ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Trải nghiệm BMW X2 miễn phí trên toàn quốc

Nhân dịp ra mắt sản phẩm BMW X2, Hệ thống Showroom BMW trên toàn quốc đồng loạt mời khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm đang được đón chào nhất trong dòng X của BMW.

14/10/2018 22:42

Đây là mẫu xe ấn tượng nhất trong gia đình BMW X với những thiết kế đặc trưng và nổi bật. 

Chiếc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ (Sports Activity Coupe – SAC) này nổi trội hơn tất cả các mẫu xe cùng phân khúc trong việc mang đến niềm vui đích thực và cảm giác phấn khích tột đỉnh sau tay lái. Với cá tính nổi bật không thể nhầm lẫn, BMW X2 thu hút người trẻ hướng ngoại, năng động và đề cao giá trị bản thân. 

THIẾT KẾ

Khác biệt nhất trong dòng X

Táo bạo và phá cách là mô tả chính xác nhất về BMW X2 ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc xe luôn nổi bật giữa đám đông trong bất kỳ tình huống nào. Ngay cả khi đứng cạnh những người anh em lớn hơn trong gia đình X như: BMW X4 và BMW X6, mẫu xe này vẫn có một hình ảnh hoàn toàn khác biệt. Ngoại thất của BMW X2 là lý giải thuyết phục cho cá tính độc nhất này. Về cơ bản, thiết kế xe là sự kết hợp giữa ngôn ngữ chuyển động và tỷ lệ của một chiếc coupe đi kèm với cấu trúc mạnh mẽ của dòng X.

Vẻ ngoài mạnh mẽ, tỉ lệ năng động

Tỉ lệ trên chiếc BMW X2 mang đến sự năng động và biểu cảm hơn bất kì mẫu xe BMW X nào. BMW X2 ngắn hơn và cao hơn 7cm nhưng lại có cùng chiều dài so với BMW X1. Ngoài ra, chiếc xe còn có phần nhô khung xe ngắn, nóc xe dốc kéo dài kiểu coupe và cửa sổ thanh mảnh. 

Cá thể khác biệt từ BMW

Tính độc lập của BMW X2 được khắc hoạ rõ qua nhiều chi tiết mà vẫn không làm mất đi đặc trưng của dòng X. Điển hình là lưới tản nhiệt hình quả thận lật ngược với các đường viền phía dưới rộng hơn phía trên. Đây cũng là lần đầu tiên thiết kế này được áp dụng trên một chiếc xe BMW. Logo BMW được gắn trên cột C đậm chất coupe là một chi tiết làm bật lên tính thể thao cho BMW X2. 

THIẾT KẾ NGOẠI THẤT ĐẶC TRƯNG: MẶT TRƯỚC

Lưới tản nhiệt BMW

Lưới tản nhiệt hình quả thận luôn là một điểm nhận dạng đặc trưng của BMW. Tuy nhiên, trên BMW X2, đường viền chân đế của lưới tản nhiệt lại rộng hơn so với đỉnh, phía dưới là phần cản trước hình lục giác mang đến một diện mạo đặc biệt, rộng hơn và thể thao hơn cho chiếc xe. Ngoài ra, mặt trước của các thanh lưới tản nhiệt màu đen với độ tương phản và độ bóng cao đi kèm viền chrome càng tôn lên sự mạnh mẽ. 

Đèn pha

Thiết kế đèn pha củng cố vẻ ngoài thể thao và nổi bật của BMW X2. Cụm đèn kép quen thuộc (bao gồm đèn lái xe ban ngày) kết hợp với đèn sương mù tạo ra gương mặt sáu mắt đặc trưng của gia đình X, giúp chiếc xe được nhận ra ngay lập tức trong mọi hoàn cảnh. Đèn pha bên trong hẹp hơn so với bên ngoài giúp BMW X2 trở nên năng động hơn. Ngoài ra, bề mặt chrome sáng bóng tạo cảm giác sang trọng và chất lượng trong khi thanh chrome ở các cạnh bên ngoài giúp tăng ấn tượng về chiều rộng.

