ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

"Sao" phim "Biệt đội siêu anh hùng" bị vợ cũ tố nghiện ma túy

Ngôi sao phim hành động Jeremy Renner bị vợ cũ tố nghiện rượu, lạm dụng ma túy và từng có ý định tự sát.

15/10/2019 16:10

Nam diễn viên Jeremy Renner và vợ Sonni Pacheco kết hôn vào đầu năm 2014 sau khi con gái của họ được gần 1 tuổi. Chỉ tới cuối năm 2014, Sonni Pacheco đã đệ đơn xin ly dị chồng lên tòa án với lý do là "những khác biệt không thể dung hòa".

Ngôi sao phim "Biệt đội siêu anh hùng" và vợ cũ Sonni Pacheco đang đấu tranh giành quyền nuôi con gái 6 tuổi của họ, Ava và mới đây Sonni Pacheco đã cáo buộc chồng cũ từng đe dọa giết cô và dọa tự tử khi say rượu và dùng cocaine.

Trong hồ sơ gửi lên tòa án, Pacheco tuyên bố Renner lạm dụng chất gây nghiện và rượu, từng đề cập đến việc tự tử và thậm chí muốn giết vợ.

Vợ chồng Jeremy Renner chia tay vào năm 2014 sau chưa đầy một năm kết hôn và hiện họ chia sẻ quyền nuôi con gái Ava nhưng Sonni Pacheco tin rằng cô nên chăm sóc con gái toàn thời gian vì nhà của chồng cũ không an toàn cho con gái và Jeremy Renner không phải người cha có lối cư xử hợp lý.

Ngay sau khi nhận đơn tố cáo từ vợ, tài tử Jeremy Renner đã lập tức có những phản bác, luật sư của Jeremy Renner nói rằng Pacheco "hành động bất chấp" vì cô cay đắng khi phải chia tay chồng. Jeremy Renner tuyên bố anh không lạm dụng ma túy hay rượu và thậm chí đã thực hiện bài kiểm tra ma túy ngẫu nhiên để chứng minh điều đó.

Theo trang TMZ, Renner cũng đã phản bác lại cáo buộc của vợ cũ - rằng anh từng đánh đập con gái Ava.

Jeremy Renner nói rằng vợ cũ từng khoe khoang với bạn bè về việc cô  lên kế hoạch tấn công chồng cũ trùng thời điểm phát hành phim của Jeremy Renner để cô được công chúng biết đến. Ngôi sao phim hành động nói thêm rằng vợ cũ bị ám ảnh với việc hạ thấp uy tín của chồng.

Về phía Sonni Pacheco, cựu người mẫu khẳng định chồng cũ đã nói với một người bạn tại hộp đêm vào tháng 11 năm ngoái rằng anh ta muốn thoát khỏi vợ cũ và tuyên bố rằng anh "không thể đối phó với cô nữa, và anh chỉ muốn cô biến mất".

Sonni Pacheco nói thêm, trong một dịp khác, Jeremy Renner từng đe dọa sẽ tự sát và bắn súng lên trần nhà. Pacheco cũng cáo buộc chồng lạm dụng ma túy và từng bỏ cocaine ngay trong phòng tắm - trong tầm với của con gái họ. Sonni Pacheco cũng từng buộc tội chồng cũ giấu hộ chiếu của mình và con gái để cô không thể đi du lịch với gia đình.

Đại diện của Renner từ chối trả lời các câu hỏi của phóng viên nhưng một nguồn tin thân cận với nam diễn viên này chia sẻ với trang TMZ rằng: "Sức khỏe của con gái Ava luôn luôn và tiếp tục là mối quan tâm chính của Jeremy. Đây là vấn đề để tòa án đưa ra quyết định. Điều quan trọng cần lưu ý là các tuyên bố của Sonni là một chiều, được thực hiện với một mục tiêu cụ thể."

Renner và Pacheco từng đạt được thỏa thuận về việc chu cấp để nuôi con kéo dài đến năm 2020. Ngôi sao phim "Biệt đội siêu anh hùng" ban đầu phải chu cấp cho vợ cũ 13.000 đô la một tháng, nhưng nếu thu nhập hàng năm của anh vượt quá 2,3 triệu đô la Mỹ thì 5% phần trăm trong số đó sẽ chuyển cho vợ cũ. Tuy nhiên tổng tiền Jeremy phải chuyển cho Pacheco sẽ không bao giờ vượt quá 200.000 đô la Mỹ mỗi năm.

Theo Vĩnh Ngọc/Dân trí


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Sầm Sơn sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất để đón mùa du lịch 2024

Sầm Sơn sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất để đón mùa du lịch 2024

09:13 , 24/04/2024

Vào thời điểm này, các doanh nghiệp, cơ sở lưu trú trên địa bàn thành phố Sầm Sơn đang khẩn trương hoàn tất các điều kiện cơ sở vật chất, nhân lực nhằm phục vụ mùa du lịch hè 2024.

