ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Hé lộ 14 NTK sẽ góp mặt trong Vietnam International Fashion Week 2019

NTK Hoàng Hải, Thủy Nguyễn, Adrian Anh Tuấn,...cùng các NTK nước ngoài sẽ trình làng BST mới nhất trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week.

11/10/2019 17:40
Được “chọn mặt gửi vàng” và nắm giữ trọng trách mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019, Hoàng Hải sẽ giới thiệu bộ sưu tập (BST) mới nhất với phong cách Haute Couture.
he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 2

Bộ sưu tập của NTK Thuỷ Nguyễn trong Tuần lễ thời trang là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa sang trọng với bình dị. Với chất liệu gấm chủ đạo, những thiết kế của Thuỷ Nguyễn luôn mang trong mình vẻ năng động, duyên dáng của người phụ nữ.

he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 3

Màu sắc truyền thống kết hợp hiện đại tôn lên nét duyên dáng của người phụ nữ trong BST của NTK Thuỷ Nguyễn.

 
he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 4

NTK Adrian Anh Tuấn sẽ mang đến “A Fashion Journey" những thiết kế lấy cảm hứng sau hai chuyến đi Yên Tử và thành phố Luang Prabang của nước Lào.

 
he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 5
Tông màu vàng đất được lấy cảm hứng từ đôi chân trần và những vạt áo cà sa trên đất Lào, chìm trong sắc xanh lục của núi rừng Yên Tử.
he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 6
NTK Devon Nguyễn giới thiệu những thiết kế tông đen sắc lạnh, bí ẩn và phóng khoáng.
 
he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 7

BST lần này của NTK Trần Nguyễn Anh Minh trong chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ truyền tải những thông điệp, những giá trị nhân văn dành riêng cho những em bé không may mắc bệnh ung thư.

he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 8

Dàn “siêu mẫu nhí" tự tin diện trang phục ấn tượng từ NTK Ivan Trần với phong cách độc đáo thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 9

Văn hóa và phong cảnh thiên nhiên từ hùng vĩ tráng lệ hay những điều giản dị mộc mạc của đất nước Việt Nam là nguồn cảm hứng cho các mẫu thiết kế của Metiseko. Nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên kết hợp các họa tiết riêng biệt của Metiseko đã tạo nên những thiết kế tinh tế, thể hiện phong cách “Đông Tây hội tụ”.

he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 10
Lần đầu đến với sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019, Biluxury mang đến cho khán giả BST với tên gọi “Sauvage” - làng sống mới trong huyết mạch của thời trang. Chất liệu lông kết hợp với tone màu nóng như đỏ, vàng cùng họa tiết da báo, phối mảng màu ngẫu hứng, BST “Sauvage” như sự tuyên ngôn về khát khao đột phá phong cách của đàn ông cũng như của thương hiệu Biluxury.
he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 11
Ra đời từ niềm đam mê Denim và niềm tự hào về chất lượng sản xuất của từng sản phẩm, V-SIXTYFOUR đã đưa ra hàng ngàn mẫu thiết kế cho thị trường Denim Việt Nam.
he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 12

“I AM ME” - BST mới nhất dành riêng cho Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 sẽ là bản tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy cá tính.

he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 13

BST “Tomorrow – Ngày mai” của Kiều Bảo Trâm được lấy cảm hứng từ câu chuyện các thành viên trong đội bóng Urugay sống sót trở về nhà một cách kỳ diệu sau một tai nạn rơi máy bay và mắc kẹt 72 ngày trên dãy núi tuyết Andes. Thông qua BST này, tác giả muốn truyền tải thông điệp về niềm hy vọng, nghị lực sống đến cho mọi người.

he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 14

BST của NTK trẻ Trần Diệp Linh lấy cảm hứng từ cấu tạo và chi tiết trên những chú robot và máy móc ngoài không gian trong bộ phim Star wars. Các thiết kế mang phong cách “Tương lai” với tông màu chủ đạo xám, bạc và trắng. Điểm nhấn trên các thiết kế là những mảnh hình khối sắc nét được cắt từ da ngựa ở phần cổ và vai áo mô phỏng phần vỏ của các máy móc trên tàu vũ trụ.

