ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Khánh Vân tiết lộ trang phục dân tộc trước khi thi chính thức

Trước thềm đêm thi quan trọng, Khánh Vân đã hé lộ trang phục dân tộc mà cô sẽ trình diễn tại "Hoa hậu Hoàn vũ".

14/05/2021 10:28

 7h sáng 14/5 (giờ Mỹ), Khánh Vân - đại diện Việt Nam sẽ cùng các thí sinh đến từ những quốc gia khác bước vào phần thi trình diễn Trang phục dân tộc tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Với tâm thế sẵn sàng, Khánh Vân hiện rất háo hức với phần thi này. 

Phần thi này là dịp để các người đẹp quảng bá văn hóa quốc gia thông qua trang phục nên cũng là một trong những phần thi được chờ đợi nhất, bên cạnh đêm bán kết và chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ

 

Khánh Vân tiết lộ trang phục dân tộc trước khi thi chính thức - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Năm nay, Khánh Vân với thiết kế Kén em mang ý nghĩa tôn vinh nghề dệt tơ tằm của Việt Nam. Trang phục dân tộc này được nhà thiết kế sử dụng chất liệu nhẹ, kết hợp kỹ thuật thắt dây marcame của nước ngoài.

 

Khánh Vân tiết lộ trang phục dân tộc trước khi thi chính thức - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Tone màu trắng chủ đạo trên nền phom dáng áo dài giúp Khánh Vân không chỉ có những bước đi uyển chuyển mà còn có thể khéo léo thể hiện sự duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam truyền thống.

 

Khánh Vân tiết lộ trang phục dân tộc trước khi thi chính thức - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Trước khi mang bộ trang phục này sang Mỹ, Khánh Vân và nhà thiết kế Khoa Lỗ cùng ê-kíp đã thay đổi một chút ở phần khung kén, giúp Khánh Vân dễ dàng di chuyển hơn và đỡ bớt sức nặng lên đôi vai.

Trước đây, những đại diện Việt Nam cũng từng tạo được ấn tượng ở phần thi này, có thể kể đến như bộ Nàng Mây (Lệ Hằng - Miss Universe 2016), Hồn Việt (Nguyễn Thị Loan - Miss Universe 2017), Bánh mì (H'Hen Niê - Miss Universe 2018), Cafe phin sữa đá (Hoàng Thùy - Miss Universe 2019).

Vì thế, khán giả rất kỳ vọng vào sự thể hiện của Hoa hậu Khánh Vân cùng bộ trang phục đặc biệt sau nhiều năm mang những thiết kế phá cách, Việt Nam trở lại với phom dáng áo dài cùng sự biến tấu gắn liền ý nghĩa tôn vinh làng nghề truyền thống.

 

Khánh Vân tiết lộ trang phục dân tộc trước khi thi chính thức - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

Bộ trang phục này rất cầu kỳ nên đã được gỡ thành từng phần nhỏ để đóng gói chuyển sang Mỹ. Do đó, Khánh Vân phải tự học cách lắp ráp. Cũng vì khá cồng kềnh nên bộ trang phục này từng khiến Khánh Vân "trầy da tróc vảy" khi mang lên người.

Vào tối 13/5, Khánh Vân đã có phần thi phỏng vấn với ban giám khảo. Những ngày qua, Khánh Vân đã cố gắng hết sức mình để thể hiện bản thân tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Cô được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao và nhiều lần xuất hiện trong các clip quảng bá của cuộc thi.

 

Khánh Vân tiết lộ trang phục dân tộc trước khi thi chính thức - 5
 

Nhấn để phóng to ảnh

Mặc dù một mình đi thi, Khánh Vân vẫn giữ được tâm lý tốt.

 

Khánh Vân tiết lộ trang phục dân tộc trước khi thi chính thức - 6
 

Nhấn để phóng to ảnh

Cô liên tục thay đổi outfit trang phục và đây là điểm cộng rất lớn cho đại diện Việt Nam bởi sự chuẩn bị chỉn chu.

 

Khánh Vân tiết lộ trang phục dân tộc trước khi thi chính thức - 7
 

Nhấn để phóng to ảnh

Người đẹp cũng gặp không ít khó khăn bởi cô liên tục mang giày cao gót khiến chân bị thương.

 

Khánh Vân tiết lộ trang phục dân tộc trước khi thi chính thức - 8
 

Nhấn để phóng to ảnh

Tuy nhiên, Khánh Vân vẫn tự cổ vũ bản thân, nhất là khi khán giả Việt Nam đang rất ủng hộ và động viên tinh thần của người đẹp.

 

Khánh Vân tiết lộ trang phục dân tộc trước khi thi chính thức - 9
 

Nhấn để phóng to ảnh

Khánh Vân bên cạnh 2 đại diện quốc gia khác. Không chỉ khán giả, dàn người đẹp Việt Nam như Hoa hậu H'Hen Niê, siêu mẫu Minh Tú… đã mạnh tay chi tiền để mua vote ủng hộ Khánh Vân. Có thể thấy, Khánh Vân đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn.

