ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

4 chàng trai đẹp như hoàng tử "phá đảo" sân khấu Giọng hát Việt

Sở hữu vẻ ngoài điển trai và giọng hát hay, 4 chàng trai nhóm nhạc Lovely Boys "phá đảo" sân khấu Giọng hát Việt và "đốn tim" đông đảo khán giả.

15/04/2019 06:34

Tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2019 lên sóng truyền hình tối 14/4 mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả bởi những màn trình diễn đầy màu sắc. Bên cạnh đó, dàn HLV gồm Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh cũng mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho người xem khi tranh giành thí sinh quyết liệt.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất chính là sự xuất hiện của nhóm nhạc "Lovely boys" gồm 4 thành viên nam điển trai, từng là những ca sĩ hát solo  nhưng khi vào chương trình đã được giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương ghép thành một nhóm nhạc với 4 màu sắc, cá tính khác nhau. 

4 chang trai dep nhu hoang tu "pha dao" san khau giong hat viet hinh 1
Nhóm nhạc Lovely boys

Xuất hiện trên sân khấu, nhóm đã mang đến mashup "Một đêm say - Mượn rượu tỏ tình", vẻ điển trai của 4 "bạch mã hoàng tử" đã khiến khán giả tại trường quay thích thú, HLV Hồ Hoài Anh cũng hét lên "đẹp trai quá". Đặc biệt, nhóm đã mang đến một không gian âm nhạc ngập tràn màu sắc tươi vui, hai ca khúc nổi tiếng đã được nhóm khoác lên một chiếc áo mới và làm cả khán phòng phải đứng dậy nhún nhảy hát theo. 

HLV Tuấn Hưng hào hứng cho biết xem các chàng trai hát lại nhớ đến nhóm nhạc "Giao thời" ngày xưa của HLV Hồ Hoài Anh.  HLV Thanh Hà cho rằng đây là một tiết mục đã tai đã mắt, đặc biệt ai cũng điển trai khiến chị đứng lên tung tăng nhảy múa. HLV Tuấn Hưng cho biết mình có kinh nghiệm khi từng là thành viên nhóm "Quả dưa hấu" và anh sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng gờm của các nhóm. 

HLV Hồ Hoài Anh khen ngợi giọng hát solo của từng thành viên và góp ý tên gọi của nhóm nên thay đổi vì sau này ai cũng trưởng thành và sẽ không còn ngọt ngào nữa, anh cũng bấm chọn mặc dù sẽ không có quyền được nhóm nhạc chọn. Kết quả, nhóm "Lovely boys" đã chọn về đội của danh ca Thanh Hà.

Đặc biệt,  nhóm "Lovely boys" đã mang bánh kem và hoa lên chúc mừng sinh nhật HLV Thanh Hà khiến cô xúc động rớt nước mắt. HLV Thanh Hà chia sẻ, đây là sinh nhật 50 tuổi nhưng cô vẫn còn được đứng trên sân khấu và làm công việc mà mình yêu thích và hứa hẹn sẽ có một khoảng thời gian làm việc thật thú vị với các học trò.

Mở màn chương trình là thí sinh Bùi Tuấn Anh, 19 tuổi đến từ TP.HCM. Anh thể hiện ca khúc tiếng Anh "When I was your man", ngay từ khi cất tiếng hát đã chinh phục được HLV Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc, sau đó HLV Thanh Hà cũng bấm chọn bước vào cuộc chiến trước một giọng hát dày cảm xúc và xử lý tinh tế, hiện đại. 

4 chang trai dep nhu hoang tu "pha dao" san khau giong hat viet hinh 2
Bùi Tuấn Anh

Kết thúc màn trình diễn, Tuấn Anh càng gây xúc động với câu chuyện và niềm đam mê âm nhạc nhưng lại sống trong một gia đình không mấy hạnh phúc, ba mẹ chia tay từ khi anh còn nhỏ và hiện tại mẹ đang sống ở nước ngoài, anh cũng bật khóc trên sóng truyền hình khi nói "ba em thật sự không tốt với mẹ em". Riêng người bố, anh cũng xuất hiện trên sân khấu với con trai và thật tâm nói lời xin lỗi với con trai của mình.

HLV Hồ Hoài Anh cũng chia sẻ mỗi người bố đều mong muốn con mình sẽ trưởng thành, mặc dù anh biết Tuấn Anh không được đầu tư để học thanh nhạc nhưng năng khiếu của chàng trai đã chinh phục được các HLV ở đây. Và kết quả, chàng trai 19 tuổi quyết định về đội của HLV Thanh Hà khiến cô vui mừng đòi ekip đưa áo thun in chữ "team Thanh Hà" để tặng cho học trò đầu tiên. 

