ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Loạt thiết bị điện máy giảm giá đáng chú ý giữa tháng 6

Thị trường điện máy trong nước đang cực kỳ sôi động trong vài tháng qua, nhiều sản phẩm mới được tung ra và nhiều sản phẩm đời trước đã phải điều chỉnh giá để tăng cạnh tranh.

17/06/2019 10:30

LG 43 inch 43LK5700PTA

Giá: 8,4 triệu đồng

Đã giảm: 1,5 triệu đồng 

 

Loạt thiết bị điện máy giảm giá đáng chú ý giữa tháng 6 - 1

Đây là mẫu smartTV có mức giá khá tốt sau khi được điều chỉnh giảm 1,5 triệu đồng. Mẫu smartTV này sử dụng nền tảng WebOS có khả năng ra lệnh bằng giọng nói tiếng Việt cũng như hỗ trợ nhiều ứng dụng nghe nhìn khác như Netfilx, Fim+, FPT Play, Youtube, trình duyệt web... 

LG trang bị cho mẫu TV 43 inch này công nghệ Resolution Upscaler có khả năng nâng độ phân giải từ SD, HD lên gần bằng Full HD, giúp hình ảnh nét hơn. 

Ngoài ra, TV còn có công nghệ HDR Effect giúp giả lập hình ảnh không có HDR lên thành chuẩn HDR có màu sắc tốt hơn và chi tiết hơn. 

Sharp Inverter 165 lít SJ-X176E-SL

Giá: 5 triệu đồng

Đã giảm: 1,1 triệu đồng

 

Loạt thiết bị điện máy giảm giá đáng chú ý giữa tháng 6 - 2

Đây là mẫu tủ lạnh sử dụng công nghệ J-Tech Inverter với khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng. Hãng này còn tích hợp chức năng làm đá cực nhanh giúp người dùng có ngay những viên đá để sử dụng trong mùa hè nóng bức. 

Sharp trang bị cho tủ lạnh bộ lọc khử mùi hiệu quả, diệt vi khuẩn gây hại nhờ các phân tử nano bạc. Ngoài ra nó có thêm hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp quan sát thực phẩm dễ dàng và góp phần tiết kiệm điện năng so với nhiều loại đèn dây tóc khác. 

Electrolux Inverter 8 KG EWF8025CQWA

Giá: 8,9 triệu đồng

Đã giảm: 1 triệu đồng

 

Loạt thiết bị điện máy giảm giá đáng chú ý giữa tháng 6 - 3

Đây là mẫu máy giặt cửa trước với khối lượng 8 KG, đủ để làm sạch quần áo bẩn cho gia đình từ 3 đến 5 người. Mẫu máy giặt này sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện và nước, hiệu quả trong việc làm sạch quần áo.

Điểm nhấn của Electrolux Inverter 8 KG EWF8025CQWA là lồng giặt Hive được thiết kế hình tổ ong, giảm hư hỏng hiệu quả cho quần áo, tránh sờn vải và tưa chỉ. 

Ngoài ra, nó còn có khả năng giặt hơi nước Vapour Care để tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. 

Samsung Inverter 1.5 HP AR13MVFHGWKNSV

Giá: 8,5 triệu đồng

Đã giảm: 950 ngàn đồng 

 

Loạt thiết bị điện máy giảm giá đáng chú ý giữa tháng 6 - 4

Đây là mẫu máy lạnh Inverter 1.5 HP có mức giá khá tốt hiện nay sau khi đã giảm gần 1 triệu đồng. Mẫu máy lạnh tiết kiệm điện này phù hợp với không gian sử dụng từ 15-20m2.

Điểm nhấn của mẫu máy lạnh này đó là công nghệ Digital Inverter với máy nén 8 cực giúp duy trì nhiệt độ ổn định mà không phải bật tắt liên tục như máy lạnh thường. Công nghệ này còn giúp máy làm lạnh nhanh hơn, ít ồn và hoạt động ổn định. 

Ngoài ra, máy lạnh này tích hợp nhiều chế độ như: Single user là chế độ sẽ phù hợp khi chỉ có 1 mình trong phòng hay chế độ ngủ ngon (Good Sleep) điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm, giúp tiết kiệm điện. 