Logo BMW đặt tại cột C

Cột C bao gồm hai điểm đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng X: cửa sổ thứ 3 Hofmeister Kink và logo BMW. Là một yếu tố không thể tách rời ở cột C, cửa sổ Hofmeister trên chiếc BMW X2 không cắt ngang mà dính liền vào cứa sau giúp tăng tính thể thao của chiếc xe. Logo BMW trên cột C gợi nhớ đến thiết kế của những chiếc BMW coupe cổ điển như 2000 CS và 3.0 CSL khiến chiếc xe thêm phần nổi bật khi xuất hiện trên đường. 

Mui xe

Mui xe dốc và kéo dài kiểu coupe khiến BMW X2 trông như vận động viên thể thao đang tiến về phía trước. Đường gân nổi ở thân xe là một trong những lí do làm xe mạnh mẽ và năng động hơn. Những đường gân này tạo ra nhiều ánh sáng bóng bẩy trên bề mặt xe, giúp BMW X2 nhẹ nhàng và thanh thoát. Ngoài ra, cửa sổ thanh mảnh và cánh lướt gió phía sau M làm tỉ lệ của chiếc xe thêm hoàn hảo. 

THIẾT KẾ NGOẠI THẤT ĐẶC TRƯNG: MẶT SAU

Đèn sau

Những đường viền nằm ngang phía sau xe kéo dài đến cụm đèn hậu giúp rút ngắn khoảng cách giữa xe và mặt đường, nhấn mạnh chiều rộng và tính thể thao của BMW X2. Đèn LED phía sau là cộng hưởng của đường viền ánh sáng hình chữ T của dòng X và hình chữ L quen thuộc của dòng BMW coupe. Hệ thống đèn mang tính biểu tượng này bao gồm các dải LED ở bên trong cụm đèn hậu, giúp BMW X2 có thể được nhận diện rõ ràng ngay cả trong bóng tối.

Cản sau

Chiếc BMW X2 đầu tiên có khung cảnh rộng, được trồng trên đường, đặc biệt khi nhìn từ phía sau. Yếu tố giúp tạo nên chiều rộng ấn tượng này là các đường viền ngang và cản sau khác biệt.

Ống xả

Một trong những điểm giúp BMW X2 thể hiện sức mạnh vốn có của động cơ BMW TwinPower Turbo là thiết kế ống xả. Tất cả các biến thể động cơ bốn xi-lanh trên BMW X2 đều đi kèm với ống xả đôi 90mm.

NỘI THẤT VÀ TRANG BỊ

Hiện đại và tinh tế

Nội thất của BMW X2 được pha trộn giữa yếu tố BMW đặc trưng và sự mạnh mẽ của dòng X. Xe được trang bị hiện đại với chất lượng cao cấp nhất. Các bảng điều khiển được trang bị đường viền dập nổi tương phản. Tại giao diện điều khiển trung tâm, những đường viền này được làm từ chất liệu Sensatec.

Ngoài ra, BMW X2 còn có cốp sau dung tích 470 lít phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng hằng ngày từ đi mua sắm đến đạp xe leo núi vào cuối tuần. Khoang hành khách cũng rộng rãi hơn nhờ vào thiết kế cửa, túi để đồ lớn và thùng xếp thấp hơn.

THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẶC TRƯNG

Tập trung vào người lái

Cabin BMW X2 thể hiện rõ thiết kế tập trung vào người lái, điển hình là bảng điều khiển trung tâm cho phép người lái đồng bộ thông tin của họ và vận hành một cách dễ dàng. Điều này giúp chỗ ngồi của người lái trở thành một môi trường cá nhân hoá và độc quyền, nơi tính thể thao của BMW X2 ghi dấu trên toàn bộ hành trình. 

Hiển thị toàn diện

BMW X2 mang đến một cái nhìn toàn diện và tối ưu trên đường đi cho người lái và hành khách. Với bảng điều khiển đầy đủ thông tin cùng khả năng hoạt động hoàn hảo, tài xế sẽ hoàn toàn kiểm soát được tình hình lái xe. 

Chất liệu

Bảng điều khiển cực nhạy và linh hoạt khi chạm vào kết hợp với đường dập nổi trang trí tương phản làm tăng sức hút về phần nhìn. Việc lựa chọn các vật liệu trang trí, bao gồm biến thể lục giác nhôm Aluminium Hexagon Anthracite mới giúp nhấn mạnh chất lượng cao cấp của chiếc xe. 

