ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Lễ cưới của cậu cả nhà Beckham xa hoa vượt xa lễ cưới của cha mẹ

Ảnh cưới của Brooklyn Beckham sẽ bán độc quyền cho tạp chí danh tiếng Vogue. Trước đây, ảnh cưới của vợ chồng David Beckham được bán cho tạp chí OK!, một tờ tạp chí không danh tiếng bằng.

10/04/2022 09:58

 

Ảnh cưới của Brooklyn Beckham bán độc quyền cho tạp chí danh tiếng Vogue. Trước đây, ảnh cưới của vợ chồng David Beckham được bán cho tạp chí OK!, một tờ tạp chí không danh tiếng bằng (Ảnh: Daily Mail)
Ảnh cưới của Brooklyn Beckham bán độc quyền cho tạp chí danh tiếng Vogue. Trước đây, ảnh cưới của vợ chồng David Beckham được bán cho tạp chí OK!, một tờ tạp chí không danh tiếng bằng (Ảnh: Daily Mail)

Lễ cưới của "cậu cả" nhà Beckham - Brooklyn Beckham và "cô út" nhà tỷ phú - Nicola Peltz tiêu tốn vào khoảng 4 triệu USD.

Cô dâu mặc váy cưới Valentino được thiết kế theo đơn đặt hàng riêng. Sự kiện đình đám được hợp tác đồng tổ chức bởi... 3 công ty tổ chức sự kiện. 3 nhà rạp khổng lồ đã được dựng lên bên bờ biển, nơi có căn biệt thự trị giá hơn 100 triệu USD của nhà cô dâu.

Lễ cưới của Brooklyn và Nicola chắc chắn không thiếu những điều xa hoa, choáng ngợp. Khách khứa tới dự lễ cưới đều được yêu cầu bỏ điện thoại vào trong một chiếc túi đặc biệt có tác dụng khóa điện thoại, chỉ khi rời khỏi sự kiện, chiếc túi này mới được lực lượng an ninh hỗ trợ mở ra. Mục đích của việc này là để mọi hình ảnh tại lễ cưới đều không thể lọt ra ngoài.

Hiện tại, ảnh cưới tại hôn lễ của Brooklyn và Nicola đã được bán độc quyền cho tờ tạp chí danh tiếng Vogue, dù chưa rõ là Vogue Anh (quê nhà của chú rể) hay Vogue Mỹ (quê nhà của cô dâu), hay là... sẽ đăng trên cả hai tờ tạp chí danh tiếng này.

Nhìn lại, ảnh cưới của cha mẹ chú rể - cựu danh thủ David Beckham và nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham - từng được bán cho tạp chí OK! hồi năm 1999. Xét về vị thế, tạp chí Vogue danh tiếng hơn hẳn.

Đây là nét đầu tiên cho thấy mức độ quan tâm của truyền thông - công chúng dành cho hôn lễ của "cậu cả" nhà Beckham là rất lớn và thậm chí vượt xa hôn lễ của cha mẹ chú rể năm xưa - những ngôi sao cũng được xem là đình đám hàng đầu trong giới thể thao và giới giải trí. Được biết, ảnh cưới của Brooklyn sẽ xuất hiện trên ấn bản Vogue số ra tháng 6.

Trước đây, có một số quan niệm định kiến xung quanh Brooklyn, rằng cậu thanh niên này không có thực tài, cậu có được những cơ hội trong công việc như làm người mẫu, nhiếp ảnh gia, đầu bếp ngôi sao... đều là nhờ có cha mẹ là người nổi tiếng đứng sau hậu thuẫn.

Nhưng thời gian gần đây, Brooklyn đã có định hướng gây dựng hình ảnh kiểu mới, cậu ký hợp đồng với một công ty đại diện và dần sử dụng tài khoản mạng xã hội theo hướng thiên về công việc để làm nổi bật những điều mà mình đang theo đuổi.

Chưa rõ sự nghiệp riêng của Brooklyn rồi đây sẽ phát triển được tới đâu, nhưng hiện tại, đã có những dấu hiệu cho thấy "cậu cả" nhà Beckham không hề "xoàng xĩnh" như một số quan niệm định kiến vốn bủa vây xung quanh cậu thanh niên 23 tuổi này.

Có cha mẹ quá thành công và nổi tiếng cũng tạo nên áp lực lớn cho các người con của nhà Beckham, Brooklyn cũng đã chật vật rất nhiều để tìm được hướng đi riêng trong công việc của mình. Hiện tại, chàng trai 23 tuổi đã chính thức trở thành người đàn ông có vợ và đang dần trở nên chuyên nghiệp hơn trong những công việc mà mình theo đuổi.

Hôn lễ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đã diễn ra trong ngày 9/4 (theo giờ Mỹ) trước sự chứng kiến của khoảng 300 khách mời. Vì khâu an ninh được thắt chặt nên các hình ảnh tại lễ cưới hiện tại vẫn hoàn toàn được giữ kín.

Dù vậy, trong những ngày tới đây, gia đình Beckham, cũng như "tân lang, tân nương" nhiều khả năng sẽ đăng tải trước một số hình ảnh và clip để chia sẻ về sự kiện trọng đại này.

