ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Loạt phim điện ảnh hot nhất tháng 2 năm 2019

(TTV) - Bạn đã chuẩn bị đi xem phim gì vào tháng 2 này chưa? Sau đây sẽ là gợi ý cho bạn những phim chiếu rạp hot nhất tháng 2 năm 2019 nhé.

10/02/2019 15:04

Trạng Quỳnh (Ngày công chiếu: 05.02.2019)

Nội dung bộ phim Trạng Quỳnh được phóng tác từ những giai thoại về nhân vật cùng tên trong dân gian Việt Nam. Chuyện phim xoay quanh Quỳnh (Quốc Anh) - một anh chàng thông minh, ma mãnh, rất thích bày trò trêu chọc người dân trong làng.

Quỳnh thầm thương trộm nhớ nàng Điềm (Nhã Phương) - con gái của thầy Đoàn (Tùng Tuki). Anh cứ thế ra sức tán tỉnh người trong mộng mà chưa thành. Song, cô gái tài sắc vẹn toàn còn sớm lọt vào mắt xanh của Trịnh Bá (Công Dương) - cháu của chúa Trịnh.

Gã dùng âm mưu hãm hại thầy Đoàn để ép Điềm phải làm đám cưới. Không chịu khuất phục, cô cùng Quỳnh và người bạn thân Xẩm (Trấn Thành) khăn gói lên kinh để báo quan.

Tuy nhiên, chuyến hành trình đòi lại công lý thực sự gian nan bởi mọi quyền hành trong vùng đất đều thuộc về chúa Trịnh.

Cua lại vợ bầu (Ngày công chiếu: 05.02.2019)

Cua Lại Vợ Bầu là câu chuyện tình hoàn hảo của Trọng Thoại và Nhã Linh. Nhưng đời không như mơ khi người yêu cũ của Nhã Linh là Quý Khánh thình lình xuất hiện và gây nên hàng loạt xáo trộn trong trái tim cô gái. Vậy mối tình tay ba này sẽ đi về đâu? Trọng Thoại sẽ làm gì khi Nhã Linh đột ngột tuyên bố có bầu và quyết định rời xa anh? Quý Khánh có vì tình xưa nghĩa cũ mà giành lấy Nhã Linh từ tay Trọng Thoại bất luận kết quả có ra sao? 

Đây là bộ phim hài tình cảm của Việt Nam, được đánh giá là một bộ phim hấp dẫn trong dịp Tết này và cũng là bộ phim tình cảm thích hợp nhất để xem vào ngày Valentine sắp tới.

Đại chiến âm dương (Ngày công chiếu: 05.02.2019)

Đại Chiến Âm Dương của Jackie Chan theo chân Bồ Tùng Linh (Thành Long), một người đàn ông sống ẩn dật sở hữu cây bút thần kỳ có thể thu phục yêu quái. Sau những năm tháng bôn ba chiến đấu với các yêu quái nguy hiểm rồi nhốt chúng vào cuốn sách cõi Âm, Bồ Tùng Linh trở về ngôi nhà nhỏ cùng những yêu quái tốt, hoàn lương, chuyên viết sách về hành trình thu phục quái yêu rồi bán cho người dân để kiếm tiền trang trải qua ngày.

Biến cố bắt đầu xảy ra sau khi anh chàng chuyên phá án trong huyện (Lâm Bách Hồng đảm nhận) phát hiện ra khả năng trừ yêu của Bồ Tùng Linh và quyết bái sư phụ để trở nên mạnh mẽ hơn. Cùng lúc đó, nơi nam chính sinh sống xảy ra những vụ mất tích bí ẩn của các thiếu nữ lứa tuổi 16, 17, có liên quan đến hai yêu nữ có sức mạnh bậc nhất, trong đó có Nhiếp Tiểu Tình (Chung Sở Hy) - người từng trải qua mối tình lắm truân chuyên cùng với hiệp khách Ninh Thái Thần (Nguyễn Kinh Thiên).
Được phóng tác dựa trên câu chuyện Liêu trai chí dị nổi tiếng, phim Tết của Thành Long đưa lên màn ảnh dàn nhân vật đã quen thuộc với khán giả. Những yêu quái có ngoại hình kì dị, tính cách ngây ngô, đáng yêu; ngôi nhà nhỏ, đơn sơ nhưng tươi vui của Bồ Tùng Linh; sự ma mị của yêu nữ Nhiếp Tiểu Tình cùng với chất rùng rợn của cõi Âm đã mang đến màu sắc liêu trai cho toàn bộ phim. Đại Chiến Âm Dương còn tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa âm thanh và hình ảnh, xóa tan mọi hoài nghi của người xem về phần kỹ xảo của tác phẩm đến từ điện ảnh Trung Hoa.
 