Nữ thí sinh Đinh Bảo Yến, 25 tuổi đến từ TP.HCM là diễn viên tự do mang trong mình ước mơ được làm ca sĩ chuyên nghiệp. Đến với cuộc thi Bảo Yến thể hiện ca khúc "Em ngày xưa khác rồi" - bản hit đình đám của nữ ca sĩ Hiền Hồ. Với giọng hát truyền cảm, từng câu hát chắc chắn và nốt cao khiến người nghe nổi da gà đã chinh phục được HLV Thanh Hà ngay những câu hát đầu tiên, sau đó Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc cũng bấm nút chọn.

4 chang trai dep nhu hoang tu "pha dao" san khau giong hat viet hinh 3
Đinh Bảo Yến

HLV Thanh Hà hào hứng cho biết đang nghe một ca sĩ chuyên nghiệp hát và giống như một quán quân. HLV Tuấn Hưng cho rằng: "Khi quay ghế lại anh không có gì để chê, bài hát rất hoàn hảo từ lên cao cho đến xuống thấp". Đặc biệt, Thanh Hà còn lên sân khấu song ca cùng Bảo Yến ca khúc "Sợ yêu" tạo nên một bản song ca thú vị khiến khán giả vỗ tay hưởng ứng nồng nhiệt. Và kết quả, cô gái xinh đẹp quyết định về đội của HLV Thanh Hà.

Thí sinh Đỗ Hoài Nam - chàng trai đã có vợ và con gái đã thể hiện ca khúc "Perfect", phong cách trình diễn tự tin nhập tâm vào ca khúc đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe. Bên cạnh đó, khả năng hát tiếng Anh cũng gây ấn tượng với các HLV và HLV Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh đã bấm nút chọn. Kết thúc màn trình diễn việc Hoài Anh nói mình bị ốm nên bị tắt giọng cũng bị Tuấn Hưng "chỉnh đốn" tư tưởng vì đã theo nghề phát phải biết bảo vệ sức khỏe của mình. 

4 chang trai dep nhu hoang tu "pha dao" san khau giong hat viet hinh 4
Đỗ Hoài Nam

HLV Hồ Hoài Anh cho rằng chàng trai không hát được những nốt cao và thử thách bằng việc hát một bài hát của chú Tuấn Ngọc. Hoài Nam đã thể hiện được màu sắc rất riêng của mình và được Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ nhờ Tuấn Ngọc dạy hát khi về đội của mình. Riêng HLV Hồ Hoài Anh, mặc dù bấm chọn nhưng không được thí sinh lựa chọn vì chiếc ghế "đặc biệt" của mình.

Nguyễn Cát Tiên thể hiện mashup "Buông tay - Dựa",  cô có phần trình diễn gần như hoàn hảo và chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh ngay những giây phút cuối cùng. Nguyễn Thanh Long với ca khúc "Góc ban công" và chinh phục được HLV Tuấn Hưng, anh hy vọng sẽ giúp chàng trai hát cảm xúc hơn.

4 chang trai dep nhu hoang tu "pha dao" san khau giong hat viet hinh 5
Nguyễn Cát Tiên
4 chang trai dep nhu hoang tu "pha dao" san khau giong hat viet hinh 6
Nguyễn Thanh Long

Hoàng Đức Thịnh đến từ Hải Phòng thể hiện ca khúc "Cần lắm' -  nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Hoàng Rapper. Xuất hiện trên sân khấu, nam thí sinh ghi điểm bởi ngoại hình điển trai bên cạnh đó giọng hát nhẹ nhàng, truyền tải cảm xúc một cách tinh tế cùng những nốt lên cao tròn trịa đã chinh phục được HLV Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc.

4 chang trai dep nhu hoang tu "pha dao" san khau giong hat viet hinh 7
Hoàng Đức Thịnh

HLV Tuấn Hưng cho biết mình có rất nhiều kỷ niệm ở Hải Phòng, anh cho rằng Đức Thịnh có quãng giọng và cách kiểm soát cảm xúc khiến anh rất thán phục. HLV Tuấn Hưng khen ngợi cách hát những nốt cao rất tốt của Đức Thịnh. HLV Thanh Hà nhắn nhủ nam thí sinh hát nên để ý cách hát hơi bay xa quá và khen ngoại hình nghệ sĩ, đẹp trai của Đức Thịnh. Kết quả, mặc dù thần tượng Tuấn Hưng nhưng chàng trai quyết định về Tuấn Ngọc.

Sân khấu The Voice chào đón sự xuất hiện của Vũ Đức Thịnh - thành viên nhóm The Wings. Anh  thể hiện ca khúc "Em ơi" - một ban hit được đông đảo giới trẻ yêu thích. Là ca sĩ chuyên nghiệp nên Đức Thịnh đã mang đến một phần trình diễn ấn tượng và chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh. Sau khi quay ghế lại, HLV Thanh Hà cũng bấm nút chọn để ủng hộ tinh thần. HLV Thanh Hà khen ngợi chàng trai có giọng hát rất tốt, HLV Tuấn Ngọc cho rằng Đức Thịnh hội tụ đủ yếu tố để trở thành một ca sĩ thần tượng.

