ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Gương mặt thân quen: Mr Đàm "nổi da gà" vì Hùng Thuận "Đất phương Nam"

Với màn hóa thân thành NSND Trần Hiếu và thể hiện ca khúc "Tôi người lái xe", Hùng Thuận giành giải Nhất tuần Gương mặt thân quen tập đầu tiên.

10/06/2018 09:53

Tập đầu tiên "Gương mặt thân quen 2018" lên sóng truyền hình tối 9/6 với những màn hóa thân độc đáo. Dàn thí sinh của mùa 6 gồm sáu gương mặt như Anh Tú, Hà Thu, Hùng Thuận, Đỗ Phú Quí, Duy Khánh và Kim Thành cùng bộ ba giám khảo: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh và diễn viên Kim Oanh.

 

guong mat than quen mr dam noi da ga vi hung thuan dat phuong nam hinh 1
Bộ ba giám khảo: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh và diễn viên Kim Oanh.

 

Ấn tượng nhất trong đêm thi là màn trình diễn của Hùng Thuận. Hóa thân thành NSND Trần Hiếu và thể hiện ca khúc "Tôi người lái xe" là thử thách trong đêm thi đầu tiên của diễn viên "Đất phương Nam". 

 

guong mat than quen mr dam noi da ga vi hung thuan dat phuong nam hinh 2
Diễn viên Hùng Thuận

Ngay từ khi mới xuất hiện, Hùng Thuận đã khiến khán giả bất ngờ bởi phần hóa thân từ trang phục đến phong cách biểu diễn rất giống. Với khúc hát tự hào quê hương, tôn vinh những chiến sĩ, anh hùng dân tộc qua giọng hát trầm ấm của Hùng Thuận đã khiến bộ ba giám khảo phải chăm chú theo dõi và phải đứng dậy vỗ tay không ngớt.

NSƯT Kim Oanh “soi” kỹ phần ria mép trong cách tạo hình của Hùng Thuận, ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng nhận là một fan hâm mộ của Hùng Thuận khi anh còn là cậu bé An trong phim "Đất phương Nam". Còn giám khảo Quang Linh lại thán phục Hùng Thuận bởi tài diễn xuất và cách biểu diễn thấy được cái hồn của “Bố” Trần Hiếu.

Chốt phần nhận xét, giám khảo Khảo Đàm Vĩnh Hưng trìu mến dành tặng những lời tán thưởng đến với Hùng Thuận cũng như "nổi da gà" trước độ giống và giọng hát của ông bố một con này. Cuối cùng, nam diễn viên giành số điểm 35 và giành giải Nhất tuần.

Mở màn cho đêm thi đầu tiên là phần trình diễn của ca sĩ Anh Tú với màn hóa thân thành chính chủ nhân "ghế nóng" - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và hát ca khúc đình đám một thời của anh "Khóc cho người đi". Đây cũng được xem là thử thách lớn cho nam ca sĩ vì dễ bị chính phiên bản gốc “soi” lỗi. 

 

guong mat than quen mr dam noi da ga vi hung thuan dat phuong nam hinh 3
Ca sĩ Anh Tú

Với chất giọng khàn đặc trưng, mái tóc hất ngược của Đàm Vĩnh Hưng, Anh Tú thể hiện giọng ca day dứt của một chàng trai đau khổ trong tình yêu đầy ấn tượng. 

Giám khảo Kim Oanh cảm thấy thú vị khi xem tiết mục của Anh Tú. Tuy nhiên, cô cảm thấy trong tích tắc nào đó Anh Tú vẫn chưa làm ra chất của “Ông hoàng nhạc Việt”. Riêng Đàm Vĩnh Hưng, anh được thấy chính mình trên sân khấu và tỏ ra thích thú “tôi thích ai đó bắt chước mình”. Giọng ca "Thương hoài ngàn năm" hài lòng với tiết mục này và còn bước ra sân khấu thị phạm cho thí sinh. Kết quả, Anh Tú giành số điểm là 26.

