ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Trọng Nhân đau điếng khi quay cảnh bị Diệu Hương giật tóc lúc đi đẻ

Ở phần cuối của "Hoa hồng trên ngực trái" có cảnh San (Diệu Hương) túm tóc Khang (Trọng Nhân) khi lên cơn đau đẻ. Cảnh quay này đối với nam diễn viên sinh năm 1988 là một nỗi ám ảnh.

10/01/2020 16:59

 

  Khi tập cuối “Hoa hồng trên ngực trái” lên sóng tối 9/1, Trọng Nhân đang có chuyến du lịch ở Australia. Dù đã chuẩn bị tinh thần từ trước nhưng khi bộ phim kết thúc, anh vẫn cảm thấy bồi hồi, xao xuyến vì phải chia tay khán giả.

 

  Trọng Nhân đau điếng khi quay cảnh bị Diệu Hương giật tóc lúc đi đẻ - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

 

Trọng Nhân đau điếng khi quay cảnh bị Diệu Hương giật tóc lúc đi đẻ - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

 

Trọng Nhân đau điếng khi quay cảnh bị Diệu Hương giật tóc lúc đi đẻ - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Cảnh kết trong phim "Hoa hồng trên ngực trái" là đám cưới của San và Khang.

Bộ phim này đặc biệt hơn rất nhiều bộ phim khác anh từng tham gia vì đánh dấu sự trở lại sau hơn 4 năm rời xa màn ảnh. Nam diễn viên chia sẻ, anh sẽ chẳng bao giờ có thể quên được đoàn làm phim vì đồng nghiệp nào cũng hết lòng giúp đỡ nhau diễn xuất song cũng rất “lầy lội” khi đùa nghịch. Mọi người luôn tạo cho nhau tâm lý thoải mái làm việc.

“Khi phim kết thúc, tôi có chút bồi hồi xao xuyến vì không biết liệu khán giả có quên mình không dù bây giờ mọi người đang dành cho mình tình cảm rất lớn”, nam diễn viên cho biết.

Trọng Nhân chia sẻ, sau tập 45, anh nhận được hàng trăm tin nhắn động viên từ khán giả trên trang cá nhân. Họ cảm động vì diễn xuất chân thực của anh khi mất người anh cùng cha khác mà mà mình rất khao khát được gần gũi.

Nam diễn viên thấy thú vị khi nhiều người đánh đồng anh với nhân vật và tâm sự rất dài, mong anh đừng buồn khi mất anh trai. Khán giả cũng bày tỏ mong muốn anh tiếp tục con đường đóng phim và chờ những sản phẩm tiếp theo của Trọng Nhân trong năm tới.

 

Trọng Nhân đau điếng khi quay cảnh bị Diệu Hương giật tóc lúc đi đẻ - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

Trạng Nhân đau đớn và ám ảnh vì quay cảnh đưa vợ đi đẻ.

Trong tập 46, cặp đôi Khang - San có cái kết viên mãn khi con trai của hai người chào đời. Khi cậu bé thôi nôi, cặp đôi tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè.

Nói về hậu trường của những cảnh quay ở tập này, Trọng Nhân cho biết anh bị Diệu Hương giật tóc đến mức đau hết cả đầu ở cảnh đưa vợ đi đẻ.

Thực hiện phân đoạn đón con chào đời, Trọng Nhân cũng bị Diệu Hương trêu chọc liên tục vì thấy anh lóng ngóng khi bế em bé. Biết anh chưa có kinh nghiệm, cô đã kể lại những cảm xúc và biểu hiện của chồng mình khi có con để anh có thể học theo.

Cảnh đám cưới của Khang và San chỉ có vài phút trên phim nhưng ê-kíp phải chuẩn bị suốt cả một ngày dài. Cảnh quay bấm máy lúc 2-3h chiều nhưng Trọng Nhân và các diễn viên khác phải có mặt từ buổi sáng để sắm sửa quần áo, trang điểm… Không khí buổi quay hôm đó rất chộn rộn nhưng không ai dám đăng ảnh trên mạng xã hội vì chỉ đạo từ phía nhà sản xuất.

Ở diễn biến khác, Bảo (Hồng Đăng) và Khuê (Hồng Diễm) cũng có “happy ending” khi hạnh phúc bên nhau và được mọi người xung quanh ủng hộ, vun vén. Đầu tập, Thái (Ngọc Quỳnh) để lại di nguyện bày tỏ tình yêu thương dành cho các con và mẹ đồng thời mong Khuê hạnh phúc bên Bảo, người đàn ông tốt bụng và trách nhiệm.