Tân vua hài kịch (Ngày công chiếu: 05.02.2019)

Một ngôi sao võ thuật hài khác của Hong Kong cũng sẽ tái xuất trong tháng 2 này, đó là Châu Tinh Trì, tuy nhiên Châu Tinh Trì sẽ tái xuất trên danh nghĩa đạo diễn. Tân vua hài kịch là bộ phim làm lại từ phim "Vua hài kịch" nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong. Bộ phim xoay quanh Tiểu Mộng - một cô gái trẻ có ước mơ làm diễn viên, dù tất cả đều can ngăn, cười nhạo ước mơ của cô. Suốt mười mấy năm ròng, cô luôn giữ vững quan điểm và theo đuổi ước mơ, cho tới khi một biến cố xảy ra...

 

Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn (Ngày công chiếu: 06.02.2019)

Tiếp nối 2 phần phim How to Train Your Dragon đầy thành công, Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn sẽ tiếp tục theo chân Hiccup cùng những chiến binh Viking cưỡi rồng. Khi Hiccup phát hiện ra Toothless không phải loài rồng Night Furry duy nhất, Hiccup đã quyết tâm đi tìm "Vùng đất bí ẩn" - nơi mà những loài rồng huyền thoại sinh sống.

Thế giới LEGO 2 (Ngày công chiếu: 08.02.2019)

Sau thành công của phần 1 với doanh thu 469 triệu USD (kinh phí sản xuất: 60 triệu USD), hãng phim Warner Bros. đã liên tục sản xuất các phim khác về LEGO xoay quanh thế giới LEGO như The LEGO Batman Movie, The LEGO Ninjago Movie. Đến năm 2019 này, Thế giới LEGO 2 sẽ chính thức ra mắt, nối tiếp cốt truyện của The LEGO Movie. Bộ phim bắt đầu từ đoạn cuối của The LEGO Movie, khi LEGO DUPLO từ ngoài không gian đến xâm lược Thế giới LEGO.

Phim kể về một anh chàng đồ chơi LEGO rất bình thường nhưng bỗng một ngày bị người khác ngộ nhận là siêu anh hùng giải cứu thế giới. Từ đó, anh chàng của chúng ta đã lao vào cuộc phiêu lưu chiến đấu với kẻ ác cùng rất nhiều siêu anh hùng khác. Với những đoạn phim siêu hài hước và ngộ nghĩnh của mình, bộ phim đã mang đến đến cho người xem rất nhiều tình huống khó đỡ về cuộc phiêu lưu của một anh chàng bình thường giữa thế giới của các siêu anh hùng như Batman, Wonder Woman, Superman...
Trong phần 2 này, thần dân xứ sở Lego lại phải đối diện với một kẻ thù khủng đến mức khiến cả Người dơi cũng bó tay chịu trói. The Lego Movie 2 lấy bối cảnh ngày tận thế Lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá. Cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ Emmet (Chris Pratt). Anh chàng vẫn luôn lạc quan, yêu đời và chào hỏi mọi thành phần dù là đáng sợ nhất.
 

Alita - Thiên thần chiến binh (Ngày công chiếu: 14.02.2019)

Alita: Thiên thần chiến binh (tựa gốc: Alita: Battle Angel) được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản ra mắt năm 1990. Bối cảnh phim diễn ra vào thế kỷ 26, khoảng 300 năm sau một cuộc chiến tranh thảm khốc làm trái đất biến thành đống đổ nát. Sự kiện này được gọi là Cuộc suy sụp. Ở Iron City, tiến sĩ Dyson Ido tìm thấy một bộ phận của cơ thể người máy trong bãi phế liệu. Là một bác sĩ chuyên về chăm sóc robot, ông mang phần cơ thể này về nhà chế tạo lại. Tiến sĩ Ido đã cho cô bé robot này một cơ thể mới và đặt tên là Alita. Ido cố gắng giải thích những gì xảy ra với thế giới, nhưng cô không hề có một ký ức nào về việc mình là ai.