Nút điều khiển

Các nút bấm ở cụm điều khiển trung tâm có màu đen bóng, giúp tôn lên sự sang trọng và thanh lịch bên trong xe.

Bộ đèn chiếu sáng

Bộ đèn chiếu sáng cho phép người lái thiết lập hệ thống ánh sáng nội thất riêng theo ý muốn bằng cách hoà trộn giữa các màu cam, Lilac, xanh Mint, đồng, xanh dương và trắng. Ánh sáng LED trong các mặt cắt của bảng điều khiển và tấm cửa tạo thành một dải liên tục kéo xuyên suốt xung quanh cabin. Nhờ hệ thống ánh sáng này, cụm điều khiển trung tâm gần như “trôi nổi” phía trên và phía trước bảng điều khiển, tạo nên hiệu ứng tuyệt đẹp vào ban đêm.

Công nghệ Black Panel

Công nghệ Black Panel hiện đại được trang bị tiêu chuẩn là một trong những tính năng nổi bật trên BMW X2. Được tích hợp cho cả cụm thiết bị và hiển thị thông tin, công nghệ này làm bật lên độ tinh tế và kỹ thuật cao của xe, giúp giảm thiểu ảnh hưởng xấu do tác động tương phản của ánh sáng trong một số trường hợp. 

Cửa sổ trời Panoramic

Cửa sổ trời Panoramic là tính năng tùy chọn thêm của BMW X2, mang đến cảm giác rộng rãi và ngập tràn ánh tráng bên trong. Phần phía trước của cửa sổ trời Panoramic được thiết kế dốc giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh tương tự như những cửa sổ trời thông thường khác. 

THIẾT KẾ ĐỘNG LỰC HỌC

Cảm giác lái tuyệt đỉnh trên mọi cung đường

Nếu là người luôn có những suy nghĩ khác biệt, thích phá bỏ mọi thông lệ và trở thành người dẫn đường thì BMW X2 chính là chiếc xe hoàn hảo dành cho bạn.  

Nhờ vào động cơ BMW TwinPower Turbo và hệ thống truyền động tinh vi, chiếc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ này gây ấn tượng trên mọi hành trình. Những tính năng này kết hợp với với bộ khung gầm tinh xảo giúp chiếc xe hoạt động với hiệu suất cao và nhanh nhẹn hơn bao giờ hết, mang đến sự hài lòng chưa từng có cho những khách hàng trong phân khúc này. 

Đậm chất thể thao trên mỗi hành trình

Bộ khung gầm cải tiến được trang bị trên mọi phiên bản của BMW X2 làm tăng tính nhanh nhẹn cho xe, giúp hành trình lái xe của bạn luôn đầy phấn khích và bất ngờ. Hệ thống chuyển đổi chế độ vận hành Driving Experience Control cho phép người lái lựa chọn giữa các chế độ: COMFORT - áp dụng đối với động cơ và thiết lập hộp số tiêu chuẩn, ECO PRO - sang số hiệu quả hơn và SPORT - cho phép lái xe năng động hơn.

Hộp số ly hợp kép

BMW x2 sDrive20i được trang bị hộp số ly hợp kép Steptronic 7 cấp, nổi bật với khả năng sang số nhanh chóng và hoạt động hiệu quả cao. Đây là nhân tố giúp giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường. Động cơ 2 lít bốn xi-lanh 192 mã lực giúp tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 7,7 giây với tốc độ tối đa là 227 km/h.

PHIÊN BẢN ĐA DẠNG

BMW X2 hoàn toàn mới: mạnh mẽ và nhanh nhẹn

BMW X2 mang đến cảm giác hoàn toàn khác biệt. Xe vừa có những đặc trưng của dòng X lại vừa tạo được cá tính riêng không hoà lẫn. Điều này được hình thành bởi tỉ lệ hoàn hảo của chiếc xe và những nét phá cách trong thiết kế như vị trí logo được gắn ở cột C và lưới tản nhiệt hình quả thận lật ngược. Đường viền màu đen bao quanh chiếc xe tạo nên vẻ mạnh mẽ đặc trưng của dòng X, đồng thời nhấn mạnh khoảng cách lý tưởng giữa xe và mặt đường. 