Là thí sinh đặc biệt trong mùa năm nay, Á Hậu Hà Thu quyết tâm vượt qua hình tượng “người đẹp đi hát” và "cháy" hết mình trên sân khấu. Trong đêm thi đầu tiên, cô chọn cho mình ca khúc "Duyên phận" khi hóa thân thành ca sĩ Như Quỳnh. 

 

guong mat than quen mr dam noi da ga vi hung thuan dat phuong nam hinh 4
Á Hậu Hà Thu

Bước ra sân khấu và gây ấn tượng với hình ảnh nền nã, thướt tha trong tà áo dài, Hà Thu ghi điểm với khán giả qua ngoại hình và giọng hát truyền cảm. Tiết mục được dàn dựng đơn giản nhưng với sự hỗ trợ của hai nghệ sĩ chơi nhạc cụ truyền thống cùng không gian bồng bềnh sương khói khiến cảnh và nhạc hòa thành một bức tranh đẹp.

NSƯT Kim Oanh trìu mến nhận xét, “Tôi thấy một Hà Thu cười “toe”, bài hát Duyên phận cần sự mong manh, nhẹ nhàng, còn em lại bị lúng liếng quá”. Còn giám khảo Quang Linh lại đánh giá cao sự nỗ lực của Hà Thu, nam giám khảo mong rằng ở những số tiếp theo sẽ được thấy Hà Thu tỏa sáng hơn. Người đẹp đạt được số điểm là 21 từ phía ban giám khảo.

Bấm chọn phải hình tượng Chi Pu khiến Đỗ Phú Quí hoang mang tột độ, anh đã phải tập luyện rất nhiều để có thể vừa hát vừa nhảy khi mang giày cao gót. Trong quá trình tập luyện, Đỗ Phú Quí phải nhờ tới sự trợ giúp của Chi Pu để tư vấn các ăn mặc cũng như tập các động tác vũ đạo sau hậu trường. 

 

guong mat than quen mr dam noi da ga vi hung thuan dat phuong nam hinh 5
Đỗ Phú Quí

 

guong mat than quen mr dam noi da ga vi hung thuan dat phuong nam hinh 6
Hotgirl Chi Pu cũng xuất hiện tại chương trình.

Xuất hiện lộng lẫy với bộ đồ hồng, tóc xoăn, và trên mặt điểm nốt ruồi duyên giống hệt phiên bản gốc, Đỗ Phú Quí mang đến cho khán giả một bản nhạc vui tai có tên "Từ hôm nay" (feel like ooh). Ngay sau đó, mọi người vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của Chi Pu “thật” cùng nhảy với Chi Pu phiên bản “ngoại cỡ” trên nền nhạc bài hát "Đóa hoa hồng".

Giám khảo Quang Linh đánh giá cao phần hóa thân của Đỗ Phú Quí, tuy nhiên từ khi Chi Pu xuất hiện, nam ca sĩ lại cảm thấy Đỗ Phú Quí  giống Hương Tràm hơn. Bên cạnh đó, Kim Oanh cho rằng việc mời phiên bản gốc lên sân khấu là một sự thiệt thòi cho Đỗ Phú Quí vì rất dễ bị đem ra so sánh. Cuối cùng, Đỗ Phú Quí giành được 25 điểm.

Với màn hóa thân thành “Anh Hai” Lam Trường cùng ca khúc "Kathy Kathy", Duy Khánh đã thật sự chinh phục ban giám khảo và khán giả bởi màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Nhờ phần trang điểm của ê-kíp hóa trang kết hợp cách hát luyến láy giống đến nỗi khán giả “tưởng hát nhép” đã làm cho bộ ba giám khảo phải nể phục và nhận được “mưa lời khen”.

