ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Không chỉ trên sân khấu, Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn rất xinh đẹp ngoài đời

Đăng quang ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, tối 7-12, chiến thắng của Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn có những ý kiến trái chiều.

08/12/2019 16:45
Không chỉ trên sân khấu, Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn rất xinh đẹp ngoài đời  - Ảnh 1.

Giây phút đăng quang

Ý kiến tranh cãi quanh người chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc là điều thường gặp. Và Nguyễn Trần Khánh Vân - cô gái 24 tuổi đến từ TP HCM - đã xuất sắc trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong đêm chung kết tối 7-12 tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), cũng không ngoại lệ. Á hậu 1 là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Phạm Hồng Thúy Vân trở thành Á hậu 2. Nguyễn Trần Khánh Vân sở hữu chiều cao 1 m 74, số đo 3 vòng: 80-60-89.

Không chỉ trên sân khấu, Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn rất xinh đẹp ngoài đời  - Ảnh 2.

Nguyễn Trần Khánh Vân

 "Khánh Vân xứng đáng ngôi vị hoa hậu", "Thích Khánh Vân quá", "Một kết quả thuyết phục"... là những bình luận xuất hiện tràn ngập trên các diễn đàn về kết quả của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đặc biệt người kế nhiệm H’Hen Niê, một hoa hậu hoàn vũ ấn tượng thời gian qua. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ là người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2020 vào năm tới. Hiện Hoàng Thùy là người đẹp Việt đang tham dự cuộc thi này, diễn ra tại Mỹ. 

Tuyu vậy, bên cạnh những lời khen, cũng có không ít ý kiến cho rằng tân Hoa hậu Khánh Vân chưa thể hiện được mình ở phần thi ứng xử.  

Không chỉ trên sân khấu, Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn rất xinh đẹp ngoài đời  - Ảnh 3.

Cô sẽ là người đẹp Việt tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 vào năm tới

Thực tế, Khánh Vân là gương mặt quá đỗi quen thuộc với khán giả của showbiz. "Chị ấy đã dùng cả tuổi trẻ của mình để thực hiện ước mơ qua các cuộc thi khác nhau, nhưng đến hôm nay chị ấy mới thật sự nổi bật với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" - một tài khoản bình luận.

 Khánh Vân từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, trong đó nổi bật nhất là top 10 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Người đẹp áo dài Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2013, Á khôi Miss ngôi sao 2014, Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013, lọt thẳng vào vòng huấn luyện của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018… 

Không chỉ trên sân khấu, Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn rất xinh đẹp ngoài đời  - Ảnh 4.

Khánh Vân là cô gái quen mặt của showbiz

Khánh Vân cũng từng tham gia đóng phim nhu "Thiếu gia nhà nghèo" (của đạo diễn Võ Việt Hùng), "Trai cá sấu (của đạo diễn Trần Toàn). Cô tốt nghiệp khoa Diễn viên kịch - điện ảnh tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM).

 Nguyễn Trần Khánh Vân sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười duyên dáng cùng thân hình "bốc lửa". Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Nguyễn Trần Khánh Vân tham gia làm MC, người mẫu trình diễn catwalk... Sở hữu nhiều ưu điểm cả về hình thể, trí tuệ nên cô cũng hay ghi danh vào các cuộc thi sắc đẹp khác nhau. Không chỉ đam mê ca hát, diễn xuất, Khánh Vân còn rất thích học thiết kế thời trang, luôn mong muốn được thiết kế áo dài chuyên nghiệp.  

Không chỉ trên sân khấu, Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn rất xinh đẹp ngoài đời  - Ảnh 5.
Không chỉ trên sân khấu, Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn rất xinh đẹp ngoài đời  - Ảnh 6.
 
Không chỉ trên sân khấu, Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn rất xinh đẹp ngoài đời  - Ảnh 7.

Cô tham gia showbiz với nhiều vai trò diễn viên, MC, người mẫu... cô còn thích hát hò và mong trở thành nhà thiết kế áo dài chuyên nghiệp

Không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh cao, Tân Hoa hậu còn tận hưởng cuộc sống đời thường sang chảnh chẳng kém cạnh ai. Theo những hình ảnh được Khánh Vân thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân, có thể thấy cô sống trong một căn hộ hoành tráng với nội thất và thiết kết vô cùng sang trọng. Chưa kể, Khánh Vân còn thường xuyên tự thưởng cho bản thân và gia đình những chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng sang chảnh.

Không chỉ trên sân khấu, Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn rất xinh đẹp ngoài đời  - Ảnh 8.
Không chỉ trên sân khấu, Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn rất xinh đẹp ngoài đời  - Ảnh 9.
Không chỉ trên sân khấu, Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn rất xinh đẹp ngoài đời  - Ảnh 10.
Không chỉ trên sân khấu, Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn rất xinh đẹp ngoài đời  - Ảnh 11.
Không chỉ trên sân khấu, Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn rất xinh đẹp ngoài đời  - Ảnh 12.
Không chỉ trên sân khấu, Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn rất xinh đẹp ngoài đời  - Ảnh 13.
Không chỉ trên sân khấu, Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn rất xinh đẹp ngoài đời  - Ảnh 14.
Không chỉ trên sân khấu, Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn rất xinh đẹp ngoài đời  - Ảnh 15.
Không chỉ trên sân khấu, Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn rất xinh đẹp ngoài đời  - Ảnh 16.
Không chỉ trên sân khấu, Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn rất xinh đẹp ngoài đời  - Ảnh 17.

