ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Thần tượng bolero: Ngọc Sơn lên sân khấu ôm "Hoa hậu bolero"

Trong khi Ngọc Sơn vui vẻ lên sân khấu ôm "Hoa hậu bolero" Tô Ngọc Hà thì Quang Lê bật khóc khi chia tay học trò trong "Thần tượng bolero".

14/06/2019 14:49

Tập 11 Thần tượng Bolero 2019 lên sóng truyền hình tối 13/6 với những tiết mục được dàn dựng và đầu tư kỹ lưỡng. Mở màn đêm thi là Trọng Hải đến từ team Quang Lê - Tố My với ca khúc "Tôi vẫn cô đơn".

than tuong bolero: ngoc son om "hoa hau bolero", quang le bat khoc hinh 1
Trọng Hải

Trước khi đến với cuộc thi, anh có chia sẻ mình là một người không có kinh nghiệm trong âm nhạc và đến với cuộc thi để học hỏi thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, trải qua từng vòng thi, Trọng Hải đã cho khán giả thấy được năng lực của mình và chinh phục các HLV bằng giọng hát truyền cảm. Với "Tôi vẫn cô đơn", chàng trai tiếp tục mang đến một màn trình diễn ấn tượng và chạm vào tim người nghe bằng chính cảm xúc của mình.

Thí sinh Tô Ngọc Hà đến từ đội HLV Đình Văn - Giao Linh với liên khúc "Trăm nhớ ngàn thương - Hai vì sao lạc". Cô được nhận xét là thí sinh đặc biệt khi hội tụ đủ thanh - sắc và là chiến binh nặng ký đang được khán giả kỳ vọng.

than tuong bolero: ngoc son om "hoa hau bolero", quang le bat khoc hinh 2
Tô Ngọc Hà

Sở hữu giọng hát dày, từng câu hát như rót mật vào tai khán giả, Tô Ngọc Hà tiếp tục ru hồn người nghe với liên khúc "Trăm nhớ ngàn thương - Hai vì sao lạc". Các HLV chăm chú và còn hát theo phần trình diễn của nữ thí sinh xinh đẹp, HLV Đình Văn đã lên sân khấu ôm học trò khi cô vừa kết thúc câu hát cuối cùng trong tiếng vỗ tay của khán giả.

Trương Lynh - học trò của Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc với ca khúc "Không bao giờ quên anh". Từ khi bước vào cuộc thi, cô gái luôn nhận được những lời khen về màu sắc lạ khi sở hữu giọng hát khàn đặc trưng. Mỗi vòng thi, Trương Lynh luôn tạo được ấn tượng bằng cá tính âm nhạc không bị hòa trộn.

than tuong bolero: ngoc son om "hoa hau bolero", quang le bat khoc hinh 3
Trương Lynh

Xuất hiện trên sân khấu vòng Loại, học trò Ngọc Sơn tiếp tục làm tan chảy người nghe bằng giọng hát và cảm xúc của mình. Bên cạnh đó, vẻ ngoài xinh đẹp là điểm cộng giúp Trương Lynh ghi dấu ấn cho khán giả truyền hình.

Ngô Thoại Nhân đến từ team Quang Lê - Tố My với ca khúc "Ngày buồn". Xuất hiện trong cuộc thi, Thoại Nhân luôn được khán giả đánh giá cao về giọng hát đậm màu Bolero và phong cách trình diễn mang màu sắc rất riêng. 

than tuong bolero: ngoc son om "hoa hau bolero", quang le bat khoc hinh 4
Ngô Thoại Nhân

Với ca khúc "Ngày buồn", chàng trai tiếp tục lôi cuốn khán giả bằng chất giọng của mình, HLV Quang Lê và Tố My liên tục theo dõi và hát theo học trò. Khán giả cũng dành tặng cho Thoại Nhân những tiếng vỗ tay.