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra lúc 6h sáng ngày 15/5, đêm Chung kết sẽ được tổ chức lúc 7h sáng 17/5.

Băng Châu/ Dân trí


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Huyện Thiệu Hóa tăng cường quảng bá sản phẩm làng nghề đúc đồng truyền thống

Huyện Thiệu Hóa tăng cường quảng bá sản phẩm làng nghề đúc đồng truyền thống

20:02 , 25/04/2024

Trong khuôn khổ các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Văn Hưu năm 2024, huyện Thiệu Hóa tổ chức Hội chợ giới thiệu, quảng bá các sản phẩm Ocop, sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của huyện và các địa phương lân cận, các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện. Trong đó, sản phẩm đúc đồng truyền thống của làng Chè, nay là làng Trà Đông, xã Thiệu Trung là một trong những sản phẩm chủ lực.

Nhiều hoạt động văn hóa chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước

Nhiều hoạt động văn hóa chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước

14:00 , 25/04/2024

Trong tháng 4 này, Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh Thanh Hóa đã và đang tổ chức nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nghi Sơn khởi động mùa du lịch hè 2024

Nghi Sơn khởi động mùa du lịch hè 2024

07:12 , 25/04/2024

Những ngày này, thị xã Nghi Sơn đang khẩn trương, hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng cho các hoạt động văn hóa, du lịch nghỉ dưỡng sôi động, hấp dẫn, mở đầu mùa du lịch hè 2024.

Đặc sắc Lễ hội Đình Thi dân tộc Thổ huyện Như Xuân

Đặc sắc Lễ hội Đình Thi dân tộc Thổ huyện Như Xuân

21:17 , 24/04/2024

Trong 2 ngày 23, 24/4 ( tức ngày 15, 16/3 âm lịch), huyện Như Xuân đã sôi nổi tổ chức Lễ hội Đình Thi lần thứ V năm 2024. Nhiều nghi lễ truyền thống, các hoạt động hóa văn nghệ, ẩm thực đặc sắc diễn ra trong lễ hội đã thu hút đông đảo Nhân nhân tham gia.

Sầm Sơn sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất để đón mùa du lịch 2024

Sầm Sơn sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất để đón mùa du lịch 2024

09:13 , 24/04/2024

Vào thời điểm này, các doanh nghiệp, cơ sở lưu trú trên địa bàn thành phố Sầm Sơn đang khẩn trương hoàn tất các điều kiện cơ sở vật chất, nhân lực nhằm phục vụ mùa du lịch hè 2024.

Huyện Thiệu Hóa chuẩn bị tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Văn Hưu năm 2024

Huyện Thiệu Hóa chuẩn bị tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Văn Hưu năm 2024

21:02 , 23/04/2024

Từ ngày 26/4 đến ngày 1/5, tức (ngày 18/3 đến ngày 23/3 năm Giáp Thìn) huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Văn Hưu năm 2024 nhân 702 năm ngày mất Nhà sử học Lê Văn Hưu. Đến nay, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thành.

Gấp rút hoàn thành dự án Công viên Sun World Sầm Sơn

Gấp rút hoàn thành dự án Công viên Sun World Sầm Sơn

20:17 , 23/04/2024

Dự án Sun World Sầm Sơn đang gấp rút hoàn thành những công việc cuối cùng. Nhà đầu tư sẽ nỗ lực đưa dự án đi vào hoạt động cuối tháng 5 tới đây để phục vụ du lịch hè Sầm Sơn 2024.

Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch

Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch

16:20 , 23/04/2024

Sáng ngày 23/4, Trung tâm Đào tạo và Xúc tiến Du lịch (Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa) phối hợp với Trung tâm Tư vấn – Đào tạo – Dịch vụ - Xúc tiến Du lịch (Hiệp hội Du lịch Việt Nam) khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch cho đội ngũ nhân viên, người lao động đang phục vụ tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Những hoạt động mùa du lịch biển Sầm Sơn 2024

Những hoạt động mùa du lịch biển Sầm Sơn 2024

10:07 , 23/04/2024

Mùa du lịch Sầm Sơn 2024 sắp khởi động với Khai mạc Lễ hội du lịch biển diễn ra vào ngày 27/4/2024 tới đây. Bên cạnh đó, sẽ có rất nhiều hoạt động sôi nổi, mang đậm bản sắc văn hóa, có tính nghệ thuật cao, độc đáo, ấn tượng sẽ được tổ chức tại thành phố biển Sầm Sơn xinh đẹp. Sầm Sơn 2024 là điểm đến hấp dẫn mời gọi du khách trong và ngoài nước!

Sôi nổi Ngày hội “Thanh thiếu nhi Triệu Sơn với Văn hóa đọc sách” năm 2024

Sôi nổi Ngày hội “Thanh thiếu nhi Triệu Sơn với Văn hóa đọc sách” năm 2024

16:06 , 22/04/2024

Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Triệu Sơn vừa phối hợp với Huyện Đoàn Triệu Sơn, Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức Ngày hội “Thanh thiếu nhi Triệu Sơn với Văn hóa đọc sách” năm 2024.