ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Những phim "bom tấn" đáng mong đợi nhất 2021

2021 là năm đáng mong đợi với lịch công chiếu của hàng loạt dự án phim từng bị hoãn chiếu do đại dịch, hứa hẹn thỏa mãn cơn khát của những người yêu điện ảnh.

15/01/2021 09:40

Năm 2020 đánh dấu một năm khủng hoảng của điện ảnh thế giới do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hàng loạt phim “bom tấn” dự kiến ra rạp trong năm qua phải hoãn chiếu. Nhưng cũng vì thế, 2021 lại là năm đáng mong đợi với lịch công chiếu của hàng loạt dự án phim từng bị hoãn chiếu do đại dịch, hứa hẹn thỏa mãn cơn khát của những người yêu điện ảnh.

No Time To Die

Bộ phim thứ 25 về điệp viên James Bond hào hoa với bí danh 007 huyền thoại mang tên “No Time To Die” là một trong những “bom tấn” đầu tiên dự kiến ra mắt khán giả vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, bộ phim đã nhiều lần bị hoãn chiếu và phải dời sang năm 2021.

Đây cũng là phần phim thứ 5 có sự góp mặt của nam tài tử Daniel Craig, và đánh dấu lần cuối anh hóa thân thành nhân vật bất hủ này.

Sau sự kiện đầy ám ảnh trong “Spectre” (2015), Bond lui về ở ẩn tại đất nước Jamaica, sống một cuộc đời cô độc nhưng bình lặng. Bỗng một người bạn cũ từ CIA xuất hiện, cầu xin anh giúp đỡ. Bond bất đắc dĩ phải tái xuất, nhưng không hề biết mình sẽ đối đầu với thế lực nào. Bond sẽ thực hiện nhiệm vụ giải cứu nhà khoa học bị bắt cóc, và từ đó dẫn anh đến với tên ác nhân sở hữu một loại công nghệ nguy hiểm. Tài tử Rami Malek (chủ nhân tượng vàng Oscar cho vai diễn Freddie Mercury trong Bohemian Rhapsody) sẽ thủ vai phản diện.

“No Time To Die” đánh dấu sự trở lại của nhiều diễn viên quen thuộc từ các phần phim trước đó như Léa Seydoux – Bond Girl mạnh mẽ và quyến rũ từ “Spectre”, Ben Whishaw tiếp tục đóng Q, Naomie Harris từ nhân vật Moneypenny và Ralph Fiennes trong vai ngài M.

Black Widow

Cũng giống như “No Time To Die”, “Black Widow” dự định ra mắt khán giả vào năm 2020 đã phải dời lịch chiếu sang năm 2021.

Black Widow là phim đầu tiên, mở màn cho giai đoạn thứ 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Được lấy bối cảnh ngay sau sự kiện “Captain America: Civil War”, trong bộ phim lần này nữ điệp viên phải đối diện với những câu hỏi đầy bí ẩn trong nguồn gốc của mình. Những câu hỏi sẽ dẫn Natasha quay trở lại Budapest, nơi cô được luyện tập để trở thành siêu điệp viên của Nga. Tuy nhiên đơn thân độc mã chống lại cả một tổ chức là điều bất khả thi. Đấy là lúc Natasha phải tìm đến những đồng minh trong quá khứ. Cô tìm về với những Black Widow khác, những người đã từng là gia đình của cô.

Phần phim lần này của Marvel Studio không có những siêu anh hùng với siêu năng lực mà là một bộ phim mang phong cách điệp viên cùng những màn chiến đấu của những sát thủ. Tuy nhiên, phần phim riêng về Black Widow với sự tái xuất của Scarlett Johansson chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng.

Fast & Furious 9

Hành trình tốc độ của Dominic Toretto (Vin Diesel đóng) cùng đồng đội tiếp tục bùng nổ trong năm 2021. Sau khi thoát chết ở cuối phần 8, nhân vật phản diện chính của phim - hacker Cipher (Charlize Theron) sẽ quay trở lại với nhiều chiêu trò nguy hiểm, nhằm hạ gục Dominic và gia đình anh.

