ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Mặc fans gán ghép với Quốc Trường, Midu giải đáp tin đồn hẹn hò soái ca kém tuổi

Sau biến cố tình cảm, chia tay chàng thiếu gia Phan Thành, nữ diễn viên sinh năm 1989 chưa từng công khai hẹn hò với bất cứ chàng trai nào. Lần đầu tiên, cô thẳng thắn giải đáp về mối quan hệ với Harry Lu sau 3 năm đầy rẫy tin đồn.

17/08/2019 10:32

Sau khi đóng chung bộ phim “4 năm 2 chàng 1 tình yêu” cách đây 3 năm, nữ diễn viên Midu và nam chính Harry Lu trở nên thân thiết khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn cả hai có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Harry Lu tên thật là Lu Chin Yu là người gốc Đài Loan, sống và làm việc với vai trò diễn viên tại Việt Nam.

Những hình ảnh làm dấy lên tin đồn  "phim giả tình thật " của cặp đôi.
Những hình ảnh làm dấy lên tin đồn "phim giả tình thật" của cặp đôi.

Harry Lu có lần tiết lộ từng “thả thính” Midu: “Tôi ế lâu lắm rồi, từ trước khi xảy ra tai nạn vào năm 2017 luôn. Tính tôi cũng kỳ lắm, nhiều khi thích thích vậy thôi chứ không có chủ động xin số hay làm quen. Lâu lâu cũng có thả thính, như thả thính Midu vậy. Tôi công nhận có hay thả thính nhưng sau khi thả thính, nó chỉ dừng lại vậy thôi”.

Mới đây, lần đầu tiên trên trang cá nhân, Midu thẳng thắn giải đáp về mối quan hệ với Harry Lu bằng dòng trạng thái: “Vậy đó mà đã 3 năm, trải qua nhiều biến cố, cô bé và cậu nhóc trong hình vẫn chơi thân với nhau và luôn iu quý nhau".

"Rất nhiều người hỏi Du độc thân, không quen ai sao không quen Lu, thấy 2 đứa chơi thân với nhau mà. Cũng không biết trả lời sao nữa, nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi đó”.

Midu khéo léo cho biết, giữa cả hai chỉ là quan hệ bạn bè, không thể tiến xa hơn. Harry Lu cũng khẳng định không muốn mất đi tình bạn với đồng nghiệp: “Có nhau mất công mất nhau nữa. Trên đời có gì là mãi mãi? Mình chỉ hy vọng 10 năm sau, 20 năm sau, vẫn có người nhớ đén cái tên DuLu thôi là hạnh phúc lắm ròi Du nhờ! I quý you 3.000”.

Đáp lại Harry Lu, Midu bình luận: “Chính xác , chỉ có bạn hiểu những gì mình nghĩ”.

Sau khi chia tay chàng thiếu gia Phan Thành, Midu chưa từng công khai yêu hay hẹn hò với bất cứ chàng trai nào. Được fan ghép cặp với các nam diễn viên điển trai như Harry Lu, Quốc Trường (Về nhà đi con) thì hiện tại Midu vẫn là cô nàng “độc thân vui tính”.

Midu khẳng định, cô không đặt nặng vấn đề bạn trai phải là đại gia giàu có bởi hiện tại Midu có thể tự lo cho bản thân mình. Với nữ diễn viên, mỗi người con trai đến với cô đều có cơ hội ngang nhau. Sau đổ vỡ tình cảm trong quá khứ, hiện tại, cô không vội vàng trong chuyện tình yêu nữa.

Nữ diễn viên từng trầm tư chia sẻ trên trang cá nhân: “Càng lớn, Du càng chọn cho mình cuộc sống đơn giản và suy nghĩ ít lại”.

“Một người từng rất thân với Du đã nói rằng: Người ngoài hỏi anh, rốt cuộc là em đang nghĩ gì, em muốn điều gì?. Anh trả lời họ: Nhìn em vậy chứ em chẳng suy nghĩ điều gì cả. Cái gì em cũng có, riết rồi em chẳng cần cái gì, chẳng cần - nên em chẳng suy tính.

 Mình nghĩ cuộc sống sẽ thú vị hơn nếu những gì bạn chọn đều là những gì bạn thích, không phải sống theo mong đợi của bất kỳ ai, mỗi ngày trôi qua đều vô tư, vui vẻ. Không phải như vậy là hạnh phúc rồi sao?”.