 

Theo Người lao động


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Hiệp hội Du lịch Thanh Hoá: Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng

Hiệp hội Du lịch Thanh Hoá: Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng

21:36 , 12/09/2024

Chiều ngày 12/9, Hiệp hội Du lịch tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng; ra mắt tân chủ tịch và các ban của hiệp hội du lịch. Dự hội nghị có các đồng chí: Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Nguyễn Văn Thi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đại diện Hiệp hội Du lịch Việt Nam; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các hội, chi hội trực thuộc hiệp hội du lịch tỉnh.

Việt Nam có thêm Công viên địa chất toàn cầu UNESCO

Việt Nam có thêm Công viên địa chất toàn cầu UNESCO

08:55 , 12/09/2024

Trong khuôn khổ Hội nghị Quốc tế lần thứ tám Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu UNESCO khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Cao Bằng, Hội đồng Công viên địa chất Toàn cầu UNESCO biểu quyết công nhận Công viên địa chất Lạng Sơn là Công viên địa chất toàn cầu UNESCO.

Thắng tích chùa Đầm Quảng Phúc

Thắng tích chùa Đầm Quảng Phúc

16:00 , 11/09/2024

Thuở dựng nước, Xuân Thiên thuộc vùng đất bộ cửu chân trong đất cổ của các Vua Hùng, đến đầu công nguyên, Xuân Thiên thuộc Vô Biên. Thời kỳ này dân cư quanh vùng đã xuất hiện những đơn vị cư trú tiền thân của làng xã, đó là những kẻ, những chiềng, những chợ: Kẻ Căng (nay thuộc xã Thọ Nguyên), kẻ Mía (xã Thọ diên), Kẻ Cham (xã Xuân Lam), Kẻ Đầm tức phố Đầm ngày nay. Xã Xuân Thiên cũng giống như tất cả các làng xã khác trong nước, trong tỉnh có đủ chùa, đình, đền, điện, miếu, phủ... Trong đó có ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng và thanh tịnh, đó là chùa Đầm Quảng Phúc tự.

Kỷ niệm 694 năm ngày mất Chiêu Văn Vương Trần Nhật Duật

Kỷ niệm 694 năm ngày mất Chiêu Văn Vương Trần Nhật Duật

23:18 , 10/09/2024

Sáng ngày 10/9 (tức 8/8 âm lịch), xã Quảng Hợp, huyện Quảng Xương tổ chức lễ giỗ lần thứ 694 Chiêu Văn Vương Trần Nhật Duật tại Di tích Lịch sử - Văn hóa Đền thờ Trần Nhật Duật.

Lễ hội Thành Tuyên được cấp chứng nhận bản quyền nhãn hiệu

Lễ hội Thành Tuyên được cấp chứng nhận bản quyền nhãn hiệu

09:43 , 10/09/2024

Lễ hội Thành Tuyên của tỉnh Tuyên Quang vừa được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp chứng nhận bản quyền nhãn hiệu “Thành Tuyên Festival”.

Phát huy tiềm năng rừng gắn với phát triển du lịch sinh thái

Phát huy tiềm năng rừng gắn với phát triển du lịch sinh thái

09:30 , 08/09/2024

Thanh Hóa hiện có trên 648 nghìn ha đất có rừng, trong đó có 393 nghìn ha rừng tự nhiên. Với hệ sinh thái rừng đa dạng, phong phú, là nơi tập trung và phân bố của nhiều loài động, thực vật quý hiếm, những năm qua, các địa phương, đơn vị trong tỉnh đã có nhiều giải pháp phát huy tiềm năng rừng gắn với phát triển du lịch sinh thái cộng đồng.

Thanh Hoá thu gần 31 nghìn tỷ đồng từ du lịch

Thanh Hoá thu gần 31 nghìn tỷ đồng từ du lịch

14:22 , 07/09/2024

8 tháng năm 2024, tỉnh Thanh Hoá đã đón hơn 14 triệu lượt khách du lịch với tổng doanh thu đạt gần 31 nghìn tỷ đồng, tăng 40,5% so với cùng kỳ.

Cúc Phương là “Vườn quốc gia hàng đầu châu Á” năm 2024

Cúc Phương là “Vườn quốc gia hàng đầu châu Á” năm 2024

09:46 , 05/09/2024

Vườn Quốc gia Cúc Phương của Việt Nam vừa được Tổ chức giải thưởng Du lịch thế giới vinh danh là “Vườn Quốc gia hàng đầu châu Á” năm 2024.

Thanh Hóa đón 395.700 lượt khách nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Thanh Hóa đón 395.700 lượt khách nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

19:46 , 03/09/2024

Thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay toàn tỉnh đón 395.700 lượt khách, tăng 20,4% so với kỳ nghỉ lễ năm 2023. Trong đó, thành phố Sầm Sơn dẫn đầu toàn tỉnh với gần 200.000 lượt khách.


Ngành du lịch hưởng lợi sau 1 năm nới rộng chính sách visa

Ngành du lịch hưởng lợi sau 1 năm nới rộng chính sách visa

06:36 , 03/09/2024

Từ ngày 15/8/2023, Việt Nam đã nới lỏng chính sách thị thực dành cho du khách quốc tế với thời hạn thị thực điện tử từ 30 ngày nâng lên 90 ngày với số lần nhập cảnh, xuất cảnh không giới hạn. Công dân 13 nước được Việt Nam miễn thị thực sẽ tăng thời gian tạm trú từ 15 ngày lên 45 ngày. Qua một năm triển khai, chính sách visa đã thúc đẩy mạnh mẽ tăng trưởng ngành du lịch của Việt Nam.