ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

"Music Home" mùa thứ 2 sẽ có sự xuất hiện của nhiều "ngôi sao mạng"

Sau 14 số của mùa đầu tiên với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, chuỗi chương trình âm nhạc "Music Home" sẽ trở lại với nhiều sự đổi mới về mặt nội dung.

19/02/2020 21:48

Music Home là chuỗi chương trình âm nhạc được thực hiện dưới hình thức ban nhạc biểu diễn trực tiếp trong không gian studio với một ca sĩ tâm điểm, phát sóng trực tiếp qua truyền hình hoặc nền tảng mạng xã hội. 

Ngay khi bắt đầu lên sóng, chương trình đã nhận được sự quan tâm lớn của người yêu nhạc bởi họ có thể nghe nhạc tại nhà với chất lượng âm thanh như trong phòng thu.

"music home" mua thu 2 se co su xuat hien cua nhieu "ngoi sao mang" hinh 1
Phan Mạnh Quỳnh trong chương trình Music Home.

Góp mặt trong Music Home còn là những giọng ca hàng đầu như Hà Trần, Tùng Dương, Trọng Tấn, Thu Phương, Thu Minh, Nguyên Thảo, Uyên Linh... cùng nhiều nghệ sĩ trẻ được mến mộ như Lê Hiếu, Bùi Anh Tuấn, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Lan Hương…

Những ca khúc làm nên tên tuổi của các khách mời được thể hiện mới lạ với ban nhạc Anh Em và sự chỉ đạo của những nhà sản xuất âm nhạc tài hoa như Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, Tuấn Nam…

Sau 14 số phát sóng, Music Home đã thu hút được hơn 25 triệu lượt xem. Mới đây, chương trình còn lọt vào đề cử “Chuỗi chương trình của năm” - Giải âm nhạc Cống hiến lần thứ 15 - 2020. 

"music home" mua thu 2 se co su xuat hien cua nhieu "ngoi sao mang" hinh 2
Ban nhạc Anh Em.
Bà Tô Nam Phương - Giám đốc Truyền hình FPT, đơn vị sản xuất Music Home cho biết, những thành công bất ngờ từ chương trình là động lực để ekip thực hiện tiếp mùa thứ 2: "Thông qua Music Home, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho công chúng yêu nhạc một làn gió mới mẻ, thưởng thức không gian âm nhạc với chất lượng nghệ thuật cao".

Ở mùa 2 của Music Home sẽ có những sự thay đổi về nội dung cũng như kỹ thuật để nâng cao sự thưởng thức của khán giả. Theo nhạc sĩ Huy Tuấn - Giám đốc âm nhạc của chương trình, ở mùa 2, “phòng khách Music Home” sẽ xuất hiện từng cặp đôi.

"Cùng với những nghệ sĩ nổi tiếng, chúng tôi sẽ chủ động giới thiệu những nhân tố mới, mang tính phát hiện và có tiềm năng để thành danh trong tương lai. Đó có thể là những người chưa được biết đến nhiều, những ngôi sao mạng, những nghệ sĩ chưa bao giờ được lên sóng truyền hình nhưng họ có tài năng. Nếu như phù hợp, trong một số cũng sẽ có những màn kết hợp giữa nghệ sĩ nổi tiếng và nghệ sĩ mới" - nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết.

"music home" mua thu 2 se co su xuat hien cua nhieu "ngoi sao mang" hinh 3
Họp báo giới thiệu chương trình Music Home mùa thứ 2.

Đảm nhận vị trí MC của Music Home mùa 2 không chỉ có giáo sư” Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng mà sẽ có thêm những “người giấu mặt”. Trong không gian ấm cúng, MC cùng các khách mời sẽ chia sẻ đến người yêu nhạc những câu chuyện lần đầu tiên được tiết lộ. Đây sẽ là cơ hội để các nghệ sĩ trẻ giới thiệu chân dung, giọng hát, phong cách và sản phẩm âm nhạc đến với đại chúng.

Ngoài ra, chương trình cũng thay đổi giao diện, cập nhật về công nghệ, chú trọng hơn đến các góc máy, tăng tính tương tác giữa khán giả với các nghệ sĩ... để đảm bảo sự trải nghiệm tốt nhất cho khán giả.

Music Home mùa 2 sẽ phát sóng số mở đầu vào hồi 20h30 ngày 28/2/2020 với sự xuất hiện của nam ca sĩ Trọng Tấn./.


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Ra mắt bộ sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng 6 thứ tiếng

Ra mắt bộ sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng 6 thứ tiếng

23:16 , 21/04/2024

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa ra mắt bộ Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân. Bộ sách được in bằng tiếng Việt và 5 bản song ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Arập, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, nghiên cứu của đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước.

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình Caravan tại Thanh Hóa

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình Caravan tại Thanh Hóa

20:05 , 21/04/2024

Trong 2 ngày 20 và 21/4, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội đã tổ chức Chương trình Caravan tại Thanh Hóa, với chủ đề "Xứ Thanh anh hùng - Địa linh nhân kiệt".

