ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Nước mắt hạnh phúc của Hà Anh Tuấn

Veston Concert là 2 đêm nhạc cảm xúc, thu hút hơn 10 ngàn khán giả. Hà Anh Tuấn cho thấy rõ sức hút của mình trong thị trường nhạc Việt

04/04/2021 20:29

Đêm nhạc Veston Concert bắt đầu vào lúc 20h, thế nhưng từ 5 giờ chiều khán giả của Hà Anh Tuấn đã xếp hàng dài hơn 2km trước cổng tại trường Cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt để sẵn sàng cho đêm nhạc thứ 2 (3/4). Theo BTC, The Veston Concert hai đêm diễn 2-3/4 thu hút đến hơn 10.000 khán giả. 

20h, chương trình bắt đầu, Hà Anh Tuấn xuất hiện với bộ vest lịch lãm cất tiếng hát hai ca khúc quen thuộc Có chàng trai viết lên cây, Mưa rừng để chào khán giả. Sân khấu được thiết kế hoành tráng với bàn tay sáng tạo của Cao Trung Hiếu, Veston hiện lên một không gian cổ điển. Sử dụng hình ảnh chiếc đĩa than, Hà Anh Tuấn bước di chuyển theo bánh quay và bắt đầu kể chuyện bằng âm nhạc.

Nước mắt hạnh phúc của Hà Anh Tuấn
 Hà Anh Tuấn trong concert tại Đà Lạt tối 3/4. Anh cho biết sẽ trích từ trong ngân sách bán vé ra 500 triệu đồng để ủng hộ cho những y bác sĩ đã nỗ lực trong công tác phòng chống dịch Covid-19. 

Như những concert trước đó, ở The Veston khán giả vẫn được lắng nghe Hà Anh Tuấn qua những bản ballad nhẹ nhàng như: Xuân thì, Tuyết rơi mùa hè, Trái tim em cũng biết đau, Cơn đau cuối cùng, Đàn bà, Đồi thông hai mộ.

Với Hà Anh Tuấn, không có nhạc vui hay nhạc buồn, chỉ có nhạc hay. Anh luôn mang đến cho người hâm mộ của mình những bản nhạc hay trong trẻo, giàu chất thơ trên những hòa âm đẹp đẽ nhất.

Ở ca khúc Còn nguyên vết thương sâu Hà Anh Tuấn đêm diễn thứ 2 đã hát trọn vẹn, sau sự cố quên lời trong ca khúc này trong đêm nhạc trước đó. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chọn lọc 4 bài hát mới trong “See Sing Share 4” để gửi tặng khán giả: Tuỳ hứng lý qua cầu, Thành phố buồn, Bằng lòng đi em, Mưa rừng. Những ca khúc mang màu sắc dân ca gần gũi và tình hơn khi có sự kết hợp với guitar của Thanh Phương và nghệ sĩ sáo Hoàng Anh. 

Bên cạnh những ca khúc đã từng hát, Hà Anh Tuấn trong 2 đêm nhạc đã đem bài hát mới nhất Tháng mấy em nhớ anh - một sáng tác mới nhất của Nguyễn Minh Cường lên sân khấu. Đây là sản phẩm âm nhạc đặc biệt mà anh tặng cho những khán giả "lỡ hẹn" với concert Veston của anh tại Đà Lạt.

Nước mắt hạnh phúc của Hà Anh Tuấn
Hà Anh Tuấn và danh ca Tuấn Ngọc.

Hai khách mời đặc biệt trong đêm diễn là danh ca Tuấn Ngọc và Chillies Band. Nếu như Chillies nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả khi thể hiện hit của mình là: Và thế là hết, Vùng ký ức, đặc biệt phần song ca vừa vặn với đàn anh trong Cảm ơn và xin lỗi, Mascara thì danh ca Tuấn Ngọc được xem như là “tượng đài” của dòng nhạc tình ca. 

