ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Những cặp vợ chồng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh Hollywood

Không chỉ gắn bó trong cuộc sống hôn nhân, nhiều cặp đôi Hollywood còn có những màn kết hợp ăn ý trên màn ảnh Hollywood

15/10/2018 17:10

nhung cap vo chong "lam mua lam gio" tren man anh hollywood hinh 1

"A quite place" (Vùng đất câm lặng) là bộ phim đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của cặp đôi vợ chồng Emily Blunt và Krasinski trên màn ảnh rộng. Sự ăn ý giữa hai vợ chồng ngôi sao này đã đem đến thành công bất ngờ cho bộ phim kinh dị của hãng Paramount Pictures. 

nhung cap vo chong "lam mua lam gio" tren man anh hollywood hinh 2

Trước khi "đường ai nấy đi", cặp đôi đã trở thành biểu tượng của Hollywood, Brad Pitt và Angelina Jolie đã trải lòng về cuộc sống hôn nhân đổ vỡ với nhiều biến cố trong bộ phim "By the sea" do chính Angelina viết kịch bản và đạo diễn.

nhung cap vo chong "lam mua lam gio" tren man anh hollywood hinh 3

Trong thời gian bên nhau, Nicole Kidman và Tom Cruise đã chinh phục nhiều người hâm mộ với màn đóng cặp trong phim gay cấn "Eyes Wide Shut" (Mắt nhắm hờ - 1999) của đạo diễn Stanley Kubrick. Thêm nữa, hai người còn cùng diễn chính trong phim "Days of Thunde"r (Những ngày sấm dậy – 1990) và "Far and Away" (Đi về nơi xa – 1992).

nhung cap vo chong "lam mua lam gio" tren man anh hollywood hinh 4

Cặp đôi vàng của nhạc Latin trước khi chia tay sau 7 năm hôn nhân mặn nồng đã từng đóng chung trong phim El Cantante. Bộ phim nói về cuộc đời của huyền thoại nhạc Salsa, Hector Lavoe. Sự xuất hiện của cặp đôi nổi tiếng thế giới này đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả yêu điện ảnh Puerto Rico.

nhung cap vo chong "lam mua lam gio" tren man anh hollywood hinh 5

Cặp đôi "trái dấu" Kristen Bell và Dax Sherpa cũng từng hội ngộ trong nhiều bộ phim hài và mới nhất là bộ phim "Chips" do chính nam tài tử là đạo diễn. 

nhung cap vo chong "lam mua lam gio" tren man anh hollywood hinh 6

Channing Tatum lần đầu gặp Jenna Dewan khi quay bộ phim ăn khách về vũ đạo "Step Up". Cặp đôi trở thành một cặp kể từ đó và vô cùng ăn ý trên màn ảnh trong bộ phim "10 years".

nhung cap vo chong "lam mua lam gio" tren man anh hollywood hinh 7

Trải qua 18 năm hôn nhân, cặp đôi Will Smith – Jada Pinkett vẫn duy trì được hạnh phúc bền chặt là điều hiếm thấy ở Hollywood. Will và Jada là bạn diễn trong bộ phim "Ali" nổi tiếng.

nhung cap vo chong "lam mua lam gio" tren man anh hollywood hinh 8

Penelope Cruz và bạn diễn của cô là Javier Bardem bắt đầu hẹn hò vào năm 2007 sau khi đóng chung với nhau trong bộ phim "Vicky Cristina Barcelona". Màn kết hợp của cặp đôi trong bộ phim đã giúp Cruz nhận được giải Oscar. 

nhung cap vo chong "lam mua lam gio" tren man anh hollywood hinh 9

Khác với những cặp vợ chồng ăn ý của Hollywood, sự kết hợp của Madonna và Sean Penn trong "Shanghai Surprise" đã không thu được thành công và cuộc hôn nhân của họ bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn và cuối cùng đã tan vỡ. Tuy vậy cặp đôi vẫn được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất.

nhung cap vo chong "lam mua lam gio" tren man anh hollywood hinh 10

Diane Keaton đã ở bên Woody Allen trong cả ba bộ phim đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp của ông. Dù đã hai vợ chồng đã ly dị nhưng Diane vẫn dành những lời tử tế cho vị đạo diễn.

nhung cap vo chong "lam mua lam gio" tren man anh hollywood hinh 11

Bộ phim hài "Bridesmaids" với sự hợp tác của vợ chồng ngôi sao "ngoại cỡ" Melissa McCarthy đã đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của cô sau 14 năm vào nghề. "Bridesmaids" thu 288 triệu USD so với kinh phí chỉ là 32 triệu USD, đồng thời mang về cho cá nhân Melissa McCarthy đề cử Oscar hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc. 

nhung cap vo chong "lam mua lam gio" tren man anh hollywood hinh 12

Dù đã chính thức ly dị sau 18 năm chung sống nhưng cặp đôi Ben Stiller và Christine Taylor đóng cùng trong rất nhiều bộ phim, chủ yếu là phim hài như "Zoolander", "Dodgeball: A True Underdog Story",...và gần đây nhất là "Zoolander 2".

