ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

H'Hen Niê "lột xác" xinh đẹp khác lạ, hội ngộ Võ Hoàng Yến tại sự kiện

Hoa hậu H'Hen Niê và siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có màn chia sẻ, tư vấn tại cuộc thi "Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm" ở Hà Nội.

18/08/2019 18:15

“Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm” đã dừng chân tại thủ đô Hà Nội, sau thành công từ chương trình diễn ra ở Đắk Lắk và TP.HCM. Bên cạnh sự đồng hành của Hoa hậu H’Hen Niê, chương trình còn có sự xuất hiện của khách mời là Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Hoa hậu H'Hen Niê
Hoa hậu H'Hen Niê đứng thứ 2 từ trái sang

Hà Nội là một trong hai điểm sơ khảo chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nên chương trình Brave Tour đã thu hút rất đông khán giả, đặc biệt là các cô gái trẻ đến khách sạn để được gặp gỡ và nghe phần chia sẻ, tư vấn từ Hoa hậu H’Hen Niê, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Từng là cố vấn cho chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cố vấn cho H’Hen Niê trong series Road To Miss Universe 2018, Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là người có đầy đủ kinh nghiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ các thí sinh tương lại trong việc định hình phong cách và chuẩn bị kỹ năng cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nhận lời làm khách mời cho Brave Tour tại Hà Nội, Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến khán giả vô cùng phấn khích bởi phần xuất hiện ấn tượng trong trang phục đầy cá tính. 

Cũng trong chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê có dịp hội ngộ cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Tiêu Ngọc Linh – Top 5 HHHVVN 2017, Bùi Thanh Hằng – Top 5 HHHVVN 2017, Ngọc Anh – Người đẹp Thân thiện, Top 10 HHHVVN 2017, Ngọc Nữ - Người đẹp Ảnh, Top 10 HHHVVN 2017. Đây là dịp hiếm hoi các nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gặp lại nhau sau gần 2 năm. 

Trong phần giao lưu, sau khi chia sẻ về phong cách thời trang và danh xưng Fashionista mà bạn bè quốc tế ưu ái đặt cho mình tại Miss Universe 2018, Hoa hậu H’Hen Niê đã bất ngờ chọn ra 3 cô gái có mặt trong chương trình để hỗ trợ các bạn cách lựa chọn trang phục dạ hội phù hợp. Trước đó Hoa hậu H’Hen Niê cũng chia sẻ về việc chuẩn bị trang phục khi đi đến những hoạt động quan trọng của cuộc thi như sơ khảo. 

Á hậu Võ Hoàng Yến đã chia sẻ về quãng thời gian đăng quang Á hậu 1 HHHVVN 2008, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009. Cô tiết lộ đã từng có giai đoạn rút lui khỏi làng giải trí, suy sụp tinh thần nhưng đã vượt qua, có sự trở lại đầy ngoạn ngục, lấy lại ánh hào quang của mình. Câu chuyện của Võ Hoàng Yến đã truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ về nghị lực sống, sự tự tin và kiên trì theo đuổi ước mơ. 

Người đẹp Tiêu Ngọc Linh – Top 5 HHHVVN 2017 cho biết lý do chọn tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì yêu thích tiêu chí của cuộc thi, đề cao sự tự tin, mạnh mẽ của người phụ nữ. Cô cũng động viên các cô gái trẻ nên tham gia cuộc thi để khám phá bản thân và trưởng thành hơn. 

Trong khi đó, người đẹp Bùi Thanh Hằng – Top 5 HHHVVN 2017 thì chia sẻ câu chuyện vượt qua những chỉ trích, phán xét của dư luận khi tham gia cuộc thi. Cô nhấn mạnh các thí sinh tương lai cần tập trung vào cuộc thi, vì điểm số sẽ được chấm trong suốt quá trình diễn ra các hoạt động, chứ không đơn thuần là vài phần trình diễn trên sân khấu. 

Top 10 HHHVVN 2017 – Người đẹp Thân thiện Ngọc Anh bày tỏ cảm xúc khi được gặp lại ekip Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cho rằng “đây là cuộc thi sắc đẹp duy nhất mà Ngọc Anh tin vào sự công bằng”. 

Từng là khán giả tham gia Futurista – Người kế vị tương lai tại Hà Nội 2 năm trước, trở lại chương trình với thành tích Người đẹp Ảnh, Top 10 HHHVVN 2017 Ngọc Nữ mong muốn các cô gái hãy rũ bỏ vẻ ngoài tự ti, can đảm tham gia cuộc thi. Cô cũng động viên những thí sinh có chiều cao dưới 1m70 đừng lo sợ sẽ bị thiệt thòi trong cuộc thi vì Ngọc Nữ cũng cao 1m65 nhưng đã gặt hái thành tích cao. 

