ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

"Táo Giao thông" Chí Trung ngầm công khai bạn gái mới

Tổng kết năm 2019, nghệ sĩ Chí Trung cho rằng, đây là năm "vui cũng lắm mà buồn cũng nhiều". Sau chia sẻ này, nghệ sĩ Vân Dung đã bình luận chúc mừng đàn anh có "bến đỗ xịn". Chí Trung cảm ơn Vân Dung và ngầm công khai bạn gái mới.

10/01/2020 08:58

 Tin đồn cặp đôi nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền chia tay đã dấy lên từ lâu nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng. Có một thời gian, nghệ sĩ Chí Trung liên tục đăng hình ảnh hoài niệm lại những khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng trước đây, tuy nhiên đi kèm với đó lại là những dòng trạng thái vô cùng khắc khoải.

 

“Táo Giao thông” Chí Trung ngầm công khai bạn gái mới - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Nghi vấn NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền rạn nứt hôn nhân đã nhiều lần xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai không lên tiếng.

Sau đó, nam nghệ sĩ cũng thường xuyên đăng tải những bữa cơm một mình khiến tin đồn hôn nhân trục trặc càng được lan truyền nhiều hơn.

Gần đây, sau một khoảng thời gian dài, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Chí Trung thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm với một người phụ nữ xinh đẹp và còn công khai gắn thẻ tên người này.

 

“Táo Giao thông” Chí Trung ngầm công khai bạn gái mới - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Nghệ sĩ Chí Trung thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm với một người phụ nữ xinh đẹp.

 

“Táo Giao thông” Chí Trung ngầm công khai bạn gái mới - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Nhiều bức ảnh đôi của hai người cũng được nghệ sĩ Chí Trung thoải mái chia sẻ với mọi người.

Khi tổng kết năm 2019, nghệ sĩ Chí Trung viết: “Năm nay nhà cháu vui cũng lắm mà buồn cũng nhiều, báo cáo... hết ạ!”, ngay lập tức nghệ sĩ Vân Dung đã vào chúc mừng đàn anh vì “năm nay thuyền có bến đỗ xịn. Nhất anh tôi”.

 

“Táo Giao thông” Chí Trung ngầm công khai bạn gái mới - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

Đáp lại Vân Dung, nghệ sĩ Chí Trung đăng tâm hình chụp chung cùng “bạn gái tin đồn” và hỏi: “Bến này được không em?”.

Một người khác bình luận: “Năm nay có người nâng khăn sửa túi rồi là vui nhất”. Nghệ sĩ Chí Trung liền vào trả lời: “Chắc phải vài năm tới, anh còn trẻ mà...”

 

“Táo Giao thông” Chí Trung ngầm công khai bạn gái mới - 5
 

Nhấn để phóng to ảnh

Bức ảnh được nghệ sĩ Chú Trung khẳng định do "bạn gái chụp".

Trong một bức ảnh khác, khi nhận được bình luận: “Bỏ lại sau lưng bộn bề, và tập trung nhìn vào người chụp có tâm”, không ngần ngại, nghệ sĩ Chí Trung khẳng định: “bạn gái em chụp đấy anh”.

 

“Táo Giao thông” Chí Trung ngầm công khai bạn gái mới - 6
 

Nhấn để phóng to ảnh

Chí Trung còn thoải mái gọi Á hậu doanh nhân 2017 Ý Lan - “bạn gái tin đồn” là “mặt trời phía xa xa”.

Về phía Ý Lan, mới đây, khi trả lời phỏng vấn của báo Gia đình & Xã hội, cô cho biết, NSƯT Chí Trung đã ly hôn vợ từ lâu.

Tháng 11/2018, cô và Chí Trung lần đầu gặp nhau khi nam nghệ sĩ nhận lời làm gương mặt đại diện cho cửa hàng mới của cô. Thời điểm này, Ý Lan biết Chí Trung đã không còn sống cùng bà xã Ngọc Huyền. Cô nhiều lần khuyên nam nghệ sĩ hãy quay lại với vợ. Tuy nhiên, Chí Trung nói: “Có lẽ giữa anh và Huyền đã hết duyên nợ với nhau”.

Cả cô và nghệ sĩ Chí Trung đều trải qua những sóng gió trong hôn nhân nên dễ dàng tâm sự, trở thành những người bạn thân thiết. Cô cho biết, cả hai đã gắn bó với nhau suốt 2 năm qua.

 

“Táo Giao thông” Chí Trung ngầm công khai bạn gái mới - 7
 

Nhấn để phóng to ảnh

Dù mối quan hệ tình cảm giữa nghệ sĩ Chí Trung và Á hậu Doanh nhân Ý Lan đã được nhiều người trong giới nghệ sĩ biết đến nhưng cả hai luôn xác định không muốn câu chuyện của mình trở nên ồn ào.

