ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Goo Seung Joon-Seo Dan và dàn nhân vật phụ "lầy lội" Hạ cánh nơi anh

Sức hút của bộ phim "Crash landing on you" không chỉ đến từ diễn xuất ăn ý của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin mà còn từ dàn diễn viên phụ hùng hậu.

16/02/2020 16:13
goo seung joon-seo dan va dan nhan vat phu "lay loi" ha canh noi anh hinh 1
Tập 15 bùng nổ bởi diễn xuất của cặp đôi diễn viên nam - nữ phụ Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun. Bên cạnh đó, dàn diễn viên phụ như hội bà tám ở quân thôn, hội F5 Pyo Chi Su, Jung Meok,... cũng tạo cho nhân vật của mình một sắc thái rất riêng. 
goo seung joon-seo dan va dan nhan vat phu "lay loi" ha canh noi anh hinh 2
Nữ diễn viên xinh đẹp Seo Ji Hye vào vai Seo Dan - hôn thê của Ri Jung Hyuk (Hyun Bin thủ vai). Là tiểu thư giàu có sống ở Triều Tiên nên cô có tính cách lạnh lùng, kiêu kỳ. Yêu thầm Ri Jung Hyuk nhưng không được đáp lại, về sau cô phải lòng Goo Seung Joon, "trùm lừa đảo" Hàn Quốc. Seo Ji Hye gia nhập làng giải trí từ năm 2003, từng đóng "Một cho tất cả", "49 ngày", "Punch", "Dạ quỷ". Trong "Hạ cánh nơi anh", Seo Ji Hye được khen ngợi là nắm kịch bản nhanh và diễn xuất tròn vai. 
goo seung joon-seo dan va dan nhan vat phu "lay loi" ha canh noi anh hinh 3
Diễn viên Kim Jung Hyun thủ vai "trùm lừa đảo" Goo Seung Joon, lúc đầu theo đuổi nhân vật của Son Ye Jin nhưng về sau si tình tiểu thư Seo Dan. Trong thời gian chạy trốn ở Triều Tiên, Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun) đã rung động trước Seo Dan. Cuối cùng anh từ bỏ cơ hội chạy trốn để bất chấp tính mạng để cứu người con gái anh yêu. Phân đoạn này khiến nhiều khán giả xúc động trước tình cảm của cặp diễn viên phụ. Kết thúc tập 15 với diễn xuất bùng nổ, tên Goo Seung Joon và Kim Jung Hyun lọt top tìm kiếm ở Hàn Quốc.
goo seung joon-seo dan va dan nhan vat phu "lay loi" ha canh noi anh hinh 4
Nữ diễn viên Jang Hye Jin vai Ko Myung Suk - CEO của trung tâm thương mại sầm uất nhất Bình Nhưỡng (Triều Tiên) và là mẹ của Seo Dan. Sở hữu tư tưởng tân thời và tính cách hiếu thắng nên nhiều lần nhân vật này khiến khán giả bật cười với lối nói tiếng Anh chêm thêm 1,2 ngôn ngữ khác vào. Đặc biệt, nữ diễn viên chính là vợ của Song Kang Ho trong phim "Ký Sinh Trùng - tác phẩm đoạt giải Phim hay nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92.
goo seung joon-seo dan va dan nhan vat phu "lay loi" ha canh noi anh hinh 5
Nam diễn viên Park Myoung Hoon (vai Ko Myeong Seok) là quân nhân cấp cao người Triều Tiên và em trai của Ko Myeong Eun. Anh và chị gái thường xuyên tung hứng ăn ý cùng lối trò chuyện hóm hỉnh duyên dáng, góp phần làm "Hạ cánh nơi anh" thêm cuốn hút. Park Myoung Hoon cũng góp phần làm nên thành công của bộ phim giành giải Oscar "Ký sinh trùng". 
goo seung joon-seo dan va dan nhan vat phu "lay loi" ha canh noi anh hinh 6
Nam diễn viên Yang Kyung Won thủ vai sĩ quan trưởng Pyo Chi Su. Pyo Chi Su được khán giả yêu thích bởi những màn đấu khẩu giữa anh và Yoon Se Ri. Yang Kyung Won hoạt động khá sôi nổi ở lĩnh vực kịch khi thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu. Gần đây, anh được công chúng biết đến nhờ vai chiến sĩ của tộc Wahan trong bộ phim "Biên Niên Sử Arthdal".