Với cô, ba là người đàn ông tuyệt vời nhất trên cuộc đời này: “Có một người luôn đợi Du mỗi khi về nhà, luôn đưa Du về mỗi khi trễ, luôn dắt xe vào giúp Du nếu Du đi xe máy, luôn quan tâm và yêu thương, ủng hộ mọi quyết định của Du,… Không ai khác đó chính là ba. Với Du, ba là một hình tượng mẫu mực, cả về nhân cách sống cũng như cách đối xử với những người phụ nữ của đời mình”.

Ba cũng chính là người mà cô thần tượng nhất, chính vì vậy, cô nhìn ai cũng so sánh, có bản lĩnh như ba không, có yêu thương và ấm áp như ba không, có chính trực như ba không,… “Riết nên ế tới giờ. Vì chẳng có ai tuyệt vời như ba cả”, cô tiết lộ.

Theo Phương Nhung/Dân trí


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước năm 2024

Lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước năm 2024

19:49 , 25/03/2024

Sáng 25/3, tại Di tích lịch sử - văn hóa Đền Độc Cước, UBND thành phố Sầm Sơn đã tổ chức Lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước năm 2024.

Đoàn thanh niên ứng dụng công nghệ trong số hóa thông tin, hình ảnh Di tích Lịch sử - Văn hóa

Đoàn thanh niên ứng dụng công nghệ trong số hóa thông tin, hình ảnh Di tích Lịch sử - Văn hóa

18:29 , 25/03/2024

Với sức trẻ và sự năng động, sáng tạo, nhạy bén với khoa học công nghệ, tuổi trẻ Thanh Hóa đang khẳng định mình là lực lượng xung kích, tích cực trong việc đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh. Một trong những hoạt động nổi bật, đó là ứng dụng công nghệ trong việc số hóa thông tin về di tích Lịch sử - Văn hóa, mang lại hiệu quả quảng bá tích cực.

Liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng TP Sầm Sơn lần thứ II năm 2024

Liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng TP Sầm Sơn lần thứ II năm 2024

11:00 , 25/03/2024

Trong khuôn khổ lễ hội Cầu phúc, tối 24/03, tại đền Độc Cước, UBND thành phố Sầm Sơn đã tổ chức liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng lần thứ II năm 2024.

Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân

Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân

23:10 , 24/03/2024

Xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương vừa tổ chức Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân.

Chiếc xe cút kít từng chở hơn 12.000kg lương thực trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiếc xe cút kít từng chở hơn 12.000kg lương thực trong chiến dịch Điện Biên Phủ

20:07 , 24/03/2024

Đến với Bảo tàng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ ở thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, giữa hàng nghìn hiện vật, tài liệu được trưng bày, có một chiếc xe cút kít nhỏ bé, thô sơ nhưng luôn thu hút được sự chú ý của mọi người dân và du khách. Đó là chiếc xe cút kít đã cùng với một người nông dân quê Thanh Hóa làm nên một kỳ tích phi thường trong những tháng ngày lịch sử của dân tộc.

Khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024

Khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024

11:19 , 24/03/2024

Tối 23/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá phối hợp với Ủy ban Nhân dân huyện Quan Hóa tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024. Đồng chí Đầu Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh tới dự.

Thành phố Sầm Sơn tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian

Thành phố Sầm Sơn tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian

20:05 , 23/03/2024

Ban chỉ đạo phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa thành phố Sầm Sơn vừa tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian hát chầu văn và công tác quản lý Nhà nước về thực hành tín ngưỡng Thờ mẫu Tam phủ của Người Việt.

Đêm nhạc "Ngọn lửa hy vọng"

Đêm nhạc "Ngọn lửa hy vọng"

18:05 , 23/03/2024

Với chủ đề "Ngọn lửa hy vọng", đêm nhạc ngoài trời do Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa phối hợp với nhà tài trợ tổ chức đã góp phần truyền thêm niềm tin và khát vọng sống cho các bệnh nhân ung thư.

Xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân tổ chức lễ cầu phúc đình làng Hồ

Xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân tổ chức lễ cầu phúc đình làng Hồ

18:08 , 22/03/2024

Sáng ngày 22/3, xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân đã tổ chức lễ cầu phúc đình làng Hồ.

Du khách đến Việt Nam bằng đường hàng không tăng 1,6 lần

Du khách đến Việt Nam bằng đường hàng không tăng 1,6 lần

06:36 , 22/03/2024

Hai tháng đầu năm, Việt Nam đón hơn 3 triệu lượt khách quốc tế, trong đó có 2,6 triệu nhập cảnh bằng đường hàng không, chiếm 84,2%.