ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam trong 10 năm qua

Trong thập kỷ qua (2009 - 2019), nhiều cô gái lần lượt đăng quang Hoa hậu Việt Nam và đại diện để tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế.

22/05/2020 09:37

Các hoa hậu trong 10 năm trở lại đây không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn tích cực các hoạt động giải trí, xã hội - từ thiện đáng ngưỡng mộ.

Ngc Hân - Hoa hu Vit Nam 2010

Ngọc Hân sinh năm 1989. Cô được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Tham gia showbiz từ năm 16 tuổi, với kinh nghiệm trình diễn chuyên nghiệp trên các sàn diễn thời trang, cô nàng luôn biết cách tạo ra sự nổi bật khi xuất hiện trước khán giả.

Thế nhưng, nhan sắc lúc bấy giờ của Ngọc Hân lại không được đánh giá cao vì cô hơi đen và không hợp gu người Việt. Vì lẽ đó, việc cô đăng quang năm đó đã gây ra khá nhiều tranh cãi trong dư luận. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về kết quả, và cho rằng cô là 'người quen', đã từng đi diễn người mẫu và tham gia nghệ thuật từ trước.

nhan sac hoa hau viet nam trong 10 nam qua  hinh 1
Hoa hậu Ngọc Hân

Hiện tại, theo thời gian, Ngọc Hân ngày càng trở nên xinh đẹp hơn và cô đã chứng minh cho khán giả thấy mình là người xứng đáng với chiếc vương miện cao quý ấy.

Đến thời điểm này, Ngọc Hân đã đạt đến những dấu son trong sự nghiệp bên cạnh thành đạt trong công việc kinh doanh. Từ nhỏ, Ngọc Hân đã có niềm đam mê với thời trang. Cô biết vẽ từ năm hai tuổi và biết may vá từ năm lớp hai.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp năm 2013, Ngọc Hân bắt đầu thiết kế thời trang. Khoảng 4 năm gần đây, người đẹp dành nhiều tâm huyết cho việc thiết kế áo dài. Cô thường ra mắt các bộ sưu tập gắn liền với văn hoá của các nước trên thế giới đồng thời mang sản phẩm đi biểu diễn ở nhiều chương trình giao lưu.

nhan sac hoa hau viet nam trong 10 nam qua  hinh 2
Ngọc Hân bên hôn phu Phạm Phú Đạt.

Hoa hậu Ngọc Hân hiện đang có mối tình đẹp như mơ bên hôn phu Phạm Phú Đạt. Cả hai đã tổ chức lễ dạm ngõ từ tháng 11/2019 và lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 3/2020 nhưng phải hoãn lại vì Covid-19. Khi đưa ra quyết định này, cô và bạn trai hơi buồn một chút nhưng nhanh chóng thông suốt vì không muốn khách mời khó xử. Chính Ngọc Hân cũng nhận được nhiều thiệp mời của bạn bè lúc này nhưng ngại đi vì dịch bệnh diễn biến phức tạp. Hoa hậu muốn đám cưới thực sự là ngày vui, mọi người tham dự với tâm lý thoải mái, vui vẻ nhất.

Đng Thu Tho - Hoa hu Vit Nam 2012

Là hoa hậu Việt Nam đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ, Đặng Thu Thảo được nhiều người yêu mến ngay từ khi đăng quang bởi vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng và được mệnh danh là 'thần tiên tỷ tỷ'. Cô nàng nói không với scandal, nhan sắc ngày càng trở nên rạng rỡ sau đăng quang.

nhan sac hoa hau viet nam trong 10 nam qua  hinh 3
Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Sau khi lập gia đình, Đặng Thu Thảo gần như rút lui hoàn toàn khỏi các hoạt động giải trí. Cô hiện đang có một gia đình hạnh phúc bên người chồng doanh nhân, cô con gái Sophie và sắp chào đón thêm một thành viên mới.

Nguyn Cao K Duyên - Hoa hu Vit Nam 2014

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, hành trình nhan sắc của Kỳ Duyên luôn có sự thay đổi rõ rệt và "thăng hạng" theo từng năm. Khoảnh khắc đăng quang của cô gái gốc Nam Định thời điểm đó gây ra nhiều tranh cãi. Cô có một gương mặt bầu bĩnh "thuần" Á Đông và bị chê "kém sắc" hơn so với Á hậu Huyền My khi đó. Tuy nhiên, chiều cao ấn tượng, sự khéo léo và duyên dáng trong giao tiếp ứng xử với mọi người xung quanh của người đẹp lại được đánh giá cao.

nhan sac hoa hau viet nam trong 10 nam qua  hinh 4
Hoa hậu Kỳ Duyên.

Có thể nói rằng trong số các Hoa hậu Việt Nam thì Kỳ Duyên là một hoa hậu có cá tính "trội", khác biệt nhất. Đăng quang khi chỉ mới 18 tuổi, chưa từng va vấp, cho nên khi hào quang đến quá nhanh đã khiến Kỳ Duyên mắc một số lỗi gây xôn xao dư luận.

Cô từng suýt bị tước vương miện khi hút thuốc nơi công cộng, thay đổi hoàn toàn đường nét gương mặt vì phẫu thuật thẩm mỹ, cho đến liên tục khoe thân trên mạng xã hội... Bên cạnh đó, cô còn vướng tin đồn yêu đồng giới với người mẫu Minh Triệu. Tuy vậy, đối diện trước sóng gió, 9X Nam Định vẫn giữ thái độ sống bình thản, lạc quan.

