ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

"Tình yêu và tham vọng": Tuệ Lâm bất ngờ được khán giả "thương"

Dù thuộc tuyến nhân vật phản diện, song trong những tập gần đây, nhân vật Tuệ Lâm do Lã Thanh Huyền đảm nhận bất ngờ được khán giả đồng cảm.

08/07/2020 17:55

Trong khi "Đừng bắt em phải quên" đang nhận nhiều "gạch đá", "Lựa chọn số phận" chưa tạo được sự chú ý thì "Tình yêu và tham vọng" là bộ phim hiếm hoi của nhà đài đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Nhận được nhiều yêu thích tuy nhiên đồng loạt khán giả than thở rằng, số lượng 2 tập phim một tuần là quá ít và khiêm tốn.

tinh yeu va tham vong tue lam khong con bi ghet, duoc khan gia thuong hinh 1
 

"Tình yêu và tham vọng" là bộ phim được mua bản quyền kịch bản từ "Thế lực cạnh tranh" của Trung Quốc. Với sự tham gia của dàn diễn viên đẹp, đồng đều như Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie..., phim xoay quanh câu chuyện tranh đấu trong bối cảnh thị trường bất động sản khốc liệt, giữa Minh (Nhan Phúc Vinh) - Tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Thổ và Phong (Mạnh Trường) - Tổng giám đốc địa ốc Bách hợp. Minh và Phong, đứng ở 2 đầu chiến tuyến, đã dùng mọi biện pháp, thậm chí cả thủ đoạn để vượt qua đối thủ.

Bên cạnh đó là những mối quan hệ chồng chéo, tình tay ba-tay tư như Tuệ Lâm yêu điên cuồng Minh, Minh luôn trăn trở về sự mất tích của người yêu cũ Thuỳ Chi song cũng có tình cảm với Linh, Phong dành tình cảm cho Linh, Ánh yêu Sơn trong khi Sơn lại yêu đơn phương Linh... Với những mánh khóe tình - tiền gay cấn, phim ngày càng được đẩy lên đến cao trào và nhận về lượt rating cao trong từng tập.

tinh yeu va tham vong tue lam khong con bi ghet, duoc khan gia thuong hinh 2
 
 

Kể từ sau "Zippo, mù tạt và em", Lã Thanh Huyền mới tái xuất màn ảnh nhỏ với vai phó giám đốc Tuệ Lâm bản lĩnh, thông minh, yêu đến mù quáng, khi cần cũng đầy thủ đoạn, mưu mô khiến khán giả vừa thương vừa ghét. Một điều thú vị là mặc dù đảm nhận tuyến vai phản diện, thậm chí Tuệ Lâm vì quá yêu Minh đã thuê tên mặt sẹo để khiến Thuỳ Chi biến mất, đồng thời luôn bày thủ đoạn để chia cắt tình cảm của Minh và Linh; song trong những tập gần đây, nhân vật Tuệ Lâm lại "đảo chiều", nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả.

tinh yeu va tham vong tue lam khong con bi ghet, duoc khan gia thuong hinh 3
Khán giả bày tỏ đồng cảm với Tuệ Lâm.

Trong tập 30 "Tình yêu và tham vọng", khi "tổng tài" Minh phũ phàng từ hôn trước mặt 2 gia đình, Tuệ Lâm quá đau khổ, nhục nhã đã bỏ sang nước ngoài. Tuy nhiên, dù vừa yêu vừa hận Minh, song khi biết Minh đang gặp khó khăn do bố Tuệ Lâm muốn trả thù cho con gái, Tuệ Lâm đã chống đối bố, trở về nước để cứu Minh. Xuyên suốt các tập phim, Tuệ Lâm là người phụ nữ cứng rắn, mạnh mẽ, yêu Minh đến chết đi sống lại, song cô cũng là người biết cân bằng giữa công việc và tình yêu, luôn lăn xả và hết mình vì công việc. 

tinh yeu va tham vong tue lam khong con bi ghet, duoc khan gia thuong hinh 4
Lã Thanh Huyền có màn tái xuất thành công với vai Tuệ Lâm.

Khi chứng kiến cảnh Tuệ Lâm quyết định từ bỏ tình cảm dành cho Minh, một khán giả đã thốt lên: "Lã Thanh Huyền diễn như ko diễn. Xem Tụệ Lâm thất tình mà như bản thân thất tình vậy. Nhói". Một người xem khác nhận xét: "Tuệ Lâm cho đi tất cả cho người mình yêu rồi nhận lại toàn bi thương". "Cho dù buông bỏ tình yêu với Minh. cô cũng không thể nhìn người cô yêu hoạn nạn không giúp, tình yêu của Tuệ Lâm quá chân tình, chỉ tiếc con tim Minh không dành cho Tuệ Lâm", một khán giả bùi ngùi. Một người đánh giá: "Đấy thấy không có phải xinh đẹp, thông minh tài giỏi là sẽ có được thứ mình muốn, người mình yêu, hạnh phúc mình cần đâu. Bắt đầu được, kết thúc được. Rất thương Tuệ Lâm. Cực kỳ thích vai diễn này".

