ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

"Về nhà đi con" ngoại truyện tập 3: Quốc mất Huệ vì vợ cũ xuất hiện?

Sự xuất hiện bất ngờ của cô vợ cũ xinh đẹp, bốc lửa trong phòng riêng khiến Quốc bối rối không biết giải thích với Huệ.

16/08/2019 09:24

Trích đoạn tập 3 "Về nhà đi con" ngoại truyện đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi Thư định bế con đi theo người yêu cũ. Song đến khi tập 3 lên sóng tối ngày 15/8, khán giả mới có thể "thở phào" nhẹ nhõm bởi tình tiết này hoá ra chỉ có trong trí tưởng tượng của Vũ. Vũ vì ghen tuông khi thấy Thư tung tăng đi họp lớp với tình cũ nên đã tưởng tượng cảnh Thư và Quân nói chuyện với nhau. Thậm chí, sau khi được Quân thuyết phục, Thư còn định bế con đi theo Quân. Tuy nhiên, sau khi nghĩ lại những chuyện trong quá khứ, Vũ tự nhủ: "Mình cũng từng vậy thì sao trách người ta được".

Sau khi thấy Thư mệt mỏi trở về nhà, Vũ nhẹ nhàng hỏi: ""Này đi cả đêm về sao không nói với anh 1 câu" và liên tục hỏi: "Em mệt? Sao mà mệt? Thật sự em quá đáng lắm luôn. Năn nỉ đó, nói nghe coi cả tối em làm gì?". Đáp lại, Thư trêu tức chồng: "Sao bảo không nghen? còn nói vứt ra đường xem ai hốt trước".

"ve nha di con" ngoai truyen tap 3: quoc mat hue vi vo cu xuat hien? hinh 1
Hình ảnh trong trí tưởng tượng của Vũ.
"ve nha di con" ngoai truyen tap 3: quoc mat hue vi vo cu xuat hien? hinh 2
Thư biết chồng ghen nhưng vẫn trêu tức chồng.
 

Trong khi đó, đôi Huệ-Quốc ngày càng quấn quýt. Quốc bế Huệ vào phòng kèm lời thủ thỉ: "Hôm qua để anh lang thang cơ nhỡ hơi bị lâu, bây giờ em phải bù". Tuy nhiên, Quốc và cả Huệ sững sờ khi thấy mẹ Bảo (Maya) đang nằm trên giường. Quốc ra sức thanh minh với Huệ: "Mình không nhầm phòng em ạ, người đang nằm trên giường là mẹ của Bảo. Nhưng thực sự anh không biết làm thế nào cô ấy có mặt ở đây, lại có thẻ phòng của anh nữa. Nếu anh biết cô ấy ở đây thì anh đưa em về phòng làm gì cho nó khổ ra. Tin anh đi được không?".

"ve nha di con" ngoai truyen tap 3: quoc mat hue vi vo cu xuat hien? hinh 3
Quốc đứng trước nguy cơ mất Huệ vì sự xuất hiện của vợ cũ.

Sự trở về bất ngờ của Bảo trong lúc Dương đang bị Ánh theo đuổi đã xảy ra nhiều tình huống thú vị. Mặc dù Bảo đã tự nhận là người yêu của Dương song Ánh khẳng định chắc nịch: "Càng diễn càng chứng minh hai người không có gì cả, đồ gà mái ẻo lả như cậu không thể nào là bạn trai của Dương". Bị đẩy đến "đường cùng", Bảo quyết định hôn Dương khiến cả Dương và Ánh đều sốc nặng.

"ve nha di con" ngoai truyen tap 3: quoc mat hue vi vo cu xuat hien? hinh 4
Bảo và Dương đã có nụ hôn đầu đời.

Liệu sau khi đã có "nụ hôn bất ngờ", Dương và Bảo có thành đôi? Chuyện tình Quốc và Huệ sẽ ra sao khi vợ Quốc bất ngờ xuất hiện? Vũ và Thư sẽ làm lành với nhau ra sao? Diễn biến chi tiết tập 4 "Về nhà đi con ngoại truyện" lên sóng tối ngày 16/8 trên VTV Giải trí./.