M Sport X

Cùng với sự ra mắt của BMW X2 mới, gói M Sport X cũng lần đầu tiên được giới thiệu đến công chúng. BMW X2 M Sport X là sự kết hợp giữa các yếu tố thiết kế từ BMW M và BMW X. Khi xuất hiện trên phố, BMW X2 trông như một vận động viên đang ở trạng thái sẵn sàng thi đấu với quyết tâm cao. Cá tính này được khắc hoạ rõ rệt nhất qua phiên bản M Sport X. 

Thiết kế của chiếc BMW X2 phiên bản M Sport X giúp tính thể thao của chiếc xe đạt ở mức cao nhất. BMW X2 M Sport X bổ sung thêm nhiều lựa chọn màu sắc vốn quen thuộc trên những chiếc xe đua. Nổi bật là đường viền màu Xám Frozen tương phản với màu xe, tạo nên một bức tranh tổng thể vô cùng ấn tượng và nổi bật.  

Các tính năng nổi bật khác của mô hình M Sport X bao gồm thiết kế cản xe năng động và việc bố trí hai ống xả đường kính 90 mm hai bên. BMW X2 M Sport X được trang bị bộ khuếch tán riêng biệt với màu xám Frozen tương phản. Thiết kế cản sau và ống xả mang lại cảm giác vô cùng hài hòa cho phần đuôi xe.

Đường viền dọc thân xe là điểm đặc trưng góp phần không nhỏ vào vẻ ngoài chắc chắn của chiếc xe. Chiếc BMW X2 M Sport X có đường viền được thiết kế đặc biệt màu xám Frozen. Khi nhìn từ phía bên, dải màu này tạo ra một ấn tượng về khoảng cách giữa xe và mặt đường, đảm bảo phiên bản này khác biệt hoàn toàn với những phiên bản còn lại.

Hệ thống treo M Sport được trang bị tiêu chuẩn trên chiếc BMW X2 M Sport X là sự kết hợp hoàn hảo cho phiên bản. Nhờ hệ thống treo này, xe cũng được hạ xuống 10mm mang đến cảm giác lái chắc chắn và thể thao hơn.

GÓI M SPORT X VỚI NHỮNG TRANG BỊ NỔI BẬT

Màu ngoại thất

Gói M Sport X bao gồm 8 lựa chọn màu ngoại thất, nổi bật là màu vàng ánh kim Galvanic Gold đi cùng đường viền đặc trưng màu Xám Frozen tạo ra sự tương quản trực quan tuyệt đẹp. Điều này góp phần xây dựng nên tính cách đặc trưng của BMW X2 phiên bản M Sport X.

Bánh xe

Chiếc BMW X2 như một vận động viên trong tư thế sẵn sàng trên đường đua nhờ bánh xe lớn và thiết kế vành bánh xe nổi bật. Bánh xe 19 inch 722 M được trang bị trên BMW X2 M Sport X là tiêu chuẩn dành riêng cho phiên bản X2 này.

Ốp nội thất

Ôp nội thất nhôm lục giác Anthracite mới, với dải viền màu Pearl Chrome được trang bị đặc biệt trên BMW X2 phiên bản M Sport X. Thiết kế theo cấu trúc lục giác của phần ốp cũng là một điểm đặc trưng của BMW X2. Tuỳ chọn có sẵn bao gồm 5 ốp nội thất kết hợp với dải viền làm hài hoà thiết kế của xe. 

Thông số kỹ thuật của BMW X2 sDrive20i M Sport X

Động cơ xăng bốn xi-lanh, hộp số ly hợp kép Steptronic 7 cấp.
Công suất: 1,998 cc.
Đầu ra: 192 mã lực ở mức 5.000 - 6.000 vòng/phút.
Mô-men xoắn: 280 Nm ở 1.350 - 4.600 vòng / phút.
Tăng tốc 0 - 100 km/h: 7,7 giây.
Tốc độ tối đa: 227 km/h.
Tiêu thụ nhiên liệu: 5,9 - 5,5 l /100 km.
Khí thải CO2: 134 - 126 g/km.

Minh Quang/CAND

Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Đảm bảo nguồn cung xăng dầu

Đảm bảo nguồn cung xăng dầu

16:05 , 20/03/2024

Từ ngày 15/3, nhà máy lọc dầu Dung Quất đã tạm dừng hoạt động để bảo dưỡng tổng thể lần thứ 5, dự kiến kéo dài 48 ngày đêm. Để đảm bảo tính liên tục của việc cung ứng xăng dầu cho thị trường trong nước, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, các nhà máy Lọc dầu và các thương nhân đầu mối xăng dầu đã chủ động các biện pháp đảm bảo nguồn cung xăng dầu.