Thậm chí, có khán giả còn chia sẻ: "Đề nghị đạo diễn làm gì thì làm, tập 60 cho chị Lâm và anh Minh về với nhau, Linh không nên yêu ai đâu"./.

Xuân Phương/VOV.VN

Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Nhiều hoạt động văn hóa chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước

Nhiều hoạt động văn hóa chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước

14:00 , 25/04/2024

Trong tháng 4 này, Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh Thanh Hóa đã và đang tổ chức nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nghi Sơn khởi động mùa du lịch hè 2024

Nghi Sơn khởi động mùa du lịch hè 2024

07:12 , 25/04/2024

Những ngày này, thị xã Nghi Sơn đang khẩn trương, hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng cho các hoạt động văn hóa, du lịch nghỉ dưỡng sôi động, hấp dẫn, mở đầu mùa du lịch hè 2024.

Đặc sắc Lễ hội Đình Thi dân tộc Thổ huyện Như Xuân

Đặc sắc Lễ hội Đình Thi dân tộc Thổ huyện Như Xuân

21:17 , 24/04/2024

Trong 2 ngày 23, 24/4 ( tức ngày 15, 16/3 âm lịch), huyện Như Xuân đã sôi nổi tổ chức Lễ hội Đình Thi lần thứ V năm 2024. Nhiều nghi lễ truyền thống, các hoạt động hóa văn nghệ, ẩm thực đặc sắc diễn ra trong lễ hội đã thu hút đông đảo Nhân nhân tham gia.

Sầm Sơn sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất để đón mùa du lịch 2024

Sầm Sơn sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất để đón mùa du lịch 2024

09:13 , 24/04/2024

Vào thời điểm này, các doanh nghiệp, cơ sở lưu trú trên địa bàn thành phố Sầm Sơn đang khẩn trương hoàn tất các điều kiện cơ sở vật chất, nhân lực nhằm phục vụ mùa du lịch hè 2024.

Huyện Thiệu Hóa chuẩn bị tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Văn Hưu năm 2024

Huyện Thiệu Hóa chuẩn bị tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Văn Hưu năm 2024

21:02 , 23/04/2024

Từ ngày 26/4 đến ngày 1/5, tức (ngày 18/3 đến ngày 23/3 năm Giáp Thìn) huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Văn Hưu năm 2024 nhân 702 năm ngày mất Nhà sử học Lê Văn Hưu. Đến nay, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thành.

Gấp rút hoàn thành dự án Công viên Sun World Sầm Sơn

Gấp rút hoàn thành dự án Công viên Sun World Sầm Sơn

20:17 , 23/04/2024

Dự án Sun World Sầm Sơn đang gấp rút hoàn thành những công việc cuối cùng. Nhà đầu tư sẽ nỗ lực đưa dự án đi vào hoạt động cuối tháng 5 tới đây để phục vụ du lịch hè Sầm Sơn 2024.

Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch

Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch

16:20 , 23/04/2024

Sáng ngày 23/4, Trung tâm Đào tạo và Xúc tiến Du lịch (Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa) phối hợp với Trung tâm Tư vấn – Đào tạo – Dịch vụ - Xúc tiến Du lịch (Hiệp hội Du lịch Việt Nam) khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch cho đội ngũ nhân viên, người lao động đang phục vụ tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Những hoạt động mùa du lịch biển Sầm Sơn 2024

Những hoạt động mùa du lịch biển Sầm Sơn 2024

10:07 , 23/04/2024

Mùa du lịch Sầm Sơn 2024 sắp khởi động với Khai mạc Lễ hội du lịch biển diễn ra vào ngày 27/4/2024 tới đây. Bên cạnh đó, sẽ có rất nhiều hoạt động sôi nổi, mang đậm bản sắc văn hóa, có tính nghệ thuật cao, độc đáo, ấn tượng sẽ được tổ chức tại thành phố biển Sầm Sơn xinh đẹp. Sầm Sơn 2024 là điểm đến hấp dẫn mời gọi du khách trong và ngoài nước!

Sôi nổi Ngày hội “Thanh thiếu nhi Triệu Sơn với Văn hóa đọc sách” năm 2024

Sôi nổi Ngày hội “Thanh thiếu nhi Triệu Sơn với Văn hóa đọc sách” năm 2024

16:06 , 22/04/2024

Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Triệu Sơn vừa phối hợp với Huyện Đoàn Triệu Sơn, Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức Ngày hội “Thanh thiếu nhi Triệu Sơn với Văn hóa đọc sách” năm 2024.

Ra mắt bộ sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng 6 thứ tiếng

Ra mắt bộ sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng 6 thứ tiếng

23:16 , 21/04/2024

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa ra mắt bộ Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân. Bộ sách được in bằng tiếng Việt và 5 bản song ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Arập, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, nghiên cứu của đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước.