ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Bảo Thy xác nhận lên xe hoa, tiết lộ ảnh cưới cùng cùng ông xã Phan Lĩnh

Nữ ca sĩ Bảo Thy đã chính thức chia sẻ thông tin cô sẽ kết hôn cùng ông xã Phan Lĩnh, hôn lễ sẽ diễn ra tại TPHCM.

12/11/2019 10:20

  Mới đây, Bảo Thy đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin sẽ kết hôn, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tại một khách sạn ở trung tâm TPHCM. Trước đó một ngày Bảo Thy và ông xã sẽ làm lễ ở nhà thờ cũng tại TPHCM.

 

Bảo Thy xác nhận lên xe hoa, tiết lộ ảnh cưới cùng cùng ông xã Phan Lĩnh - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Đặc biệt, Bảo Thy tiết lộ, khách mời nghệ sĩ chỉ có 5 người là bạn bè thân thiết của cô. Ngoài ra, Bảo Thy cho biết cả hôn lễ ở nhà thờ và tiệc cưới báo chí sẽ không thể tác nghiệp vì gia đình cần sự riêng tư.

 

Bảo Thy xác nhận lên xe hoa, tiết lộ ảnh cưới cùng cùng ông xã Phan Lĩnh - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Bảo Thy cho biết, trong năm 2019 cô làm hai MV ở châu Âu, một cái đã ra hồi đầu năm, còn một cái vừa ra mắt, nhưng cô không muốn khán giả nghĩ cô cố tình nhập nhằng chuyện kết hôn để PR cho MV, nên khi mọi người hỏi cô chỉ chia sẻ là “sẽ nói vào thời điểm thích hợp”.

 

Bảo Thy xác nhận lên xe hoa, tiết lộ ảnh cưới cùng cùng ông xã Phan Lĩnh - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

“Còn những thông tin bị lộ ra ngoài thật sự nằm ngoài tầm kiểm soát của Thy, do một nguồn tin từ đâu đó mà chính Thy cũng không xác định được. Tuy nhiên, chuyện đó giờ cũng không quan trọng nữa, vì Thy hiểu là mọi người có yêu quý thì mới quan tâm đến chuyện đời tư của Thy”, nữ ca sĩ chia sẻ.

 

Bảo Thy xác nhận lên xe hoa, tiết lộ ảnh cưới cùng cùng ông xã Phan Lĩnh - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

Bảo Thy tiết lộ, chồng của mình tên Phan Lĩnh, lớn tuổi hơn cô và là một doanh nhân người gốc Hà Tĩnh.

 

Bảo Thy xác nhận lên xe hoa, tiết lộ ảnh cưới cùng cùng ông xã Phan Lĩnh - 5
 

Nhấn để phóng to ảnh

Cô chia sẻ về chồng sắp cưới của mình: “Anh là bạn làm ăn của gia đình Thy, được cả gia đình quý mến nhưng phải khá lâu Thy và anh mới nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau. Anh Lĩnh là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng”.

 

Bảo Thy xác nhận lên xe hoa, tiết lộ ảnh cưới cùng cùng ông xã Phan Lĩnh - 6
 

Nhấn để phóng to ảnh

Bảo Thy cũng bất ngờ cho biết, cô được Phan Lĩnh cầu hôn hồi 8/2018. “Trước và sau đó anh cũng đã vài lần ngỏ lời nhưng Thy chưa đồng ý vì còn nhiều kế hoạch riêng”, cô nói.

Năm 2017 Bảo Thy bận thi The Remix vì fan rất mong thấy cô tham gia cuộc thi này. Khi đó Bảo Thy đã giành được ngôi Quán quân, tạo được hit Là con gái phải xinh nên rất đắt show. Lịch diễn của Bảo Thy thời điểm đó kín mít đến tận cuối năm. Sang năm 2018 Bảo Thy lại bắt tay vào kinh doanh mỹ phẩm nên vẫn chưa đưa đến quyết định kết hôn.

 

Bảo Thy xác nhận lên xe hoa, tiết lộ ảnh cưới cùng cùng ông xã Phan Lĩnh - 7
 

Nhấn để phóng to ảnh

“Tuy nhiên khi suy nghĩ, Thy nhận thấy mình đã giữ được lời hứa với người hâm mộ thì cũng đã đến lúc sống cho mình. Với Thy, tuổi 31 kết hôn là vừa đủ. Một năm qua Thy ít đi diễn để trau dồi bản thân, chuẩn bị cho việc làm vợ, làm mẹ. Thy cho rằng không nên quá tham lam mà phải biết hài lòng với những gì mình có”, nữ ca sĩ tâm sự về quyết định lên xe hoa.

 

Bảo Thy xác nhận lên xe hoa, tiết lộ ảnh cưới cùng cùng ông xã Phan Lĩnh - 8
 

Nhấn để phóng to ảnh

Bảo Thy sang trọng trong chiếc váy cưới được kết hoa văn ren trắng tinh tế.

 

Bảo Thy xác nhận lên xe hoa, tiết lộ ảnh cưới cùng cùng ông xã Phan Lĩnh - 9
 

Nhấn để phóng to ảnh

Làn da trắng mịn giúp cô dâu Bảo Thy trông thật xinh đẹp và trẻ trung.

 

Bảo Thy xác nhận lên xe hoa, tiết lộ ảnh cưới cùng cùng ông xã Phan Lĩnh - 10
 

Nhấn để phóng to ảnh

Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, Bảo Thy hầu như không vướng phải chuyện ồn ào về đời sống cá nhân. Nữ ca sĩ chăm chỉ làm việc với nhiều sản phẩm âm nhạc được đánh giá cao về sự đầu tư chỉnh chu và chuyên nghiệp.