Phương Ý đến từ team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc với ca khúc "Ngày em 20 tuổi". Là "nàng thơ" của chương trình khi sở hữu giọng hát ngọt ngào và ngoại hình dịu dàng, Phương Ý luôn được khán giả kỳ vọng sẽ mang đến những tiết mục hấp dẫn.

than tuong bolero: ngoc son om "hoa hau bolero", quang le bat khoc hinh 5
Phương Ý

Và từ đầu chương trình, cô nàng luôn đứng top thí sinh  được yêu thích nhất, các phần trình diễn luôn được khán giả khen ngợi và không làm người hâm mộ thất vọng. Xuất hiện trên sân khấu trong chiếc váy trắng tinh khôi, giọng hát mùi mẫn như rót mật vào tai khán giả một lần nữa giúp Phương Ý làm mới ca khúc "Ngày em 20 tuổi" và để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Hồ Đông Thuyên đến từ team Đình Văn - Giao Linh với ca khúc "Nếu một ngày". Anh được mệnh danh là "liều thuốc độc" khi sở hữu giọng hát nam tính, ấm áp và một ngoại hình chuẩn "soái ca". Xuất hiện trên sân khấu, Đông Thuyên đã mang đến một không gian âm nhạc u buồn, một câu chuyện tình yêu không hạnh phúc khiến người nghe chìm đắm  vào câu chuyện buồn mà anh truyền tải qua giọng hát của mình.

than tuong bolero: ngoc son om "hoa hau bolero", quang le bat khoc hinh 6
Hồ Đông Thuyên
Nguyễn Gia Nhật đến từ team Đình Văn - Giao Linh với ca khúc "Duyên kiếp". Anh chiếm trọn tình cảm của khán giả khi sở hữu ngoại hình sáng sân khấu và giọng ca mang màu sắc riêng. Là tiết mục cuối cùng của team Đình Văn - Giao Linh, chàng trai đã mang đến một không gian âm nhạc đầy chất tự sự.
than tuong bolero: ngoc son om "hoa hau bolero", quang le bat khoc hinh 7
Nguyễn Gia Nhật
Hồng Linh - cô gái nhỏ nhắn đến từ team Quang Lê - Tố My với ca khúc "Siết chặt bàn tay", từng tạo ấn tượng ở những vòng thi trước khi sở hữu giọng hát đậm màu Bolero, Hồng Linh là gương mặt được HLV Quang Lê rất yêu mến. Khán giả tiếp tục được thưởng thức một màn trình diễn đầy cảm xúc của Hồng Linh.
than tuong bolero: ngoc son om "hoa hau bolero", quang le bat khoc hinh 8
Hồng Linh

Minh Dũng - Thái Ngân đến từ team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc mang đến ca khúc "Tình bơ vơ". Đây là cặp đôi đẹp trong âm nhạc khi được Ngọc Sơn xin phép giữ lại và ghép đôi với nhau. Cả hai đã thật sự hòa quyện và vô cùng tình tứ khi sân khấu. Đặc biệt sự kết hợp ngọt ngào của hai giọng hát đậm màu Bolero đã chinh phục hoàn toàn người nghe. HLV Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc lên sân khấu chúc mừng học trò của mình.

than tuong bolero: ngoc son om "hoa hau bolero", quang le bat khoc hinh 9
Minh Dũng - Thái Ngân

HLV Quang Lê chia sẻ, cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân sẽ khiến khán giả khó quên và khẳng định cả hai còn đẹp hơn diễn viên Hàn Quốc. Đông Thuyên tiếp tục là "liều thuốc độc" của Tố My, tất cả các thí sinh đều hát rất tốt và các em đều may mắn khi có nhiều kỷ niệm với các HLV. Anh cầu mong khán giả sẽ bình chọn những thí sinh xứng đáng nhất.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ, cô cho rằng mình là đồng nghiệp và hiểu cảm giác của các thí sinh khi đi thi. Cô chúc mừng và hy vọng các thí sinh sẽ thành công hơn nữa khi bước trên con đường nghệ thuật. Tố My khen các thí sinh trong đội của mình đã làm rất tốt, trước đó cô đã rất lo khi học trò làm chưa tốt và hôm nay đã thật sự tỏa sáng và trình diễn như những ca sĩ. 

