ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Phạm Quỳnh Anh giúp Mạc Văn Khoa - Lâm Vỹ Dạ ly hôn, S.T nhận cúp "Ơn giời"

Trong tập 9 "Ơn giời cậu đây rồi", Phạm Quỳnh Anh là chuyên gia tư vấn hôn nhân, giúp Mạc Văn Khoa - Lâm Vỹ Dạ ly hôn khiến khán giả xúc động.

20/07/2020 12:21

Sau khi tập 9 "Ơn giời cậu đây rồi" lên sóng truyền hình tối 19/7, sự thông minh, nhanh trí của S.T Sơn Thạch trong căn phòng của Trường Giang và sự khéo léo, độ “từng trải” của Phạm Quỳnh Anh đến từ căn phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa nhận được “cơn mưa” ủng hộ từ khán giả. Lần thứ hai trở lại với chương trình, S.T Sơn Thạch và Phạm Quỳnh Anh tự tin, vượt qua từng thử thách rất trơn tru khiến các vị trưởng phòng liên tục rơi vào thế khó. Bên cạnh đó, hai vị khách mời: Trang Cherry và Miu Lê cũng khiến khán giả phải vỗ tay ủng hộ nhiệt liệt vì khả năng ứng biến trong mỗi tình huống xảy ra.

pham quynh anh giup mac van khoa - lam vy da ly hon, s.t nhan cup "on gioi" hinh 1
S.T Sơn Thạch nhận cúp "Ơn giời"

Vào vai là chuyên gia tư vấn hôn nhân cho hai vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa đang ở bờ vực tan vỡ, Phạm Quỳnh Anh bị đặt trong tình huống có phần từng trải ngoài đời khiến Lâm Vỹ Dạ khẩn thiết cầu xin giúp đỡ. Lâm Vỹ Dạ tâm sự đã ly thân gần 6 tháng nay, trong thời gian đó, cô không còn thiết tha sống và thậm chí có lần có ý định tự tử thì bị chồng Mạc Văn Khoa ngăn cản và đánh. 

Lúc này, Phạm Quỳnh Anh hỏi Lâm Vỹ Dạ rằng chồng cô có muốn níu giữ gia đình không, đàn ông ra đường dù là ai đi chăng nữa, họ cũng không muốn bỏ vợ, họ chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt. Giây phút này khiến cả trường quay trùng lại bởi cảm xúc của Phạm Quỳnh Anh quá đỗi chân thật và đồng cảm với người vợ Lâm Vỹ Dạ.

Tình huống tiếp tục xảy tới khi người chồng Mạc Văn Khoa và con trai Quốc Khánh xuất hiện. Đây cũng là lúc màn tranh cãi giữa hai vợ chồng nổi lên. Ai cũng muốn giành quyền nuôi con, Phạm Quỳnh Anh vừa là chuyên gia tư vấn, vừa là người đã từng trải khiến cô bị đặt vào hoàn cảnh giữa đôi bên thật éo le. 

pham quynh anh giup mac van khoa - lam vy da ly hon, s.t nhan cup "on gioi" hinh 2
Phạm Quỳnh Anh (áo xanh) xuất hiện trong căn phòng của Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ

Mạc Văn Khoa muốn ly hôn, giành quyền nuôi con và cũng đã có người mới trong khi người vợ Lâm Vỹ Dạ vẫn còn rất yêu chồng. Không chần chừ, Phạm Quỳnh Anh liền chất vấn: “Vấn đề mấu chốt để đẩy mối quan hệ này tới mức này là do hai vợ chồng, nhưng vợ anh chưa làm một điều gì sai với anh mà anh đã có một một quan hệ khác rồi?” khiến Mạc Văn Khoa dường như câm nín.

Chưa dừng lại ở đó, màn tranh cãi giữa hai vợ chồng lại tiếp tục xảy ra khiến Phạm Quỳnh Anh buộc phải ra tay can ngăn, nếu không sẽ mời hai người đi về. Sau khi tình hình bớt căng thẳng, chuyên gia tư vấn hỏi con trai Quốc Khánh: “Con muốn ở với ai?”. Quốc Khánh ngây ngô trả lời rằng con muốn ở với ai thương con. Ngỡ rằng điều này sẽ làm khó Phạm Quỳnh Anh, nhưng với kinh nghiệm là một người phụ nữ cũng là một người mẹ, cô nhẹ nhàng giải thích với đứa trẻ: “Con không được may mắn như các bạn khác, cho dù là hiện giờ con không được sống chung một nhà với ba mẹ, nhưng họ mãi mãi là ba mẹ con, mãi mãi thương con” khiến MC Xuân Bắc không khỏi xúc động. 

Tình huống thử thách đã dần được khép lại sau màn phân chia tài sản 50/50 và quyền nuôi con thuộc về chồng Mạc Văn Khoa cũng là nhờ sự phân tích thấu tình đạt lý và sự đồng cảm của chuyên gia Phạm Quỳnh Anh. MC Xuân Bắc không ngớt lời dành lời khen cho “chuyên gia tư vấn”, tâm đắc nhất câu nói: “Ở đây, tôi chỉ tư vấn, còn quyết định vẫn là ở các bạn”.