4 chang trai dep nhu hoang tu "pha dao" san khau giong hat viet hinh 8
Vũ Đức Thịnh

Trần Duy Đạt đến từ Huế, chàng trai trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, anh cũng thường xuyên đi hát tại các tụ điểm ca nhạc và tham gia các cuộc thi để nuôi dưỡng ước mơ làm ca sĩ. Xuất hiện trên sân khấu Duy Đạt thể hiện ca khúc "Năm ấy", giọng hát dày, cách xử lý tinh tế và thể hiện rất tốt những nốt cao đã khiến các HLV phải dành sự mến mộ và bấm nút chọn để tranh giành. Một tiết mục hoàn hảo và ngập tràn cảm xúc bởi giọng hát tuyệt vời của Duy Đạt.

4 chang trai dep nhu hoang tu "pha dao" san khau giong hat viet hinh 9
Trần Duy Đạt

Kết thúc phần trình diễn, Hồ Hoài Anh đã nhận ra người quen và khen ngợi sự tiến bộ của Duy Đạt nên anh đã bấm chọn để ủng hộ tinh tinh thần. HLV Tuấn Ngọc khen ngợi đây là giọng hát quá hay và tốt. HLV Tuấn Hưng thấy anh Tuấn Ngọc gật gù khi nghe Duy Đạt hát nên cũng tranh thủ bấm nút chọn trước giọng hát quá tuyệt vời. Kết quả, chàng trai xứ Huế lựa chọn về đội của HLV Tuấn Ngọc.

Nguyễn Tùng Hiếu thể hiện ca khúc "Đừng xin lỗi nữa", 6 năm trước Tùng Hiếu từng thi The Voice Kids và là học trò của Hồ Hoài Anh. Anh mang đến một trình diễn ấn tượng khi cố gắng khoe giọng hát cao vút của mình. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất HLV Hồ Hoài Anh bấm chọn.

4 chang trai dep nhu hoang tu "pha dao" san khau giong hat viet hinh 10
Nguyễn Tùng Hiếu

Tập 2 The Voice - Giọng hát Việt 2019 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 21/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam./.

VOV


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

16:29 , 17/04/2024

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 1005/QĐ-BVHTTDL về việc phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

16:08 , 17/04/2024

Quý I năm 2024, huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch. Để đạt được kết quả này, ngay từ đầu năm, huyện đã triển khai nhiều giải pháp kích cầu, xúc tiến quảng bá, thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch, đặc biệt là thay đổi nhận thức của người dân trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ du khách.

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

14:04 , 17/04/2024

Chiều ngày 16/4, trong khuôn khổ các hoạt động bên lề Hội nghị liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng, đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa đã đi khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

09:59 , 17/04/2024

Theo đánh giá mới nhất của GuruWalk, chuyên trang khảo sát du lịch có trụ sở tại Anh, Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố tốt nhất thế giới để đi bộ.

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

18:07 , 16/04/2024

Sáng 16/4, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Nông Cống, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân huyện Nông Cống tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề "Sách hay cần bạn đọc".

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

06:45 , 16/04/2024

Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố 8 điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất, trong đó Huế của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3.

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

20:09 , 15/04/2024

Trong những ngày này, tại Di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá đang diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024. Ước tính mỗi ngày có hàng nghìn người dân và du khách đến dâng hương, tham dự các hoạt động của lễ hội.

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

16:46 , 15/04/2024

Sáng ngày 15/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định số 86 của Chính phủ quy định về khung tiêu chuẩn và trình tự, thủ tục, hồ sơ xét tặng danh hiệu "gia đình văn hoá", "thôn, tổ dân phố văn hoá", "xã, phường, thị trấn tiêu biểu" .

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

09:17 , 15/04/2024

Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống trong xây dựng nông thôn mới giữ vai trò quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, làm phong phú đời sống tinh thần của người dân. Những năm qua, huyện Hà Trung đã quan tâm, ưu tiên các nguồn lực để bảo tồn các giá trị văn hóa; góp phần hoàn thành 2 tiêu chí số 6 và 16 về văn hóa trong xây dựng nông thôn mới.

Doanh nghiệp sẵn sàng cho mùa du lịch biển năm 2024

Doanh nghiệp sẵn sàng cho mùa du lịch biển năm 2024

18:44 , 14/04/2024

Để đón mùa cao điểm du lịch biển năm 2024, thời điểm này, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ, lưu trú, nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh đang khẩn trương hoàn tất những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, nhân lực để phục vụ du khách.