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thanh Hoá: còn nhiều khó khăn trong phát triển du lịch cộng đồng

Thanh Hoá: còn nhiều khó khăn trong phát triển du lịch cộng đồng

07:33 , 27/03/2024

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, bản sắc văn hóa, ẩm thực vùng miền phong phú và hấp dẫn, khí hậu hài hòa,… Thanh Hoá có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch cộng đồng. Đây cũng được xác định là một trong những dòng sản phẩm du lịch chủ lực của tỉnh. Tuy nhiên hiện nay tại nhiều huyện, việc phát triển của loại hình du lịch này vẫn hạn chế.

Chuẩn bị tốt các điều kiện, sẵn sàng cho Lễ hội Đền Phố Cát 2024

Chuẩn bị tốt các điều kiện, sẵn sàng cho Lễ hội Đền Phố Cát 2024

12:06 , 26/03/2024

Một trong những lễ hội xuân được chờ đợi nhất tại huyện Thạch Thành hằng năm là Lễ hội Đền Phố Cát, với nhiều hoạt động ý nghĩa. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho lễ hội năm 2024 đang được hoàn tất, sẵn sàng đón Nhân dân và du khách đến tham quan và chiêm bái.

Huyện Vĩnh Lộc tổ chức Lễ hội Phủ Trịnh năm 2024

Huyện Vĩnh Lộc tổ chức Lễ hội Phủ Trịnh năm 2024

19:56 , 25/03/2024

Trong 3 ngày, từ 25 đến 27/3, tức 16 đến 18/2 âm lịch, tại Khu Di tích lịch sử quốc gia Phủ Trịnh, xã Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc sẽ diễn ra Lễ hội Phủ Trịnh năm 2024 và kỷ niệm 454 năm ngày mất Minh Khang Thái Vương Trịnh Kiểm (1570-2024) với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước năm 2024

Lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước năm 2024

19:49 , 25/03/2024

Sáng 25/3, tại Di tích lịch sử - văn hóa Đền Độc Cước, UBND thành phố Sầm Sơn đã tổ chức Lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước năm 2024.

Đoàn thanh niên ứng dụng công nghệ trong số hóa thông tin, hình ảnh Di tích Lịch sử - Văn hóa

Đoàn thanh niên ứng dụng công nghệ trong số hóa thông tin, hình ảnh Di tích Lịch sử - Văn hóa

18:29 , 25/03/2024

Với sức trẻ và sự năng động, sáng tạo, nhạy bén với khoa học công nghệ, tuổi trẻ Thanh Hóa đang khẳng định mình là lực lượng xung kích, tích cực trong việc đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh. Một trong những hoạt động nổi bật, đó là ứng dụng công nghệ trong việc số hóa thông tin về di tích Lịch sử - Văn hóa, mang lại hiệu quả quảng bá tích cực.

Liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng TP Sầm Sơn lần thứ II năm 2024

Liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng TP Sầm Sơn lần thứ II năm 2024

11:00 , 25/03/2024

Trong khuôn khổ lễ hội Cầu phúc, tối 24/03, tại đền Độc Cước, UBND thành phố Sầm Sơn đã tổ chức liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng lần thứ II năm 2024.

Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân

Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân

23:10 , 24/03/2024

Xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương vừa tổ chức Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân.

Chiếc xe cút kít từng chở hơn 12.000kg lương thực trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiếc xe cút kít từng chở hơn 12.000kg lương thực trong chiến dịch Điện Biên Phủ

20:07 , 24/03/2024

Đến với Bảo tàng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ ở thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, giữa hàng nghìn hiện vật, tài liệu được trưng bày, có một chiếc xe cút kít nhỏ bé, thô sơ nhưng luôn thu hút được sự chú ý của mọi người dân và du khách. Đó là chiếc xe cút kít đã cùng với một người nông dân quê Thanh Hóa làm nên một kỳ tích phi thường trong những tháng ngày lịch sử của dân tộc.

Khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024

Khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024

11:19 , 24/03/2024

Tối 23/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá phối hợp với Ủy ban Nhân dân huyện Quan Hóa tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024. Đồng chí Đầu Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh tới dự.

Thành phố Sầm Sơn tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian

Thành phố Sầm Sơn tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian

20:05 , 23/03/2024

Ban chỉ đạo phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa thành phố Sầm Sơn vừa tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian hát chầu văn và công tác quản lý Nhà nước về thực hành tín ngưỡng Thờ mẫu Tam phủ của Người Việt.