Sau đó, nàng hậu đã tự nghiệm và biết cách tiết chế, chấn chỉnh bản thân khá nhiều để rồi trở lại với một hình tượng mạnh mẽ nhưng có phần sắc lạnh. Hiện tại, người đẹp đang khá thành công với vai trò người mẫu và nhiều lần đảm nhận vị trí vedette trên các sàn diễn thời trang lớn.

Đ M Linh - Hoa hu Vit Nam 2016

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã gặp phải nhiều ý kiến tranh cãi về nhan sắc. Một số khán giả cho rằng cô sở hữu vẻ ngoài như một hotgirl, không phù hợp với danh hiệu hoa hậu. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng với gương mặt xinh đẹp, học thức tốt, "chân dài" xứng đáng với thành tích này. Sau cuộc thi, Đỗ Mỹ Linh dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng fan và trở thành biểu tượng nhan sắc mãi không quên.

nhan sac hoa hau viet nam trong 10 nam qua  hinh 5
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Bên cạnh hình ảnh đẹp, cô còn gây dấu ấn bởi những hoạt động thiện nguyện. Thậm chí, nhiều khán giả ưu ái gọi Đỗ Mỹ Linh với danh xưng “hoa hậu quốc dân”

Đỗ Mỹ Linh được xem là một trong những hoa hậu ngoan hiền trong suốt 2 năm đương nhiệm. Tuy nhiên chính tính cách đó đã khiến người đẹp không ít lần bị chê là nhạt nhòa trong giới showbiz.

Hiện cô đã trở thành gương mặt đại diện, đại sứ hình ảnh cho nhiều tổ chức, nhiều sự kiện tầm cỡ và có nhiều đóng góp trong hoạt động xã hội.

Trn Tiu Vy - Hoa hu Vit Nam 2018

Là một cô gái có sắc vóc nổi bật, khuôn mặt khả ái cùng với sự chân thành, hiền lành Tiểu Vy đã xuất sắc đoạt ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2018 khi vừa tốt nghiệp cấp ba. Hiện tại, cô là sinh viên Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

nhan sac hoa hau viet nam trong 10 nam qua  hinh 6
Hoa hậu Tiểu Vy.

Sau hơn một năm “đội vương miện" với nhiều hoạt động thiện nguyện và tham gia rất nhiều sự kiện thì dấu ấn lớn nhất của cô là khi lọt Top 30 Miss World và Top 5 Hoa hậu Nhân ái Thế giới. Tiểu Vy cũng đã xuất sắc “ẵm" luôn giải Best Face of The year trong sự kiện Elle Beauty Awards 2020.

Đến nay, Tiểu Vy gần như được lòng hầu hết khán giả bởi sắc vóc hơn người. Cô đã dần "lột xác" và được khen ngợi với hình ảnh sexy, quyến rũ và cũng ngày càng trưởng thành. Những thiết kế xuyên thấu hoặc cut-out táo bạo được cô nàng diện với tần suất nhiều hơn nhằm tôn đường cong cơ thể, giúp cô trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn.


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thanh Hoá: Nhiều điểm du lịch đạt tối đa công suất trong dịp lễ 30/4 - 1/5

Thanh Hoá: Nhiều điểm du lịch đạt tối đa công suất trong dịp lễ 30/4 - 1/5

19:53 , 17/04/2024

Chỉ còn gần 2 tuần nữa là sẽ đến kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, kéo dài 5 ngày. Đây được xem là “thời điểm vàng” để các địa phương, các khu, điểm du lịch, và doanh nghiệp lữ hành khởi động mùa du lịch hè 2024. Và tín hiệu đáng mừng đó là đến thời điểm này, nhiều khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã đạt 80 - 90% công suất, thậm chí có nơi đã đạt 100% công suất phục vụ.

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

16:29 , 17/04/2024

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 1005/QĐ-BVHTTDL về việc phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

16:08 , 17/04/2024

Quý I năm 2024, huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch. Để đạt được kết quả này, ngay từ đầu năm, huyện đã triển khai nhiều giải pháp kích cầu, xúc tiến quảng bá, thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch, đặc biệt là thay đổi nhận thức của người dân trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ du khách.

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

14:04 , 17/04/2024

Chiều ngày 16/4, trong khuôn khổ các hoạt động bên lề Hội nghị liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng, đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa đã đi khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

09:59 , 17/04/2024

Theo đánh giá mới nhất của GuruWalk, chuyên trang khảo sát du lịch có trụ sở tại Anh, Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố tốt nhất thế giới để đi bộ.

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

18:07 , 16/04/2024

Sáng 16/4, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Nông Cống, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân huyện Nông Cống tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề "Sách hay cần bạn đọc".

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

06:45 , 16/04/2024

Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố 8 điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất, trong đó Huế của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3.

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

20:09 , 15/04/2024

Trong những ngày này, tại Di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá đang diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024. Ước tính mỗi ngày có hàng nghìn người dân và du khách đến dâng hương, tham dự các hoạt động của lễ hội.

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

16:46 , 15/04/2024

Sáng ngày 15/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định số 86 của Chính phủ quy định về khung tiêu chuẩn và trình tự, thủ tục, hồ sơ xét tặng danh hiệu "gia đình văn hoá", "thôn, tổ dân phố văn hoá", "xã, phường, thị trấn tiêu biểu" .

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

09:17 , 15/04/2024

Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống trong xây dựng nông thôn mới giữ vai trò quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, làm phong phú đời sống tinh thần của người dân. Những năm qua, huyện Hà Trung đã quan tâm, ưu tiên các nguồn lực để bảo tồn các giá trị văn hóa; góp phần hoàn thành 2 tiêu chí số 6 và 16 về văn hóa trong xây dựng nông thôn mới.