Nhiều cơ hội xuất khẩu gạo vào thị trường Trung Quốc

Nhiều cơ hội xuất khẩu gạo vào thị trường Trung Quốc

06:36 , 19/03/2024

Theo tham tán Thương mại tại Trung Quốc, nhu cầu tiêu dùng gạo tại thị trường Trung Quốc rất lớn. Hiện, tỷ trọng gạo Việt Nam trong tổng nhập khẩu của Trung Quốc chiếm từ 36 - 37%. Đây là con số khá cao so với các nước cùng xuất khẩu vào thị trường này.

Tăng cường quản lý thị trường vàng

Tăng cường quản lý thị trường vàng

06:31 , 19/03/2024

Thị trường vàng trong nước đang diễn biến phức tạp, giá vàng trong nước biến động mạnh, có sự chênh lệch cao giữa giá vàng SIC và các thương hiệu khác đã tác động tiêu cực đến an toàn thị trường tài chính, tiền tệ và tâm lý xã hội. Điều này đòi hỏi cần sửa đổi Nghị định 24 năm 2012 của Chính phủ về quản lý thị trường vàng theo hướng vừa đảm bảo quản lý thị trường vàng, vừa đảm bảo tính thị trường.

Giá vé máy bay sau Tết giảm mạnh

Giá vé máy bay sau Tết giảm mạnh

07:51 , 18/03/2024

Thị trường hàng không đang bước vào giai đoạn thấp điểm sau Tết nên giá vé máy bay đã rẻ hơn, thậm chí nhiều chặng giảm mạnh.

Việt Nam có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong khu vực Đông Nam Á về mua sắm trực tuyến

Việt Nam có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong khu vực Đông Nam Á về mua sắm trực tuyến

07:50 , 18/03/2024

Theo Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số vừa công bố cho thấy, thương mại điện tử Việt Nam trong những năm qua ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ.

Yêu cầu các tổ chức tín dụng công khai lãi suất cho vay

Yêu cầu các tổ chức tín dụng công khai lãi suất cho vay

07:45 , 18/03/2024

Ngân hàng Nhà nước vừa có văn bản gửi các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài về việc công bố công khai lãi suất cho vay, thực hiện xong trước ngày 1/4/2024.

Tiêu thụ ô tô Việt Nam giảm kỷ lục trong vòng 5 năm qua

Tiêu thụ ô tô Việt Nam giảm kỷ lục trong vòng 5 năm qua

08:14 , 16/03/2024

Theo báo cáo từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, trong tháng 2 vừa qua, các thành viên trong Hiệp hội đã bán được tổng cộng 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1 trước đó và giảm đến 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được xem là mức giảm sâu kỷ lục trong vòng 5 năm qua.

Nâng cao chất lượng hàng Việt trên thị trường

Nâng cao chất lượng hàng Việt trên thị trường

08:06 , 15/03/2024

Hàng Việt chinh phục người Việt là hoàn toàn phù hợp với lợi ích của doanh nghiệp làm ăn chân chính, có tầm nhìn dài hạn và có trách nhiệm. Do đó, nhiều doanh nghiệp hết sức quan tâm xây dựng chuỗi cung ứng hàng Việt Nam thật sự bền vững, theo hướng hiện đại, minh bạch, an toàn, hiệu quả.

Bộ Công Thương lấy ý kiến về thị trường bán buôn điện cạnh tranh

Bộ Công Thương lấy ý kiến về thị trường bán buôn điện cạnh tranh

07:58 , 15/03/2024

Bộ Công Thương vừa đưa ra dự thảo Thông tư Quy định vận hành Thị trường bán buôn điện cạnh tranh để lấy ý kiến rộng rãi của các đơn vị, tổ chức, cá nhân.

Giá xăng giảm nhỏ giọt, giá dầu đồng loạt tăng

Giá xăng giảm nhỏ giọt, giá dầu đồng loạt tăng

15:08 , 14/03/2024

Từ 15h hôm nay (14/3), Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Theo đó, xăng E5 RON 92 và RON 95 đồng loạt giảm.