Ý Lan cho rằng, tuy nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền đã chia tay nhưng là phụ nữ, từng ở trong hoàn cảnh ấy nên cô biết mình cần phải làm gì để tránh sự tổn thương cho người thân của anh.

 

“Táo Giao thông” Chí Trung ngầm công khai bạn gái mới - 8
 

Nhấn để phóng to ảnh

Nhan sắc Á hậu Doanh nhân Ý Lan.

Cô khẳng định, trên trang cá nhân chỉ up hình ảnh của mình chứ ít khi có cả nghệ sĩ Chí Trung. Cô tâm sự, chuyện tình cảm của cả hai mới tiến triển, không nói trước được điều gì nên kín đáo, tế nhị vẫn hơn.

Nhật Phương/ Dân trí 


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Dấu ấn văn hóa thời kỳ Hùng Vương trên đất Thanh Hóa

Dấu ấn văn hóa thời kỳ Hùng Vương trên đất Thanh Hóa

19:40 , 18/04/2024

Từ thời các vua Hùng, Thanh Hóa có tên gọi Cửu Chân, là 1 trong 15 bộ của nhà nước Văn Lang. Bởi vậy, từ rất sớm, văn hóa thời kỳ Hùng Vương đã để lại những dấu ấn đậm nét trên vùng đất xứ Thanh. Không chỉ là cái nôi của nền văn hóa Đông Sơn rực rỡ mà Thanh Hóa còn có hệ thống di tích phong phú trải khắp từ miền xuôi, lên miền ngược liên quan đến tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên và các nhân vật lịch sử, truyền thuyết thời kỳ các vua Hùng. Ngày 18/4 (tức ngày mồng 10 tháng 3 âm lịch) là Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, từ khắp mọi miền Tổ quốc, mọi người dân Việt Nam đều thành tâm hướng về Đất Tổ, tưởng nhớ các bậc tiền nhân đã dày công lập quốc, xây dựng và bảo vệ non sông.

Công tác chuẩn bị lễ hội truyền thống Đền Mai An Tiêm

Công tác chuẩn bị lễ hội truyền thống Đền Mai An Tiêm

18:02 , 18/04/2024

Từ 19/4 - 20/4, (tức là ngày 11 và 12/3 năm Giáp Thìn), tại Khu di tích Đền thờ Mai An Tiêm, xã Nga Phú, huyện Nga Sơn sẽ diễn ra Lễ hội Mai An Tiêm năm 2024. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho lễ hội đã được huyện Nga Sơn khẩn trương hoàn tất.

Công bố mẫu biểu trưng tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Công bố mẫu biểu trưng tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

16:00 , 18/04/2024

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Thanh Hoá: Nhiều điểm du lịch đạt tối đa công suất trong dịp lễ 30/4 - 1/5

Thanh Hoá: Nhiều điểm du lịch đạt tối đa công suất trong dịp lễ 30/4 - 1/5

19:53 , 17/04/2024

Chỉ còn gần 2 tuần nữa là sẽ đến kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, kéo dài 5 ngày. Đây được xem là “thời điểm vàng” để các địa phương, các khu, điểm du lịch, và doanh nghiệp lữ hành khởi động mùa du lịch hè 2024. Và tín hiệu đáng mừng đó là đến thời điểm này, nhiều khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã đạt 80 - 90% công suất, thậm chí có nơi đã đạt 100% công suất phục vụ.

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

16:29 , 17/04/2024

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 1005/QĐ-BVHTTDL về việc phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

16:08 , 17/04/2024

Quý I năm 2024, huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch. Để đạt được kết quả này, ngay từ đầu năm, huyện đã triển khai nhiều giải pháp kích cầu, xúc tiến quảng bá, thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch, đặc biệt là thay đổi nhận thức của người dân trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ du khách.

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

14:04 , 17/04/2024

Chiều ngày 16/4, trong khuôn khổ các hoạt động bên lề Hội nghị liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng, đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa đã đi khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

09:59 , 17/04/2024

Theo đánh giá mới nhất của GuruWalk, chuyên trang khảo sát du lịch có trụ sở tại Anh, Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố tốt nhất thế giới để đi bộ.

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

18:07 , 16/04/2024

Sáng 16/4, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Nông Cống, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân huyện Nông Cống tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề "Sách hay cần bạn đọc".

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

06:45 , 16/04/2024

Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố 8 điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất, trong đó Huế của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3.