Huyện Thiệu Hóa chuẩn bị tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Văn Hưu năm 2024

Huyện Thiệu Hóa chuẩn bị tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Văn Hưu năm 2024

21:02 , 23/04/2024

Từ ngày 26/4 đến ngày 1/5, tức (ngày 18/3 đến ngày 23/3 năm Giáp Thìn) huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Văn Hưu năm 2024 nhân 702 năm ngày mất Nhà sử học Lê Văn Hưu. Đến nay, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thành.

Gấp rút hoàn thành dự án Công viên Sun World Sầm Sơn

Gấp rút hoàn thành dự án Công viên Sun World Sầm Sơn

20:17 , 23/04/2024

Dự án Sun World Sầm Sơn đang gấp rút hoàn thành những công việc cuối cùng. Nhà đầu tư sẽ nỗ lực đưa dự án đi vào hoạt động cuối tháng 5 tới đây để phục vụ du lịch hè Sầm Sơn 2024.

Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch

Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch

16:20 , 23/04/2024

Sáng ngày 23/4, Trung tâm Đào tạo và Xúc tiến Du lịch (Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa) phối hợp với Trung tâm Tư vấn – Đào tạo – Dịch vụ - Xúc tiến Du lịch (Hiệp hội Du lịch Việt Nam) khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch cho đội ngũ nhân viên, người lao động đang phục vụ tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Những hoạt động mùa du lịch biển Sầm Sơn 2024

Những hoạt động mùa du lịch biển Sầm Sơn 2024

10:07 , 23/04/2024

Mùa du lịch Sầm Sơn 2024 sắp khởi động với Khai mạc Lễ hội du lịch biển diễn ra vào ngày 27/4/2024 tới đây. Bên cạnh đó, sẽ có rất nhiều hoạt động sôi nổi, mang đậm bản sắc văn hóa, có tính nghệ thuật cao, độc đáo, ấn tượng sẽ được tổ chức tại thành phố biển Sầm Sơn xinh đẹp. Sầm Sơn 2024 là điểm đến hấp dẫn mời gọi du khách trong và ngoài nước!

Sôi nổi Ngày hội “Thanh thiếu nhi Triệu Sơn với Văn hóa đọc sách” năm 2024

Sôi nổi Ngày hội “Thanh thiếu nhi Triệu Sơn với Văn hóa đọc sách” năm 2024

16:06 , 22/04/2024

Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Triệu Sơn vừa phối hợp với Huyện Đoàn Triệu Sơn, Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức Ngày hội “Thanh thiếu nhi Triệu Sơn với Văn hóa đọc sách” năm 2024.

Ra mắt bộ sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng 6 thứ tiếng

Ra mắt bộ sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng 6 thứ tiếng

23:16 , 21/04/2024

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa ra mắt bộ Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân. Bộ sách được in bằng tiếng Việt và 5 bản song ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Arập, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, nghiên cứu của đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước.

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình Caravan tại Thanh Hóa

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình Caravan tại Thanh Hóa

20:05 , 21/04/2024

Trong 2 ngày 20 và 21/4, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội đã tổ chức Chương trình Caravan tại Thanh Hóa, với chủ đề "Xứ Thanh anh hùng - Địa linh nhân kiệt".

Phát hiện hang động lớn gần quần thể di tích quốc gia ở huyện Hà Trung

Phát hiện hang động lớn gần quần thể di tích quốc gia ở huyện Hà Trung

18:00 , 21/04/2024

Trong quá trình khai thác mỏ đá ở núi Đụn, người dân xã Hà Long, huyện Hà Trung đã phát hiện một hang động khá lớn gắn liền với quần thể di tích quốc gia.

Di sản văn hóa phi vật thể: Gìn giữ để phát triển

Di sản văn hóa phi vật thể: Gìn giữ để phát triển

14:26 , 21/04/2024

Xứ Thanh - vùng đất "địa linh nhân kiệt", nơi tinh hoa văn hóa ngàn năm hội tụ vẫn luôn vinh dự và tự hào là "cái nôi" của nhiều lễ hội, trò chơi, trò diễn tiêu biểu, độc đáo mang đậm sắc thái riêng khác của văn hóa xứ Thanh. Trải qua thăng trầm của thời gian, lịch sử, nhiều giá trị văn hóa truyền thống đã và đang được các cấp chính quyền, người dân địa phương khôi phục, bảo tồn, giữ gìn và trao truyền để “vươn mình” ra khỏi không gian sinh hoạt cộng đồng và giới hạn địa lý, trở thành những di sản văn hóa. Và, càng vinh dự hơn khi trở thành di sản văn hóa quốc gia.