ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Hari Won từng muốn tự tử vì bị chỉ trích sau đám cưới với Trấn Thành

Hari Won từng nghĩ đến chuyện tự tử vì khán giả thay đổi thái độ khi cưới Trấn Thành, thậm chí là bị cắt toàn bộ hợp đồng quảng cáo.

12/08/2019 15:14

Sau 9 tập phát sóng, Bistro K - Quán ăn hạnh phúc chính thức lên sóng tập cuối cùng với sự xuất hiện của ca sĩ, diễn viên Hari Won. Nói về nghệ danh của mình, nữ ca sĩ cho biết Hari là tên lúc bé của cô, còn Won là một từ gần với họ Nguyễn được ba mẹ đặt cho cô. Năm 11 tuổi, Hari Won sang Việt Nam được một năm rồi trở lại Hàn Quốc vì không thể học tiếng Việt. Đến năm 22 tuổi, cô trở lại Việt Nam và bắt đầu sinh sống tại đây. “Lúc đó ba mẹ giấu hộ chiếu của tôi, không cho tôi về nước. Tôi rất tức vì cuộc đời mình ba mẹ lại quyết định, nhưng cuối cùng thì quyết định đó lại đúng". 

Hari Won chưa muốn lập gia đình dù được Trấn Thành cầu hôn sau 6 tháng quen nhau
Hari Won chưa muốn lập gia đình dù được Trấn Thành cầu hôn sau 6 tháng quen nhau

Hari Won kể thời gian đầu cô làm nghề thông dịch viên để rành tiếng Việt hơn. Nói về hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ tâm sự khi bé cô đã là thực tập sinh của một công ty giải trí nhưng không có cơ hội nổi tiếng. Thời điểm đó, cô bán bánh mì, phát tờ rơi để kiếm tiền sinh sống. Đến khi sang Việt Nam, cô gặp một người không tốt, đưa ra điều khiện khiến cô không thể bán lòng tự trọng nên quyết định dừng lại. Có dịp gặp gỡ và lắng nghe câu chuyện của người đồng hương, đầu bếp Lee thực hiện món bánh rán thập cẩm dành tặng cô. Đây là món ăn quen thuộc của người Hàn vào dịp lễ tết. Hari Won thích thú trước món khai vị này.

Nhìn lại hành trình nghệ thuật của mình, Hari Won thừa nhận yếu tố may mắn quyết định 85% thành công của cô. Trước đó, cô từng nghĩ bản thân không có duyên với nghề. Hari Won thừa nhận chính Cuộc đua kỳ thú là cơ hội để cô trở lại với nghệ thuật. Thời điểm đó, cô nhận lời tham gia vì thấy giá trị tiền thưởng lớn. “Khán giả thấy một cô gái Hàn tham gameshow Việt, có người yêu là người Việt nên họ quan tâm tôi". Đồng thời, giọng ca Hương đêm bay xa cho biết Tiến Đạt là người “mở cửa" để cô tấn công thị trường showbiz. 

Trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, Hari Won bị chỉ trích vì hát không rõ lời. Hari Won không buồn vì điều này và suy nghĩ tích cực hơn. Nói về Anh cứ đi đi, đây là ca khúc đầu tiên cô thử sức ở dòng nhạc ballad. Bản thân cô không ngờ  lại được mọi người khen ngợi. Tiếp tục câu chuyện với việc chuyển hướng sang làm diễn viên, Hari Won tâm sự cô ưu tiên nhận những vai diễn thoại ít vì vốn tiếng Việt hạn chế của mình. Đại Nghĩa khẳng định đây là cô gái tài năng, mạnh mẽ. Còn đầu bếp Lee cho rằng Hari Won có nhiều câu chuyện thú vị. Ông làm món miến lạnh thịt nướng dành tặng nữ ca sĩ.

