ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Ngày ấy mình đã yêu: Nhã Phương khóc hay ngang ngửa diễn viên Hàn

Chuyên trị những vai mau nước mắt, theo thời gian Nhã Phương đã chứng tỏ cô sở hữu rất nhiều cách khóc, ngang ngửa với những diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc.

12/06/2018 16:14

Những giọt nước mắt mở màn của Nhã Phương trong bộ phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêuphát sóng tối qua (11-6) dễ khiến khán giả càng thêm cảm mến cô.

Trên cây cầu dài hun hút, Hạ (Nhã Phương đóng) nước mắt lã chã, nói lời chia tay với Tùng (Nhan Phúc Vinh), tình yêu đầu đời của cô.

Nhã Phương đã thể hiện rất đạt hình mẫu cô gái trẻ lần đầu yêu, luôn mong muốn về một tình yêu mãi mãi, nhưng chưa có đủ kiên nhẫn cũng như kinh nghiệm sống để để đón nhận những điều không được như mong muốn trong tình yêu.

Chỉ vì những thất vọng trẻ con, không được người yêu quan tâm đúng mức, Hạ đã bộc phát nói lời chia tay người yêu ngay trong chuyến đi hâm nóng tình cảm của hai người.

Nhưng đây cũng là cái cớ rất hợp lý để Hạ và Tùng quay trở lại với nhau khi "duyên" chưa hết.
Ngày ấy mình đã yêu: Nhã Phương khóc hay ngang ngửa diễn viên Hàn - Ảnh 2.

Cặp diễn viên chính Nhã Phương và Bảo Thanh - Ảnh: VTV

Ngay từ khi ra mắt phim Ngày ấy mình đã yêu, cả đạo diễn lẫn các diễn viên khác đều cho biết Nhã Phương tự đặt cho mình áp lực phải tạo ra cách diễn khác.

Khát khao thay đổi là đương nhiên bởi trong mấy năm qua Nhã Phương đã đóng quá nhiều vai "ngôn tình" trong các bộ phim truyền hình phía Bắc sản xuất như Tuổi thanh xuân; Khúc hát mặt trời; Zippo, Mù Tạt và Em; Tình khúc Bạch Dương...

Ngoài ra còn phải kể tới những bộ phim điện ảnh trong Nam sản xuất như 49 ngày, Yêu đi đừng sợ, Lôi báo, Hoán đổi…

Phần lớn các vai diễn của Nhã Phương đều là những cô gái dịu dàng, trong sáng, khi yêu là hết lòng.

Ngày ấy mình đã yêu: Nhã Phương khóc hay ngang ngửa diễn viên Hàn - Ảnh 3.

Trong "Ngày ấy mình đã yêu" Hạ bị giằng xé giữa người yêu cũ (Nhan Phúc Vinh đóng) và người yêu mới (Lương Thế Thành đóng) - Ảnh: VTV

Sự lặp lại vai diễn liên tục là một cái bẫy về diễn xuất với bất kì diễn viên nào, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để họ khẳng định phong cách, cũng như thách thức sự sáng tạo của cá nhân họ.

Với Ngày ấy mình đã yêu, Nhã Phương có một vai diễn cá tính hơn, vẫn khai thác khả năng diễn xuất tâm lý của cô, nhưng đòi hỏi sự tinh quái trong diễn xuất.

Tập một của bộ phim có khá nhiều cảnh nhân vật tự sự với bản thân nhưng phải nhìn vào màn hình như đang giải thích với khán giả, Nhã Phương đã thể hiện rất thoải mái, tự tin.

Ngày ấy mình đã yêu: Nhã Phương khóc hay ngang ngửa diễn viên Hàn - Ảnh 4.

Trong những màn diễn đôi với Nhan Phúc Vinh, Nhã Phương tạo cảm giác gắn kết thực sự với bạn diễn. Sự ăn rơ của cặp diễn viên chính là điều kiện tiên quyết cho thành công của một bộ phim tình cảm.

Khởi đầu của Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh trong tập một hứa hẹn sẽ giúp họ thu hút thêm nhiều khán giả theo dõi bộ phim này.

Ngày ấy mình đã yêu ( 24 tập) phát sóng trên VTV3 vào thứ hai, thứ ba hàng tuần từ ngày 11-6-2018.

NGỌC DIỆP/Tuoitre.vn


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

16:08 , 17/04/2024

Quý I năm 2024, huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch. Để đạt được kết quả này, ngay từ đầu năm, huyện đã triển khai nhiều giải pháp kích cầu, xúc tiến quảng bá, thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch, đặc biệt là thay đổi nhận thức của người dân trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ du khách.

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

14:04 , 17/04/2024

Chiều ngày 16/4, trong khuôn khổ các hoạt động bên lề Hội nghị liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng, đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa đã đi khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

09:59 , 17/04/2024

Theo đánh giá mới nhất của GuruWalk, chuyên trang khảo sát du lịch có trụ sở tại Anh, Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố tốt nhất thế giới để đi bộ.

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

18:07 , 16/04/2024

Sáng 16/4, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Nông Cống, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân huyện Nông Cống tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề "Sách hay cần bạn đọc".

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

06:45 , 16/04/2024

Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố 8 điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất, trong đó Huế của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3.

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

20:09 , 15/04/2024

Trong những ngày này, tại Di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá đang diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024. Ước tính mỗi ngày có hàng nghìn người dân và du khách đến dâng hương, tham dự các hoạt động của lễ hội.

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

16:46 , 15/04/2024

Sáng ngày 15/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định số 86 của Chính phủ quy định về khung tiêu chuẩn và trình tự, thủ tục, hồ sơ xét tặng danh hiệu "gia đình văn hoá", "thôn, tổ dân phố văn hoá", "xã, phường, thị trấn tiêu biểu" .

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

09:17 , 15/04/2024

Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống trong xây dựng nông thôn mới giữ vai trò quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, làm phong phú đời sống tinh thần của người dân. Những năm qua, huyện Hà Trung đã quan tâm, ưu tiên các nguồn lực để bảo tồn các giá trị văn hóa; góp phần hoàn thành 2 tiêu chí số 6 và 16 về văn hóa trong xây dựng nông thôn mới.

Doanh nghiệp sẵn sàng cho mùa du lịch biển năm 2024

Doanh nghiệp sẵn sàng cho mùa du lịch biển năm 2024

18:44 , 14/04/2024

Để đón mùa cao điểm du lịch biển năm 2024, thời điểm này, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ, lưu trú, nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh đang khẩn trương hoàn tất những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, nhân lực để phục vụ du khách.

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân

16:31 , 14/04/2024

Tối ngày 13/4, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, huyện Thọ Xuân đã khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024.