ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Giấu Phan Hiển tham gia "Ơn giời", Khánh Thi xuất sắc đoạt cúp

Với khả năng xử lý tình huống khéo léo, bình tĩnh, Khánh Thi đã đoạt cúp trong tập 8 của "Ơn giời! Cậu đây rồi" mùa 7 lên sóng vào tối 12/7.

13/07/2020 17:45

Tối 12/7, tập 8 "Ơn giời! Cậu đây rồi" chính thức lên sóng. Mỗi câu chuyện trong 4 căn phòng đem lại nhiều ý nghĩa cũng như tiếng cười cho khán giả. Sự xuất hiện của 4 khách mời: Khánh Thi, Ali Hoàng Dương, Phí Linh và Lynk Lee cùng với 4 trưởng phòng đã đưa khán giả từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

giau phan hien tham gia "on gioi", khanh thi xuat sac doat cup  hinh 1
 Tập 8 "Ơn giời! Cậu đây rồi" chính thức lên sóng với 4 khách mời: Khánh Thi, Ali Hoàng Dương, Phí Linh và Lynk Lee.

Đặc biệt phải kể tới nữ kiện tướng Khánh Thi, bằng trí thông minh và khả năng xử lý tình huống bình tĩnh, đã vinh dự đoạt cúp “Ơn giời! Cậu đây rồi” mùa 7.

Vào vai là đồng nghiệp của Lâm Vỹ Dạ và cũng là người yêu của Mạc Văn Khoa, kiện tướng dancesport đã rũ bỏ hình tượng mạnh mẽ, độc lập để tròn vai trong chương trình. Cô còn hoá thân vào “cô lao công” của “bà chủ” kiêm “vũ công dance sport” Puka.

giau phan hien tham gia "on gioi", khanh thi xuat sac doat cup  hinh 2
Với khả năng xử lý tình huống khéo léo, bình tĩnh, hợp tình hơp lý, Khánh Thi đã đoạt cúp trong tập 8 của "Ơn giời! Cậu đây rồi" mùa 7.

Vốn muốn thể hiện vài động tác của một vũ công chuyên nghiệp, Puka liền nhận ngay lời “bóc mẽ” của Khánh Thi. Mặc dù với tính cách mạnh mẽ ngoài đời, nhưng Khánh Thi vẫn thể hiện từ tốn, nhẹ nhàng đáp trả lời hạnh hoẹ của Puka: “Em ơi, em đứng dáng sai rồi”. Câu nói điếng người của cô lao công làm bà chủ Puka phải khó xử khiến khán giả vỗ tay khen ngợi. 

Những thử thách tiếp theo vẫn tiếp tục xảy tới khi xuất hiện cuộc cãi vã nảy lửa giữa cô chủ Puka với 2 cô lao công Lâm Vỹ Dạ và Khánh Thi. Khánh Thi liên tục giải thích rằng cô đã lau sàn nhà sạch rồi, thậm chí tỏ rõ thái độ với Puka rằng cô chủ ghét mình khiến Lâm Vỹ Dạ phải nói đỡ cho Khánh Thi khỏi những lời “bới móc” của Puka.

giau phan hien tham gia "on gioi", khanh thi xuat sac doat cup  hinh 3

Nhân lúc cô chủ vắng mặt, hai cô lao công tranh thủ tâm sự, Khánh Thi vẫn chưa hết bàng hoàng bộc bạch: “Đây là lần đầu tiên làm việc với con nhỏ khó chướng như vậy”. Lâm Vỹ Dạ còn giới thiệu rằng cô chủ Puka đã từng dạy cả Khánh Thi và Phan Hiển trở thành các kiện tướng khiến Khánh Thi “shock” tới mức không thốt ra được câu nào. Sau khi lấy được bình tĩnh, Khánh Thi chỉ nhẹ nhàng đáp: “Thường ai chửi được Thi với Hiển là phải trình cao lắm” khiến MC Xuân Bắc vỗ tay hướng ứng.

