20.000 người muốn du hành lên Mặt trăng cùng tỷ phú Nhật Bản

17:50 - 16/01/2020

Số lượng ứng viên muốn trở thành bạn đời cùng bay lên Mặt trăng với tỷ phú Nhật Bản đã tăng lên con số 20.000 người.

Chương trình tuyển bạn đời của tỷ phú Yusaku Maezawa sẽ được quay thành một bộ phim tài liệu, phát sóng trên dịch vụ phát trực tuyến AbemaTV.

Tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa sẽ là người đầu tiên tham gia chuyến du lịch vòng quanh Mặt trăng do hãng SpaceX tổ chức. Trước đó, ông đã tạo ra tiếng vang lớn trên mạng xã hội khi quyết định tặng 9 triệu USD cho những người theo dõi mình trên Twitter, để giữ vững vị trí nổi tiếng nhất trên Twitter của Nhật Bản.

20.000 nguoi muon du hanh len mat trang cung ty phu nhat ban hinh 1
Tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa sẽ là người đầu tiên tham gia chuyến du lịch vòng quanh Mặt trăng do hãng SpaceX tổ chức. Ảnh: Reuters 

Trang web ứng tuyển của chương trình sẽ bao gồm một bài trắc nghiệm. Những người tham gia sẽ làm bài trắc nghiệm để kiểm tra độ tương thích giữa họ và tỷ phú Nhật Bản, người đã bán công ty thời trang trực tuyến Zozo Inc của mình cho SoftBank Group Corp vào năm 2019.

Những câu hỏi trắc nghiệm có thể là: “Nếu bạn có một chiếc chuyên cơ riêng, bạn sẽ đi đâu?” hoặc “Nếu ông Maezawa xì hơi trước mặt bạn, bạn sẽ nói gì?”. Bức ảnh của vị tỷ phú sẽ thay đổi từ vui sang buồn phụ thuộc vào điểm số câu trả lời của ứng viên.

AbemaTV, được hỗ trợ bởi công ty quảng cáo trực tuyến CyberAgent và Đài truyền hình Asahi, là một trong những sự lựa chọn hàng đầu Nhật Bản của các chương trình hẹn hò thực tế.

Bộ phim tài liệu có tựa đề “Full Moon Lovers” (Những người yêu trăng tròn) sẽ phát trực tuyến trên AbemaTV, nhằm mục đích tạo ra số lượng người truy cập phương tiện truyền thông xã hội và hướng tới đối tượng khán giả trẻ tuổi không xem truyền hình truyền thống./.

 

Theo Reuters