ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Kinh doanh kem tươi thành công với máy làm kem tươi Hải Âu

Không cần vốn đầu tư ban đầu quá lớn trong khi nhu cầu của thị trường lại rất lớn nhất là vào mùa hè, kinh doanh kem tươi đã và đang trở thành một mô hình được nhiều người lựa chọn. Vậy đâu là những bí quyết để tạo nên sự thành công với bước khởi nghiệp này?

17/06/2019 08:15

Cần bao nhiêu vốn đầu tư ban đầu?

Một mô hình quán kem nhỏ sẽ giúp bạn khởi nghiệp dễ dàng hơn là quy mô to. Bạn nên thử sức ở mức độ dễ trước, nếu thuận lợi thì có thể mở rộng về sau. Tránh bắt đầu ở mức độ khó để nếu gặp bất lợi thì vẫn có thể xoay chuyển tình thế. Với một mô hình nhỏ, nguồn vốn bạn cần chuẩn bị dao động từ 50 – 100 triệu đồng. Số tiền này được chi cho các khoản như: Tiền đặt cọc và thuê mặt bằng – cửa hàng kinh doanh, tiền sửa chữa, trang trí cho cửa hàng, mua sắm máy làm kem, các dụng cụ làm kem, bàn ghế, tủ kệ trưng bày… và đương nhiên là phải để dành một nguồn tiền dự phòng riêng để chuẩn bị cho những tháng đầu khi kinh doanh chưa hoàn vốn.

Thời điểm và địa điểm kinh doanh

Nếu bạn có ít vốn thì nên chọn mặt bằng vừa phải, không cần quá lớn, chỉ cần vài chiếc ghế – bàn nhựa, bảng menu, ô che… cũng đủ giúp bạn bắt đầu kinh doanh được rồi. Tuy nhiên, do thị hiếu và yêu cầu của khách hàng ngày nay đã cao hơn rất nhiều nên việc thuê một không gian trong nhà và trang trí cho bắt mắt vẫn nên được ưu tiên hơn.

 

Kinh doanh kem tươi thành công với máy làm kem tươi Hải Âu - 1
Một địa điểm nhộn nhịp người qua lại sẽ giúp việc kinh doanh kem tươi thuận lợi hơn rất nhiều

Vị trí quán được coi là yếu tố quyết định tới việc thành công của cửa hàng kem tươi. Nên chọn địa điểm kinh doanh ở gần trường học, trung tâm mua sắm, chợ, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí,… Bởi những khu vực này đều rất thu hút giới trẻ. Mà giới trẻ lại chính là đối tượng khách hàng chính của món ăn giải khát này.

Trong kinh doanh, yếu tố thời điểm vô cùng quan trọng và quyết định không nhỏ đến sự thành công. Tất nhiên, thưởng thức kem tươi vào tiết trời lạnh của mùa đông cũng là một thú vui của nhiều người nhưng đây lại không phải thời gian dành cho những ai muốn “khởi nghiệp” trong lĩnh vực này. Chính vì vậy, khoảng thời gian đầu hè (tháng 4) là thời điểm lý tưởng nhất để chuẩn bị kinh doanh kem tươi vì nhu cầu của khách hàng lúc này đã bắt đầu tăng rất nhanh.

Chọn mua máy làm kem cũ hay mới?

Có nhiều ý kiến cho rằng, do mới khởi nghiệp, số vốn ít ỏi nên cách tiết kiệm nhất là mua lại những chiếc máy làm kem đã sử dụng với giá thanh lý của các đơn vị khác. Tuy nhiên đây lại là một quan niệm sai lầm bởi máy làm kem là thiết bị quan trọng và chiếm giá trị lớn nhất nếu muốn kinh doanh kem tươi nên cần phải có sự đầu tư xứng đáng. Việc định giá một chiếc máy làm kem đã qua sử dụng là rất khó và chỉ mang tính tương đối vì không ai có thể đảm bảo độ tốt của chiếc máy đó đến đâu. Một khi máy xảy ra sự cố hỏng hóc thì chi phí sửa chữa và thiệt hại trong thời gian máy hỏng, không thể kinh doanh sẽ là cả một nỗi đau đầu cho người sử dụng.

Vì vậy, một chiếc máy làm kem mới tuy tốn kém hơn về chi phí đầu tư ban đầu song về lâu dài sẽ đem lại cho bạn sự yên tâm hơn và tiết kiệm nhiều chi phí hao mòn cho máy hơn.

Thành công với máy làm kem tươi Hải Âu

Với nhiều ưu điểm vượt trội của mình, các model máy làm kem tươi Hải Âu đã và đang được người tiêu dùng đánh giá đạt chất lượng hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay.

 

Kinh doanh kem tươi thành công với máy làm kem tươi Hải Âu - 2
Máy làm kem tươi Hải Âu sẽ là sự đầu tư sáng suốt để kinh doanh

Máy làm kem Hải Âu được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao với dàn linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghiệp phát triển châu Âu như: Anh, Pháp, Đức, Italy… Sản phẩm có tem chứng nhận rõ ràng, đạt tiêu chuẩn ISO 900:2015 & CE Marking. Nhờ vậy, máy làm kem tươi Hải Âu hoạt động rất bền bỉ và ít xảy ra sự cố. Máy làm kem tươi Hải Âu thiết kế nhỏ gọn và sang trọng nhờ lớp vỏ ngoài bằng Inox cao cấp. Quy trình sản xuất kem của máy diễn ra hoàn toàn tự động và khép kín nhờ bảng điều khiển điện tử bên ngoài giúp hạn chế tối đa bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập.