Phát hiện hang động lớn gần quần thể di tích quốc gia ở huyện Hà Trung

Phát hiện hang động lớn gần quần thể di tích quốc gia ở huyện Hà Trung

18:00 , 21/04/2024

Trong quá trình khai thác mỏ đá ở núi Đụn, người dân xã Hà Long, huyện Hà Trung đã phát hiện một hang động khá lớn gắn liền với quần thể di tích quốc gia.

Di sản văn hóa phi vật thể: Gìn giữ để phát triển

Di sản văn hóa phi vật thể: Gìn giữ để phát triển

14:26 , 21/04/2024

Xứ Thanh - vùng đất "địa linh nhân kiệt", nơi tinh hoa văn hóa ngàn năm hội tụ vẫn luôn vinh dự và tự hào là "cái nôi" của nhiều lễ hội, trò chơi, trò diễn tiêu biểu, độc đáo mang đậm sắc thái riêng khác của văn hóa xứ Thanh. Trải qua thăng trầm của thời gian, lịch sử, nhiều giá trị văn hóa truyền thống đã và đang được các cấp chính quyền, người dân địa phương khôi phục, bảo tồn, giữ gìn và trao truyền để “vươn mình” ra khỏi không gian sinh hoạt cộng đồng và giới hạn địa lý, trở thành những di sản văn hóa. Và, càng vinh dự hơn khi trở thành di sản văn hóa quốc gia.

Hợp tác liên kết du lịch 4 địa phương - một hành trình: Thanh Hoá – Ninh Bình – Nghệ An – Hà Tĩnh

Hợp tác liên kết du lịch 4 địa phương - một hành trình: Thanh Hoá – Ninh Bình – Nghệ An – Hà Tĩnh

10:19 , 21/04/2024

Với tiềm năng và lợi thế về tài nguyên du lịch tự nhiên và nhân văn đa dạng, Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh đang từng bước liên kết, trở thành cầu nối du lịch giữa các vùng trong cả nước. Hoạt động hợp tác giữa bốn địa phương trong thời gian qua có ý nghĩa to lớn trong liên kết phát triển du lịch của cả nước và của từng địa phương. Qua đó góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với du khách và bạn bè quốc tế một cách sinh động, hấp dẫn.

Du lịch nội địa thiếu cạnh tranh về giá

Du lịch nội địa thiếu cạnh tranh về giá

09:38 , 21/04/2024

Theo các công ty du lịch lữ hành, lưu trú, hiện nay, các điểm đến nước ngoài như Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc,.. đang có vị thế áp đảo. Giá rẻ hơn đang là động lực hút khách tới những quốc gia này, trong bối cảnh giá tour nội địa của Việt Nam tăng cao.

Hè Sầm Sơn 2024, du khách sẽ tham gia 17 sự kiện lớn

Hè Sầm Sơn 2024, du khách sẽ tham gia 17 sự kiện lớn

23:13 , 20/04/2024

Theo thông tin từ UBND thành phố Sầm Sơn, mùa du lịch biển năm nay, diện mạo và chất lượng dịch vụ du lịch Sầm Sơn sẽ có những chuyển biến mạnh mẽ với hàng loạt hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao, du lịch để từng bước khẳng định thương hiệu về một thành phố của lễ hội.

Lang Chánh khai mạc lễ hội Chí Linh Sơn năm 2024

Lang Chánh khai mạc lễ hội Chí Linh Sơn năm 2024

11:13 , 20/04/2024

Tối ngày 19/4, tại Khu Du lịch sinh thái cộng đồng bản Năng Cát - thác Ma Hao, Ủy ban Nhân dân huyện Lang Chánh đã long trọng tổ chức Lễ hội Chí Linh Sơn năm 2024 và chương trình nghệ thuật "Vang vọng Chí Linh Sơn".

Phát huy nguồn lực xã hội hóa để bảo tồn di tích lịch sử - văn hóa

Phát huy nguồn lực xã hội hóa để bảo tồn di tích lịch sử - văn hóa

08:49 , 20/04/2024

Với phương châm "Nhà nước và Nhân dân cùng làm", thời gian qua, việc thực hiện xã hội hóa tu bổ, tôn tạo các di tích lịch sử văn hóa được các địa phương quan tâm thực hiện và bước đầu đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận. Qua đó tạo diện mạo khang trang cho các di tích, nhưng vẫn giữ được giá trị "hồn cốt" vốn có của nó.

Linh thiêng đền Chầu Đệ Tứ

Linh thiêng đền Chầu Đệ Tứ

06:29 , 20/04/2024

Đền Chầu Đệ Tứ hay còn được gọi là Đền Cây Thị là một ngôi đền quan trọng trong hệ thống tín ngưỡng Đạo Mẫu Tứ Phủ tại Việt Nam tọa lạc tại xã Hà Ngọc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hoá. Về với xã Hà Ngọc, du khách không khỏi ấn tượng bởi khung cảnh, nhịp sống vùng quê êm ả, thanh bình với những con người đôn hậu, thân tình, mến khách. Bức tranh khung cảnh làng quê bình dị ấy càng thêm giá trị khi có sự hiện diện của những ngôi đền cổ...