ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Novaland hợp tác chiến lược cùng nhà vận hành khách sạn quốc tế

Ngày 6/12/2018, Tập đoàn Novaland ký kết hợp tác cùng Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels trong việc quản lý vận hành 7 khu khách sạn- nghỉ dưỡng.

06/12/2018 17:00

Tại “Diễn đàn Cấp cao Du lịch Việt Nam” và dưới sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Chính phủ cùng các Bộ ban ngành Trung ương, Tập đoàn Novaland tiến hành ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels trong việc quản lý vận hành 7 khu khách sạn - nghỉ dưỡng với tổng số hơn 3.500 phòng. Đồng thời, Novaland cũng ký kết hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course Design phát triển 4 sân Gôn mang thương hiệu Greg Norman tại chuỗi quần thể du lịch nghỉ dưỡng tích hợp Tập đoàn đang phát triển tại một số tỉnh thành như: Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận.., tổng giá trị đầu tư các sân gôn ước tính 100 triệu USD.

Tập đoàn Novaland ký kết hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course Design phát triển 4 sân Gôn mang thương hiệu Greg Norman tại chuỗi quần thể du lịch nghỉ dưỡng tích hợp Tập đoàn đang phát triển.
Tập đoàn Novaland ký kết hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course Design phát triển 4 sân Gôn mang thương hiệu Greg Norman tại chuỗi quần thể du lịch nghỉ dưỡng tích hợp Tập đoàn đang phát triển.

Diễn đàn Cấp cao Du lịch Việt Nam 2018 nằm trong khuôn khổ của Diễn đàn Kinh tế Việt Nam ViEF 2018 - là sự kiện gặp gỡ, đối thoại và hội đàm cấp quốc gia, nhằm tìm các giải pháp, chiến lược để tái cấu trúc ngành và phát triển du lịch Việt Nam tới 2030 theo hướng chất lượng, bền vững. 

Mục tiêu của Diễn đàn thúc đẩy trong 5 năm tới là tăng tỷ lệ đóng góp GDP trực tiếp của du lịch từ 7,5% năm 2017 lên 12% năm 2022, tạo ra thêm 3 triệu việc làm trực tiếp và 2,5 triệu việc làm gián tiếp, thu hút vốn đầu tư cả trong và ngoài nước, nâng cao năng lực cạnh tranh cho du lịch Việt Nam.

Đi cùng với chiến lược phát triển du lịch của quốc gia và nằm trong giai đoạn 2 chiến lược phát triển của Tập đoàn, Novaland đang từng bước mở rộng phát triển các sản phẩm Du lịch và BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như: Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, Đà Lạt…  

Mục tiêu của Tập đoàn là phối hợp với các nhà tư vấn trong và ngoài nước, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “Điểm đến tuyệt hảo” cho khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm biến những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí của khu vực, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Tập đoàn Minor Hotel Group với các thương hiệu như AVANI, Anantara, Tivoli, Oaks, qua việc hợp tác chiến lược, sẽ trở thành Nhà quản lý vận hành chuỗi 7 khu khách sạn - nghỉ dưỡng do Novaland đầu tư phát triển tại TP.HCM, Vũng Tàu, Phan Thiết, Cam Ranh … Trong đó, Avani Cam Ranh Resort & Villas là dự án sẽ chính thức được giới thiệu trong tháng 12/2018.

Dự án Avani Cam Ranh (Khánh Hòa)
Dự án Avani Cam Ranh (Khánh Hòa)

Ông Dillip Rajakarier - Giám đốc điều hành của Minor Hotels chia sẻ: “Avani và Anantara là hai thương hiệu nổi bật tại thị trường Việt Nam, chúng tôi rất hân hạnh được làm việc với Novaland để phát triển các dự án BĐS nghỉ dưỡng của Tập đoàn. Đây là một phần trong chiến lược mở rộng của Minor Hotel ở Đông Nam Á. Việt Nam, với sự hội tụ của danh lam thắng cảnh cùng văn hóa đặc sắc và là nền kinh tế năng động nhất của khu vực đang có tiềm năng du lịch nội địa và quốc tế rất lớn. Việc hợp tác lần này với Novaland chắc chắn sẽ tạo ra một sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng của thương hiệu Avani”.

Novaland cũng ký kết hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course Design để phát triển 4 sân gôn đẳng cấp quốc tế, nằm trong các Quần thể nghỉ dưỡng tích hợp do Tập đoàn phát triển. Sân gôn đầu tiên do chính tay Huyền thoại làng Golf thiết kế cho Novaland sẽ được triển khai tại Phan Thiết vào quý 1/2019 và tiếp theo là Cần Thơ… Đây là bước đột phá giúp các địa phương xây dựng hình ảnh điểm đến gắn với nhóm khách hàng gôn cao cấp trong nước và quốc tế.

Trong năm 2018, Tập đoàn Novaland đã đưa vào vận hành Khu nghỉ dưỡng sinh thái Azerai Cần Thơ và Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né. Tập đoàn này cũng đã giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm BĐS du lịch nghỉ dưỡng để đầu tư  NovaHills Mũi Né Resort & Villas – Tuyệt tác nghỉ dưỡng trên từng cao độ tại Phan Thiết (Bình Thuận).

Novaland cũng đã tiên phong trong việc ký kết hợp tác tư vấn chiến lược và triển khai dự án “Phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thích ứng biến đổi khí hậu” với Tập đoàn tư vấn The Boston Consulting Group (BCG). Dự án có mục tiêu hoạch định và triển khai chiến lược kết nối và phát triển du lịch cho 13 tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, trong đó thành phố Cần Thơ đóng vai trò trung tâm.

