ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Đánh giá cao đóng góp quan trọng của báo chí cách mạng Việt Nam

Đến thăm, động viên, chúc mừng những người làm báo nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, lãnh đạo các địa phương, đơn vị đều đánh giá cao sự đóng góp của báo chí trong việc thực hiện mục tiêu kép của đất nước hiện nay.

18/06/2020 09:50

 

Tại cuộc gặp mặt các nhà báo Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Lê Khắc Nam đánh giá cao những đóng góp tích cực của các tập thể, cá nhân nhà báo trong việc tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của Thành phố. Những đóng góp đó là sự ủng hộ, cổ vũ, động viên quan trọng đối với Thành phố trong quá trình xây dựng và phát triển Hải Phòng sớm trở thành thành phố công nghiệp hiện đại, thông minh, phát triển xanh, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện, nâng cao.

Trong giai đoạn Thành phố tập trung toàn lực cho sự phát triển, lãnh đạo TP. Hải Phòng  mong muốn các cơ báo chí nâng cao chất lượng thông tin tuyên truyền, phấn đấu để mỗi tin bài, tác phẩm báo chí đều mang ý nghĩa, giá trị tốt đẹp đối với công chúng, với xã hội, đóng góp cho sự phát triển chung; nghiêm khắc loại bỏ những thông tin sai, thiếu kiểm chứng, dễ dãi, xa rời tôn chỉ mục đích, giật gân, câu khách; nghiêm khắc với những hành động lợi dụng báo chí để làm điều xấu nhằm xây dựng một cộng đồng báo chí lành mạnh, tốt đẹp. Mỗi nhà báo cần luôn nỗ lực dưỡng tâm trong, rèn bút sắc để mang đến cho bạn đọc nhiều tác phẩm hay, đúng, trúng, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của Thành phố và đất nước.

Ngày 17/6 tại Thanh Hóa, đại diện các cơ quan, đơn vị, địa phương đến thăm, chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực của báo Thanh Hóa trong việc phản ánh mọi mặt của tỉnh thời gian qua. Đặc biệt là gần đây, báo Thanh Hóa đã có bước phát triển mới, toàn diện về chất lượng tuyên truyền, nội dung thông tin phong phú, hiệu quả, hình thức đẹp, sinh động, hấp dẫn, tác động tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận, đoàn kết nhân dân, xây dựng tỉnh ngày càng phát triển.

Đại diện các cơ quan, đơn vị mong muốn báo Thanh Hóa tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các cơ quan, đơn vị, địa phương trong công tác tuyên truyền để đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước đến với người dân kịp thời, chính xác.

Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), ngày 17/6, lãnh đạo tỉnh Phú Yên đến thăm, chúc mừng báo Phú Yên, Tạp chí Trí thức (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật), Tạp chí Khoa học (Đại học Phú Yên), Tạp chí Văn nghệ (Hội Văn học Nghệ thuật Phú Yên).

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên đánh giá cao nỗ lực của các cơ quan báo chí đã bám sát và tuyên truyền kịp thời việc thực hiện chủ trương, chính sách trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế-xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn; ghi nhận sự nỗ lực của Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên, nhân viên các cơ quan báo chí trong việc không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, cải tiến hình thức sản phẩm báo chí, đáp ứng yêu cầu thông tin của bạn đọc. Đặc biệt, trong thời gian qua, đã thông tin kịp thời, đầy đủ về dịch COVID-19 và công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh, từ đó giúp người dân an tâm tin tưởng vào các biện pháp phòng, chống dịch của Đảng, Nhà nước.

Thời gian tới, tỉnh Phú Yên mong muốn các cơ quan báo chí xây dựng được đội ngũ nhà báo giỏi chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tại Tiền Giang, ngày 17/6, Tỉnh ủy, UBND tỉnh tổ chức các đoàn đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng, động viên cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Cơ quan Thường trú báo Nhân Dân, Cơ quan Thường trú TTXVN tại Tiền Giang, báo Ấp Bắc; Đài Phát thanh - Truyền hình Tiền Giang, Hội Nhà báo tỉnh Tiền Giang, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Tiền Giang và Cơ quan Thường trú báo Pháp Luật tại Tiền Giang.

Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, những đóng góp của đội ngũ những người làm báo cho sự phát triển chung của tỉnh Tiền Giang và mong rằng, trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục thông tin tuyên truyền trên các lĩnh vực, ghi nhận và phản ánh kịp thời những nguyện vọng chính đáng của nhân dân…

Ngày 17/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Lê Văn Bình đã đến thăm, chúc mừng các nhà báo thuộc các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương trên địa bàn.

Tại cuộc gặp, ông Lê Văn Bình khẳng định vai trò và tầm quan trọng của báo chí đối với sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, các lĩnh vực khác của đời sống xã hội của tỉnh; cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương luôn quan tâm tuyên truyền về thành tựu đạt được trong phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Ninh Thuận thời gian qua.

Lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, phản ánh kịp thời những đổi thay, chuyển biến của tỉnh Ninh Thuận trên các ấn phẩm báo chí và các chương trình phát sóng.

Ảnh: Báo Quân khu 7
Ảnh: Báo Quân khu 7

Ngày 17/6, tại TPHCM, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức họp mặt lãnh đạo cơ quan tuyên giáo, thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn Quân khu 7.