 

Sinh nhật chết chóc 2 (Ngày công chiếu: 15.02.2019)

Sau thành công từ phần 1, bộ phim Sinh nhật chết chóc 2 sẽ ra mắt vào tháng 2 tới. Bộ phim sẽ tiếp nối cốt truyện từ phần 1, với những pha giết người kinh dị được kết hợp với vòng lặp thời gian, tạo ra sự mới lạ cho dòng phim kinh dị giết người.

Trong phần trước, Tree Gelbman (Rothe) tỉnh dậy sau trải nghiệm “tình một đêm” và chuẩn bị ăn mừng sinh nhật tuổi mới. Tuy nhiên, vào đúng đêm vui, cô bị sát hại một cách dã man. Song, Tree không chết, mà luôn trở lại vào thời điểm bắt đầu hôm sinh nhật, để rồi tiếp tục bị làm hại.

Trải qua nhiều lần “chết đi sống lại” như thế, Tree bắt đầu phát hiện ra hàng loạt manh mối, giúp cô phát hiện ra chân dung kẻ thủ ác và qua đó thoát khỏi vòng lặp thời gian đầy quái gở.

Happy Death Day 2U tiếp tục do Christopher Landon làm biên kịch kiêm đạo diễn, và do Jason Blum đóng vai trò nhà sản xuất. Họ hiện rất kín tiếng về nội dung của phần hai.

Hai Phượng (Ngày công chiếu: 22.02.2019)

Hai Phượng là một bộ phim khác đến từ điện ảnh Việt Nam. Đây là một bộ phim hành động, trinh thám xoay quanh hành trình của một người mẹ giải cứu con mình khỏi bọn buôn người. Bộ phim có sự góp mặt của Ngô Thanh Vân - nữ diễn viên, đạo diễn tài năng, xinh đẹp, hứa hẹn một bộ phim hành động hấp dẫn.

Trong phim, Ngô Thanh Vân vào vai Hai Phượng, mẹ của bé Mai (Mai Cát Vy). Bé Mai bị bắt cóc bởi một đường dây buôn người xuyên quốc gia. Trong hành trình giành lại con, trải qua rất nhiều gian khổ, cô đã thấu hiểu một cách sâu sắc về tình mẫu tử thiêng liêng, cũng như những cung bậc lên xuống của người làm mẹ khi thấy con mình đang trong tình cảnh lâm nguy.

Dương Ngân tổng hợp


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình Caravan tại Thanh Hóa

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình Caravan tại Thanh Hóa

20:05 , 21/04/2024

Trong 2 ngày 20 và 21/4, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội đã tổ chức Chương trình Caravan tại Thanh Hóa, với chủ đề "Xứ Thanh anh hùng - Địa linh nhân kiệt".

Phát hiện hang động lớn gần quần thể di tích quốc gia ở huyện Hà Trung

Phát hiện hang động lớn gần quần thể di tích quốc gia ở huyện Hà Trung

18:00 , 21/04/2024

Trong quá trình khai thác mỏ đá ở núi Đụn, người dân xã Hà Long, huyện Hà Trung đã phát hiện một hang động khá lớn gắn liền với quần thể di tích quốc gia.

Hợp tác liên kết du lịch 4 địa phương - một hành trình: Thanh Hoá – Ninh Bình – Nghệ An – Hà Tĩnh

Hợp tác liên kết du lịch 4 địa phương - một hành trình: Thanh Hoá – Ninh Bình – Nghệ An – Hà Tĩnh

10:19 , 21/04/2024

Với tiềm năng và lợi thế về tài nguyên du lịch tự nhiên và nhân văn đa dạng, Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh đang từng bước liên kết, trở thành cầu nối du lịch giữa các vùng trong cả nước. Hoạt động hợp tác giữa bốn địa phương trong thời gian qua có ý nghĩa to lớn trong liên kết phát triển du lịch của cả nước và của từng địa phương. Qua đó góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với du khách và bạn bè quốc tế một cách sinh động, hấp dẫn.

