ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Jaguar xe mới tái định nghĩa về mẫu sedan thể thao hạng sang

Một chiếc xe Jaguar thực thụ khiến bạn say mê bởi khía cạnh thẩm mỹ lẫn sự năng động - Jaguar XE luôn truyền tải những nét đặc trưng của một chiếc sedan thể thao tiêu biểu, vừa phong cách, cá tính khác biệt so với những chiếc xe cùng phân khúc.

01/06/2020 09:50

Từ góc độ kỹ thuật cho tới vẻ ngoài, Jaguar XE đều thể hiện sự cân bằng hoàn hảo, đậm chất rất riêng, sự tự tin và đầy thách thức như trong tư thế của một chú báo đang lao tới.

Lấy cảm hứng từ F-TYPE - mẫu xe hiệu suất cao với những cải tiến và trang bi các công nghệ mới, Jaguar XE viết lại quy luật về cách một chiếc sedan nhỏ gọn nên vận hành, đồng thời khắc họa toàn bộ danh tiếng của Jaguar từ vẻ ngoài phong cách, kỹ thuật tinh xảo và cảm giác phấn khích đầy chắc chắn.

Thiết kế bắt mắt đầy bản năng

Giống như tất cả những mẫu xe Jaguar, XE được thiết kế đầy bắt mắt và cơ bắp. Nắp ca-pô điêu khắc, cản xe được làm mới, lưới tản nhiệt phía trước, đèn pha và đèn hậu trang bị công nghệ LED. Jaguar XE là một chiếc sedan thể thao đặc biệt, năng động ngay cả khi đứng yên. Phiên bản R-Dynamic đưa chất thể thao của mẫu xe lên một tầm cao mới như hệ thống treo thể thao, bộ body kit R-Dynamic nổi bật với vô lăng bọc da cùng bộ nẹp bậc cửa độc đáo. Ghế bọc da thể thao với chỉ viền màu tương phản cùng bộ mâm hợp kim 18" hay tùy chọn 19”.

Không gian nội thất đậm chất thể thao

Không gian nội thất được làm mới theo phong cách buồng lái máy bay cockpit, nâng các trải nghiệm tiện nghi lên một tầm cao mới khiến cho khu vực điều khiển trung tâm tăng thêm chất thể thao. Mọi yếu tố cần thiết đều bố trí ở xung quanh người lái tiện lợi với bộ chuyển số kiểu dáng thể thao, nút kiểm soát chế độ lái Jaguar Drive Control và màn hình kép trung tâm Touch Pro Duo tạo nên những điểm nhấn thiết kế khác biệt. Màn hình cảm ứng đôi là một sáng tạo của Jaguar, màn hình cảm ứng 10" phía trên và một màn hình 5,5" phía dưới cho phép thực hiện thao tác đa nhiệm. Màn hình tương tác người lái 12,3” với đồ họa rõ nét, hiển thị bản đồ 3D, cài đặt cấu hình xe, hiển thị các thông tin từ điện thoại và tính năng giải trí vô cùng tối tân, có thể tùy chỉnh những hiển thị trên màn hình thông qua vô lăng đa chức năng.

 

Jaguar xe mới tái định nghĩa về mẫu sedan thể thao hạng sang - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Công nghệ an toàn & tiên tiến

Chức năng hiển thị trên kính chắn gió cung cấp thông tin cần thiết như tốc độ, các thông số kiểm soát hành trình, định vị hay giới hạn tốc độ – hiển thị trực tiếp ngay trên kính chắn gió phù hợp với tầm nhìn, giúp người lái có được đầy đủ thông tin mà không cần rời mắt khỏi cung đường phía trước. Gương chiếu hậu bên trong xe công nghệ ClearSight. Hệ thống đèn pha công nghệ LED ma trận với khả năng chẻ nguồn sáng chính thành các dải ánh sáng đứng, hệ thống đèn pha thích ứng tận dụng các ánh sáng mạnh để có tầm nhìn tối ưu tạo ra một vùng phủ tối vào xe đi ngược chiều để tránh làm chói mắt, đảm bảo sự an toàn tối ưu.

Tùy chọn Gói lái xe Drive Pack gồm chức năng Kiểm soát hành trình thích ứng giúp duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước và cho xe dừng lại nhẹ nhàng khi giao thông bất ngờ ùn tắc. Hệ thống Phanh khẩn cấp tốc độ cao sẽ tự động phanh khi phát hiện nguy cơ xảy ra va chạm. Cảnh báo điểm mù luôn sẵn sàng trợ giúp người lái khi chuẩn bị chuyển làn bằng cách tránh xa các xe mà bạn không nhìn thấy qua gương. Được trang bị hệ thống giám sát và cảnh báo khi tài xế mệt mỏi, buồn ngủ. Tùy chọn Gói đỗ xe Park Pack giúp người lái ra vào điểm đỗ chật hẹp, giải tỏa căng thẳng của việc đỗ xe, đồng thời bao gồm tính năng Giám sát giao thông phía sau, Hỗ trợ đỗ xe tự động và Hỗ trợ đỗ xe 360°.

 

Jaguar xe mới tái định nghĩa về mẫu sedan thể thao hạng sang - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Sức mạnh từ sự đột phá

Trái tim của mỗi chiếc Jaguar XE là động cơ xăng Ingenium 2.0L tăng áp mạnh mẽ đúng chất Anh Quốc, với tùy chọn hai dải công suất cực đại 250PS hay 300PS, được truyền đến trục sau qua hộp số tự động 8 cấp, cần số thể thao tương tự trên F-Type tích hợp cùng lẫy sang số trên vô lăng.

