ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Đã tìm được 2 người phụ nữ liên quan đến vụ "xác chết trong bê tông"

2 phụ nữ này bị phát hiện khi đang di chuyển trên chiếc ô tô 7 chỗ rời khỏi 1 khách sạn cùng với 2 phụ nữ khác

18/05/2019 09:19

Chỉ sau ít giờ phát đi thông báo, gần 0 giờ sáng nay (18/5), Công an tỉnh Bình Dương đã phát hiện và mời 2 phụ nữ được cho là liên quan đến vụ "xác chết trong bê tông" về trụ sở công an để điều tra. Chiếc xe 7 chỗ cũng đã được tìm thấy.

Thông tin ban đầu, sau khi báo chí đăng tải hình ảnh 2 phụ nữ trên cùng biển số của chiếc xe 7 chỗ, tiếp tân của một khách sạn thuộc phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã báo cáo cho quản lý của mình về việc 2 phụ nữ và biển số ô tô báo đăng rất giống với chiếc xe và 2 phụ nữ đang ở tại khách sạn mình.

da tim duoc 2 nguoi phu nu lien quan den vu " xac chet trong be tong" hinh 1
 

Khách sạn này nằm trong khuôn viên của một khu dân cư được xem là hiện đại, an ninh nhất Bình Dương. Ngay sau khi nhận tin báo trên, thành viên của Ban quản trị khu dân cư đã lập tức báo cho công an. Dường như thấy động, 2 người phụ nữ trên cùng 2 phụ nữ khác lên chiếc xe 7 chỗ rời khách sạn. Tuy nhiên bảo vệ khu dân cư đóng cổng, yêu cầu xe này dừng lại. Ngay sau đó, lực lượng công an đã xuất hiện đưa cả 4 phụ nữ này cùng chiếc ô tô về trụ sở công an.

Được biết, khi rời khỏi khách sạn người trực tiếp cầm lái là Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, hộ khẩu quận Tân Phú- TP.HCM). Còn bà Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, ngụ quận Tân Phú) ngồi ở hàng ghế sau. Việc phát hiện các đối tượng này thể hiện sự nhanh nhạy của tiếp tân cũng như Ban quản trị khu dân cư trên. Hiện, Lực lượng chức năng đang làm việc với 4 phụ nữ này. 

Như đã đưa tin trước đó, hôm qua, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo kèm theo hình ảnh, tên tuổi của 2 phụ nữ được cho là liên quan đến vụ án rùng rợn này. Đó là Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), cùng  đăng ký hộ khẩu tại quận Tân Phú, TP HCM.

Ngoài ra, trong 4 người phụ nữ bị giữ có bà Lê Phú Hạnh (54 tuổi, hộ khẩu phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Bà Hạnh cũng bị công an phát thông báo truy tìm vì bị nghi liên quan đến vụ án. Người phụ nữ thứ 4 chưa rõ danh tánh. 

Chiếc ôtô 7 chỗ được cho là liên quan đến vụ án này là loại Ford Everest (7 chỗ), màu ghi vàng đen xám, biển kiểm soát TP HCM. Chủ xe có hộ khẩu tại quận Tân Bình, TP HCM.

Trước đó, người dân sống tại căn nhà trên cho biết họ thấy người thuê nhà là 2 phụ nữ và một người đàn ông. Nhóm này di chuyển bằng chiếc ôtô 7 chỗ. Căn nhà thường khóa cửa kín, thậm chí có lúc giăng bạt xung quanh. Một trong 2 người phụ nữ mặc áo lam, khoảng 30 tuổi, như áo của Phật tử đi chùa. Trong khi đó, ông Vương, chủ cũ của căn nhà trên, cũng nói người trực tiếp đứng ra thuê nhà mình là một phụ nữ trẻ, thường mặc đồ màu lam như áo Phật tử đi chùa. Người này nhỏ con, tên là Thanh. Ông Vương nói người này có đưa CMND cho ông nhưng sau đó ông làm mất.

Bà Thanh thường trả tiền thuê nhà trước và trả 3 tháng 1 lần. Sau đó, bà Thanh khóa cửa đi đâu không rõ. Mới đây, ông Vương bán nhà cho ông Huân. Khi phá khóa cửa vào kiểm tra thì trong nhà có 2 cái thùng chứa xác người được che giấu công phu. Khui phá lần lượt 2 thùng, công an phát hiện 2 thi thể nam giới./.

