thức hợp tác phổ biến là doanh nghiệp nước ngoài sẽ thực hiện phát triển dự án hoặc chọn cách trở thành cổ đông chiến lược.

Mô hình thành phố kinh doanh hiệu quả mang đến cơ hội đầu tư sinh lời bền vững

Mô hình thành phố kinh doanh hiệu quả mang đến cơ hội đầu tư sinh lời bền vững

20:46 , 11/12/2023

Là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng được quan tâm nhất thời gian qua, Flamingo Ibiza Hải Tiến được đầu tư xây dựng theo mô hình thành phố kinh doanh hiệu quả. Dự án khẳng định sức hút của mình với giải thưởng uy tín “TOP 10 dự án bất động sản du lịch tiềm năng nhất”.

Bất động sản Thanh Hóa khởi sắc nhờ những dự án siêu tiến độ

Bất động sản Thanh Hóa khởi sắc nhờ những dự án siêu tiến độ

20:36 , 27/11/2023

Với nhiều chính sách tháo gỡ khó khăn cho bất động sản phát triển, bước sang quý 4 năm nay, thị trường bất động sản tại Thanh Hóa đang có những chuyển biến tích cực và "ấm” dần lên. Nhu cầu giao dịch mua, bán tăng, đặc biệt là đối với những dự án thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng có tính pháp lý rõ ràng và siêu tiến độ thực hiện.

Số doanh nghiệp bất động sản giải thể tăng hơn 30%

Số doanh nghiệp bất động sản giải thể tăng hơn 30%

06:30 , 05/08/2023

Theo Bộ Xây dựng, trong quí II/2023, trên cả nước, số doanh nghiệp đã giải thể tăng khoảng 30,4% so cùng kỳ năm trước, số lượng doanh nghiệp bất động sản thành lập mới cũng giảm khoảng 61,4% so cùng kỳ năm trước.

50% dự án triển khai chậm vì vướng thẩm định giá đất

50% dự án triển khai chậm vì vướng thẩm định giá đất

07:11 , 01/08/2023

Theo khảo sát của Bộ Xây dựng, hiện cả nước có hơn 50% dự án bất động sản đang gặp khó khăn, vướng mắc, triển khai chậm do khó xác định phương pháp định giá đất theo giá thị trường.

Việt Nam giành giải ở 2/5 hạng mục về kiến trúc nhân văn và cho người nghèo

Việt Nam giành giải ở 2/5 hạng mục về kiến trúc nhân văn và cho người nghèo

10:11 , 30/05/2023

Tại lễ công bố kết quả giải thưởng UIA 2023 mới đây của Liên Hiệp hội Kiến trúc sư quốc tế UIA, Việt Nam đã giành được 2/5 giải ở 2 hạng mục là kiến trúc bền vững nhân văn và kiến trúc cho cộng đồng người nghèo.

Đề nghị các địa phương cấp "sổ đỏ" cho căn hộ, biệt thự du lịch

Đề nghị các địa phương cấp "sổ đỏ" cho căn hộ, biệt thự du lịch

08:32 , 17/05/2023

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa có công văn số gửi Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố đề nghị khẩn trương triển khai thực hiện quy định mới của pháp luật về đất đai. Trong đó, Bộ Tài nguyên và Môi trường đề cập đến việc cấp "sổ đỏ" cho các công trình xây dựng như: Khách sạn, căn hộ du lịch, biệt thự du lịch.

[E-Magazine] Công bố Quy hoạch chung đô thị Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá đến năm 2040

[E-Magazine] Công bố Quy hoạch chung đô thị Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá đến năm 2040

20:10 , 15/04/2023

Ngày 15/4, UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch chung đô thị Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá đến năm 2040.

Bất động sản công nghiệp có nhiều điểm sáng

Bất động sản công nghiệp có nhiều điểm sáng

08:00 , 07/04/2023

Theo Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch và Đầu tư, mặc dù thu hút đầu tư nước ngoài FDI năm 2023 đã chậm lại do kinh tế thế giới khó khăn nhưng thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam vẫn duy trì được nguồn cầu từ các nhà đầu tư nước ngoài, nhờ lợi thế về lao động, cơ sở hạ tầng, chính sách ưu đãi, sự ổn định kinh tế vĩ mô.

Quy hoạch đô thị Thanh Hoá theo cấu trúc đa tâm

Quy hoạch đô thị Thanh Hoá theo cấu trúc đa tâm

22:04 , 06/04/2023

Theo quy hoạch đô thị Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá đến năm 2040, không gian phát triển của thành phố Thanh Hoá bao gồm toàn bộ thành phố Thanh Hóa hiện nay và toàn bộ diện tích của huyện Đông Sơn, đưa quy mô đô thị của thành phố tương lai lên diện tích khoảng gần 23.000 ha, là một trong những thành phố trực thuộc tỉnh có quy mô diện tích lớn nhất cả nước. Để đáp ứng yêu cầu phát triển, tổ chức về không gian và cấu trúc đô thị đã được chuyển từ cấu trúc lõi sang cấu trúc đa tâm với 6 trung tâm tích hợp.