HLV Đình Văn bồi hồi và tự hào về những thí sinh vì hát trưởng thành và điêu luyện hơn, anh khen Tô Ngọc Hà vì mang đến một trình diễn tuyệt vời. Anh chúc các thí sinh thành công hơn trên con đường nghệt thuật mà mình đã chọn. HLV Giao Linh rất hãnh diện vì các học trò. HLV Ngọc Sơn rất cưng "nàng thơ" Phương Ý và rất tự hào về học trò của mình. 

Các thí sinh cùng nhau bước ra sân khấu để lắng nghe bình chọn từ khán giả có mặt tại trường quay. Và lần lượt các thí sinh được đi tiếp là  Phương Ý với 30,02%,  Gia Nhật với 23.73%, Trọng Hải với 14,45%, Trương Lynh với 11,32%, Tô Ngọc Hà với 7,78%, Minh Dũng - Thái Ngân với 4,25%, Hồng Linh Với 3,01%. Chương trình nói lời chia tay với hai thí sinh nam là Hồ Đông Thuyên và Thoại Nhân.

Tập 12 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày  20/6 trên kênh VTV 3 - Đài truyền hình Việt Nam./.


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thanh Hoá: Nhiều điểm du lịch đạt tối đa công suất trong dịp lễ 30/4 - 1/5

Thanh Hoá: Nhiều điểm du lịch đạt tối đa công suất trong dịp lễ 30/4 - 1/5

19:53 , 17/04/2024

Chỉ còn gần 2 tuần nữa là sẽ đến kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, kéo dài 5 ngày. Đây được xem là “thời điểm vàng” để các địa phương, các khu, điểm du lịch, và doanh nghiệp lữ hành khởi động mùa du lịch hè 2024. Và tín hiệu đáng mừng đó là đến thời điểm này, nhiều khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã đạt 80 - 90% công suất, thậm chí có nơi đã đạt 100% công suất phục vụ.

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

16:29 , 17/04/2024

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 1005/QĐ-BVHTTDL về việc phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

16:08 , 17/04/2024

Quý I năm 2024, huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch. Để đạt được kết quả này, ngay từ đầu năm, huyện đã triển khai nhiều giải pháp kích cầu, xúc tiến quảng bá, thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch, đặc biệt là thay đổi nhận thức của người dân trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ du khách.

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

14:04 , 17/04/2024

Chiều ngày 16/4, trong khuôn khổ các hoạt động bên lề Hội nghị liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng, đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa đã đi khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

09:59 , 17/04/2024

Theo đánh giá mới nhất của GuruWalk, chuyên trang khảo sát du lịch có trụ sở tại Anh, Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố tốt nhất thế giới để đi bộ.

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

18:07 , 16/04/2024

Sáng 16/4, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Nông Cống, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân huyện Nông Cống tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề "Sách hay cần bạn đọc".

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

06:45 , 16/04/2024

Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố 8 điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất, trong đó Huế của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3.

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

20:09 , 15/04/2024

Trong những ngày này, tại Di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá đang diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024. Ước tính mỗi ngày có hàng nghìn người dân và du khách đến dâng hương, tham dự các hoạt động của lễ hội.

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

16:46 , 15/04/2024

Sáng ngày 15/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định số 86 của Chính phủ quy định về khung tiêu chuẩn và trình tự, thủ tục, hồ sơ xét tặng danh hiệu "gia đình văn hoá", "thôn, tổ dân phố văn hoá", "xã, phường, thị trấn tiêu biểu" .

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

09:17 , 15/04/2024

Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống trong xây dựng nông thôn mới giữ vai trò quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, làm phong phú đời sống tinh thần của người dân. Những năm qua, huyện Hà Trung đã quan tâm, ưu tiên các nguồn lực để bảo tồn các giá trị văn hóa; góp phần hoàn thành 2 tiêu chí số 6 và 16 về văn hóa trong xây dựng nông thôn mới.