he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 15

NTK Lưu Việt Anh với BST “Toucher - Chạm”. “Chạm" lấy bối cảnh Việt Nam giữa những năm 1930 - 1950, đây là khoảng thời kỳ giao thoa giữa hai nền văn hóa Pháp - Việt, vẻ đẹp Á Đông hòa quyện với vẻ đẹp phương Tây tạo nên một Việt Nam rất riêng.

he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 16
BST “Tricksters and Rebels” mà NTK Kamila Harasimowicz mang đến trong chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 lấy cảm hứng từ hoạt động sử dụng công nghệ gây nên tác động dẫn đến sự thay đổi của xã hội.
he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 17

BST thể hiện niềm tin mãnh liệt trong việc bảo vệ công lý, tự do, và sự thật của xã hội loài người.

he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 18

Đến với Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019, Trâm Nguyễn mang đến BST có tên gọi “Nerdy level up - Mọt sách lên ngôi”. Đây là câu chuyện đầy ẩn ý cũng như lời tuyên ngôn cá tính: lối suy nghĩ của những nàng tiểu thư sống trong thế giới xa hoa tráng lệ, không dựa dẫm vào tình yêu.

he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 19
Các thiết kế trong BST được làm từ lông đà điểu, lông nhân tạo cùng các kĩ thuật tạo hình chữ thêu và laze, đi cùng đó là kết hợp với những phụ kiện cách điệu và nổi bật, xây dựng nên nét cá tính của thời đại mới.
he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 20

NTK Nguyễn Phương Thanh với BST “Sắc xám". Đây là “bức tranh” kể về những người đang đấu tranh với những cảm xúc tiêu cực trong đời sống hằng ngày. Họ phải đối diện với nỗi sợ hãi, cô đơn, sự hoảng loạn và tuyệt vọng nhưng không vì thế mà chìm dần trong bóng tối.

he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 21

Trở lại chương trình Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019, dưới sự hợp tác từ BTC chương trình, NTK Thảo Nguyễn sẽ đem đến BST đặc biệt dành tặng riêng cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, để các em có cơ hội được một lần tỏa sáng trên sàn diễn và một lần sống với ước mơ của mình.

he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 22

Những thiết kế đã được Thảo Nguyễn thổi hồn với màu sắc ấn tượng. Các trang phục của NTK Thảo Nguyễn mang dấu ấn rất riêng trong làng thời trang Việt.

he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 23

Được thành lập tại Paris năm 1892, Weill mang trong mình sứ mệnh xây dựng hình ảnh quyến rũ của một cô gái Pháp thanh lịch. Mathilde Castello Branco cho rằng khách hàng của Weill chính là hình ảnh của các quý cô Paris. Sự tỉ mỉ, phức tạp xen lẫn nét hài hòa thường ngày – là đặc điểm tiêu biểu của các cô gái Pháp.

he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 24

Với ngôn ngữ của những nếp vải, kết hợp những mảng trong đục huyền ảo, những mảng hoạ tiết xếp đặt ngẫu hứng từ ren, Lek Chi muốn thể hiện cung bậc cảm xúc mạnh mẽ, điên rồ và đầy cám dỗ - những xúc cảm mà ít nhiều ai thực sự yêu cũng từng trải qua.

he lo 14 ntk se gop mat trong vietnam international fashion week 2019 hinh 25
Lần đầu tham gia sân chơi thời trang đẳng cấp quốc tế, Aristino do Michele mang đến cho các tín đồ thời trang BST “Xê dịch”. Sự nam tính cổ điển hiện diện trong từng nếp sơ mi chỉn chu, suits và quần tây phom dáng đơn giản, thanh lịch, cùng chất liệu thân quen như cotton, modal, bamboo…

Theo VOV


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Chuẩn bị tốt các điều kiện, sẵn sàng cho Lễ hội Đền Phố Cát 2024

Chuẩn bị tốt các điều kiện, sẵn sàng cho Lễ hội Đền Phố Cát 2024

12:06 , 26/03/2024

Một trong những lễ hội xuân được chờ đợi nhất tại huyện Thạch Thành hằng năm là Lễ hội Đền Phố Cát, với nhiều hoạt động ý nghĩa. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho lễ hội năm 2024 đang được hoàn tất, sẵn sàng đón Nhân dân và du khách đến tham quan và chiêm bái.

