ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Cuộc sống của người chơi gây tranh cãi nhất chương trình "Ai là triệu phú?"

Anh Charles Ingram (hiện 56 tuổi) những tưởng đã trở thành triệu phú sau khi giành phần thưởng cao nhất trị giá 1 triệu bảng tại chương trình "Ai là triệu phú?" hồi năm 2001. Vậy nhưng trong năm nay, anh đã phải tuyên bố phá sản lần thứ 4.

03/12/2019 09:21

 

Cuộc sống của người chơi gây tranh cãi nhất chương trình “Ai là triệu phú?” - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Người chơi Charles Ingram (ngoài cùng bên trái) đã từng giành giải cao nhất khi tham gia chương trình “Ai là triệu phú” hồi năm 2001 trên truyền hình Anh.

Người chơi Charles Ingram đã từng giành giải cao nhất khi tham gia chương trình “Ai là triệu phú” hồi năm 2001 trên truyền hình Anh. Dù vậy, sau cùng, người đàn ông này đã bị kết luận là có gian lận trong quá trình tham gia cuộc chơi dựa trên những tiếng ho ra hiệu của vợ và một người chơi khác trong chương trình.

Sau sự việc lùm xùm ấy, Charles Ingram đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống khi sự việc khiến vợ chồng anh không thể xin được việc, họ đành chuyển sang bán nữ trang “handmade” ngoài chợ.

Hiện tại, vợ chồng anh Ingram đang có một gian hàng nhỏ trong một khu chợ ở thành phố Bath (Anh). Sau sự việc lùm xùm xảy ra tại cuộc thi “Ai là triệu phú?”, hai vợ chồng anh Charles và chị Diana đã gặp phải rất nhiều khó khăn kinh tế, họ đã phải tuyên bố phá sản lần thứ 4 hồi tháng 8 năm nay.

Mới đây nhất, một bộ phim truyền hình có tên “Quiz” đã được đài ITV (Anh) thực hiện để khai thác lại câu chuyện này. Anh Charles (hiện 56 tuổi) những tưởng đã trở thành triệu phú sau khi giành phần thưởng cao nhất trị giá 1 triệu bảng tại chương trình “Ai là triệu phú?” hồi năm 2001.

 

Cuộc sống của người chơi gây tranh cãi nhất chương trình “Ai là triệu phú?” - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

 

Cuộc sống của người chơi gây tranh cãi nhất chương trình “Ai là triệu phú?” - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Vợ chồng nhà Ingram hiện tại đang bán trang sức "handmade" tại một khu chợ

Dù vậy, sau đó sự việc đã bị đưa ra tòa và vợ chồng nhà Ingram cùng một người chơi trong chương trình đã bị kết luận là có hành vi gian lận.

Hoạt động quay phim “Quiz” hiện được tiến hành tại London (Anh), câu chuyện có thật này sẽ được triển khai thành một sê-ri phim truyền hình kéo dài 3 phần chiếu trên kênh ITV (Anh).

Chuyện phim sẽ xoay quanh việc người chơi Charles Ingram những tưởng đã giành được giải thưởng cao nhất tại cuộc thi, nhưng sau đó người đàn ông này đã chính thức bị kết luận là có gian lận, dẫn tới biết bao hệ lụy đen đủi khác trong cuộc sống của gia đình Ingram.

Theo điều tra đối với những âm thanh vang lên trong trường quay khi ấy, Ingram đã lắng nghe tiếng ho của một giảng viên đại học - một người đàn ông có tên Tecwen Whittock, một ứng viên của cuộc chơi ngày hôm đó. Những tiếng ho của ông Whittock được cho là đã giúp người chơi Ingram đưa ra những câu trả lời đúng.

 

Cuộc sống của người chơi gây tranh cãi nhất chương trình “Ai là triệu phú?” - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

Anh Charles Ingram ở thời khắc những tưởng đã trở thành... triệu phú

Bộ phim có tên “Quiz” sẽ được lên sóng trên kênh ITV, đây cũng chính là kênh phát sóng chương trình “Ai là triệu phú?” tại Anh. Chương trình này lần đầu lên sóng truyền hình tại Anh hồi năm 1998 và được xem là “gameshow thành công nhất mọi thời đại”.

Trong phim, nam diễn viên Matthew Macfadyen sẽ vào vai nam chính Charles Ingram. Nữ diễn viên Sian Clifford vào vai người vợ - cô Diana. Nam diễn viên Michael Sheen vào vai người dẫn chương trình của “Ai là triệu phú?” khi ấy - MC Chris Tarrant.

Đạo diễn của phim là Stephen Frears, ông là người dàn dựng những bộ phim được công chúng Anh yêu thích như bộ phim truyền hình “A Very English Scandal” (2018) hay phim điện ảnh “The Queen” (Nữ hoàng - 2006).

Bích Ngọc/ Dân trí


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

16:29 , 17/04/2024

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 1005/QĐ-BVHTTDL về việc phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

16:08 , 17/04/2024

Quý I năm 2024, huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch. Để đạt được kết quả này, ngay từ đầu năm, huyện đã triển khai nhiều giải pháp kích cầu, xúc tiến quảng bá, thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch, đặc biệt là thay đổi nhận thức của người dân trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ du khách.

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

14:04 , 17/04/2024

Chiều ngày 16/4, trong khuôn khổ các hoạt động bên lề Hội nghị liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng, đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa đã đi khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

09:59 , 17/04/2024

Theo đánh giá mới nhất của GuruWalk, chuyên trang khảo sát du lịch có trụ sở tại Anh, Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố tốt nhất thế giới để đi bộ.

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

18:07 , 16/04/2024

Sáng 16/4, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Nông Cống, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân huyện Nông Cống tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề "Sách hay cần bạn đọc".

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

06:45 , 16/04/2024

Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố 8 điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất, trong đó Huế của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3.

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

20:09 , 15/04/2024

Trong những ngày này, tại Di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá đang diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024. Ước tính mỗi ngày có hàng nghìn người dân và du khách đến dâng hương, tham dự các hoạt động của lễ hội.

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

16:46 , 15/04/2024

Sáng ngày 15/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định số 86 của Chính phủ quy định về khung tiêu chuẩn và trình tự, thủ tục, hồ sơ xét tặng danh hiệu "gia đình văn hoá", "thôn, tổ dân phố văn hoá", "xã, phường, thị trấn tiêu biểu" .

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

09:17 , 15/04/2024

Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống trong xây dựng nông thôn mới giữ vai trò quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, làm phong phú đời sống tinh thần của người dân. Những năm qua, huyện Hà Trung đã quan tâm, ưu tiên các nguồn lực để bảo tồn các giá trị văn hóa; góp phần hoàn thành 2 tiêu chí số 6 và 16 về văn hóa trong xây dựng nông thôn mới.

Doanh nghiệp sẵn sàng cho mùa du lịch biển năm 2024

Doanh nghiệp sẵn sàng cho mùa du lịch biển năm 2024

18:44 , 14/04/2024

Để đón mùa cao điểm du lịch biển năm 2024, thời điểm này, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ, lưu trú, nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh đang khẩn trương hoàn tất những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, nhân lực để phục vụ du khách.