goo seung joon-seo dan va dan nhan vat phu "lay loi" ha canh noi anh hinh 7
Yoo Soo Bin thủ vai anh chàng binh sĩ Bắc Hàn Kim Joo Meok yêu thích phim truyền hình Nấc Thang Lên Thiên Đường và mến mộ nữ diễn viên Choi Ji Woo. Sự nghiệp của anh nổi bật nhờ tác phẩm "Lối thoát trên không", "Trẻ trâu khởi nghiệp", "Hạ cánh nơi anh"… Nhiều nguồn tin tiết lộ Yoo Su Bin sẽ góp mặt trong dự án Start Up hợp tác với Nam Joo Hyuk và Suzy.
goo seung joon-seo dan va dan nhan vat phu "lay loi" ha canh noi anh hinh 8
Lee Shin Young vào vai Park Kwang Beom. Vẻ điển trai và chính trực của anh thu hút khán giả ngay từ lần đầu xuất hiện. Lee Shin Young hiện đang l lọt vào mắt xanh của các đại diện trong giới. Tính đến tháng 2/2020, Lee Shin Young chỉ mới đóng 4 bộ phim truyền hình. Mỹ nam sinh năm 1998 mới xác nhận tham gia "Friend Contract", dự kiến sẽ khởi quay trong cuối tháng 2 - đầu tháng 3
goo seung joon-seo dan va dan nhan vat phu "lay loi" ha canh noi anh hinh 9
Tang Joon Sang vào vai anh chàng Geum Eun Dong ngây thơ và dễ thương. . Độ tuổi của nhân vật này cũng tương đương với nam diễn viên Tang Joon Sang  nên anh dễ dàng truyền tải được sự trẻ con và trong sáng của Eun Dong. 
goo seung joon-seo dan va dan nhan vat phu "lay loi" ha canh noi anh hinh 10
Vai Jung Man Bok - chuyên gia nghe lén của quân đội Triều Tiên do nam diễn viên Kim Young Min đóng. Đây là nhân vật có tính cách rụt rè, kém giao tiếp nhưng can đảm. Kim Young Min ra mắt với vai trò diễn viên nhạc kịch từ cuối thập niên 1990. Anh được biết đến với các vai diễn trong "Viva Love", "Xin lỗi và cảm ơn", "My Mister" và "Hide and Seek"...
goo seung joon-seo dan va dan nhan vat phu "lay loi" ha canh noi anh hinh 11
Hội bà tám ở quân thôn trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh" cũng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả bởi những tình huống hài hước nhưng cũng không thiếu những phân đoạn xúc động bởi tình cảm gắn bó của những con người "nhà quê", thật thà, dễ thương./. 

Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Ra mắt bộ sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng 6 thứ tiếng

Ra mắt bộ sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng 6 thứ tiếng

23:16 , 21/04/2024

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa ra mắt bộ Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân. Bộ sách được in bằng tiếng Việt và 5 bản song ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Arập, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, nghiên cứu của đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước.

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình Caravan tại Thanh Hóa

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình Caravan tại Thanh Hóa

20:05 , 21/04/2024

Trong 2 ngày 20 và 21/4, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội đã tổ chức Chương trình Caravan tại Thanh Hóa, với chủ đề "Xứ Thanh anh hùng - Địa linh nhân kiệt".

Phát hiện hang động lớn gần quần thể di tích quốc gia ở huyện Hà Trung

Phát hiện hang động lớn gần quần thể di tích quốc gia ở huyện Hà Trung

18:00 , 21/04/2024

Trong quá trình khai thác mỏ đá ở núi Đụn, người dân xã Hà Long, huyện Hà Trung đã phát hiện một hang động khá lớn gắn liền với quần thể di tích quốc gia.