Hari Won cho biết cô gặp Trấn Thành năm 2007 khi cô là thí sinh còn Trấn Thành trong vai trò MC. Sau đó, chính Ơn giời cậu đây rồi giúp cô với Trấn Thành gắn kết hơn và được khán giả yêu mến hơn. Về quyết định lập gia đình, Hari Won thừa nhận cô chưa muốn lập gia đình dù được Trấn Thành cầu hôn sau 6 tháng quen nhau. “Các cặp khác được lựa chọn đồ cưới, còn tôi không được chọn gì. Tôi cứ đi theo, anh ấy tự làm hết. Đến ngày cưới tôi mới nghĩ chuyện làm vợ dù cảm giác như đi sự kiện. Tôi thấy hoảng sợ, nhắc mình phải nghiêm túc và gắn bó với người này". Lấy Trấn Thành, cô chưa bao giờ yên tâm về con đường phía trước của mình. “Thời điểm đó tôi cứ hoang mang khi lấy Trấn Thành, còn đến bây giờ tôi mới chắc chắn quyết định của mình là đúng". 

Trong chương trình, Hari Won cho biết cô ức chế khi nhiều khán giả nghĩ mình quen Trấn Thành vì tiền hoặc để PR tên tuổi. Trước sức ép của dư luận, cô từng nghĩ đến chuyện tự tử vì khán giả thay đổi thái độ khi mình cưới Trấn Thành, thậm chí là bị cắt toàn bộ hợp đồng quảng cáo. Nói về cuộc sống hôn nhân, cô kể trong ngày đầu tiên quen nhau đã nhận được chiếc túi hiệu từ Trấn Thành. Cô quyết định trả lại cho Trấn Thành nhưng được ông xã khuyên ngăn. “Đi mua sắm Trấn Thành lựa chọn đồ cho tôi đến mức tôi chỉ đứng trong phòng thay đồ và anh phối cho tôi. Tôi như búp bê sống vậy. Lúc đầu tôi thấy hơi mệt mỏi nhưng sau này khi suy nghĩ tích cực hơn thì thấy việc làm đó khiến Trấn Thành vui nên thoải mái đón nhận".

Hari Won tâm sự về niềm đam mê ăn uống của mình. Đối với bà xã Trấn Thành được ăn ngon là điều cô rất thích. Khi Đại Nghĩa tố cáo nữ ca sĩ việc ép chồng ăn khiến Trấn Thành lên ký, Hari Won thẳng thắn: “Đó chỉ là biện minh”. Đồng thời, cô cho biết cả hai hợp nhau trong chuyện ăn uống nên việc cùng phát tướng là chuyện dễ hiểu. Trong cuộc sống hôn nhân, Hari Won gặp áp lực về chuyện sinh con. “Ba mẹ không ép tôi phải có con nhưng tôi cũng muốn đẻ con để ba mẹ vui hơn", cô nói. Kết thúc cuộc trò chuyện, đầu bếp Lee làm tặng Hari Won món ăn từ gạo nếp và vừng kèm theo bức ảnh có dòng chữ: “Cuộc sống đầy sự bất ngờ trừ việc bạn có được thành công từ chính đam mê và nỗ lực của mình". Sau đó, cô thú nhận mình cũng là cô phục vụ đã gắn bó với ông trong thời gian qua. Điều đó khiến đều bếp Lee hoang mang. 
10 tập trôi qua với 10 khách mời, Bistro K - Quán ăn hạnh phúc mang đến cái nhìn mới mẻ về sao Việt thông qua cách thể hiện mới lạ là kết hợp ẩm thực - talkshow.
 
Theo Tố Uyên/VOV

 


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thanh Hoá: còn nhiều khó khăn trong phát triển du lịch cộng đồng

Thanh Hoá: còn nhiều khó khăn trong phát triển du lịch cộng đồng

07:33 , 27/03/2024

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, bản sắc văn hóa, ẩm thực vùng miền phong phú và hấp dẫn, khí hậu hài hòa,… Thanh Hoá có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch cộng đồng. Đây cũng được xác định là một trong những dòng sản phẩm du lịch chủ lực của tỉnh. Tuy nhiên hiện nay tại nhiều huyện, việc phát triển của loại hình du lịch này vẫn hạn chế.

