ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Hàn Quốc làm lại bom tấn phim truyền hình Đài Loan"Muốn gặp anh"

Người hâm mộ mong chờ phiên bản Hàn Quốc của bộ phim Đài Loan "Muốn gặp anh" sẽ tạo nên cơn sốt như kịch bản gốc.

23/02/2021 09:18

Ngày 22/2, Sina đưa tin bộ phim truyền hình đình đám "Muốn gặp anh" do Kha Giai Yến, Hứa Quang Hán và Thi Bách Vũ đóng chính sẽ được Hàn Quốc làm lại. Để đảm bảo bản quyền, các đài truyền hình và công ty sản xuất phim truyền hình Hàn Quốc đã cạnh tranh gay gắt trong việc ký hợp đồng. Cuối cùng, công ty sản xuất NPIOE và Lian Contents đã chính thức xác định sản xuất “Muốn gặp anh”. 

Thông tin Hàn Quốc remake bộ phim ăn khách  "Muốn gặp anh " khiến người hâm mộ thích thú.
Thông tin Hàn Quốc remake bộ phim ăn khách "Muốn gặp anh" khiến người hâm mộ thích thú.

"Muốn gặp anh" là bộ phim tình cảm học đường của Đài Loan được khởi chiếu năm 2019. Phim đã tạo nên cơn sốt và làm nên tên tuổi của nam diễn viên Hứa Quang Hán. Với thời lượng 13 tập, phim kể về cuộc du hành xuyên thời gian của cô nàng Hoàng Vũ Huyên (Kha Giai Yến thủ vai). Hoàng Vũ Huyên là nhân viên văn phòng trong một công ty công ty IT. Trong một dịp tình cờ, cô phát hiện một bức ảnh chụp giống hệt mình và Vương Tuyên Thắng (Hứa Quang Hán) – người bạn trai mất tích trong sự cố máy bay 2 năm trước thông qua ứng dụng “tìm người có khuôn mặt giống bạn”.

Vài ngày sau sinh nhật lần thứ 27 của mình, Hoàng Vũ Huyên nhận được một chiếc cassette mini cùng với đĩa nhạc "Last dance". Chiếc cassette và bản nhạc đó đã đưa cô trở lại năm 1998, trong thân phận nữ sinh Trần Vận Như và gặp được Lý Tử Duy – người giống hệt Vương Tuyên Thắng mà cô hằng đêm mong nhớ cùng Mạc Tuấn Kiệt (Thi Bách Vũ thủ vai) – chàng trai yêu thầm Trần Vận Như.

Tồn tại những người có khuôn mặt giống nhau ở không gian, thời gian khác, Trần Vận Như vốn hướng nội, nhút nhát đột nhiên trở thành một Hoàng Vũ Huyên cởi mở, hoạt bát khiến mọi chuyện trong quá khứ thay đổi. Hoàng Vũ Huyên chỉ vì một câu nói “Cậu ấy chính là Vương Tuyên Thắng” mà tiếp tục dùng thân phận của Trần Vận Như để được ở gần Lý Tử Duy, đồng thời tìm cách thay đổi quá khứ, tìm ra kẻ sát hại Trần Vận Như vào đêm giao thừa năm 1999 như ở tương lai năm 2019 cô đã nghe kể lại. Mối tình học đường tay ba giữa Lý Tử Duy – Trần Vận Như – Mạc Tuấn Kiệt sẽ đi đến đâu. Ai mới là kẻ đứng sau tất cả mọi chuyện?

"Muốn gặp anh" ghi điểm không chỉ bởi kịch bản đặc sắc mà còn ở những tình tiết bất ngờ và kịch tính khi kết hợp các yếu tố lãng mạn, giả tưởng, trinh thám và tâm lý. Những chi tiết này đưa ra những gợi ý thú vị, dẫn dắt người xem. Phim chứa đựng thông điệp lạc quan về cuộc sống. Thay vì sợ hãi và né tránh những người có tính cách hơi khác biệt như Trần Vận Như, chúng ta nên học cách thấu hiểu và chia sẻ với những nỗi đau họ trải qua. Những mất mát trong quá khứ có thể khiến họ trở nên tự ti và ghét bỏ bản thân. Chỉ cần mọi người học được cách chấp nhận và trở nên tử tế với nhau, có lẽ những bi kịch đau thương sẽ không phải xảy ra. 

Hiện tại, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi dàn diễn viên sẽ góp mặt trong "Muốn gặp anh" phiên bản Hàn Quốc./. 

Lê Anh/VOV.VN

 

 

 


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Công bố mẫu biểu trưng tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Công bố mẫu biểu trưng tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

16:00 , 18/04/2024

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Thanh Hoá: Nhiều điểm du lịch đạt tối đa công suất trong dịp lễ 30/4 - 1/5

Thanh Hoá: Nhiều điểm du lịch đạt tối đa công suất trong dịp lễ 30/4 - 1/5

19:53 , 17/04/2024

Chỉ còn gần 2 tuần nữa là sẽ đến kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, kéo dài 5 ngày. Đây được xem là “thời điểm vàng” để các địa phương, các khu, điểm du lịch, và doanh nghiệp lữ hành khởi động mùa du lịch hè 2024. Và tín hiệu đáng mừng đó là đến thời điểm này, nhiều khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã đạt 80 - 90% công suất, thậm chí có nơi đã đạt 100% công suất phục vụ.

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

16:29 , 17/04/2024

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 1005/QĐ-BVHTTDL về việc phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

16:08 , 17/04/2024

Quý I năm 2024, huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch. Để đạt được kết quả này, ngay từ đầu năm, huyện đã triển khai nhiều giải pháp kích cầu, xúc tiến quảng bá, thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch, đặc biệt là thay đổi nhận thức của người dân trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ du khách.

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

14:04 , 17/04/2024

Chiều ngày 16/4, trong khuôn khổ các hoạt động bên lề Hội nghị liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng, đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa đã đi khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

09:59 , 17/04/2024

Theo đánh giá mới nhất của GuruWalk, chuyên trang khảo sát du lịch có trụ sở tại Anh, Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố tốt nhất thế giới để đi bộ.

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

18:07 , 16/04/2024

Sáng 16/4, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Nông Cống, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân huyện Nông Cống tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề "Sách hay cần bạn đọc".

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

06:45 , 16/04/2024

Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố 8 điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất, trong đó Huế của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3.

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

20:09 , 15/04/2024

Trong những ngày này, tại Di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá đang diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024. Ước tính mỗi ngày có hàng nghìn người dân và du khách đến dâng hương, tham dự các hoạt động của lễ hội.

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

16:46 , 15/04/2024

Sáng ngày 15/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định số 86 của Chính phủ quy định về khung tiêu chuẩn và trình tự, thủ tục, hồ sơ xét tặng danh hiệu "gia đình văn hoá", "thôn, tổ dân phố văn hoá", "xã, phường, thị trấn tiêu biểu" .