ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Phú Quốc – điểm đến an lành mùa hè này

Không gian du lịch thoáng đãng, xanh mát, nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng. Và Salinda Boutique Resort sẽ là sự lựa chọn cho chuyến đi thêm trọn vẹn.

28/05/2020 15:52
 
Phú Quốc – điểm đến an lành mùa hè này - 1

Top 25 điểm đến mới của 2020 theo Tripadvisor

Trong tháng 2 vừa rồi, nền tảng du lịch lớn nhất Thế Giới Tripadvisor vừa công bố danh sánh các điểm đến mới của năm 2020. Đảo Ngọc Phú Quốc của Việt Nam vinh dự là một trong những cái tên nằm ở đầu danh sách. Hòn đảo nổi tiếng bởi vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ, với đường bờ biển dài 150 km gồm rất nhiều các bãi tắm đẹp này đã sẵn sàng để đón tiếp bạn vào chuyến du lịch sắp đến.

Chỉ số chất lượng không khí hoàn hảo

Phú Quốc – điểm đến an lành mùa hè này - 2
Bãi Sao, Phú Quốc

Chỉ cách khoảng 50 phút bay từ Sài Gòn, bạn đã có thể tận hưởng làn gió biển mát lành, bỏ qua các mối lo lắng về chất lượng không khí, hay lớp bụi có thể nhìn thấy bằng mắt thường vào các buổi sáng trên đường đến văn phòng. AQI luôn ghi nhận một màu xanh tốt lành (dưới 50) tại hòn đảo phía Đông Nam đất Việt.

Không gian du lịch thoáng đãng, không quá nhiều du khách

Phú Quốc – điểm đến an lành mùa hè này - 3
Du khách tận hưởng kì nghỉ yên tĩnh tại Salinda boutique resort

Các khách sạn Boutique ngày càng tận dụng tốt quy mô nhỏ của mình để xây dụng các dịch vụ cá nhân hóa. Đây là điều mà khách hàng ở các nước phát triển như Anh, Đức và Nga, … đang tìm kiếm. Họ dần dần trở thành các khách hàng quen thuộc của hòn đảo trong các chuyến nghỉ đông kéo dài đến hàng tuần. Ngược lại, vào mùa hè khi thời tiết ấm hơn (luôn cao hơn mức 25 độ C) lại là khoảng thời gian bạn có thể dễ dàng tìm được mức giá hợp lý các dịch vụ chất lượng cao với một mức giá hợp lý cho cả gia đình.

Nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng xanh

Đứng trước sự phát triển không ngừng của rất nhiều khách sạn trên đảo, những yêu cầu về nội thất độc đáo nay còn cần phải kết hợp giữa nét đương đại và truyền thống, giữa sự sang trọng và nét bản địa đặc trưng riêng của hòn đảo, để chắc chắn rằng nơi bạn đến luôn có một dấu ấn riêng.

Phú Quốc – điểm đến an lành mùa hè này - 4
Thảm thực vật chiếm 70% diện tích Salinda resort

Salinda Boutique Resort được Forbes nhắc đến là một khu nghỉ dưỡng xanh, đóng góp cho môi trường đảo cũng như phát triển cộng đồng. Khu nghỉ dưỡng cùng các vị khách đáng mến và nhân viên thường xuyên đồng hành cùng tổ chức WWF trong các hoạt động chung tay giữ gìn đường bờ biển diễn ra hằng tháng. 70% diện tích được bao phủ bởi hơn 90 loài cây và hoa. Thảm gỗ Accoya có độ bền đến hơn 50 năm và các chất chống mối mọt tự nhiên, các thiết bị tiết kiệm năng lượng, cùng công thức vận hành ưu tiên tái sử dụng và giảm chất thải nhựa đảm bảo khách hàng được nạp lại năng lượng cả về tinh thần, lẫn thể chất.

Nhiều dịch vụ thư giãn cao cấp

Các sản phẩm từ thiên nhiên hiện hữu ngay trong phòng tắm của bạn đến các dịch vụ Spa trứ danh. Các sản vật của Phú Quốc hay tinh dầu đặc trưng Salinda sẽ cùng bạn khám phá yếu tố tự nhiên từ trong cơ thể (hỏa, thổ, nước và khí) với Guru Thái – đơn vị được Salinda trao gửi niềm tin để cung cấp cho các thượng khách dịch vụ chuẩn mực của đất nước Chùa Vàng.