Tiếp nối chương trình là phần trò chơi dành cho khán giả. 3 cô gái được Hoa hậu H’Hen Niê chọn lựa lúc bắt đầu chương trình nay xuất hiện trở lại trên sân khấu với diện mạo mới, tự tin và lỗng lẫy hơn trong trang phục dạ hội tôn dáng. H’Hen Niê đã dành lời động viên và nhắc nhở các thí sinh cần biết cách chọn lựa trang phục phù hợp cho từng sự kiện, chương trình./.

Theo Vũ Toàn/VOV


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước năm 2024

Lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước năm 2024

19:49 , 25/03/2024

Sáng 25/3, tại Di tích lịch sử - văn hóa Đền Độc Cước, UBND thành phố Sầm Sơn đã tổ chức Lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước năm 2024.

Đoàn thanh niên ứng dụng công nghệ trong số hóa thông tin, hình ảnh Di tích Lịch sử - Văn hóa

Đoàn thanh niên ứng dụng công nghệ trong số hóa thông tin, hình ảnh Di tích Lịch sử - Văn hóa

18:29 , 25/03/2024

Với sức trẻ và sự năng động, sáng tạo, nhạy bén với khoa học công nghệ, tuổi trẻ Thanh Hóa đang khẳng định mình là lực lượng xung kích, tích cực trong việc đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh. Một trong những hoạt động nổi bật, đó là ứng dụng công nghệ trong việc số hóa thông tin về di tích Lịch sử - Văn hóa, mang lại hiệu quả quảng bá tích cực.

Liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng TP Sầm Sơn lần thứ II năm 2024

Liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng TP Sầm Sơn lần thứ II năm 2024

11:00 , 25/03/2024

Trong khuôn khổ lễ hội Cầu phúc, tối 24/03, tại đền Độc Cước, UBND thành phố Sầm Sơn đã tổ chức liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng lần thứ II năm 2024.

Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân

Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân

23:10 , 24/03/2024

Xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương vừa tổ chức Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân.

Chiếc xe cút kít từng chở hơn 12.000kg lương thực trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiếc xe cút kít từng chở hơn 12.000kg lương thực trong chiến dịch Điện Biên Phủ

20:07 , 24/03/2024

Đến với Bảo tàng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ ở thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, giữa hàng nghìn hiện vật, tài liệu được trưng bày, có một chiếc xe cút kít nhỏ bé, thô sơ nhưng luôn thu hút được sự chú ý của mọi người dân và du khách. Đó là chiếc xe cút kít đã cùng với một người nông dân quê Thanh Hóa làm nên một kỳ tích phi thường trong những tháng ngày lịch sử của dân tộc.

Khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024

Khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024

11:19 , 24/03/2024

Tối 23/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá phối hợp với Ủy ban Nhân dân huyện Quan Hóa tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024. Đồng chí Đầu Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh tới dự.

Thành phố Sầm Sơn tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian

Thành phố Sầm Sơn tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian

20:05 , 23/03/2024

Ban chỉ đạo phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa thành phố Sầm Sơn vừa tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian hát chầu văn và công tác quản lý Nhà nước về thực hành tín ngưỡng Thờ mẫu Tam phủ của Người Việt.

Đêm nhạc "Ngọn lửa hy vọng"

Đêm nhạc "Ngọn lửa hy vọng"

18:05 , 23/03/2024

Với chủ đề "Ngọn lửa hy vọng", đêm nhạc ngoài trời do Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa phối hợp với nhà tài trợ tổ chức đã góp phần truyền thêm niềm tin và khát vọng sống cho các bệnh nhân ung thư.

Xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân tổ chức lễ cầu phúc đình làng Hồ

Xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân tổ chức lễ cầu phúc đình làng Hồ

18:08 , 22/03/2024

Sáng ngày 22/3, xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân đã tổ chức lễ cầu phúc đình làng Hồ.

Du khách đến Việt Nam bằng đường hàng không tăng 1,6 lần

Du khách đến Việt Nam bằng đường hàng không tăng 1,6 lần

06:36 , 22/03/2024

Hai tháng đầu năm, Việt Nam đón hơn 3 triệu lượt khách quốc tế, trong đó có 2,6 triệu nhập cảnh bằng đường hàng không, chiếm 84,2%.