Dù vắng bóng “The Rock” Dwayne Johnson và Jason Statham, nhưng “Fast & Furious 9” đã mời được một gương mặt vàng thay thế - huyền thoại đô vật John Cena. Thông tin về vai diễn của anh vẫn đang nằm trong vòng bí mật. Đạo diễn Justin Lin, cùng biên kịch quen thuộc Chris Morgan hứa hẹn sẽ viết nên chương mới đầy hào hùng cho đại gia đình “Fast & Furious”.

Etenarls

Với “Etenarls”, Angelina Jolie chính thức gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel. Việc Marvel có thể mời được minh tinh Angelina Jolie tham gia vào dự án này là một bất ngờ lớn với nhiều người hâm mộ.

Câu chuyện của “Eternals” lấy bối cảnh từ cách đây hàng triệu năm trước, khi các sinh vật vũ trụ quyền năng được gọi là Celestials thử nghiệm di truyền trên người để tạo ra những cá thể siêu năng lực được chia làm 2 nhóm Cường nhân – Eternals và những Deviants hung ác.

Hai nhóm tiếp tục chiến đấu với nhau trong suốt chiều dài lịch sử. Người Eternals cũng đã chiến đấu với người Hy Lạp, La Mã và Bắc Âu trước khi rời Trái Đất để khám phá các ngôi sao.

Trong phim, Angelina Jolie đóng vai Thena nữ thần của sức mạnh, trí tuệ của tộc Eternals. Ban đầu, tên của cô là Azura, nhưng cha của cô - Zuras đã đổi tên cô để gợi nhớ đến người con gái của Zeus là Athena nhằm đạt được thỏa thuận hiệp ước giữa hai tộc người. Cô là một Eternals hiền hòa với những người xung quanh nhưng khi cần thiết sẽ trở thành một chiến binh mạnh nhất của chủng tộc.

Matrix 4

The Matrix – Ma trận là thương hiệu điện ảnh tâm huyết của hai chị em Lana và Lilly Wachowski. Họ đã tạo nên 3 phần phim Ma trận ăn khách vào cuối thập niên 1990, đầu 2000. Sau nhiều năm chờ đợi và phỏng đoán, cuối cùng thì The Matrix 4 cũng đã chính thức được xác nhận sẽ ra rạp vào ngày 21/5/2021.

Phim xoay quanh nhân vật Thomas A. Anderson, một người đàn ông sống hai cuộc đời. Ban ngày anh là một lập trình viên máy tính bình thường và ban đêm là một hacker được biết đến với cái tên Neo. Neo luôn đặt câu hỏi về thực tại của mình, nhưng sự thật vượt xa sức tưởng tượng của anh. Khi Neo gặp Morpheus, một hacker máy tính huyền thoại bị chính phủ coi là kẻ khủng bố. Neo bắt đầu nhận ra thế giới của mình đang bị máy móc chi phối, anh cùng các đồng đội chiến đấu, tìm cách chống lại chúng.

Ngoài hai tên tuổi chủ chốt là Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss, tác phẩm còn quy tụ nhiều ngôi sao khác như: Jada Pinkett Smith, Lambert Wilson, Priyanka Chopra…

Top Gun Maverick

30 năm sau lần đầu làm nên biểu tượng, Tom Cruise trở lại với bầu trời xanh trong phần tiếp theo của phim hành động "Top Gun" (1986). Vai diễn chàng phi công Pete của Tom Cruise đã làm biết bao thế hệ người hâm mộ trên khắp thế giới say đắm.

Sau tác phẩm này, Tom Cruise một bước trở thành nam diễn diễn được săn đón hàng đầu tại Hollywood.

Trong phần phim mới "Top Gun Maverick" (tựa Việt: Phi Công Siêu Đẳng Maverick), giống như Tom Cruise, chàng phi công Pete nay đã dày dặn kinh nghiệm, trở thành một trong những huyền thoại trong lực lượng không quân Mỹ. Anh bước vào nhiệm vụ mới sau khi hội ngộ Bradley (Miles Teller) - con trai người bạn quá cố.

Trailer phim gây ấn tượng với nhiều cảnh bay lượn chân thật được Tom Cruise trực tiếp tham gia cầm lái dù nam tài tử nay đã gần 60 tuổi. Anh cũng tham gia vai trò sản xuất phim cùng đạo diễn Joseph Kosinski, người đã hợp tác cùng anh trong phim khoa học viễn tưởng Oblivion (2013). Với kinh phí lên tới 152 triệu USD, "Top Gun Maverick" là một trong những tác phẩm hành động được đầu tư mạnh tay của Paramount.