Còn với S.T Sơn Thạch, bước vào căn phòng Trường Giang, anh khá ngạc nhiên khi biết mình vào vai thợ sơn nước của ông chủ Giang và cũng là người yêu chưa công khai của Puka – con gái ông chủ. S.T thể hiện như thể mình đã chuẩn bị trước mà không hề lúng túng khi ông chủ Giang liên tiếp đẩy vào những tình huống “khó nhằn”. 

pham quynh anh giup mac van khoa - lam vy da ly hon, s.t nhan cup "on gioi" hinh 3
S.T Sơn Thạch bước vào căn phòng của Trường Giang

Ban đầu, Trường Giang liên tục phản đối vì cho rằng S.T không “xứng đôi vừa lứa” với con gái Puka. Nhưng bằng sự khéo léo xoay chuyển tình huống “có một không ai”, S.T đã chứng minh được rằng gia thế của mình cũng không vừa khi gọi điện tới Dubai để gặp bố - nhân viên bảo vệ tại toà nhà cao nhất thế giới. Tình thế vẫn chưa hết rối ren khi xuất hiện cha con nhà thầu Hữu Tín, Gia Linh thì ngay lập tức cô con gái Gia Linh vui sướng nhận ra người yêu mình cũng ở đây, chính là S.T Sơn Thạch. 

Trường Giang đi từ cơn sốc này tới cơn sốc khác vì không biết S.T có lừa dối con gái mình hay không. Nhưng chính sự thông minh và khéo léo, S.T đã giải thích tường tận lý do vì sao quen Gia Linh rồi mới yêu con gái Trường Giang một cách hợp tình hợp lý. Trường Giang cảm thấy yếu thế khi S.T liên tục phản đòn, bèn dặn dò Gia Linh hỏi cẩn thận không là chết với S.T.

Tình thế trở nên phức tạp hơn, Gia Linh nói có bầu với S.T khiến ai nấy đều bàng hoàng. Cô con gái Hữu Tín một mực khẳng định cái thai trong bụng được 4 tháng thì không chần chừ, S.T phản pháo ngay: “Tôi chia tay cô được hơn một năm nay thì tại sao cô có bầu với tôi được hả cô kia?” khiến khán giả bên dưới khán đài vỗ tay rần rần vì câu chốt xuất sắc khép lại căn phòng. MC Xuân Bắc còn không tiếc lời khen dành cho nam ca sỹ: “Rất thông minh! Những thông tin, tình huống S.T bám rất chắc, tất cả các trưởng phòng, phó phòng đều tập trung tấn công vào bạn nhưng bạn vẫn rất xuất sắc vượt qua”.

Chính nhờ sự nhạy bén và sự tự tin vốn có đã đem về chiến thắng vang dội cho S.T Sơn Thạch trong tập 9 tuần này. Anh vinh dự nhận được cúp của chương trình.

Căn phòng của Trang Cherry và Miu Lê cũng mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả./.

Kim Dung/VOV.VN
Ảnh: Lê Nhân

Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

09:59 , 17/04/2024

Theo đánh giá mới nhất của GuruWalk, chuyên trang khảo sát du lịch có trụ sở tại Anh, Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố tốt nhất thế giới để đi bộ.

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

18:07 , 16/04/2024

Sáng 16/4, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Nông Cống, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân huyện Nông Cống tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề "Sách hay cần bạn đọc".

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

06:45 , 16/04/2024

Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố 8 điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất, trong đó Huế của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3.

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

20:09 , 15/04/2024

Trong những ngày này, tại Di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá đang diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024. Ước tính mỗi ngày có hàng nghìn người dân và du khách đến dâng hương, tham dự các hoạt động của lễ hội.

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

16:46 , 15/04/2024

Sáng ngày 15/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định số 86 của Chính phủ quy định về khung tiêu chuẩn và trình tự, thủ tục, hồ sơ xét tặng danh hiệu "gia đình văn hoá", "thôn, tổ dân phố văn hoá", "xã, phường, thị trấn tiêu biểu" .

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

09:17 , 15/04/2024

Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống trong xây dựng nông thôn mới giữ vai trò quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, làm phong phú đời sống tinh thần của người dân. Những năm qua, huyện Hà Trung đã quan tâm, ưu tiên các nguồn lực để bảo tồn các giá trị văn hóa; góp phần hoàn thành 2 tiêu chí số 6 và 16 về văn hóa trong xây dựng nông thôn mới.

Doanh nghiệp sẵn sàng cho mùa du lịch biển năm 2024

Doanh nghiệp sẵn sàng cho mùa du lịch biển năm 2024

18:44 , 14/04/2024

Để đón mùa cao điểm du lịch biển năm 2024, thời điểm này, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ, lưu trú, nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh đang khẩn trương hoàn tất những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, nhân lực để phục vụ du khách.

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân

16:31 , 14/04/2024

Tối ngày 13/4, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, huyện Thọ Xuân đã khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024.

Lễ Giỗ Đức Thánh Đại Vương Tham Xung Tá Quốc tại Đền Sòng, xã Quảng Long, huyện Quảng Xương

Lễ Giỗ Đức Thánh Đại Vương Tham Xung Tá Quốc tại Đền Sòng, xã Quảng Long, huyện Quảng Xương

10:01 , 14/04/2024

Sáng ngày 05/3 năm Giáp Thìn, tức ngày 13/4/2024, xã Quảng Long, huyện Quảng Xương đã tổ chức Lễ giỗ lần thứ 1403 năm của Đức Thánh Đại Vương Tham Xung Tá Quốc - húy danh Lê Hữu.

Công tác chuẩn bị Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần lễ Văn hoá - Du lịch - Ẩm thực năm 2024 cơ bản hoàn tất

Công tác chuẩn bị Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần lễ Văn hoá - Du lịch - Ẩm thực năm 2024 cơ bản hoàn tất

09:53 , 14/04/2024

Đến thời điểm này, huyện Thọ Xuân đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho Lễ hội Đền thờ Lê Hoàn và Tuần lễ Văn hoá - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024.