ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Chia tay hơn 11 năm, Từ Hy Viên lần đầu nhắc đến "người cũ" Châu Du Dân

Xuất hiện trên truyền hình mới đây, Từ Hy Viên lần đầu tiên nhắc đến hai người cũ Châu Du Dân và Lam Chi Long. Hiện tại, người đẹp họ Từ đang có một gia đình hạnh phúc viên mãn bên đại gia Uông Tiểu Phi cùng hai thiên thần đáng yêu.

15/08/2019 10:45

Từ Hy Viên từng nổi tiếng trong quá khứ với hai mối tình với hotboy làng giải trí xứ Đài là Lam Chi Long và Châu Du Dân. Với Lam Chi Long, Từ Hy Viên từng là bạn gái của anh trong vòng 2 năm trước khi tham gia bộ phim truyền hình “Vườn Sao Băng”, bộ phim mang lại danh tiếng cho sự nghiệp diễn xuất của cô. Sau “Vườn Sao Băng”, cặp đôi chia tay vì cả hai đều quá tham vọng và bận rộn với sự nghiệp.

Từ Hy Viên kết đôi với Châu Du Dân sau bộ phim “Vườn Sao Băng”. Mối tình chị em giữa nữ diễn viên họ Từ và chàng em út của nhóm F4 từng tiêu tốn giấy mực của truyền thông xứ Đài suốt 5 năm trước khi họ quyết định “đường ai nấy đi”. Đám cưới giữa Từ Hy Viên và Châu Du Dân từng được fan yêu phim truyền hình xứ Đài chờ đợi suốt một thời gian dài nên khi họ quyết định kết thúc mối tình chị em, nhiều người đã tiếc nuối. Hiện tại, cả Châu Du Dân và Từ Hy Viên đều đã có gia đình riêng.

Từ Hy Viên
Từ Hy Viên

Hơn chục năm sau hai mối tình “ồn ào” này, mới đây, Từ Hy Viên đã tâm sự về cách cô đối xử với “người cũ” khi tình cảm đã hết: “Sau khi chia tay, tôi thường xóa tất cả số điện thoại liên lạc, tin nhắn, thư hay hình ảnh liên quan đến người yêu cũ. Bởi tôi không muốn gây rắc rối khi bắt đầu một chuyện tình cảm mới. Nếu chia tay, tôi muốn mọi chuyện rõ ràng và dứt điểm. Bạn không nên giữ mọi thứ lửng lơ, nhập nhằng, đặc biệt là trong chuyện tình cảm”.

Từ Hy Viên kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi, con trai của một trong những nữ doanh nhân giàu có và quyền lực nhất Đài Loan vào năm 2011 chỉ sau chưa đầy 1 năm tìm hiểu. Đám cưới của họ diễn ra hoành tráng và tốn kém trước sự chứng kiến của người thân, đồng nghiệp và xuất hiện trên hầu hết các trang báo giải trí tại châu Á.

Chỉ sau 20 ngày hẹn hò, Từ Hy Viên đã lập tức quyết định đính hôn với Uông Tiểu Phi. Điều này đã khiến cô bị chỉ trích là hám tiền nhà giàu, bị gia đình chồng áp đặt nhưng bất chấp, cuộc sống khổ sở về tinh thần khi làm dâu nhà giàu. Song, Uông Tiểu Phi đã chứng minh rằng, vợ chồng anh yêu thương và trân trọng nhau khi thường xuyên lên mạng bênh vực vợ, ngay cả khi cô bị chỉ trích vì tăng cân vô độ sau khi sinh hai con.

Sau gần 9 năm bên nhau, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã có với nhau hai mặt con, một trai và một gái. Họ luôn ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau hay trong những bức ảnh gia đình trên mạng xã hội. Vì gia đình, Từ Hy Viên cũng quyết định từ bỏ vị trí một ngôi sao giải trí hàng đầu của Đài Loan để tập trung chăm sóc gia đình và sinh nở.

Từ Hy Viên, sinh năm 1976, là con thứ 2 trong gia đình có những 3 cô công chúa.  Sau khi cha mẹ ly hôn, 3 chị em đã cùng sinh sống với mẹ, cùng trải qua cuộc sống vô cùng khó khăn. Ngay từ nhỏ Từ Hy Viên đã bộc lộ cá tính mạnh mẽ và tham vọng nổi tiếng. Mới 16 tuổi, Từ Hy Viên đã sẵn sàng kiếm sống chăm lo cho gia đình và cùng em gái Từ Hy Đệ gia nhập làng giải trí.

Hai chị em Từ Hy Viên làm ca sĩ, diễn viên, MC truyền hình. Bằng sự nỗ lực và bản lĩnh hơn người, hai cô gái trẻ đã trở thành cặp chị em nổi tiếng và thành công nhất làng giải trí xứ Đài vào những năm 2000. Để có được thành công trong làng giải trí khắc nghiệt mà không có “bệ phóng”, Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ đã phải làm việc chăm chỉ và cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày.

Từ Hy Viên là một phụ nữ yêu cái đẹp và luôn khát khao một ngoại hình hoàn hảo. Cô từng phát hành cuốn sách chia sẻ phương thức làm đẹp mà trong đó nhiều biện pháp được cho là đau đớn và không thể thực hiện.

Ngày mới gia nhập làng giải trí, Từ Hy Viên sở hữu làn da sạm màu và dáng vóc nhỏ bé, gương mặt thô cứng. Tuy nhiên, từng bước học cách chăm sóc da và dáng vóc, cô dần sở hữu làn da mịn màng, sáng màu và gương mặt hoàn hảo xinh đẹp. Từ Hy Viên từng ăn chay trường trong 15 năm để giữ dáng trước khi kết hôn và mang bầu.