 

Trọng Nhân đau điếng khi quay cảnh bị Diệu Hương giật tóc lúc đi đẻ - 5
 

Nhấn để phóng to ảnh

 

Trọng Nhân đau điếng khi quay cảnh bị Diệu Hương giật tóc lúc đi đẻ - 6
 

Nhấn để phóng to ảnh

Trước khi chết, anh đã kịp gửi lại rất nhiều món quà và nhờ Khuê tặng cho các con trong các dịp đặc biệt vì muốn hình bóng mình vẫn hiện diện bên Bống, Mun đến tuổi trưởng thành.

Trọng Nhân khá hài lòng với cái kết viên mãn này của bộ phim bởi với anh “Đó là một “happy ending” mãn nguyện dành cho cả hai cặp Khang - San, Khuê - Bảo. Điều đó có ý nghĩa rằng sau rất nhiều biến cố và mất mát trong cuộc sống, ai rồi cũng sẽ nhận được hạnh phúc mà họ xứng đáng được hưởng”.

Theo Dân trí

 

 


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Dấu ấn văn hóa thời kỳ Hùng Vương trên đất Thanh Hóa

Dấu ấn văn hóa thời kỳ Hùng Vương trên đất Thanh Hóa

19:40 , 18/04/2024

Từ thời các vua Hùng, Thanh Hóa có tên gọi Cửu Chân, là 1 trong 15 bộ của nhà nước Văn Lang. Bởi vậy, từ rất sớm, văn hóa thời kỳ Hùng Vương đã để lại những dấu ấn đậm nét trên vùng đất xứ Thanh. Không chỉ là cái nôi của nền văn hóa Đông Sơn rực rỡ mà Thanh Hóa còn có hệ thống di tích phong phú trải khắp từ miền xuôi, lên miền ngược liên quan đến tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên và các nhân vật lịch sử, truyền thuyết thời kỳ các vua Hùng. Ngày 18/4 (tức ngày mồng 10 tháng 3 âm lịch) là Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, từ khắp mọi miền Tổ quốc, mọi người dân Việt Nam đều thành tâm hướng về Đất Tổ, tưởng nhớ các bậc tiền nhân đã dày công lập quốc, xây dựng và bảo vệ non sông.

Công tác chuẩn bị lễ hội truyền thống Đền Mai An Tiêm

Công tác chuẩn bị lễ hội truyền thống Đền Mai An Tiêm

18:02 , 18/04/2024

Từ 19/4 - 20/4, (tức là ngày 11 và 12/3 năm Giáp Thìn), tại Khu di tích Đền thờ Mai An Tiêm, xã Nga Phú, huyện Nga Sơn sẽ diễn ra Lễ hội Mai An Tiêm năm 2024. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho lễ hội đã được huyện Nga Sơn khẩn trương hoàn tất.

Công bố mẫu biểu trưng tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Công bố mẫu biểu trưng tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

16:00 , 18/04/2024

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Thanh Hoá: Nhiều điểm du lịch đạt tối đa công suất trong dịp lễ 30/4 - 1/5

Thanh Hoá: Nhiều điểm du lịch đạt tối đa công suất trong dịp lễ 30/4 - 1/5

19:53 , 17/04/2024

Chỉ còn gần 2 tuần nữa là sẽ đến kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, kéo dài 5 ngày. Đây được xem là “thời điểm vàng” để các địa phương, các khu, điểm du lịch, và doanh nghiệp lữ hành khởi động mùa du lịch hè 2024. Và tín hiệu đáng mừng đó là đến thời điểm này, nhiều khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã đạt 80 - 90% công suất, thậm chí có nơi đã đạt 100% công suất phục vụ.

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

16:29 , 17/04/2024

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 1005/QĐ-BVHTTDL về việc phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

16:08 , 17/04/2024

Quý I năm 2024, huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch. Để đạt được kết quả này, ngay từ đầu năm, huyện đã triển khai nhiều giải pháp kích cầu, xúc tiến quảng bá, thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch, đặc biệt là thay đổi nhận thức của người dân trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ du khách.

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

14:04 , 17/04/2024

Chiều ngày 16/4, trong khuôn khổ các hoạt động bên lề Hội nghị liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng, đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa đã đi khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

09:59 , 17/04/2024

Theo đánh giá mới nhất của GuruWalk, chuyên trang khảo sát du lịch có trụ sở tại Anh, Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố tốt nhất thế giới để đi bộ.

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

18:07 , 16/04/2024

Sáng 16/4, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Nông Cống, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân huyện Nông Cống tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề "Sách hay cần bạn đọc".

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

06:45 , 16/04/2024

Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố 8 điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất, trong đó Huế của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3.