ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Trước thềm Spiderman 3, Tom Holland tái xuất trong loạt siêu phẩm mới

Sau thành tích gia nhập câu lạc bộ "tỷ đô" của "Spiderman: Homecoming", người hâm mộ vô cùng háo hức tới lần tái xuất tiếp theo của "Nhện nhí".

13/02/2020 11:45

Nổi lên từ hình tượng siêu anh hùng nhưng có thể nói Tom Holland là một trong những diễn viên trẻ được đông đảo người yêu điện ảnh quan tâm và yêu mến bởi cả những nét tính cách đặc biệt của mình. Chân thật, không kiểu cách dù là một trong những ngôi sao đang lên được săn đón nhất Hollywood hiện nay, nam minh tinh 23 tuổi còn là một người làm việc chăm chỉ khi liên tục thử sức với những vai diễn mới để được thường xuyên gặp lại khán giả của mình.

truoc them spiderman 3, tom holland tai xuat trong loat sieu pham moi hinh 1
Nam diễn viên người Anh hiện đang là một trong những gương mặt được săn đón ở Hollywood. 

Tom Holland quả là tài tử có duyên với vai trò diễn viên lồng tiếng. Vừa hoàn thành việc góp giọng trong hai phim "Dolittle" và "Spies in Disguise", "Người Nhện" lại được hãng Disney và Pixar "nhắm" ngay cho vai chính tring siêu phẩm hoạt hình hành động mới nhất là "Onward" (tựa Việt: Truy tìm phép thuật) dự kiến khởi chiếu ngay từ ngày 6/3 năm nay. Bộ phim là hành trình hai anh em yêu tinh tuổi teen đi tìm kiếm lại sự tồn tại của phép thuật. Và trong cuộc dấn thân này, những điều xảy đến trên hành trình đôi khi còn kỳ diệu hơn cả đích đến.

truoc them spiderman 3, tom holland tai xuat trong loat sieu pham moi hinh 2
"Người nhện" Tom Holland sẽ tái ngộ với bạn diễn Chris Pratt trong phim hoạt hình "Onward".

Trong phim, Tom Holland sẽ đảm nhiệm việc lồng tiếng cho nhân vật chính là người em yêu tinh Ian. Vào đúng sinh nhật 16 tuổi, cậu bé Ian rụt rè và quen sống khép mình bất ngờ nhận được món quà từ người cha đã qua đời từ lâu. "Onward" sẽ là màn tái ngộ của Tom Holland với một bạn diễn trong "Avengers: Endgame". Người sẽ vào vai Barley- anh trai của Ian không ai khác chính là "Star Lord" Chris Pratt. Tính cách sôi nổi, mau miệng của Chris Pratt trong vai Barley khi kết hợp với Tom Holland hứa hẹn sẽ tạo nên một cặp "bromance" mới cực dễ thương trên màn ảnh.

truoc them spiderman 3, tom holland tai xuat trong loat sieu pham moi hinh 3
"The devil all the time" đang trong quá trình hậu kỳ và sẽ ra mắt vào tháng 5 năm nay.

"The devil all the time" lại là một dự án khác mà Tom Holland sẽ sánh vai với một ngôi sao của vũ trụ điện ảnh Marvel. Tom Holland cùng "Captain America" Chris Evans sẽ cùng diễn xuất trong tác phẩm chính kịch của kênh Netflix. Trong đó, Tom Holland thủ vai một cậu bé mồ côi cha mẹ còn Chris Evans là một cảnh sát địa phương tham nhũng. Bộ phim là sự đan cài của những số phận con người vùng Nam Ohio bị ám ảnh bởi cuộc Thế chiến thứ hai. "The devil all the time" còn có sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao gồm Robert Pattinson, Bill Skarsgård, Eliza Scanlen, Mia Wasikowska và Gabriel Ebert.

truoc them spiderman 3, tom holland tai xuat trong loat sieu pham moi hinh 4
Hình ảnh đầu tiên về Cherry được Tom Holland chia sẻ trên mạng xã hội hé lộ tạo hình gai góc của nhân vật tên cướp nhà băng do anh đảm nhiệm.

