ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

6.146 học sinh và hình ảnh ấn tượng về buổi đồng diễn đạt kỷ lục Guiness Việt Nam

Hơn 6.000 học sinh từ 64 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long đã cùng tham gia màn thể dục đồng diễn, tạo ra một hình ảnh vô cùng ấn tượng. Tất cả đã truyền đi một thông điệp nâng cao tinh thần rèn luyện thể chất cho học sinh khối tiểu học trên toàn quốc.

14/05/2019 15:14

 Màn đồng diễn truyền đi cảm xúc “lạ”

Hình ảnh hàng ngàn em học sinh trong bộ đồng phục xanh – trắng cùng nhau thực hiện các động tác thể dục đầy hào hứng đã cho người xem niềm hào hứng và thích thú đặc biệt. Màn đồng diễn đạt kỷ lục này nằm trong khuôn khổ chương trình “Năng Động Việt Nam” do Bộ GD&ĐT phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức với mục tiêu nâng cao tinh thần rèn luyện thể chất cho học sinh khối tiểu học trên toàn quốc.

 

6.146 học sinh và hình ảnh ấn tượng về buổi đồng diễn đạt kỷ lục Guiness Việt Nam - 1
Màn thể dục đồng diễn được ghi nhận ở Kỷ lục Guiness Việt Nam với hơn 6.000 học sinh tiểu học tham gia.

Các bài tập với động tác đơn giản, nhẹ nhàng trên nền nhạc vui vẻ, năng động lan tỏa một nguồn năng lượng tích cực và hào hứng không chỉ cho các bé mà còn cho cả những phụ huynh và các bạn nhỏ khác đứng bên ngoài cổ vũ.

 

6.146 học sinh và hình ảnh ấn tượng về buổi đồng diễn đạt kỷ lục Guiness Việt Nam - 2

Chị Hình Thị Ánh Thoa bày tỏ: “Đây là hoạt động có ý nghĩa với các con, giúp các con rèn luyện sức khỏe sau thời gian dài ngồi trong lớp học. Sự kiện giúp các con được vui chơi và có thêm động lực, sự hứng khởi đối với hoạt động thể chất. Tôi hoàn toàn ủng hộ hoạt động này. Dù ở nhà, các con cũng không tham gia hoạt động một cách vui vẻ, hào hứng như trên trường và như khi được cùng với các bạn”.

 

6.146 học sinh và hình ảnh ấn tượng về buổi đồng diễn đạt kỷ lục Guiness Việt Nam - 3
Các em học sinh tiểu học rất hào hứng, vui vẻ khi tham gia hoạt động.

 

6.146 học sinh và hình ảnh ấn tượng về buổi đồng diễn đạt kỷ lục Guiness Việt Nam - 4

Các bài tập thể dục giữa giờ dù ngắn nhưng vẫn đem đến năng lượng tích cực và giúp trẻ hào hứng, sảng khoái,tập trung hơn trong các tiết học sau. Chính vì vậy, Nestlé MILO cùng với Bộ Giáo dục và Đào tạo biên soạn các bài tập phù hợp hơn với thể trạng của các bé tiểu học, giúp các bé hứng thú hơn với việc tập thể dục giữa giờ nói riêng và rèn luyện thể chất tại trường nói chung.

 

6.146 học sinh và hình ảnh ấn tượng về buổi đồng diễn đạt kỷ lục Guiness Việt Nam - 5

Chia sẻ cảm xúc khi tham gia buổi đồng diễn, bé Lâm Chí Dĩ – học sinh trường Tiểu học Phú Quý A cho biết: “Em cảm thấy rất vui và tự hào vì được tham gia vào kỷ lục ngày hôm nay. Em được đứng hàng đầu tiên để cho các bạn phía sau tập theo. Nên em đã tập luyện bài thể dục rất nhiều lần trong tuần vừa qua. Dù mệt nhưng tập chung với các bạn cũng rất vui ạ. Bài tập mới nhạc vui và hay hơn, cũng dễ tập hơn nữa ạ”.

Chung tay vì một thế hệ tương lai khỏe mạnh

Năm 2019 đã đánh dấu chặng đường 25 năm mà Nestlé MILO có mặt tại Việt Nam. Trong hành trình của mình, Nestlé MILO luôn hướng tới những điều tốt đẹp cho người tiêu dùng thông qua chương trình “Năng Động Việt Nam”. Đồng thời trong năm nay, các hoạt động này sẽ được mở rộng đến nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, đặc biệt là khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

 

6.146 học sinh và hình ảnh ấn tượng về buổi đồng diễn đạt kỷ lục Guiness Việt Nam - 6

Ông Ali Abbas - Giám đốc Ngành Hàng MILO và sữa, Nestlé Việt Nam cho biết: “Qua sự kiện này, chúng tôi muốn gửi đi thông điệp: Nestlé MILO cam kết đồng hành trong hành trình nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ Việt Nam năng động, cùng với cộng đồng xây dựng thế hệ Việt Nam năng động khỏe mạnh”.