Theo VOV


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Bắt quả tang nhóm thanh niên đang tổ chức sử dụng ma tuý trong phòng trọ

Bắt quả tang nhóm thanh niên đang tổ chức sử dụng ma tuý trong phòng trọ

09:50 , 23/04/2024

Ngày 20/3/2024, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng có hành vi sử dụng, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Bắt quả tang nhóm đối tượng tổ chức sử dụng ma tuý trong nhà nghỉ

Bắt quả tang nhóm đối tượng tổ chức sử dụng ma tuý trong nhà nghỉ

09:48 , 23/04/2024

Ngày 29/3/2024 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nông Cống đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Bắt 2 đối tượng lừa đảo bằng hình thức mua bán hàng, đổi tiền qua chuyển khoản

Bắt 2 đối tượng lừa đảo bằng hình thức mua bán hàng, đổi tiền qua chuyển khoản

18:04 , 21/04/2024

Công an huyện Triệu Sơn vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) điều tra, làm rõ, bắt Trần Minh Hiếu và Phạm Văn Đông, đều sinh năm 1998 ở thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Người dân cần làm gì khi nhận các tin nhắn, cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo?

Người dân cần làm gì khi nhận các tin nhắn, cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo?

18:02 , 21/04/2024

Theo quy định, từ ngày 15/4, nếu vẫn còn xuất hiện sim của doanh nghiệp kích hoạt sẵn, mua, bán, lưu thông thì các doanh nghiệp viễn thông di động sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Đây được xem là một biện pháp mạnh mẽ để hạn chế ngăn chặn các tin nhắn, cuộc gọi làm phiền hoặc lừa đảo.

Bắt đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản bằng hình thức thuê xe ô tô tự lái

Bắt đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản bằng hình thức thuê xe ô tô tự lái

18:23 , 19/04/2024

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trịnh Thị Trang, sinh năm 1983, ở thị trấn Thiệu Hóa, huyện Thiệu Hóa về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản bằng thủ đoạn thuê xe ô tô tự lái rồi bán lấy tiền sử dụng cá nhân.

Đảm bảo quyền được trợ giúp pháp lý cho người  khuyết tật

Đảm bảo quyền được trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật

22:30 , 18/04/2024

18/4 là Ngày Người khuyết tật Việt Nam, đây là dịp để các cấp, các ngành tổ chức nhiều hoạt động vì người khuyết tật với mục đích khuyến khích sự tham gia của người khuyết tật vào các lĩnh vực của đời sống xã hội, nhằm nâng cao chất lượng sống và đảm bảo sự hòa nhập - bình đẳng cho cộng đồng người khuyết tật. Trong những năm qua, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các Bộ cũng đã xây dựng hệ thống chính sách, pháp luật về người khuyết tật khá toàn diện, đầy đủ, đảm bảo mọi quyền và lợi ích về mọi mặt cho người khuyết tật, trong đó có quyền được trợ giúp pháp lý.

Thanh Hóa bắt giữ nhóm đối tượng sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khoẻ giả

Thanh Hóa bắt giữ nhóm đối tượng sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khoẻ giả

18:14 , 18/04/2024

Đội Cảnh sát kinh tế, Công an thành phố Thanh Hóa vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng về tội “Sản xuất, buôn bán hàng giả là thực phẩm”.

“Trợ lý ảo” ngành Toà án

“Trợ lý ảo” ngành Toà án

16:03 , 18/04/2024

Thời gian qua, Tòa án Nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã ứng dụng phần mềm Trợ lý ảo vào công việc chuyên môn. Với nhiều ưu điểm vượt trội, phần mềm này đã giúp cán bộ Toà án nhân dân tỉnh Thanh Hóa có thêm công cụ hỗ trợ nâng cao hiệu quả, chất lượng xét xử, giải quyết các vụ án, vụ việc.

Công an Thạch Thành ra quân phòng ngừa đấu tranh, trấn áp tội phạm

Công an Thạch Thành ra quân phòng ngừa đấu tranh, trấn áp tội phạm

16:22 , 16/04/2024

Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Công an huyện Thạch Thành đã ra quân tuần tra vũ trang, tuần tra nghiệp vụ phòng ngừa đấu tranh, trấn áp tội phạm, chuyển hoá địa bàn trọng điểm phức tạp về tội phạm xâm hại trật tự xã hội.

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo hướng dẫn cài đặt ứng dụng VneID 

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo hướng dẫn cài đặt ứng dụng VneID 

14:44 , 15/04/2024

Thời gian gần đây, nhiều người dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nhận được các cuộc điện thoại giả danh là cán bộ Công an để hướng dẫn, hỗ trợ cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử qua ứng dụng VneID. Cơ quan Công an khuyến cáo đây là thủ đoạn lừa đảo mới nhằm chiếm quyền sử dụng điện thoại và chiếm đoạt tài sản của các nạn nhân.