Và lại thật tình cờ, tác phẩm mới nhất "Cherry" của anh em đạo diễn Russo hậu "Avengers: Endgame" là một màn kết hợp với Tom Holland. "Cherry" sẽ là tác phẩm đầu tiên do Tom Holland thủ vai chính kể từ sau hai phần "Spiderman". "Cherry" được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán tiểu sử của Nico Walker. Walker từng là một bác sĩ quân đội rồi rơi vào nghiện ngập và trở thành tay cướp nhà băng. Đạo diễn Joe Russo đảm bảo đây sẽ là kiểu vai diễn cực kỳ mới lạ với Tom Holland.

truoc them spiderman 3, tom holland tai xuat trong loat sieu pham moi hinh 5
Tom Holland bụi bặm, nam tính và rất xứng đôi bên Daisy Ridley.

Một tác phẩm hứa hẹn nữa của Tom Holland đang trong quá trình hoàn thành là Chaos Walking. Bộ phim thuộc thể loại sci-fi kể về một thế giới phản địa đàng nơi mọi sinh vật đều có thể nghe hiểu ý nghĩ của nhau. Trong Chaos Walking, Tom Holland sẽ bắt cặp với "người đẹp" Rey của series Star Wars- nữ diễn viên trẻ Daisy Ridley. Chaos Walking được chuyển thể từ tập truyện đầu tiên trong bộ ba tiểu thuyết ăn khách cùng tên. Nếu đạt thành công, nhiều khả năng bộ phim sẽ được phát triển tiếp thành loạt phim tương tự bộ ba tiểu thuyết gốc.

Theo Lê Anh/VOV.VN


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thanh Hoá: Nhiều điểm du lịch đạt tối đa công suất trong dịp lễ 30/4 - 1/5

Thanh Hoá: Nhiều điểm du lịch đạt tối đa công suất trong dịp lễ 30/4 - 1/5

19:53 , 17/04/2024

Chỉ còn gần 2 tuần nữa là sẽ đến kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, kéo dài 5 ngày. Đây được xem là “thời điểm vàng” để các địa phương, các khu, điểm du lịch, và doanh nghiệp lữ hành khởi động mùa du lịch hè 2024. Và tín hiệu đáng mừng đó là đến thời điểm này, nhiều khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã đạt 80 - 90% công suất, thậm chí có nơi đã đạt 100% công suất phục vụ.

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

16:29 , 17/04/2024

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 1005/QĐ-BVHTTDL về việc phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

16:08 , 17/04/2024

Quý I năm 2024, huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch. Để đạt được kết quả này, ngay từ đầu năm, huyện đã triển khai nhiều giải pháp kích cầu, xúc tiến quảng bá, thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch, đặc biệt là thay đổi nhận thức của người dân trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ du khách.

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

14:04 , 17/04/2024

Chiều ngày 16/4, trong khuôn khổ các hoạt động bên lề Hội nghị liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng, đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa đã đi khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

09:59 , 17/04/2024

Theo đánh giá mới nhất của GuruWalk, chuyên trang khảo sát du lịch có trụ sở tại Anh, Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố tốt nhất thế giới để đi bộ.

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

18:07 , 16/04/2024

Sáng 16/4, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Nông Cống, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân huyện Nông Cống tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề "Sách hay cần bạn đọc".

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

06:45 , 16/04/2024

Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố 8 điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất, trong đó Huế của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3.

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

20:09 , 15/04/2024

Trong những ngày này, tại Di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá đang diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024. Ước tính mỗi ngày có hàng nghìn người dân và du khách đến dâng hương, tham dự các hoạt động của lễ hội.

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

16:46 , 15/04/2024

Sáng ngày 15/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định số 86 của Chính phủ quy định về khung tiêu chuẩn và trình tự, thủ tục, hồ sơ xét tặng danh hiệu "gia đình văn hoá", "thôn, tổ dân phố văn hoá", "xã, phường, thị trấn tiêu biểu" .

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

09:17 , 15/04/2024

Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống trong xây dựng nông thôn mới giữ vai trò quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, làm phong phú đời sống tinh thần của người dân. Những năm qua, huyện Hà Trung đã quan tâm, ưu tiên các nguồn lực để bảo tồn các giá trị văn hóa; góp phần hoàn thành 2 tiêu chí số 6 và 16 về văn hóa trong xây dựng nông thôn mới.