Theo Hà Phương/VOV.VN

 


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Đoàn thanh niên ứng dụng công nghệ trong số hóa thông tin, hình ảnh Di tích Lịch sử - Văn hóa

Đoàn thanh niên ứng dụng công nghệ trong số hóa thông tin, hình ảnh Di tích Lịch sử - Văn hóa

18:29 , 25/03/2024

Với sức trẻ và sự năng động, sáng tạo, nhạy bén với khoa học công nghệ, tuổi trẻ Thanh Hóa đang khẳng định mình là lực lượng xung kích, tích cực trong việc đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh. Một trong những hoạt động nổi bật, đó là ứng dụng công nghệ trong việc số hóa thông tin về di tích Lịch sử - Văn hóa, mang lại hiệu quả quảng bá tích cực.

Liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng TP Sầm Sơn lần thứ II năm 2024

Liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng TP Sầm Sơn lần thứ II năm 2024

11:00 , 25/03/2024

Trong khuôn khổ lễ hội Cầu phúc, tối 24/03, tại đền Độc Cước, UBND thành phố Sầm Sơn đã tổ chức liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng lần thứ II năm 2024.

Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân

Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân

23:10 , 24/03/2024

Xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương vừa tổ chức Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân.

Chiếc xe cút kít từng chở hơn 12.000kg lương thực trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiếc xe cút kít từng chở hơn 12.000kg lương thực trong chiến dịch Điện Biên Phủ

20:07 , 24/03/2024

Đến với Bảo tàng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ ở thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, giữa hàng nghìn hiện vật, tài liệu được trưng bày, có một chiếc xe cút kít nhỏ bé, thô sơ nhưng luôn thu hút được sự chú ý của mọi người dân và du khách. Đó là chiếc xe cút kít đã cùng với một người nông dân quê Thanh Hóa làm nên một kỳ tích phi thường trong những tháng ngày lịch sử của dân tộc.

Khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024

Khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024

11:19 , 24/03/2024

Tối 23/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá phối hợp với Ủy ban Nhân dân huyện Quan Hóa tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024. Đồng chí Đầu Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh tới dự.

Thành phố Sầm Sơn tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian

Thành phố Sầm Sơn tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian

20:05 , 23/03/2024

Ban chỉ đạo phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa thành phố Sầm Sơn vừa tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian hát chầu văn và công tác quản lý Nhà nước về thực hành tín ngưỡng Thờ mẫu Tam phủ của Người Việt.

Đêm nhạc "Ngọn lửa hy vọng"

Đêm nhạc "Ngọn lửa hy vọng"

18:05 , 23/03/2024

Với chủ đề "Ngọn lửa hy vọng", đêm nhạc ngoài trời do Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa phối hợp với nhà tài trợ tổ chức đã góp phần truyền thêm niềm tin và khát vọng sống cho các bệnh nhân ung thư.

Xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân tổ chức lễ cầu phúc đình làng Hồ

Xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân tổ chức lễ cầu phúc đình làng Hồ

18:08 , 22/03/2024

Sáng ngày 22/3, xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân đã tổ chức lễ cầu phúc đình làng Hồ.

Du khách đến Việt Nam bằng đường hàng không tăng 1,6 lần

Du khách đến Việt Nam bằng đường hàng không tăng 1,6 lần

06:36 , 22/03/2024

Hai tháng đầu năm, Việt Nam đón hơn 3 triệu lượt khách quốc tế, trong đó có 2,6 triệu nhập cảnh bằng đường hàng không, chiếm 84,2%.

Lễ hội cầu an - cầu ngư tại Công viên văn hóa du lịch tâm linh Lạch Trường, xã Hoằng Trường

Lễ hội cầu an - cầu ngư tại Công viên văn hóa du lịch tâm linh Lạch Trường, xã Hoằng Trường

18:15 , 21/03/2024

Tại Công viên văn hóa du lịch tâm linh Lạch Trường, xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hoá vừa diễn ra Lễ hội cầu an - cầu ngư năm 2024. Lễ hội này được tổ chức thường niên vào dịp đầu tháng 2 âm lịch với phần lễ và phần hội.