Theo Hạnh Lê/VOV.VN (Nguồn ảnh: Insider)


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

06:45 , 16/04/2024

Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố 8 điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất, trong đó Huế của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3.

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

20:09 , 15/04/2024

Trong những ngày này, tại Di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá đang diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024. Ước tính mỗi ngày có hàng nghìn người dân và du khách đến dâng hương, tham dự các hoạt động của lễ hội.

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

16:46 , 15/04/2024

Sáng ngày 15/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định số 86 của Chính phủ quy định về khung tiêu chuẩn và trình tự, thủ tục, hồ sơ xét tặng danh hiệu "gia đình văn hoá", "thôn, tổ dân phố văn hoá", "xã, phường, thị trấn tiêu biểu" .

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

09:17 , 15/04/2024

Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống trong xây dựng nông thôn mới giữ vai trò quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, làm phong phú đời sống tinh thần của người dân. Những năm qua, huyện Hà Trung đã quan tâm, ưu tiên các nguồn lực để bảo tồn các giá trị văn hóa; góp phần hoàn thành 2 tiêu chí số 6 và 16 về văn hóa trong xây dựng nông thôn mới.

Doanh nghiệp sẵn sàng cho mùa du lịch biển năm 2024

Doanh nghiệp sẵn sàng cho mùa du lịch biển năm 2024

18:44 , 14/04/2024

Để đón mùa cao điểm du lịch biển năm 2024, thời điểm này, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ, lưu trú, nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh đang khẩn trương hoàn tất những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, nhân lực để phục vụ du khách.

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân

16:31 , 14/04/2024

Tối ngày 13/4, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, huyện Thọ Xuân đã khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024.

Lễ Giỗ Đức Thánh Đại Vương Tham Xung Tá Quốc tại Đền Sòng, xã Quảng Long, huyện Quảng Xương

Lễ Giỗ Đức Thánh Đại Vương Tham Xung Tá Quốc tại Đền Sòng, xã Quảng Long, huyện Quảng Xương

10:01 , 14/04/2024

Sáng ngày 05/3 năm Giáp Thìn, tức ngày 13/4/2024, xã Quảng Long, huyện Quảng Xương đã tổ chức Lễ giỗ lần thứ 1403 năm của Đức Thánh Đại Vương Tham Xung Tá Quốc - húy danh Lê Hữu.

Công tác chuẩn bị Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần lễ Văn hoá - Du lịch - Ẩm thực năm 2024 cơ bản hoàn tất

Công tác chuẩn bị Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần lễ Văn hoá - Du lịch - Ẩm thực năm 2024 cơ bản hoàn tất

09:53 , 14/04/2024

Đến thời điểm này, huyện Thọ Xuân đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho Lễ hội Đền thờ Lê Hoàn và Tuần lễ Văn hoá - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024.

Tuần văn hóa – Du lịch - Ẩm thực Thọ Xuân năm 2024

Tuần văn hóa – Du lịch - Ẩm thực Thọ Xuân năm 2024

20:05 , 13/04/2024

Một trong những hoạt động chính của Tuần văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024 là quảng bá, giới thiệu các sản phẩm Ocop, sản phẩm tiêu biểu của huyện. Ban tổ chức đã tuyên truyền, huy động các xã, thị trấn, các chủ thể sản xuất, kinh doanh chuẩn bị nguồn hàng phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu thưởng thức, mua sắm của Nhân dân và du khách.

Du dương nghe hò Sông Mã

Du dương nghe hò Sông Mã

20:03 , 13/04/2024

Để chào đón mùa du lịch hè Thanh Hoá 2024, Trung tâm Phát triển du lịch Sông Mã đã ra mắt chương trình du lịch đường sông mới - Du dương nghe hò Sông Mã. Đây cũng được xem là sản phẩm góp phần giải quyết sự thiếu hụt dịch vụ du lịch về đêm của Thanh Hoá.