Hệ thống JaguarDrive Control cho phép lựa chọn các chế độ lái thích hợp từ Comfort, Eco, Dynamic, và Rain, Ice, Snow. Mỗi chế độ lái được lập trình riêng để điều chỉnh những thông số khác nhau như phản ứng của động cơ và thay đổi hộp số, cảm giác trên vô lăng, quản lý rò điện hoặc kiểm soát độ bám đường và độ ổn định của xe khiến bạn có thể tự tin yên tâm hơn bao giờ hết. Tùy chọn hệ thống Ổn định thân xe chủ động Adaptive Dynamics giúp cải thiện sự thoải mái khi lái xe và kiểm soát chuyển động thân xe khi sử dụng công nghệ điều chỉnh giảm xóc liên tục tạo độ cân bằng gần như hoàn hảo của trạng thái vận hành vững chắc, thoải mái và tinh tế.

Jaguar XE mới dự kiến sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 6, gồm hai phiên bản R-Dynamic SE và R-Dynamic HSE, giá bán chính thức sẽ được công bố ở sự kiện ra mắt. Hiện khách hàng có thể xây dựng cấu hình và đặt hàng tại các đại lý chính hãng mới duy nhất của Jaguar Việt Nam.

Các mẫu xe Jaguar đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (hoặc 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

Trường Thịnh/ Dân trí


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thị phần thép cán nóng suy giảm

Thị phần thép cán nóng suy giảm

16:54 , 14/04/2024

Các doanh nghiệp sản xuất thép nguội cán nóng cho biết, sản phẩm thép cán nóng giá rẻ chất lượng thấp nhập khẩu ồ ạt từ Trung Quốc và Ấn Độ khiến thị phần của nhà sản xuất trong nước suy giảm và tỷ lệ sản lượng sản xuất trên công suất thiết kế cũng suy giảm.

Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng cung vàng miếng để xử lý chênh lệch giá

Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng cung vàng miếng để xử lý chênh lệch giá

08:03 , 14/04/2024

Triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, với thị trường vàng miếng, Ngân hàng Nhà nước sẽ thực hiện tăng cung để xử lý tình trạng chênh lệch cao của giá vàng trong nước với giá thế giới.

Giá xăng RON 95 và dầu diesel cùng tăng

Giá xăng RON 95 và dầu diesel cùng tăng

15:04 , 11/04/2024

Giá xăng trong nước hôm nay (11/4) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh tăng, giảm trái chiều. Theo đó, mỗi lít xăng RON 95 tăng 20 đồng còn giá xăng E5 RON 92 giảm 70 đồng/lít. Trong khi dầu diesel tăng tới 630 đồng/lít.

Xuất khẩu gỗ và lâm sản thu về 3,61 tỷ USD

Xuất khẩu gỗ và lâm sản thu về 3,61 tỷ USD

07:22 , 11/04/2024

Cũng trong quý I/2024, xuất khẩu gỗ và lâm sản thu về 3,61 tỷ USD. Hiện Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, EU, Canada, Anh là các thị trường xuất khẩu chính của Việt Nam.

Xuất khẩu tăng trưởng tích cực

Xuất khẩu tăng trưởng tích cực

16:04 , 08/04/2024

Quý 1/2024, hoạt động xuất khẩu hàng hóa của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã ghi nhận đà tăng trưởng mạnh mẽ với giá trị xuất khẩu đạt gần 1,4 tỷ USD, tăng trên 40% so với cùng kì. Con số này cho thấy sự nỗ lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp và là động lực để các doanh nghiệp tiếp tục vượt khó, đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa trong những tháng tiếp theo.

Quý I/2024, xuất khẩu xi măng, clinker tiếp tục giảm

Quý I/2024, xuất khẩu xi măng, clinker tiếp tục giảm

08:17 , 08/04/2024

Trong khi nhiều mặt hàng đã khởi sắc trở lại thì xuất khẩu xi măng, clinker của Việt Nam vẫn tiếp tục đối diện với nhiều khó khăn. Quý 1/2024, giá trị xuất khẩu nhóm hàng này chỉ đạt 298 triệu USD, giảm 11,3% so với cùng kỳ. Đáng nói, đà giảm xuất khẩu này đã kéo dài sang năm thứ 3 liên tiếp.

Chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm để phát triển thị trường

Chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm để phát triển thị trường

08:17 , 07/04/2024

Trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế, việc nâng cao chất lượng sản phẩm được coi là yếu tố quan trọng quyết định sự tồn tại và phát triển của mỗi đơn vị, doanh nghiệp. Vì vậy, các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đang tích cực đầu tư công nghệ hiện đại vào sản xuất và tìm tòi, nghiên cứu các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo sức cạnh tranh để phát triển thị trường, chiếm lĩnh niềm tin đối với người tiêu dùng.

Giá vàng tăng gần 10% từ đầu năm 2024 đến nay

Giá vàng tăng gần 10% từ đầu năm 2024 đến nay

18:07 , 04/04/2024

Sáng 4/4, giá vàng SJC chững lại ở mức 81 triệu đồng/lượng. Giá vàng nhẫn tăng lên mức 71,55 triệu đồng/lượng.

Giá xăng E5 RON 92 và dầu DO đồng loạt tăng

Giá xăng E5 RON 92 và dầu DO đồng loạt tăng

16:20 , 04/04/2024

Từ 15h hôm nay (4.4), Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Theo đó, xăng E5 RON 92 và dầu DO đồng loạt tăng.

Indonesia hợp đồng 108.000 tấn gạo của Việt Nam

Indonesia hợp đồng 108.000 tấn gạo của Việt Nam

08:27 , 04/04/2024

Năm 2024, Indonesia dự kiến nhập khẩu 36 triệu tấn gạo và là nước nhập khẩu gạo lớn thứ 2 trên thế giới sau Philippines.