ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Công an Thanh Hóa vừa chống dịch, vừa bảo đảm an ninh trật tự

(TTV) - Dịch bệnh Covid - 19 diễn biến rất phức tạp , n hiều địa phương trong tỉnh đã phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15 và 16 của Chính phủ. C ùng với lực lượng Công an cả nước, Công an tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung tối đa mọi nguồn lực để vừa bảo đảm tốt an ninh trật tự, vừa phòng chống dịch có hiệu quả.

04/09/2021 20:55

 

Thị xã Nghi Sơn là địa bàn cửa ngõ phía Nam của tỉnh Thanh Hóa, giáp ranh với Thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An. Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID - 19, từ ngày 5/6 đến nay, thị xã Nghi Sơn đã thành lập và duy trì có hiệu quả 96 chốt kiểm soát liên ngành tại các phường, xã trên địa bàn. hàng nghìn lượt cán bộ chiến sĩ Công an, Quân sự, nhân viên Y tế, dân quân tự vệ… đã được huy động để  tham gia kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra, vào địa bàn.

Trong lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp, hàng nghìn cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Thanh Hóa đã không quản ngại khó khăn, vất vả, ngày đêm bám tuyến, bám địa bàn để vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý, kiểm tra, kiểm soát người và phương tiện ra vào địa bàn, vừa phối hợp làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự; tuyên truyền, vận động, hướng dẫn Nhân dân thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID - 19.

Trước những diễn biến phức tạp khó lường của dịch bệnh, lực lượng Công an Thanh Hóa luôn nỗ lực, bền bỉ thực hiện tốt nhiệm vụ nơi tuyến đầu; quyết tâm vừa chống dịch hiệu quả, vừa bảo đảm tốt an ninh trật tự trên địa bàn, góp phần mang lại sự bình yên cho nhân dân./.

Thực hiện: Công an Thanh Hoá


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Quán triệt Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở

Quán triệt Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở

20:36 , 02/04/2024

Chiều ngày mùng 2/4, Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị quán triệt Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở. Hội nghị được kết nối trực tuyến đến Công an các địa phương. Dự tại điểm cầu tỉnh Thanh Hoá có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân (UBND) tỉnh, Thiếu tướng Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh, diện các ban, sở, ngành, địa phương trong tỉnh.

Một ngày bắt hai vụ ma túy

Một ngày bắt hai vụ ma túy

16:09 , 02/04/2024

Thông qua công tác nắm tình hình và phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, bằng các biên pháp nghiệp vụ, chỉ trong ngày 29/3/2024, Công an huyện Thạch Thành đã phát hiện, bắt giữ 2 vụ, 7 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy…

Bộ đội biên phòng tỉnh Thanh Hoá nỗ lực chống khai thác IUU

Bộ đội biên phòng tỉnh Thanh Hoá nỗ lực chống khai thác IUU

23:53 , 29/03/2024

Dự kiến tháng 6/2024, Ủy ban châu Âu (EC) sẽ sang Việt Nam thanh tra thực tế lần thứ 5 về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), để xem xét gỡ cảnh báo “Thẻ vàng” đối với thủy sản Việt Nam. Thanh Hóa được dự báo là một trong những địa phương trọng điểm tại đợt thanh tra này. Cùng với sự vào cuộc của các cơ quan chức năng, hiện nay, lực lượng bộ đội biên phòng Thanh Hoá nỗ lực tuyên truyền, xử lý các trường hợp vi phạm nhằm góp phần xây dựng nghề cá có trách nhiệm, hội nhập, phát triển bền vững phù hợp với quy định của quốc tế.

Thị xã Bỉm Sơn xây dựng mô hình “Công an phường điển hình, kiểu mẫu”

Thị xã Bỉm Sơn xây dựng mô hình “Công an phường điển hình, kiểu mẫu”

10:28 , 29/03/2024

Năm 2024, Công an 3 phường Phú Sơn, Ngọc Trạo và Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa được lựa chọn xây dựng trở thành đơn vị điển hình, kiểu mẫu. Đây vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền và lực lượng Công an các phường trong việc hoàn thành bộ 22 tiêu chí về xây dựng Công an phường điển hình, kiểu mẫu.

Đẩy mạnh phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong lực lượng vũ trang

Đẩy mạnh phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong lực lượng vũ trang

21:42 , 28/03/2024

Chiều ngày 28/3, Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tổng kết chương trình phối hợp với lực lượng vũ trang về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2023, triển khai nhiệm vụ phối hợp năm 2024.

Triệu Sơn tăng cường lãnh đạo công tác bảo đảm an ninh, trật tự

Triệu Sơn tăng cường lãnh đạo công tác bảo đảm an ninh, trật tự

17:33 , 22/03/2024

Huyện Triệu Sơn vừa phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn huyện.

Thống nhất nội dung diễn tập khu vực phòng thủ năm 2024

Thống nhất nội dung diễn tập khu vực phòng thủ năm 2024

20:38 , 21/03/2024

Ngày 21/3, Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức tập huấn diễn tập khu vực phòng thủ cấp huyện năm 2024. Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh dự và chỉ đạo lớp tập huấn.

Huyện Hà Trung tổng kết công tác tuyển quân năm 2024

Huyện Hà Trung tổng kết công tác tuyển quân năm 2024

10:49 , 16/03/2024

Sáng 15/3, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Hà Trung đã tổng kết công tác tuyển quân năm 2024.

Cầu nối thúc đẩy tình đoàn kết Nhân dân hai nước Việt Nam - Campuchia

Cầu nối thúc đẩy tình đoàn kết Nhân dân hai nước Việt Nam - Campuchia

16:51 , 15/03/2024

Nhiều năm qua, với vai trò là lực lượng nòng cốt của đối ngoại nhân dân, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thanh Hoá và các tổ chức thành viên, trong đó có Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Thanh Hoá đã hoạt động tích cực và hiệu quả, tạo nền tảng vững chắc góp phần xây dựng lòng tin và hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân Việt Nam, nhân dân Thanh Hoá với bạn bè quốc tế. Các hoạt động của Hội đã đóng góp tích cực vào tổng thể công tác đối ngoại của tỉnh Thanh Hoá và là nhịp cầu quan trọng thắt chặt tình hữu nghị, sự hiểu biết và tin cậy lẫn nhau giữa Nhân dân hai nước Việt Nam và Campuchia.

Lực lượng Công an xã - Lan toả những hành động đẹp Vì Nhân dân phục vụ

Lực lượng Công an xã - Lan toả những hành động đẹp Vì Nhân dân phục vụ

14:05 , 15/03/2024

Từ năm 2020 đến nay, đã có gần 3 nghìn cán bộ chiến sĩ từ các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an cấp huyện được điều động, bố trí về Công an các xã, thị trấn. Sau 4 năm về cơ sở, lực lượng Công an chính quy đã phát huy tốt vai trò nòng cốt trong công tác bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương. Ghi nhận tại huyện Thọ Xuân.