 

Bảo Thy xác nhận lên xe hoa, tiết lộ ảnh cưới cùng cùng ông xã Phan Lĩnh - 11
 

Nhấn để phóng to ảnh

Sau chia sẻ chính thức về hôn lễ, Bảo Thy nhắn nhủ về việc truyền thông không thể tác nghiệp trong đám cưới để bảo đảm sự riêng tư cho gia đình.

Băng Châu/ Dân trí  


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân

16:31 , 14/04/2024

Tối ngày 13/4, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, huyện Thọ Xuân đã khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024.

Lễ Giỗ Đức Thánh Đại Vương Tham Xung Tá Quốc tại Đền Sòng, xã Quảng Long, huyện Quảng Xương

Lễ Giỗ Đức Thánh Đại Vương Tham Xung Tá Quốc tại Đền Sòng, xã Quảng Long, huyện Quảng Xương

10:01 , 14/04/2024

Sáng ngày 05/3 năm Giáp Thìn, tức ngày 13/4/2024, xã Quảng Long, huyện Quảng Xương đã tổ chức Lễ giỗ lần thứ 1403 năm của Đức Thánh Đại Vương Tham Xung Tá Quốc - húy danh Lê Hữu.

Công tác chuẩn bị Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần lễ Văn hoá - Du lịch - Ẩm thực năm 2024 cơ bản hoàn tất

Công tác chuẩn bị Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần lễ Văn hoá - Du lịch - Ẩm thực năm 2024 cơ bản hoàn tất

09:53 , 14/04/2024

Đến thời điểm này, huyện Thọ Xuân đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho Lễ hội Đền thờ Lê Hoàn và Tuần lễ Văn hoá - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024.

Tuần văn hóa – Du lịch - Ẩm thực Thọ Xuân năm 2024

Tuần văn hóa – Du lịch - Ẩm thực Thọ Xuân năm 2024

20:05 , 13/04/2024

Một trong những hoạt động chính của Tuần văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024 là quảng bá, giới thiệu các sản phẩm Ocop, sản phẩm tiêu biểu của huyện. Ban tổ chức đã tuyên truyền, huy động các xã, thị trấn, các chủ thể sản xuất, kinh doanh chuẩn bị nguồn hàng phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu thưởng thức, mua sắm của Nhân dân và du khách.

Du dương nghe hò Sông Mã

Du dương nghe hò Sông Mã

20:03 , 13/04/2024

Để chào đón mùa du lịch hè Thanh Hoá 2024, Trung tâm Phát triển du lịch Sông Mã đã ra mắt chương trình du lịch đường sông mới - Du dương nghe hò Sông Mã. Đây cũng được xem là sản phẩm góp phần giải quyết sự thiếu hụt dịch vụ du lịch về đêm của Thanh Hoá.

Huyện Vĩnh Lộc tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2024

Huyện Vĩnh Lộc tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2024

15:02 , 13/04/2024

Tối ngày 12/4, Uỷ ban MTTQ huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên, tiền thân của Đảng bộ huyện Vĩnh Lộc ngày nay, đồng thời Chào mừng thành công Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp trong huyện, nhiệm kỳ 2024-2029.

Thanh Hoá tìm hướng phát triển cho du lịch cộng đồng

Thanh Hoá tìm hướng phát triển cho du lịch cộng đồng

08:46 , 12/04/2024

Thanh Hoá được đánh giá là địa phương có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch cộng đồng. Tuy nhiên, hiện nay, việc phát triển của loại hình du lịch cộng đồng vẫn chưa tương xứng với tiềm năng. Nhận thức rõ những tiềm năng đang bị lãng phí, nhiều địa phương trong tỉnh đã nỗ lực tìm hướng phát triển cho loại hình du lịch này với mong muốn tạo sinh kế cũng như thay đổi tư duy làm kinh tế cho người dân địa phương.

Huyện Thọ Xuân tích cực chuẩn bị Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần lễ Văn hoá - Du lịch - Ẩm thực năm 2024

Huyện Thọ Xuân tích cực chuẩn bị Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần lễ Văn hoá - Du lịch - Ẩm thực năm 2024

20:18 , 11/04/2024

Những ngày này, huyện Thọ Xuân đang tích cực chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho Lễ hội Đền thờ Lê Hoàn và Tuần lễ Văn hoá - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024. Lễ hội sẽ diễn ra trong các ngày từ 13/4 đến ngày 17/4/2024 (tức là từ ngày mồng 5/3 đến ngày 9/3 âm lịch).

Quảng bá “Du lịch Thanh Hoá - Hương sắc bốn mùa” 
tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2024

Quảng bá “Du lịch Thanh Hoá - Hương sắc bốn mùa” tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2024

20:03 , 11/04/2024

Sáng ngày 11/4, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế, Cung văn hóa lao động Hữu Nghị, thành phố Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế VITM - Hà Nội 2024 với chủ đề “Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”. Thanh Hóa tham gia giới thiệu tại VITM Hà Nội 2024 hàng loạt các sản phẩm, chương trình kích cầu du lịch hấp dẫn.

Lễ hội đền Đức Thánh Cả làng Đông Sơn

Lễ hội đền Đức Thánh Cả làng Đông Sơn

18:01 , 11/04/2024

Sáng ngày 11/04/2024 (tức ngày 3/3 năm Giáp Thìn), tại đền Đức Thánh Cả làng Đông Sơn, UBND Phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa long trọng tổ chức lễ hội đền Đức Thánh Cả năm 2024. Lễ hội đã thu hút đông đảo người dân địa phương cũng như du khách đến chiêm bái, hành lễ.