Salinda boutique resort - Khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên trên đảo Ngọc, lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi cuối tuần không vướng bận

Phú Quốc – điểm đến an lành mùa hè này - 5
Hoàng hôn lam tím đặc trưng tại Phú Quốc - Salinda

Nằm nép mình bên bờ biển phía Tây đảo Phú Quốc, Salinda Boutique Resort sở hữu 121 phòng và suite đi theo phong cách thiết kế đương đại giao thoa với phong cách văn hóa bản ngữ tạo nên cảm giác sang trọng, thanh lịch mà vẫn tự nhiên, ấm áp. Đến với Salinda, du khách sẽ được đắm mình trong không gian tuyệt hảo bao phủ bởi hàng trăm loại cây xanh, thưởng thức nhiều phong cách ẩm thực nguyên bản từ các đầu bếp Ý, Ấn Độ, Việt Nam, thoải mái ngâm mình dưới làn nước trong xanh của hồ bơi muối điện phân có tầm nhìn hướng ra bãi biển đẹp thuộc sở hữu của resort. Từ resort đến trung tâm thị trấn Dương Đông chỉ mất 5 phút, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như chèo thuyền kayak, đạp xe đạp quanh khuôn viên của Salinda. Nếu đang tìm đến dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn hảo, Salinda Boutique Resort chính là điểm đến hấp dẫn mùa hè này.

Các công ty lữ hành, hàng không cũng hiện đang có kế hoạch điều chỉnh giá, cũng như triển khai các gói ưu đãi linh hoạt để tạo ra các sản phẩm kích cầu có lợi nhất cho khách hàng. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Phú Quốc để ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn cùng những người yêu thương.

Trường Thịnh/ Dân trí

 


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Công tác chuẩn bị lễ hội truyền thống Đền Mai An Tiêm

Công tác chuẩn bị lễ hội truyền thống Đền Mai An Tiêm

18:02 , 18/04/2024

Từ 19/4 - 20/4, (tức là ngày 11 và 12/3 năm Giáp Thìn), tại Khu di tích Đền thờ Mai An Tiêm, xã Nga Phú, huyện Nga Sơn sẽ diễn ra Lễ hội Mai An Tiêm năm 2024. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho lễ hội đã được huyện Nga Sơn khẩn trương hoàn tất.

Công bố mẫu biểu trưng tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Công bố mẫu biểu trưng tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

16:00 , 18/04/2024

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Thanh Hoá: Nhiều điểm du lịch đạt tối đa công suất trong dịp lễ 30/4 - 1/5

Thanh Hoá: Nhiều điểm du lịch đạt tối đa công suất trong dịp lễ 30/4 - 1/5

19:53 , 17/04/2024

Chỉ còn gần 2 tuần nữa là sẽ đến kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, kéo dài 5 ngày. Đây được xem là “thời điểm vàng” để các địa phương, các khu, điểm du lịch, và doanh nghiệp lữ hành khởi động mùa du lịch hè 2024. Và tín hiệu đáng mừng đó là đến thời điểm này, nhiều khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã đạt 80 - 90% công suất, thậm chí có nơi đã đạt 100% công suất phục vụ.

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

16:29 , 17/04/2024

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 1005/QĐ-BVHTTDL về việc phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

16:08 , 17/04/2024

Quý I năm 2024, huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch. Để đạt được kết quả này, ngay từ đầu năm, huyện đã triển khai nhiều giải pháp kích cầu, xúc tiến quảng bá, thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch, đặc biệt là thay đổi nhận thức của người dân trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ du khách.

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

14:04 , 17/04/2024

Chiều ngày 16/4, trong khuôn khổ các hoạt động bên lề Hội nghị liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng, đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa đã đi khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

09:59 , 17/04/2024

Theo đánh giá mới nhất của GuruWalk, chuyên trang khảo sát du lịch có trụ sở tại Anh, Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố tốt nhất thế giới để đi bộ.

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

18:07 , 16/04/2024

Sáng 16/4, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Nông Cống, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân huyện Nông Cống tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề "Sách hay cần bạn đọc".

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

06:45 , 16/04/2024

Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố 8 điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất, trong đó Huế của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3.

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

20:09 , 15/04/2024

Trong những ngày này, tại Di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá đang diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024. Ước tính mỗi ngày có hàng nghìn người dân và du khách đến dâng hương, tham dự các hoạt động của lễ hội.