Tại buổi gặp mặt, Trung tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 cảm ơn sự tham gia tích cực, sự sẻ chia của các phóng viên, báo chí “đồng cam cộng khổ” cùng bộ đội, thường xuyên phối hợp cùng Quân khu tổ chức tuyên truyền có hiệu quả các sự kiện chính trị lớn được dư luận trong nước, quốc tế đánh giá cao. Qua đó góp phần to lớn giáo dục, nâng cao ý thức quốc phòng trong nhân dân, tuyên truyền làm sáng đẹp hình ảnh “ Bộ đội Cụ Hồ” trong tình hình mới.

Lãnh đạo Quân khu 7 mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục phối hợp chặt chẽ cùng Quân khu 7 để tăng cường, duy trì nề nếp công tác giáo dục quốc phòng; thông tin, tuyên truyền về xây dựng Quân đội, lực lượng vũ trang quân khu vững mạnh về chính trị, công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, hoạt động của bộ đội giúp dân phòng, chống khắc phục hậu quả thiên tai, lực lượng vũ trang tham gia xây dựng, phát triển kinh tế-xã hội…

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phối hợp tuyên truyền hoạt động của lực lượng vũ trang Quân khu 7 trong năm 2019 và 6 tháng đầu năm 2020.

Theo Cổng TTĐT Chính phủ


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Huyện Đông Sơn công bố Quyết định xã Đông Thịnh đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu

Huyện Đông Sơn công bố Quyết định xã Đông Thịnh đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu

16:11 , 29/03/2024

Huyện Đông Sơn vừa công bố quyết định xã Đông Thịnh đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023.

Khánh thành công trình thanh niên "Số hóa thông tin khu tưởng niệm đồng chí Lê Hữu Lập"

Khánh thành công trình thanh niên "Số hóa thông tin khu tưởng niệm đồng chí Lê Hữu Lập"

16:10 , 29/03/2024

Sáng ngày 29/3, tại Khu tưởng niệm đồng chí Lê Hữu Lập, xã Xuân Lộc, huyện Hậu Lộc, Tỉnh đoàn Thanh Hóa tổ chức khánh thành công trình thanh niên "Số hóa thông tin Khu tưởng niệm đồng chí Lê Hữu Lập - Người thanh niên cộng sản đầu tiên của tỉnh Thanh Hóa và Phát động truyền thông ứng xử văn minh trên không gian mạng".

Thông báo tìm chủ sở hữu phương tiện vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông

Thông báo tìm chủ sở hữu phương tiện vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông

16:04 , 29/03/2024

Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thanh Hoá vừa ban hành công văn số 75/CV-PC08 về việc tìm chủ sở hữu phương tiện vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông.

Bản tin Tài chính - Thị trường ngày 29/3/2024

Bản tin Tài chính - Thị trường ngày 29/3/2024

15:12 , 29/03/2024

Mời quý vị và các bạn theo dõi bản tin Tài chính - Thị trường của Đài phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa.

Chiều và đêm 29/03, khu vực tỉnh Thanh Hóa có mưa và dông rải rác

Chiều và đêm 29/03, khu vực tỉnh Thanh Hóa có mưa và dông rải rác

14:37 , 29/03/2024

Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Thanh Hóa, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao nên chiều và đêm 29/03, khu vực Thanh Hóa có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa to.

Video: Dự báo thời tiết khu vực tỉnh Thanh Hóa đêm 29/03, ngày 30/03/2024

Video: Dự báo thời tiết khu vực tỉnh Thanh Hóa đêm 29/03, ngày 30/03/2024

14:05 , 29/03/2024

Theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa, đêm 29/03, ngày 30/03/2024, thời tiết các khu vực trên địa bàn tỉnh mây thay đổi, đêm có lúc có mưa, ngày trời nắng. Gió Đông nam cấp 2, cấp 3.

Mưa đá, lốc xoáy tại xã Yên Nhân, huyện Thường Xuân

Mưa đá, lốc xoáy tại xã Yên Nhân, huyện Thường Xuân

11:21 , 29/03/2024

Vào tối ngày 28/3 trên địa bàn khu Ó, thôn Na Nghịu, xã Yên Nhân đã xảy ra dông lốc, kèm theo mưa đá khiến 2 nhà dân bị tốc mái, hoa màu bị thiệt hại.

Hiệp hội  Doanh nghiệp thành phố Thanh Hoá thăm doanh nghiệp hội viên

Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Thanh Hoá thăm doanh nghiệp hội viên

11:07 , 29/03/2024

Chiều ngày 28/3, Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Thanh Hoá đã tổ chức chương trình thăm và làm việc với doanh nghiệp hội viên định kỳ tháng 3/2024. Hoạt động này nhằm tạo sân chơi giao lưu, gắn kết cho các doanh nghiệp, hướng tới sự phát triển bền vững.

Đường sắt tăng chuyến dịp 30/4-1/5

Đường sắt tăng chuyến dịp 30/4-1/5

11:00 , 29/03/2024

Từ ngày 28/3 đến ngày 14/5, ngành đường sắt sẽ tăng các chuyến tàu chặng Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh và triển khai chương trình giảm giá hấp dẫn đến 30% giá vé cho hành khách đi tàu.

Bảo đảm an toàn giao thông trên cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45

Bảo đảm an toàn giao thông trên cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45

10:54 , 29/03/2024

Những ngày gần đây, tại một số tuyến đường cao tốc liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Trung tâm điều hành đường cao tốc cầu Giẽ - Ninh Bình, đơn vị được giao quản lý, khai thác tuyến đường cao tốc Bắc – Nam, đoạn Mai Sơn - quốc lộ 45 đã tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông trên tuyến.