Theo Dân trí 


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Thanh Hoá sẵn sàng đón những học sinh đầu tiên năm học 2024 - 2025

Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Thanh Hoá sẵn sàng đón những học sinh đầu tiên năm học 2024 - 2025

09:07 , 22/04/2024

Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Thanh Hoá - thuộc Hệ thống Trường Phổ thông FPT sẽ hoàn thiện cơ sở vật chất vào tháng 06/2024 để sẵn sàng đón những học sinh đầu tiên cho năm học 2024 - 2025.

Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho trên 1.000 học sinh THPT năm 2024

Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho trên 1.000 học sinh THPT năm 2024

20:07 , 21/04/2024

Chiều 21/4, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp cho trên 1.000 học sinh các trường THPT trên địa bàn thành phố Thanh Hoá, huyện Đông Sơn và thành phố Sầm Sơn.

Xây dựng  trường học hạnh phúc

Xây dựng trường học hạnh phúc

10:38 , 21/04/2024

Từ năm 2019, mô hình "Trường học hạnh phúc" được Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai và nhanh chóng được nhân rộng trong nhiều cơ sở giáo dục trên cả nước, trong đó có Thanh Hóa. Từ năm 2021 đến nay, nhiều trường học ở Thanh Hoá đã kiến tạo được môi trường hạnh phúc, chất lượng giáo dục ngày một nâng lên, cả học sinh và thầy cô đều cảm thấy thực sự hạnh phúc khi đến trường.

Ứng dụng công nghệ, thiết bị hiện đại để nâng cao hiệu quả dạy và học

Ứng dụng công nghệ, thiết bị hiện đại để nâng cao hiệu quả dạy và học

06:00 , 21/04/2024

Với sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0, việc ứng dụng công nghệ số, sử dụng các thiết bị hiện đại đang trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động dạy học tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh. Tại một số trường học, các giáo viên đã chủ động tìm tòi, ứng dụng các công nghệ mới, sử dụng thiết bị thông minh, hiện đại để kích thích sự hứng thú, sáng tạo của học sinh; qua đó, nâng cao chất lượng dạy và học. Ghi nhận tại trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học Phổ thông Fansipan, thành phố Thanh Hóa.

Thanh Hóa tăng cường hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục

Thanh Hóa tăng cường hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục

16:11 , 20/04/2024

Chủ động hội nhập và hợp tác quốc tế trong giáo dục, đào tạo là một trong những nhiệm vụ, giải pháp được khẳng định tại Nghị quyết số 29/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI. Tại Thanh Hóa, xu thế hợp tác giáo dục và đào tạo với các nước trên thế giới đã và đang được nhiều trường học thực hiện, mang lại hiệu quả tích cực. Qua đó, từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, khẳng định vị thế của giáo dục xứ Thanh trong hệ thống giáo dục nước nhà.

Nhiều trường Đại học bắt đầu triển khai xét tuyển học bạ

Nhiều trường Đại học bắt đầu triển khai xét tuyển học bạ

23:02 , 18/04/2024

Nhiều trường đại học công lập trên cả nước vừa thông báo thời gian triển khai xét tuyển học bạ với mức điểm sàn trung bình từ 18 đến 22 điểm tổng 3 môn trong tổ hợp.

Tổ chức Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024 trong các cơ sở giáo dục

Tổ chức Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024 trong các cơ sở giáo dục

09:22 , 18/04/2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản gửi các Sở Giáo dục và Đào tạo, cơ sở giáo dục đại học, trường cao đẳng sư phạm về việc tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024, với các thông điệp: Sách hay cần bạn đọc; Sách quý tặng bạn; Tặng sách hay - Mua sách thật; Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe.

Phòng học thông minh - Giải pháp góp phần nâng cao chất lượng giáo dục

Phòng học thông minh - Giải pháp góp phần nâng cao chất lượng giáo dục

09:06 , 18/04/2024

Chỉ với cú nhấp chuột hay những thao tác trên bảng điện tử thông minh có chức năng cảm ứng, giáo viên đã có thể giảng bài và truyền thụ kiến thức cho học sinh rất hiệu quả. Thời gian qua, việc đưa vào hoạt động các phòng học thông minh tại nhiều trường học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tạo hiệu ứng tích cực trong hoạt động dạy và học ở các nhà trường.

Giúp trẻ tự tin khi bước vào lớp 1

Giúp trẻ tự tin khi bước vào lớp 1

10:27 , 17/04/2024

Các chuyên gia giáo dục đã chỉ ra rằng, khó khăn của trẻ khi bước vào lớp 1 không phải là học chữ, học đọc, học viết... mà là học cách hòa nhập với môi trường mới. Do đó, khi trẻ học mẫu giáo lớn, các trường mầm non trong tỉnh đã chủ động tổ chức các hoạt động giúp trẻ làm quen với lớp 1.

Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức giành 2 HCV tại kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc lần thứ 30

Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức giành 2 HCV tại kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc lần thứ 30

07:15 , 16/04/2024

Tại kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc lần thứ 30 năm 2024 được tổ chức từ ngày 8 đến 13/04/2024, đội tuyển Olympic Toán học Trường Đại học Hồng Đức có 10 thí sinh tham gia ở cả 2 môn Đại số và Giải tích và đã xuất sắc giành 9 huy chương gồm: 2 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 3 huy chương đồng.