 

guong mat than quen mr dam noi da ga vi hung thuan dat phuong nam hinh 7
Ca sĩ Duy Khánh

Đàm Vĩnh Hưng tấm tắc khen ngợi tiết mục biểu diễn của Duy Khánh, “Giống lắm luôn!”. Giám khảo Quang Linh cũng đồng tình với nam ca sĩ khi cho rằng Duy Khánh rất tinh tế khi đã quan sát rất kỹ hình tượng “Anh Hai” Lam Trường từ cách đánh tay, nhíu mày.

Còn giám khảo Kim Oanh chia sẻ Duy Khánh đang “dìm hàng” ca sĩ Lam Trường vì hóa thân chưa giống. Tuy nhiên cô vẫn cho điểm cộng vì hôm nay Duy Khánh đẹp trai hơn phiên bản gốc. Và Duy Khánh giành được số điểm là 32.

Kết thúc đêm thi đầu tiên bằng tiết mục sôi động, Kim Thành mang hình ảnh sexy, quyến rũ của Tóc Tiên lên sân khấu qua bài hát "Big Girls Don’t Cry". Đây được coi là một lợi thế vì bản thân Kim Thành cũng đang hướng tới một hình tượng trẻ trung sôi đội. 

 

guong mat than quen mr dam noi da ga vi hung thuan dat phuong nam hinh 8
Kim Thành

 

Cô xuất hiện với bộ đồ ninja trong tông màu trắng đen, sân khấu dàn dựng hoành tráng được bao phủ bởi một rừng trúc cổ. Phần vũ đạo dứt khoát mạnh mẽ nhảy trên nền cát trắng khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Giám khảo Quang Linh dành những lời nhận xét có “cánh” cho Kim Thành, anh nhận định Kim Thành sẽ còn bùng nổ hơn nữa ở các tập tiếp theo. Về phần giám khảo Kim Oanh, cô cảm thấy bị cuốn hút theo từng điệu nhảy, đôi lúc cô cảm thấy sởn da gà vì thấy được trong ánh mắt của Kim Thành có lửa.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng ưng ý với sự đầu tư về sân khấu và tạo hình kiểu tóc “bánh cuốn” của thí sinh, anh cũng cám ơn Kim Thành vì đã mang đến một tiết mục sôi động cho chương trình. Cuối cùng, Kim Thành đồng hạng với Duy Khánh khi đạt 32 điểm./.

 
Hương Giang/VOV.VN

Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Bức tranh Panorama - Tái hiện sinh động, hào hùng chiến dịch Điện Biên Phủ

Bức tranh Panorama - Tái hiện sinh động, hào hùng chiến dịch Điện Biên Phủ

06:40 , 26/04/2024

Bức tranh Panorama được xây dựng tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ là bức tranh cỡ cực đại, tái hiện toàn bộ chiến dịch Điện Biên Phủ mang nhiều giá trị, đặc biệt là giá trị lịch sử và giá trị văn hóa. Bức tranh không chỉ giúp người xem cảm nhận sâu sắc hơn về Chiến dịch Điện Biên Phủ, mà còn là địa chỉ đỏ để giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc cho các thế hệ, là điểm đến không thể bỏ qua đối với mỗi du khách khi đến với tỉnh Điện Biên.

Chung kết Liên hoan tiếng hát Giai điệu quê hương 
“Thiệu Hóa - Âm vang Trống đồng”

Chung kết Liên hoan tiếng hát Giai điệu quê hương “Thiệu Hóa - Âm vang Trống đồng”

23:04 , 25/04/2024

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 702 năm ngày mất Nhà sử học Lê Văn Hưu, chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, huyện Thiệu Hoá vừa tổ chức Liên hoan tiếng hát Giai điệu quê hương “Thiệu Hóa - Âm vang Trống đồng”.