Di sản văn hóa phi vật thể: Gìn giữ để phát triển

Di sản văn hóa phi vật thể: Gìn giữ để phát triển

14:26 , 21/04/2024

Xứ Thanh - vùng đất "địa linh nhân kiệt", nơi tinh hoa văn hóa ngàn năm hội tụ vẫn luôn vinh dự và tự hào là "cái nôi" của nhiều lễ hội, trò chơi, trò diễn tiêu biểu, độc đáo mang đậm sắc thái riêng khác của văn hóa xứ Thanh. Trải qua thăng trầm của thời gian, lịch sử, nhiều giá trị văn hóa truyền thống đã và đang được các cấp chính quyền, người dân địa phương khôi phục, bảo tồn, giữ gìn và trao truyền để “vươn mình” ra khỏi không gian sinh hoạt cộng đồng và giới hạn địa lý, trở thành những di sản văn hóa. Và, càng vinh dự hơn khi trở thành di sản văn hóa quốc gia.

Hợp tác liên kết du lịch 4 địa phương - một hành trình: Thanh Hoá – Ninh Bình – Nghệ An – Hà Tĩnh

Hợp tác liên kết du lịch 4 địa phương - một hành trình: Thanh Hoá – Ninh Bình – Nghệ An – Hà Tĩnh

10:19 , 21/04/2024

Với tiềm năng và lợi thế về tài nguyên du lịch tự nhiên và nhân văn đa dạng, Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh đang từng bước liên kết, trở thành cầu nối du lịch giữa các vùng trong cả nước. Hoạt động hợp tác giữa bốn địa phương trong thời gian qua có ý nghĩa to lớn trong liên kết phát triển du lịch của cả nước và của từng địa phương. Qua đó góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với du khách và bạn bè quốc tế một cách sinh động, hấp dẫn.

Du lịch nội địa thiếu cạnh tranh về giá

Du lịch nội địa thiếu cạnh tranh về giá

09:38 , 21/04/2024

Theo các công ty du lịch lữ hành, lưu trú, hiện nay, các điểm đến nước ngoài như Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc,.. đang có vị thế áp đảo. Giá rẻ hơn đang là động lực hút khách tới những quốc gia này, trong bối cảnh giá tour nội địa của Việt Nam tăng cao.

Hè Sầm Sơn 2024, du khách sẽ tham gia 17 sự kiện lớn

Hè Sầm Sơn 2024, du khách sẽ tham gia 17 sự kiện lớn

23:13 , 20/04/2024

Theo thông tin từ UBND thành phố Sầm Sơn, mùa du lịch biển năm nay, diện mạo và chất lượng dịch vụ du lịch Sầm Sơn sẽ có những chuyển biến mạnh mẽ với hàng loạt hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao, du lịch để từng bước khẳng định thương hiệu về một thành phố của lễ hội.

Lang Chánh khai mạc lễ hội Chí Linh Sơn năm 2024

Lang Chánh khai mạc lễ hội Chí Linh Sơn năm 2024

11:13 , 20/04/2024

Tối ngày 19/4, tại Khu Du lịch sinh thái cộng đồng bản Năng Cát - thác Ma Hao, Ủy ban Nhân dân huyện Lang Chánh đã long trọng tổ chức Lễ hội Chí Linh Sơn năm 2024 và chương trình nghệ thuật "Vang vọng Chí Linh Sơn".

Phát huy nguồn lực xã hội hóa để bảo tồn di tích lịch sử - văn hóa

Phát huy nguồn lực xã hội hóa để bảo tồn di tích lịch sử - văn hóa

08:49 , 20/04/2024

Với phương châm "Nhà nước và Nhân dân cùng làm", thời gian qua, việc thực hiện xã hội hóa tu bổ, tôn tạo các di tích lịch sử văn hóa được các địa phương quan tâm thực hiện và bước đầu đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận. Qua đó tạo diện mạo khang trang cho các di tích, nhưng vẫn giữ được giá trị "hồn cốt" vốn có của nó.

Linh thiêng đền Chầu Đệ Tứ

Linh thiêng đền Chầu Đệ Tứ

06:29 , 20/04/2024

Đền Chầu Đệ Tứ hay còn được gọi là Đền Cây Thị là một ngôi đền quan trọng trong hệ thống tín ngưỡng Đạo Mẫu Tứ Phủ tại Việt Nam tọa lạc tại xã Hà Ngọc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hoá. Về với xã Hà Ngọc, du khách không khỏi ấn tượng bởi khung cảnh, nhịp sống vùng quê êm ả, thanh bình với những con người đôn hậu, thân tình, mến khách. Bức tranh khung cảnh làng quê bình dị ấy càng thêm giá trị khi có sự hiện diện của những ngôi đền cổ...