Sau hai lần sinh nở, Từ Hy Viên đều tăng cân rất nhiều, khiến gương mặt và thân hình biến dạng bất thường. Tuy nhiên, sau khi sinh con, cô chăm chỉ tập luyện và cố gắng giảm cân để lấy lại dáng vóc. Tháng 8 này, cô xuất hiện trong tiệc sinh nhật của người bạn thân, Quan Dĩnh, với dáng vóc nhỏ nhắn.

Từ Hy Viên đã rất khó khăn mới có thể mang thai vì cơ thể vốn gầy yếu. Trong hai lần sinh nở, cô đều đối mặt với “tử thần”. Song người đẹp chưa bao giờ hối hận vì được làm mẹ. Năm 2018, cô phát hiện mang thai lần ba nhưng vì sức khoẻ quá yếu cô buộc phải bỏ thai. Sau biến cố này, vợ chồng Từ Hy Viên càng thêm thương yêu và trân trọng nhau.

Từng là một ngôi sao rất coi trọng ngoại hình và chăm chút làn da mái tóc, nhưng từ khi có con, Từ Hy Viên trở nên giản dị với mái tóc cắt ngắn, gương mặt không trang điểm và trang phục tối giản hết mức khi xuống phố. Hình ảnh giản dị của Từ Hy Viên khiến mọi người ngưỡng mộ và yêu mến cô.

Năm 2019, khi hai con đã cứng cáp hơn, cô bắt đầu quay lại làng giải trí. Người đẹp 42 tuổi tham gia một số chương trình truyền hình thực tế và khiến fan ngưỡng mộ bởi làn da “không tì vết” khi đã ngoài tứ tuần.

Theo Mi Vân/Dân trí


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước năm 2024

Lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước năm 2024

19:49 , 25/03/2024

Sáng 25/3, tại Di tích lịch sử - văn hóa Đền Độc Cước, UBND thành phố Sầm Sơn đã tổ chức Lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước năm 2024.

Đoàn thanh niên ứng dụng công nghệ trong số hóa thông tin, hình ảnh Di tích Lịch sử - Văn hóa

Đoàn thanh niên ứng dụng công nghệ trong số hóa thông tin, hình ảnh Di tích Lịch sử - Văn hóa

18:29 , 25/03/2024

Với sức trẻ và sự năng động, sáng tạo, nhạy bén với khoa học công nghệ, tuổi trẻ Thanh Hóa đang khẳng định mình là lực lượng xung kích, tích cực trong việc đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh. Một trong những hoạt động nổi bật, đó là ứng dụng công nghệ trong việc số hóa thông tin về di tích Lịch sử - Văn hóa, mang lại hiệu quả quảng bá tích cực.

Liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng TP Sầm Sơn lần thứ II năm 2024

Liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng TP Sầm Sơn lần thứ II năm 2024

11:00 , 25/03/2024

Trong khuôn khổ lễ hội Cầu phúc, tối 24/03, tại đền Độc Cước, UBND thành phố Sầm Sơn đã tổ chức liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng lần thứ II năm 2024.

Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân

Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân

23:10 , 24/03/2024

Xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương vừa tổ chức Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân.

Chiếc xe cút kít từng chở hơn 12.000kg lương thực trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiếc xe cút kít từng chở hơn 12.000kg lương thực trong chiến dịch Điện Biên Phủ

20:07 , 24/03/2024

Đến với Bảo tàng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ ở thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, giữa hàng nghìn hiện vật, tài liệu được trưng bày, có một chiếc xe cút kít nhỏ bé, thô sơ nhưng luôn thu hút được sự chú ý của mọi người dân và du khách. Đó là chiếc xe cút kít đã cùng với một người nông dân quê Thanh Hóa làm nên một kỳ tích phi thường trong những tháng ngày lịch sử của dân tộc.

Khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024

Khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024

11:19 , 24/03/2024

Tối 23/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá phối hợp với Ủy ban Nhân dân huyện Quan Hóa tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024. Đồng chí Đầu Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh tới dự.

Thành phố Sầm Sơn tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian

Thành phố Sầm Sơn tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian

20:05 , 23/03/2024

Ban chỉ đạo phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa thành phố Sầm Sơn vừa tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian hát chầu văn và công tác quản lý Nhà nước về thực hành tín ngưỡng Thờ mẫu Tam phủ của Người Việt.

Đêm nhạc "Ngọn lửa hy vọng"

Đêm nhạc "Ngọn lửa hy vọng"

18:05 , 23/03/2024

Với chủ đề "Ngọn lửa hy vọng", đêm nhạc ngoài trời do Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa phối hợp với nhà tài trợ tổ chức đã góp phần truyền thêm niềm tin và khát vọng sống cho các bệnh nhân ung thư.

Xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân tổ chức lễ cầu phúc đình làng Hồ

Xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân tổ chức lễ cầu phúc đình làng Hồ

18:08 , 22/03/2024

Sáng ngày 22/3, xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân đã tổ chức lễ cầu phúc đình làng Hồ.

Du khách đến Việt Nam bằng đường hàng không tăng 1,6 lần

Du khách đến Việt Nam bằng đường hàng không tăng 1,6 lần

06:36 , 22/03/2024

Hai tháng đầu năm, Việt Nam đón hơn 3 triệu lượt khách quốc tế, trong đó có 2,6 triệu nhập cảnh bằng đường hàng không, chiếm 84,2%.