Gấp rút chuẩn bị cho Tuần văn hóa thành phố Hội An – thành phố Thanh Hóa năm 2024

Gấp rút chuẩn bị cho Tuần văn hóa thành phố Hội An – thành phố Thanh Hóa năm 2024

20:12 , 25/04/2024

Kỷ niệm 63 năm kết nghĩa thành phố Thanh Hóa – thành phố Hội An, trong các ngày từ 26/4 đến ngày 1/5, Thành ủy và UBND Thành phố Thanh Hóa sẽ tổ chức “Tuần văn hóa thành phố Hội An - thành phố Thanh Hóa” năm 2024. Cho đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho sự kiện ý nghĩa đã cơ bản hoàn tất.

Huyện Thiệu Hóa tăng cường quảng bá sản phẩm làng nghề đúc đồng truyền thống

Huyện Thiệu Hóa tăng cường quảng bá sản phẩm làng nghề đúc đồng truyền thống

20:02 , 25/04/2024

Trong khuôn khổ các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Văn Hưu năm 2024, huyện Thiệu Hóa tổ chức Hội chợ giới thiệu, quảng bá các sản phẩm Ocop, sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của huyện và các địa phương lân cận, các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện. Trong đó, sản phẩm đúc đồng truyền thống của làng Chè, nay là làng Trà Đông, xã Thiệu Trung là một trong những sản phẩm chủ lực.

Nhiều hoạt động văn hóa chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước

Nhiều hoạt động văn hóa chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước

14:00 , 25/04/2024

Trong tháng 4 này, Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh Thanh Hóa đã và đang tổ chức nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nghi Sơn khởi động mùa du lịch hè 2024

Nghi Sơn khởi động mùa du lịch hè 2024

07:12 , 25/04/2024

Những ngày này, thị xã Nghi Sơn đang khẩn trương, hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng cho các hoạt động văn hóa, du lịch nghỉ dưỡng sôi động, hấp dẫn, mở đầu mùa du lịch hè 2024.

Đặc sắc Lễ hội Đình Thi dân tộc Thổ huyện Như Xuân

Đặc sắc Lễ hội Đình Thi dân tộc Thổ huyện Như Xuân

21:17 , 24/04/2024

Trong 2 ngày 23, 24/4 ( tức ngày 15, 16/3 âm lịch), huyện Như Xuân đã sôi nổi tổ chức Lễ hội Đình Thi lần thứ V năm 2024. Nhiều nghi lễ truyền thống, các hoạt động hóa văn nghệ, ẩm thực đặc sắc diễn ra trong lễ hội đã thu hút đông đảo Nhân nhân tham gia.

Sầm Sơn sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất để đón mùa du lịch 2024

Sầm Sơn sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất để đón mùa du lịch 2024

09:13 , 24/04/2024

Vào thời điểm này, các doanh nghiệp, cơ sở lưu trú trên địa bàn thành phố Sầm Sơn đang khẩn trương hoàn tất các điều kiện cơ sở vật chất, nhân lực nhằm phục vụ mùa du lịch hè 2024.

Huyện Thiệu Hóa chuẩn bị tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Văn Hưu năm 2024

Huyện Thiệu Hóa chuẩn bị tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Văn Hưu năm 2024

21:02 , 23/04/2024

Từ ngày 26/4 đến ngày 1/5, tức (ngày 18/3 đến ngày 23/3 năm Giáp Thìn) huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Văn Hưu năm 2024 nhân 702 năm ngày mất Nhà sử học Lê Văn Hưu. Đến nay, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thành.

Gấp rút hoàn thành dự án Công viên Sun World Sầm Sơn

Gấp rút hoàn thành dự án Công viên Sun World Sầm Sơn

20:17 , 23/04/2024

Dự án Sun World Sầm Sơn đang gấp rút hoàn thành những công việc cuối cùng. Nhà đầu tư sẽ nỗ lực đưa dự án đi vào hoạt động cuối tháng 5 tới đây để phục vụ du lịch hè Sầm Sơn 2024.