Gia Hưng/ Dân trí


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Tập trung triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

Tập trung triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

18:30 , 19/04/2024

Tỉnh Thanh Hóa có trên 1.500 người nộp thuế đã đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền. Tuy nhiên, số đơn vị sử dụng giải pháp này chưa nhiều, mới đạt tỷ lệ khoảng 30%.

Việt Nam sắp có thêm tuyến cáp quang biển kết nối Singapore

Việt Nam sắp có thêm tuyến cáp quang biển kết nối Singapore

08:40 , 18/04/2024

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Singtel về việc hợp tác triển khai tuyến cáp biển kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.

Hơn 90% sản phẩm, dịch vụ đạt giải Sao Khuê 2024 tích hợp ứng dụng AI

Hơn 90% sản phẩm, dịch vụ đạt giải Sao Khuê 2024 tích hợp ứng dụng AI

10:15 , 17/04/2024

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam - VINASA vừa tổ chức lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê năm 2024. Giải thưởng năm nay đã đổi mới cơ bản cấu trúc với 08 nhóm lĩnh vực, trong đó nhiều sản phẩm, dịch vụ đã được tích hợp các ứng dụng AI.

Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ sản xuất tin tức trên nền tảng điện thoại thông minh

Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ sản xuất tin tức trên nền tảng điện thoại thông minh

23:15 , 15/04/2024

Sáng ngày 15/4, tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban Truyền hình Tiếng dân tộc (VTV5), Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ sản xuất tin tức trên nền tảng điện thoại thông minh.

Yêu cầu Netflix dừng quảng cáo, phát hành game không phép tại Việt Nam

Yêu cầu Netflix dừng quảng cáo, phát hành game không phép tại Việt Nam

11:36 , 15/04/2024

Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa có công văn gửi Công ty Netflix, yêu cầu tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam khi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng.

Tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

Tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

21:30 , 13/04/2024

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng.

Nâng cao hiệu quả sản xuất nhờ ứng dụng công nghệ mới

Nâng cao hiệu quả sản xuất nhờ ứng dụng công nghệ mới

21:17 , 13/04/2024

Đổi mới công nghệ là một trong những biện pháp hàng đầu giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, hiệu quả, khả năng cạnh tranh. Từ đó, không ít doanh nghiệp đã gặt hái thành công thông qua việc đầu tư, đổi mới sáng tạo trong công nghệ sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hóa, giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Chuyển đổi cơ cấu cây trồng gắn với ứng dụng công nghệ cao

Chuyển đổi cơ cấu cây trồng gắn với ứng dụng công nghệ cao

21:13 , 13/04/2024

Những năm qua, việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng gắn với ứng dụng công nghệ cao đã được nông dân các địa phương tích cực thực hiện. Từ đó tạo ra những sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng, gắn với liên kết sản xuất. Đây được xem là xu hướng tất yếu, giúp sản xuất nông nghiệp phát triển theo hướng an toàn hữu cơ.

Ứng dụng khoa học và công nghệ trong truy xuất nguồn gốc sản phẩm

Ứng dụng khoa học và công nghệ trong truy xuất nguồn gốc sản phẩm

21:09 , 13/04/2024

Sau 4 năm thực hiện quyét định số 1221 của UBND tỉnh về “Kế hoạch triển khai, áp dụng và quản lý truy xuất nguồn gốc sản phẩm trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, giai đoạn 2021-2025”, đến nay, toàn tỉnh có khoảng gần 500 cơ sở sản xuất, kinh doanh đã dán tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm cho sản phẩm hàng hóa của mình...

Vi An - Đại sứ ảo siêu thực đầu tiên tại Việt Nam

Vi An - Đại sứ ảo siêu thực đầu tiên tại Việt Nam

09:04 , 10/04/2024

Vi An là đại sứ ảo siêu thực đầu tiên tại Việt Nam, do Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông quân đội Viettel phát triển và vừa được giới thiệu tại Hội nghị Di động thế giới 2024. Viettel cũng là đại diện Việt Nam duy nhất tại Hội nghị Di động thế giới 2024 ra mắt thế giới công nghệ AI Human.