Chuẩn bị tốt các điều kiện, sẵn sàng cho Lễ hội Đền Phố Cát 2024

Chuẩn bị tốt các điều kiện, sẵn sàng cho Lễ hội Đền Phố Cát 2024

12:06 , 26/03/2024

Một trong những lễ hội xuân được chờ đợi nhất tại huyện Thạch Thành hằng năm là Lễ hội Đền Phố Cát, với nhiều hoạt động ý nghĩa. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho lễ hội năm 2024 đang được hoàn tất, sẵn sàng đón Nhân dân và du khách đến tham quan và chiêm bái.

Huyện Vĩnh Lộc tổ chức Lễ hội Phủ Trịnh năm 2024

Huyện Vĩnh Lộc tổ chức Lễ hội Phủ Trịnh năm 2024

19:56 , 25/03/2024

Trong 3 ngày, từ 25 đến 27/3, tức 16 đến 18/2 âm lịch, tại Khu Di tích lịch sử quốc gia Phủ Trịnh, xã Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc sẽ diễn ra Lễ hội Phủ Trịnh năm 2024 và kỷ niệm 454 năm ngày mất Minh Khang Thái Vương Trịnh Kiểm (1570-2024) với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước năm 2024

Lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước năm 2024

19:49 , 25/03/2024

Sáng 25/3, tại Di tích lịch sử - văn hóa Đền Độc Cước, UBND thành phố Sầm Sơn đã tổ chức Lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước năm 2024.

Đoàn thanh niên ứng dụng công nghệ trong số hóa thông tin, hình ảnh Di tích Lịch sử - Văn hóa

Đoàn thanh niên ứng dụng công nghệ trong số hóa thông tin, hình ảnh Di tích Lịch sử - Văn hóa

18:29 , 25/03/2024

Với sức trẻ và sự năng động, sáng tạo, nhạy bén với khoa học công nghệ, tuổi trẻ Thanh Hóa đang khẳng định mình là lực lượng xung kích, tích cực trong việc đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh. Một trong những hoạt động nổi bật, đó là ứng dụng công nghệ trong việc số hóa thông tin về di tích Lịch sử - Văn hóa, mang lại hiệu quả quảng bá tích cực.

Liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng TP Sầm Sơn lần thứ II năm 2024

Liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng TP Sầm Sơn lần thứ II năm 2024

11:00 , 25/03/2024

Trong khuôn khổ lễ hội Cầu phúc, tối 24/03, tại đền Độc Cước, UBND thành phố Sầm Sơn đã tổ chức liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng lần thứ II năm 2024.

Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân

Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân

23:10 , 24/03/2024

Xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương vừa tổ chức Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân.

Chiếc xe cút kít từng chở hơn 12.000kg lương thực trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiếc xe cút kít từng chở hơn 12.000kg lương thực trong chiến dịch Điện Biên Phủ

20:07 , 24/03/2024

Đến với Bảo tàng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ ở thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, giữa hàng nghìn hiện vật, tài liệu được trưng bày, có một chiếc xe cút kít nhỏ bé, thô sơ nhưng luôn thu hút được sự chú ý của mọi người dân và du khách. Đó là chiếc xe cút kít đã cùng với một người nông dân quê Thanh Hóa làm nên một kỳ tích phi thường trong những tháng ngày lịch sử của dân tộc.

Khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024

Khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024

11:19 , 24/03/2024

Tối 23/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá phối hợp với Ủy ban Nhân dân huyện Quan Hóa tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024. Đồng chí Đầu Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh tới dự.

Thành phố Sầm Sơn tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian

Thành phố Sầm Sơn tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian

20:05 , 23/03/2024

Ban chỉ đạo phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa thành phố Sầm Sơn vừa tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian hát chầu văn và công tác quản lý Nhà nước về thực hành tín ngưỡng Thờ mẫu Tam phủ của Người Việt.