Du lịch nội địa thiếu cạnh tranh về giá

Du lịch nội địa thiếu cạnh tranh về giá

09:38 , 21/04/2024

Theo các công ty du lịch lữ hành, lưu trú, hiện nay, các điểm đến nước ngoài như Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc,.. đang có vị thế áp đảo. Giá rẻ hơn đang là động lực hút khách tới những quốc gia này, trong bối cảnh giá tour nội địa của Việt Nam tăng cao.

Hè Sầm Sơn 2024, du khách sẽ tham gia 17 sự kiện lớn

Hè Sầm Sơn 2024, du khách sẽ tham gia 17 sự kiện lớn

23:13 , 20/04/2024

Theo thông tin từ UBND thành phố Sầm Sơn, mùa du lịch biển năm nay, diện mạo và chất lượng dịch vụ du lịch Sầm Sơn sẽ có những chuyển biến mạnh mẽ với hàng loạt hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao, du lịch để từng bước khẳng định thương hiệu về một thành phố của lễ hội.

Lang Chánh khai mạc lễ hội Chí Linh Sơn năm 2024

Lang Chánh khai mạc lễ hội Chí Linh Sơn năm 2024

11:13 , 20/04/2024

Tối ngày 19/4, tại Khu Du lịch sinh thái cộng đồng bản Năng Cát - thác Ma Hao, Ủy ban Nhân dân huyện Lang Chánh đã long trọng tổ chức Lễ hội Chí Linh Sơn năm 2024 và chương trình nghệ thuật "Vang vọng Chí Linh Sơn".

Phát huy nguồn lực xã hội hóa để bảo tồn di tích lịch sử - văn hóa

Phát huy nguồn lực xã hội hóa để bảo tồn di tích lịch sử - văn hóa

08:49 , 20/04/2024

Với phương châm "Nhà nước và Nhân dân cùng làm", thời gian qua, việc thực hiện xã hội hóa tu bổ, tôn tạo các di tích lịch sử văn hóa được các địa phương quan tâm thực hiện và bước đầu đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận. Qua đó tạo diện mạo khang trang cho các di tích, nhưng vẫn giữ được giá trị "hồn cốt" vốn có của nó.

Linh thiêng đền Chầu Đệ Tứ

Linh thiêng đền Chầu Đệ Tứ

06:29 , 20/04/2024

Đền Chầu Đệ Tứ hay còn được gọi là Đền Cây Thị là một ngôi đền quan trọng trong hệ thống tín ngưỡng Đạo Mẫu Tứ Phủ tại Việt Nam tọa lạc tại xã Hà Ngọc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hoá. Về với xã Hà Ngọc, du khách không khỏi ấn tượng bởi khung cảnh, nhịp sống vùng quê êm ả, thanh bình với những con người đôn hậu, thân tình, mến khách. Bức tranh khung cảnh làng quê bình dị ấy càng thêm giá trị khi có sự hiện diện của những ngôi đền cổ...

Chuẩn bị tổ chức lễ hội Đình Thi huyện Như Xuân

Chuẩn bị tổ chức lễ hội Đình Thi huyện Như Xuân

20:05 , 19/04/2024

Lễ hội Đình Thi tại thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân được tổ chức 5 năm 1 lần. Lễ hội năm nay sẽ diễn ra trong 2 ngày 23 và 24/4/2024 (tức ngày 15 và 16/3 âm lịch) với nhiều hoạt động phong phú. Huyện Như Xuân đã và đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để phục vụ lễ hội.

Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2024 thu hút khoảng 80.000 lượt khách trong nước và quốc tế

Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2024 thu hút khoảng 80.000 lượt khách trong nước và quốc tế

08:42 , 19/04/2024

Hội chợ Du lịch quốc tế VITM - Hà Nội 2024 với chủ đề “Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững” vừa diễn ra tại thành phố Hà Nội đã thu hút 80.000 lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan mua sắm.