Huyện Vĩnh Lộc tổ chức Lễ hội Phủ Trịnh năm 2024

Huyện Vĩnh Lộc tổ chức Lễ hội Phủ Trịnh năm 2024

19:56 , 25/03/2024

Trong 3 ngày, từ 25 đến 27/3, tức 16 đến 18/2 âm lịch, tại Khu Di tích lịch sử quốc gia Phủ Trịnh, xã Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc sẽ diễn ra Lễ hội Phủ Trịnh năm 2024 và kỷ niệm 454 năm ngày mất Minh Khang Thái Vương Trịnh Kiểm (1570-2024) với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước năm 2024

Lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước năm 2024

19:49 , 25/03/2024

Sáng 25/3, tại Di tích lịch sử - văn hóa Đền Độc Cước, UBND thành phố Sầm Sơn đã tổ chức Lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước năm 2024.

Đoàn thanh niên ứng dụng công nghệ trong số hóa thông tin, hình ảnh Di tích Lịch sử - Văn hóa

Đoàn thanh niên ứng dụng công nghệ trong số hóa thông tin, hình ảnh Di tích Lịch sử - Văn hóa

18:29 , 25/03/2024

Với sức trẻ và sự năng động, sáng tạo, nhạy bén với khoa học công nghệ, tuổi trẻ Thanh Hóa đang khẳng định mình là lực lượng xung kích, tích cực trong việc đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh. Một trong những hoạt động nổi bật, đó là ứng dụng công nghệ trong việc số hóa thông tin về di tích Lịch sử - Văn hóa, mang lại hiệu quả quảng bá tích cực.

Liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng TP Sầm Sơn lần thứ II năm 2024

Liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng TP Sầm Sơn lần thứ II năm 2024

11:00 , 25/03/2024

Trong khuôn khổ lễ hội Cầu phúc, tối 24/03, tại đền Độc Cước, UBND thành phố Sầm Sơn đã tổ chức liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng lần thứ II năm 2024.

Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân

Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân

23:10 , 24/03/2024

Xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương vừa tổ chức Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân.

Chiếc xe cút kít từng chở hơn 12.000kg lương thực trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiếc xe cút kít từng chở hơn 12.000kg lương thực trong chiến dịch Điện Biên Phủ

20:07 , 24/03/2024

Đến với Bảo tàng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ ở thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, giữa hàng nghìn hiện vật, tài liệu được trưng bày, có một chiếc xe cút kít nhỏ bé, thô sơ nhưng luôn thu hút được sự chú ý của mọi người dân và du khách. Đó là chiếc xe cút kít đã cùng với một người nông dân quê Thanh Hóa làm nên một kỳ tích phi thường trong những tháng ngày lịch sử của dân tộc.

Khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024

Khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024

11:19 , 24/03/2024

Tối 23/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá phối hợp với Ủy ban Nhân dân huyện Quan Hóa tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024. Đồng chí Đầu Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh tới dự.

Thành phố Sầm Sơn tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian

Thành phố Sầm Sơn tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian

20:05 , 23/03/2024

Ban chỉ đạo phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa thành phố Sầm Sơn vừa tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian hát chầu văn và công tác quản lý Nhà nước về thực hành tín ngưỡng Thờ mẫu Tam phủ của Người Việt.

Đêm nhạc "Ngọn lửa hy vọng"

Đêm nhạc "Ngọn lửa hy vọng"

18:05 , 23/03/2024

Với chủ đề "Ngọn lửa hy vọng", đêm nhạc ngoài trời do Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa phối hợp với nhà tài trợ tổ chức đã góp phần truyền thêm niềm tin và khát vọng sống cho các bệnh nhân ung thư.