Theo CTV Thanh Thanh/VOV.VN

Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Doanh nghiệp bất động sản tìm kênh vốn mới

Doanh nghiệp bất động sản tìm kênh vốn mới

07:45 , 18/12/2023

Thay vì chỉ trông đợi vào vốn vay ngân hàng, các doanh nghiệp bất động sản đang tích cực, chủ động gặp gỡ các đối tác nước ngoài quan tâm tới dự án tại Việt Nam. Hai hình thức hợp tác phổ biến là doanh nghiệp nước ngoài sẽ thực hiện phát triển dự án hoặc chọn cách trở thành cổ đông chiến lược.

Mô hình thành phố kinh doanh hiệu quả mang đến cơ hội đầu tư sinh lời bền vững

Mô hình thành phố kinh doanh hiệu quả mang đến cơ hội đầu tư sinh lời bền vững

20:46 , 11/12/2023

Là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng được quan tâm nhất thời gian qua, Flamingo Ibiza Hải Tiến được đầu tư xây dựng theo mô hình thành phố kinh doanh hiệu quả. Dự án khẳng định sức hút của mình với giải thưởng uy tín “TOP 10 dự án bất động sản du lịch tiềm năng nhất”.

Bất động sản Thanh Hóa khởi sắc nhờ những dự án siêu tiến độ

Bất động sản Thanh Hóa khởi sắc nhờ những dự án siêu tiến độ

20:36 , 27/11/2023

Với nhiều chính sách tháo gỡ khó khăn cho bất động sản phát triển, bước sang quý 4 năm nay, thị trường bất động sản tại Thanh Hóa đang có những chuyển biến tích cực và "ấm” dần lên. Nhu cầu giao dịch mua, bán tăng, đặc biệt là đối với những dự án thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng có tính pháp lý rõ ràng và siêu tiến độ thực hiện.

Số doanh nghiệp bất động sản giải thể tăng hơn 30%

Số doanh nghiệp bất động sản giải thể tăng hơn 30%

06:30 , 05/08/2023

Theo Bộ Xây dựng, trong quí II/2023, trên cả nước, số doanh nghiệp đã giải thể tăng khoảng 30,4% so cùng kỳ năm trước, số lượng doanh nghiệp bất động sản thành lập mới cũng giảm khoảng 61,4% so cùng kỳ năm trước.

50% dự án triển khai chậm vì vướng thẩm định giá đất

50% dự án triển khai chậm vì vướng thẩm định giá đất

07:11 , 01/08/2023

Theo khảo sát của Bộ Xây dựng, hiện cả nước có hơn 50% dự án bất động sản đang gặp khó khăn, vướng mắc, triển khai chậm do khó xác định phương pháp định giá đất theo giá thị trường.

Việt Nam giành giải ở 2/5 hạng mục về kiến trúc nhân văn và cho người nghèo

Việt Nam giành giải ở 2/5 hạng mục về kiến trúc nhân văn và cho người nghèo

10:11 , 30/05/2023

Tại lễ công bố kết quả giải thưởng UIA 2023 mới đây của Liên Hiệp hội Kiến trúc sư quốc tế UIA, Việt Nam đã giành được 2/5 giải ở 2 hạng mục là kiến trúc bền vững nhân văn và kiến trúc cho cộng đồng người nghèo.

Đề nghị các địa phương cấp "sổ đỏ" cho căn hộ, biệt thự du lịch

Đề nghị các địa phương cấp "sổ đỏ" cho căn hộ, biệt thự du lịch

08:32 , 17/05/2023

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa có công văn số gửi Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố đề nghị khẩn trương triển khai thực hiện quy định mới của pháp luật về đất đai. Trong đó, Bộ Tài nguyên và Môi trường đề cập đến việc cấp "sổ đỏ" cho các công trình xây dựng như: Khách sạn, căn hộ du lịch, biệt thự du lịch.

[E-Magazine] Công bố Quy hoạch chung đô thị Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá đến năm 2040

[E-Magazine] Công bố Quy hoạch chung đô thị Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá đến năm 2040

20:10 , 15/04/2023

Ngày 15/4, UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch chung đô thị Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá đến năm 2040.

Bất động sản công nghiệp có nhiều điểm sáng

Bất động sản công nghiệp có nhiều điểm sáng

08:00 , 07/04/2023

Theo Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch và Đầu tư, mặc dù thu hút đầu tư nước ngoài FDI năm 2023 đã chậm lại do kinh tế thế giới khó khăn nhưng thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam vẫn duy trì được nguồn cầu từ các nhà đầu tư nước ngoài, nhờ lợi thế về lao động, cơ sở hạ tầng, chính sách ưu đãi, sự ổn định kinh tế vĩ mô.

Quy hoạch đô thị Thanh Hoá theo cấu trúc đa tâm

Quy hoạch đô thị Thanh Hoá theo cấu trúc đa tâm

22:04 , 06/04/2023

Theo quy hoạch đô thị Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá đến năm 2040, không gian phát triển của thành phố Thanh Hoá bao gồm toàn bộ thành phố Thanh Hóa hiện nay và toàn bộ diện tích của huyện Đông Sơn, đưa quy mô đô thị của thành phố tương lai lên diện tích khoảng gần 23.000 ha, là một trong những thành phố trực thuộc tỉnh có quy mô diện tích lớn nhất cả nước. Để đáp ứng yêu cầu phát triển, tổ chức về không gian và cấu trúc đô thị đã được chuyển từ cấu trúc lõi sang cấu trúc đa tâm với 6 trung tâm tích hợp.