ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Ciputra Hanoi giành cúp tại giải thưởng Bất động sản thế giới FIABCI

Ngày 30/5, Khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long (Ciputra Hanoi) đã giành giải bạc tại hạng mục dự án có "Quy hoạch tổng thể" tốt nhất trong khuôn khổ Giải thưởng bất động sản FIABCI World Prix d'Excellence 2019 lần thứ 70 tại Moscow, LB Nga..

10/06/2019 14:59

FIABCI World Prix d’Execellence là một trong những giải thưởng quốc tế danh giá tôn vinh những dự án bất động sản hàng đầu thế giới. Tiêu chí đánh giá và trao giải cho các dự án tham gia rất khắt khe và toàn diện, không chỉ dựa trên quy mô, thẩm mỹ và chức năng của dự án mà còn xét tới những giá trị nhân văn tác động tới xã hội, con người và môi trường.

Quy hoạch tổng thể Ciputra Hanoi với tổng diện tích 300ha
Quy hoạch tổng thể Ciputra Hanoi với tổng diện tích 300ha

Ciputra Hanoi đạt được thành tích trong giải thưởng năm nay nhờ vào sự đồng bộ và thống nhất trong quy hoạch tổng thể, ưu tiên chất lượng cuộc sống và sức khỏe cư dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững trong suốt quá trình kiến tạo nên khu đô thị. Quy hoạch tối đa hóa không gian xanh lên tới 77ha, Ciputra Hanoi được biết đến là Khu đô thị quốc tế có quy mô lớn rộng 300 hecta đầu tiên ở Hà Nội phát triển hệ sinh thái đồng bộ cùng hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích hiện đại, đã hoàn thành xong giai đoạn 1 và 2 với khoảng 3.584 biệt thự và căn hộ hạng sang. Chủ đầu tư luôn kiến tạo những giá trị sống xanh, đề cao không gian sinh thái bằng việc duy trì mật độ xây dựng thấp nhằm tạo môi trường sống cân bằng và đảm bảo sức khỏe cư dân, là nền tảng gia tăng chất lượng sống của cộng đồng quốc tế lớn nhất Hà Nội.

Được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Ciputra Indonesia và Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị - UDIC Việt Nam từ năm 2002, Ciputra Hà Nội là khu đô thị quốc tế đầu tiên được phát triển tại thủ đô. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, cho tới nay, Ciputra vẫn được coi là hình mẫu khu đô thị phức hợp văn minh, hiện đại, phát triển đủ đầy tiện ích dịch vụ đi kèm các hạng mục nhà ở cao cấp. Với chiến lược thương hiệu xây dựng bất động sản hạng sang đi kèm phát triển đẳng cấp sống, coi giá trị cuộc sống của cư dân làm trọng tâm, Ciputra đã thành công trong việc góp phần nâng tầm cuộc sống của người Việt, góp phần định hình những bước đi đầu tiên của thị trường bất động sản Việt Nam theo hướng chuyên nghiệp, bằng loại hình khu đô thị khép kín, đủ đầy dịch vụ tiện ích. 

Năm 2019 có thể được coi là năm bội thu thành tích với Ciputra Hanoi. Trước đó, vào chiều ngày 24/5/2019, Ciputra Hanoi được vinh danh với giải thưởng “Top 10 thương hiệu tin dùng nhất Châu Á 2019” tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia 2019 và Lễ trao giải Châu Á – Asia Award 2019 diễn ra tại Singapore, một lần nữa khẳng định Ciputra Hanoi là một trong những chủ đầu tư phát triển đô thị cao cấp hàng đầu tại Việt nam, hội tụ đủ các tiêu chuẩn thương hiệu được người tiêu dùng trong nước và quốc tế tín nhiệm. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định sự vượt trội của Ciputra Hanoi trên thị trường bất động sản Việt Nam, với vai trò là một khu đô thị quốc tế tiên phong luôn đề cao giá trị nhân văn trong quy hoạch và xây dựng.

Theo Dân trí


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Doanh nghiệp bất động sản tìm kênh vốn mới

Doanh nghiệp bất động sản tìm kênh vốn mới

07:45 , 18/12/2023

Thay vì chỉ trông đợi vào vốn vay ngân hàng, các doanh nghiệp bất động sản đang tích cực, chủ động gặp gỡ các đối tác nước ngoài quan tâm tới dự án tại Việt Nam. Hai hình thức hợp tác phổ biến là doanh nghiệp nước ngoài sẽ thực hiện phát triển dự án hoặc chọn cách trở thành cổ đông chiến lược.