Khả năng kiểm soát nhiệt thông minh và tùy chỉnh độ xốp của máy làm kem tươi Hải Âu sẽ giúp những ly kem luôn đảm bảo được sự tươi ngon nhất. Với những cải tiến trong sản xuất, máy làm kem Hải Âu có thời gian sản xuất kem nhanh, chỉ 3-5 phút cho một mẻ kem tươi.

Ngoài ra, thời gian bảo hành lên tới 3 năm và tặng kèm một lượng lớn nguyên liệu làm kem cũng góp phần giúp máy làm kem tươi Hải Âu chiếm được sự yêu thích đến từ rất nhiều khách hàng.

Theo Dân trí


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Giá vàng trong nước vẫn tăng

Giá vàng trong nước vẫn tăng

18:55 , 15/04/2024

Tại thị trường trong nước, giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn vẫn ghi nhận mức tăng từ đầu tuần trước cho đến nay.

Thị phần thép cán nóng suy giảm

Thị phần thép cán nóng suy giảm

16:54 , 14/04/2024

Các doanh nghiệp sản xuất thép nguội cán nóng cho biết, sản phẩm thép cán nóng giá rẻ chất lượng thấp nhập khẩu ồ ạt từ Trung Quốc và Ấn Độ khiến thị phần của nhà sản xuất trong nước suy giảm và tỷ lệ sản lượng sản xuất trên công suất thiết kế cũng suy giảm.

Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng cung vàng miếng để xử lý chênh lệch giá

Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng cung vàng miếng để xử lý chênh lệch giá

08:03 , 14/04/2024

Triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, với thị trường vàng miếng, Ngân hàng Nhà nước sẽ thực hiện tăng cung để xử lý tình trạng chênh lệch cao của giá vàng trong nước với giá thế giới.

Giá xăng RON 95 và dầu diesel cùng tăng

Giá xăng RON 95 và dầu diesel cùng tăng

15:04 , 11/04/2024

Giá xăng trong nước hôm nay (11/4) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh tăng, giảm trái chiều. Theo đó, mỗi lít xăng RON 95 tăng 20 đồng còn giá xăng E5 RON 92 giảm 70 đồng/lít. Trong khi dầu diesel tăng tới 630 đồng/lít.

Xuất khẩu gỗ và lâm sản thu về 3,61 tỷ USD

Xuất khẩu gỗ và lâm sản thu về 3,61 tỷ USD

07:22 , 11/04/2024

Cũng trong quý I/2024, xuất khẩu gỗ và lâm sản thu về 3,61 tỷ USD. Hiện Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, EU, Canada, Anh là các thị trường xuất khẩu chính của Việt Nam.

Xuất khẩu tăng trưởng tích cực

Xuất khẩu tăng trưởng tích cực

16:04 , 08/04/2024

Quý 1/2024, hoạt động xuất khẩu hàng hóa của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã ghi nhận đà tăng trưởng mạnh mẽ với giá trị xuất khẩu đạt gần 1,4 tỷ USD, tăng trên 40% so với cùng kì. Con số này cho thấy sự nỗ lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp và là động lực để các doanh nghiệp tiếp tục vượt khó, đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa trong những tháng tiếp theo.

Quý I/2024, xuất khẩu xi măng, clinker tiếp tục giảm

Quý I/2024, xuất khẩu xi măng, clinker tiếp tục giảm

08:17 , 08/04/2024

Trong khi nhiều mặt hàng đã khởi sắc trở lại thì xuất khẩu xi măng, clinker của Việt Nam vẫn tiếp tục đối diện với nhiều khó khăn. Quý 1/2024, giá trị xuất khẩu nhóm hàng này chỉ đạt 298 triệu USD, giảm 11,3% so với cùng kỳ. Đáng nói, đà giảm xuất khẩu này đã kéo dài sang năm thứ 3 liên tiếp.

Chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm để phát triển thị trường

Chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm để phát triển thị trường

08:17 , 07/04/2024

Trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế, việc nâng cao chất lượng sản phẩm được coi là yếu tố quan trọng quyết định sự tồn tại và phát triển của mỗi đơn vị, doanh nghiệp. Vì vậy, các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đang tích cực đầu tư công nghệ hiện đại vào sản xuất và tìm tòi, nghiên cứu các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo sức cạnh tranh để phát triển thị trường, chiếm lĩnh niềm tin đối với người tiêu dùng.

Giá vàng tăng gần 10% từ đầu năm 2024 đến nay

Giá vàng tăng gần 10% từ đầu năm 2024 đến nay

18:07 , 04/04/2024

Sáng 4/4, giá vàng SJC chững lại ở mức 81 triệu đồng/lượng. Giá vàng nhẫn tăng lên mức 71,55 triệu đồng/lượng.

Giá xăng E5 RON 92 và dầu DO đồng loạt tăng

Giá xăng E5 RON 92 và dầu DO đồng loạt tăng

16:20 , 04/04/2024

Từ 15h hôm nay (4.4), Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Theo đó, xăng E5 RON 92 và dầu DO đồng loạt tăng.