Ngôi sao quần vợt Serena Williams, nữ diễn viên Eva Longoria, đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay là những nhân vật nổi tiếng đã có mặt tại hôn lễ.

Tại sự kiện, David Beckham đóng vai trò "chủ hôn", đảm nhận các công việc giao tế và tiếp đón khách khứa. Hai cậu con trai của nhà Beckham - Romeo (19 tuổi) và Cruz (17 tuổi) làm phù rể cho anh trai. Cô con gái út của nhà Beckham - Harper (10 tuổi) làm nhiệm vụ tung hoa khi cô dâu bước vào lễ đường.

Ông bà nội - ngoại của Brooklyn cùng những họ hàng thân thiết của gia đình đã cùng di chuyển bằng du thuyền của nhà Beckham để tới thị trấn miền biển Palm Beach, bang Florida, Mỹ, dự lễ cưới của "cậu cả" nhà Beckham.

Váy cưới của cô dâu được thực hiện bởi nhà mốt Valentino theo đơn đặt hàng riêng. Nicola Peltz đã di chuyển nhiều lần tới Milan (Ý) để tham gia vào quá trình thiết kế và thử váy, nhằm có được chiếc váy cưới ưng ý nhất cho ngày trọng đại. Phục trang của chú rể được lựa chọn với sự giúp đỡ của cha ruột - cựu danh thủ David Beckham.

Vào buổi tối thứ 6, một bữa tiệc thân mật đã được tổ chức trước ngày chính thức diễn ra hôn lễ. Theo lời kể của khách mời có mặt tại sự kiện này, Brooklyn và Nicola cùng mặc trang phục trắng, chụp ảnh lưu niệm và dự tiệc.

Vào 9 giờ tối thứ 6, các thành viên trong gia đình Beckham và Peltz bắt đầu có những phát biểu thân mật dành cho cô dâu - chú rể. Một người anh trai của Nicola đã nhắn nhủ Brooklyn: "Vợ có vui, thì đời mới tươi, em hãy nhớ như thế nhé, đó là lời khuyên duy nhất của anh".

Một người em trai của Brooklyn đứng lên nói về anh trai của mình: "Em tự hào được thấy chặng hành trình trưởng thành của anh và con người mà hôm nay anh trở thành hôm nay".

Sau cùng là bài phát biểu của cựu danh thủ David Beckham. David nói trong khoảng 5 phút và sau cùng, cha chồng hướng về con dâu rồi nói: "Gia đình yêu mến con rất nhiều. Cả nhà rất vui vì con sẽ là thành viên trong nhà. Con là một cô gái tuyệt vời".

Theo Dân trí


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

16:08 , 17/04/2024

Quý I năm 2024, huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch. Để đạt được kết quả này, ngay từ đầu năm, huyện đã triển khai nhiều giải pháp kích cầu, xúc tiến quảng bá, thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch, đặc biệt là thay đổi nhận thức của người dân trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ du khách.

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

14:04 , 17/04/2024

Chiều ngày 16/4, trong khuôn khổ các hoạt động bên lề Hội nghị liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng, đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa đã đi khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

09:59 , 17/04/2024

Theo đánh giá mới nhất của GuruWalk, chuyên trang khảo sát du lịch có trụ sở tại Anh, Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố tốt nhất thế giới để đi bộ.

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

18:07 , 16/04/2024

Sáng 16/4, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Nông Cống, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân huyện Nông Cống tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề "Sách hay cần bạn đọc".

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

06:45 , 16/04/2024

Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố 8 điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất, trong đó Huế của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3.

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

20:09 , 15/04/2024

Trong những ngày này, tại Di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá đang diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024. Ước tính mỗi ngày có hàng nghìn người dân và du khách đến dâng hương, tham dự các hoạt động của lễ hội.

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

16:46 , 15/04/2024

Sáng ngày 15/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định số 86 của Chính phủ quy định về khung tiêu chuẩn và trình tự, thủ tục, hồ sơ xét tặng danh hiệu "gia đình văn hoá", "thôn, tổ dân phố văn hoá", "xã, phường, thị trấn tiêu biểu" .

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

09:17 , 15/04/2024

Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống trong xây dựng nông thôn mới giữ vai trò quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, làm phong phú đời sống tinh thần của người dân. Những năm qua, huyện Hà Trung đã quan tâm, ưu tiên các nguồn lực để bảo tồn các giá trị văn hóa; góp phần hoàn thành 2 tiêu chí số 6 và 16 về văn hóa trong xây dựng nông thôn mới.

Doanh nghiệp sẵn sàng cho mùa du lịch biển năm 2024

Doanh nghiệp sẵn sàng cho mùa du lịch biển năm 2024

18:44 , 14/04/2024

Để đón mùa cao điểm du lịch biển năm 2024, thời điểm này, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ, lưu trú, nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh đang khẩn trương hoàn tất những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, nhân lực để phục vụ du khách.

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân

16:31 , 14/04/2024

Tối ngày 13/4, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, huyện Thọ Xuân đã khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024.