Mô hình thành phố kinh doanh hiệu quả mang đến cơ hội đầu tư sinh lời bền vững

Mô hình thành phố kinh doanh hiệu quả mang đến cơ hội đầu tư sinh lời bền vững

20:46 , 11/12/2023

Là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng được quan tâm nhất thời gian qua, Flamingo Ibiza Hải Tiến được đầu tư xây dựng theo mô hình thành phố kinh doanh hiệu quả. Dự án khẳng định sức hút của mình với giải thưởng uy tín “TOP 10 dự án bất động sản du lịch tiềm năng nhất”.

Bất động sản Thanh Hóa khởi sắc nhờ những dự án siêu tiến độ

Bất động sản Thanh Hóa khởi sắc nhờ những dự án siêu tiến độ

20:36 , 27/11/2023

Với nhiều chính sách tháo gỡ khó khăn cho bất động sản phát triển, bước sang quý 4 năm nay, thị trường bất động sản tại Thanh Hóa đang có những chuyển biến tích cực và "ấm” dần lên. Nhu cầu giao dịch mua, bán tăng, đặc biệt là đối với những dự án thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng có tính pháp lý rõ ràng và siêu tiến độ thực hiện.

Số doanh nghiệp bất động sản giải thể tăng hơn 30%

Số doanh nghiệp bất động sản giải thể tăng hơn 30%

06:30 , 05/08/2023

Theo Bộ Xây dựng, trong quí II/2023, trên cả nước, số doanh nghiệp đã giải thể tăng khoảng 30,4% so cùng kỳ năm trước, số lượng doanh nghiệp bất động sản thành lập mới cũng giảm khoảng 61,4% so cùng kỳ năm trước.

50% dự án triển khai chậm vì vướng thẩm định giá đất

50% dự án triển khai chậm vì vướng thẩm định giá đất

07:11 , 01/08/2023

Theo khảo sát của Bộ Xây dựng, hiện cả nước có hơn 50% dự án bất động sản đang gặp khó khăn, vướng mắc, triển khai chậm do khó xác định phương pháp định giá đất theo giá thị trường.

Việt Nam giành giải ở 2/5 hạng mục về kiến trúc nhân văn và cho người nghèo

Việt Nam giành giải ở 2/5 hạng mục về kiến trúc nhân văn và cho người nghèo

10:11 , 30/05/2023

Tại lễ công bố kết quả giải thưởng UIA 2023 mới đây của Liên Hiệp hội Kiến trúc sư quốc tế UIA, Việt Nam đã giành được 2/5 giải ở 2 hạng mục là kiến trúc bền vững nhân văn và kiến trúc cho cộng đồng người nghèo.

Đề nghị các địa phương cấp "sổ đỏ" cho căn hộ, biệt thự du lịch

Đề nghị các địa phương cấp "sổ đỏ" cho căn hộ, biệt thự du lịch

08:32 , 17/05/2023

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa có công văn số gửi Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố đề nghị khẩn trương triển khai thực hiện quy định mới của pháp luật về đất đai. Trong đó, Bộ Tài nguyên và Môi trường đề cập đến việc cấp "sổ đỏ" cho các công trình xây dựng như: Khách sạn, căn hộ du lịch, biệt thự du lịch.

[E-Magazine] Công bố Quy hoạch chung đô thị Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá đến năm 2040

[E-Magazine] Công bố Quy hoạch chung đô thị Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá đến năm 2040

20:10 , 15/04/2023

Ngày 15/4, UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch chung đô thị Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá đến năm 2040.

Bất động sản công nghiệp có nhiều điểm sáng

Bất động sản công nghiệp có nhiều điểm sáng

08:00 , 07/04/2023

Theo Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch và Đầu tư, mặc dù thu hút đầu tư nước ngoài FDI năm 2023 đã chậm lại do kinh tế thế giới khó khăn nhưng thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam vẫn duy trì được nguồn cầu từ các nhà đầu tư nước ngoài, nhờ lợi thế về lao động, cơ sở hạ tầng, chính sách ưu đãi, sự ổn định kinh tế vĩ mô.

Quy hoạch đô thị Thanh Hoá theo cấu trúc đa tâm

Quy hoạch đô thị Thanh Hoá theo cấu trúc đa tâm

22:04 , 06/04/2023

Theo quy hoạch đô thị Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá đến năm 2040, không gian phát triển của thành phố Thanh Hoá bao gồm toàn bộ thành phố Thanh Hóa hiện nay và toàn bộ diện tích của huyện Đông Sơn, đưa quy mô đô thị của thành phố tương lai lên diện tích khoảng gần 23.000 ha, là một trong những thành phố trực thuộc tỉnh có quy mô diện tích lớn nhất cả nước. Để đáp ứng yêu cầu phát triển, tổ chức về không gian và cấu trúc đô thị đã được chuyển từ cấu trúc lõi sang cấu trúc đa tâm với 6 trung tâm tích hợp.