Tuấn Ngọc thể hiện tình khúc quen thuộc Chiều một mình qua phố. Đặc biệt sự kết hợp của danh ca cùng Hà Anh Tuấn trong bản hit Xin lỗi và Tôi vẫn đợi em nơi hẹn cũ sáng tác của Hồ Tiến Đạt. 

Để thay đổi không gian âm nhạc, Hà Anh Tuấn lần đầu hát những ca khúc được giới trẻ yêu thích như: Một đêm say (Thịnh Suy), Em bỏ thuốc lá chưa (Bích Phương), Ghen (Erik). Với bản hoà âm, phối khí mới của Nguyễn Hữu Vượng - Giám đốc âm nhạc của concert, ca khúc trở nên hợp với chất giọng của Hà Anh Tuấn đem đến sự sôi động, trẻ trung khác biệt với những bản ballad trầm buồn, nhẹ nhàng của nam ca sĩ thể hiện trước đó. 

Nước mắt hạnh phúc của Hà Anh Tuấn
Hà Anh Tuấn bên các thành viên ban nhạc Crystal.

Hà Anh Tuấn bảo khán giả của mình đẹp nhưng lại toàn những người cô đơn. Hà Anh Tuấn đi đến đâu, hát chỗ nào thì những khán giả của anh cũng ở đó. Tình cảm khán giả dành cho nam ca sĩ những năm tháng qua khiến xúc động nghẹn ngào vào khoảnh khắc cuối  của đêm diễn.

Và Hà Anh Tuấn đã rơi nước mắt và đó hẳn là những giọt nước mắt hạnh phúc mà anh nhận được từ khán giả. Họ đâu chỉ ở Đà Lạt mà từ Hà Nội, Sài Gòn và nhiều tỉnh thành khác đổ về mảnh đất thơ mộng để được nhìn thấy Tuấn, nghe anh hát và đắm chìm vào những giai điệu yêu thương, nỗi niềm như được vỗ về sau nhiều ngày mệt nhoài bởi năm tháng vội vã, áp lực.

Nước mắt hạnh phúc của Hà Anh Tuấn
Nước mắt hạnh phúc của Hà Anh Tuấn

Khi những giọt nước mắt lăn dài ướt nhoè cặp kính, Hà Anh Tuấn nói trong hạnh phúc “tôi là nam ca sĩ hạnh phúc nhất Việt Nam''.

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình Caravan tại Thanh Hóa

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình Caravan tại Thanh Hóa

20:05 , 21/04/2024

Trong 2 ngày 20 và 21/4, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội đã tổ chức Chương trình Caravan tại Thanh Hóa, với chủ đề "Xứ Thanh anh hùng - Địa linh nhân kiệt".

Phát hiện hang động lớn gần quần thể di tích quốc gia ở huyện Hà Trung

Phát hiện hang động lớn gần quần thể di tích quốc gia ở huyện Hà Trung

18:00 , 21/04/2024

Trong quá trình khai thác mỏ đá ở núi Đụn, người dân xã Hà Long, huyện Hà Trung đã phát hiện một hang động khá lớn gắn liền với quần thể di tích quốc gia.

Hợp tác liên kết du lịch 4 địa phương - một hành trình: Thanh Hoá – Ninh Bình – Nghệ An – Hà Tĩnh

Hợp tác liên kết du lịch 4 địa phương - một hành trình: Thanh Hoá – Ninh Bình – Nghệ An – Hà Tĩnh

10:19 , 21/04/2024

Với tiềm năng và lợi thế về tài nguyên du lịch tự nhiên và nhân văn đa dạng, Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh đang từng bước liên kết, trở thành cầu nối du lịch giữa các vùng trong cả nước. Hoạt động hợp tác giữa bốn địa phương trong thời gian qua có ý nghĩa to lớn trong liên kết phát triển du lịch của cả nước và của từng địa phương. Qua đó góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với du khách và bạn bè quốc tế một cách sinh động, hấp dẫn.

Du lịch nội địa thiếu cạnh tranh về giá

Du lịch nội địa thiếu cạnh tranh về giá

09:38 , 21/04/2024

Theo các công ty du lịch lữ hành, lưu trú, hiện nay, các điểm đến nước ngoài như Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc,.. đang có vị thế áp đảo. Giá rẻ hơn đang là động lực hút khách tới những quốc gia này, trong bối cảnh giá tour nội địa của Việt Nam tăng cao.

Hè Sầm Sơn 2024, du khách sẽ tham gia 17 sự kiện lớn

Hè Sầm Sơn 2024, du khách sẽ tham gia 17 sự kiện lớn

23:13 , 20/04/2024

Theo thông tin từ UBND thành phố Sầm Sơn, mùa du lịch biển năm nay, diện mạo và chất lượng dịch vụ du lịch Sầm Sơn sẽ có những chuyển biến mạnh mẽ với hàng loạt hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao, du lịch để từng bước khẳng định thương hiệu về một thành phố của lễ hội.

Lang Chánh khai mạc lễ hội Chí Linh Sơn năm 2024

Lang Chánh khai mạc lễ hội Chí Linh Sơn năm 2024

11:13 , 20/04/2024

Tối ngày 19/4, tại Khu Du lịch sinh thái cộng đồng bản Năng Cát - thác Ma Hao, Ủy ban Nhân dân huyện Lang Chánh đã long trọng tổ chức Lễ hội Chí Linh Sơn năm 2024 và chương trình nghệ thuật "Vang vọng Chí Linh Sơn".

Phát huy nguồn lực xã hội hóa để bảo tồn di tích lịch sử - văn hóa

Phát huy nguồn lực xã hội hóa để bảo tồn di tích lịch sử - văn hóa

08:49 , 20/04/2024

Với phương châm "Nhà nước và Nhân dân cùng làm", thời gian qua, việc thực hiện xã hội hóa tu bổ, tôn tạo các di tích lịch sử văn hóa được các địa phương quan tâm thực hiện và bước đầu đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận. Qua đó tạo diện mạo khang trang cho các di tích, nhưng vẫn giữ được giá trị "hồn cốt" vốn có của nó.

Linh thiêng đền Chầu Đệ Tứ

Linh thiêng đền Chầu Đệ Tứ

06:29 , 20/04/2024

Đền Chầu Đệ Tứ hay còn được gọi là Đền Cây Thị là một ngôi đền quan trọng trong hệ thống tín ngưỡng Đạo Mẫu Tứ Phủ tại Việt Nam tọa lạc tại xã Hà Ngọc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hoá. Về với xã Hà Ngọc, du khách không khỏi ấn tượng bởi khung cảnh, nhịp sống vùng quê êm ả, thanh bình với những con người đôn hậu, thân tình, mến khách. Bức tranh khung cảnh làng quê bình dị ấy càng thêm giá trị khi có sự hiện diện của những ngôi đền cổ...

Chuẩn bị tổ chức lễ hội Đình Thi huyện Như Xuân

Chuẩn bị tổ chức lễ hội Đình Thi huyện Như Xuân

20:05 , 19/04/2024

Lễ hội Đình Thi tại thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân được tổ chức 5 năm 1 lần. Lễ hội năm nay sẽ diễn ra trong 2 ngày 23 và 24/4/2024 (tức ngày 15 và 16/3 âm lịch) với nhiều hoạt động phong phú. Huyện Như Xuân đã và đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để phục vụ lễ hội.

Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2024 thu hút khoảng 80.000 lượt khách trong nước và quốc tế

Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2024 thu hút khoảng 80.000 lượt khách trong nước và quốc tế

08:42 , 19/04/2024

Hội chợ Du lịch quốc tế VITM - Hà Nội 2024 với chủ đề “Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững” vừa diễn ra tại thành phố Hà Nội đã thu hút 80.000 lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan mua sắm.