giau phan hien tham gia "on gioi", khanh thi xuat sac doat cup  hinh 4

Hết thử thách này sang thử thách khác, người yêu Mạc Văn Khoa bước vào. Bằng sự nhanh trí, Khánh Thi liền đưa Mạc Văn Khoa vào thế bị động, lừa dối tình cảm của Khánh Thi. Ngay lập tức, Mạc Văn Khoa quỳ xuống: “Anh không có gì ngoài sự chân thành yêu em”. Tình cảm chân phương của Mạc Văn Khoa khiến Khánh Thi đi từ cảm động này sang cảm động khác. Chuyện tình cô lao công – chú bảo vệ khiến cả trường quay phải ồ lên vì ghen tị.

giau phan hien tham gia "on gioi", khanh thi xuat sac doat cup  hinh 5
Khánh Thi và Mạc Văn Khoa say mê nhảy múa.

Trong lúc cặp đôi say mê nhảy múa, Puka lao vào và la mắng tới tấp: “Cái gì đây, lao công, bảo vệ, mắc gì phải nhảy?” khiến cặp đôi đứng hình vài giây. Nhưng vẫn thái độ bình tĩnh vốn có, Khánh Thi chỉ đáp vỏn vẹn: “Chúng tôi cũng có tình yêu với nhảy múa, lúc không có ai chúng tôi mới tập chứ!”.

giau phan hien tham gia "on gioi", khanh thi xuat sac doat cup  hinh 6

Chưa dừng lại ở đó, Khánh Thi liên tục bảo vệ Lâm Vỹ Dạ khỏi sự “thâm độc” của bà chủ Puka và nhiều lần khiến Puka lâm vào bế tắc. Căn phòng vừa bi, vừa hài, vừa ý nghĩa, vừa cảm động đã khiến Khánh Thi đoạt được chiếc cúp danh giá của “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 7. MC Xuân Bắc đã dành những “lời có cánh”: “Khánh Thi xử lý tình huống rất tuyệt vời. Cô ấy luôn đưa ra những thông điệp ý nghĩa cho cuộc sống tích cực”.

Theo VOV


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Công bố mẫu biểu trưng tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Công bố mẫu biểu trưng tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

16:00 , 18/04/2024

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Thanh Hoá: Nhiều điểm du lịch đạt tối đa công suất trong dịp lễ 30/4 - 1/5

Thanh Hoá: Nhiều điểm du lịch đạt tối đa công suất trong dịp lễ 30/4 - 1/5

19:53 , 17/04/2024

Chỉ còn gần 2 tuần nữa là sẽ đến kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, kéo dài 5 ngày. Đây được xem là “thời điểm vàng” để các địa phương, các khu, điểm du lịch, và doanh nghiệp lữ hành khởi động mùa du lịch hè 2024. Và tín hiệu đáng mừng đó là đến thời điểm này, nhiều khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã đạt 80 - 90% công suất, thậm chí có nơi đã đạt 100% công suất phục vụ.

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

16:29 , 17/04/2024

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 1005/QĐ-BVHTTDL về việc phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

16:08 , 17/04/2024

Quý I năm 2024, huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch. Để đạt được kết quả này, ngay từ đầu năm, huyện đã triển khai nhiều giải pháp kích cầu, xúc tiến quảng bá, thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch, đặc biệt là thay đổi nhận thức của người dân trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ du khách.

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

14:04 , 17/04/2024

Chiều ngày 16/4, trong khuôn khổ các hoạt động bên lề Hội nghị liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng, đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa đã đi khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

09:59 , 17/04/2024

Theo đánh giá mới nhất của GuruWalk, chuyên trang khảo sát du lịch có trụ sở tại Anh, Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố tốt nhất thế giới để đi bộ.

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

18:07 , 16/04/2024

Sáng 16/4, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Nông Cống, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân huyện Nông Cống tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề "Sách hay cần bạn đọc".

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

06:45 , 16/04/2024

Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố 8 điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất, trong đó Huế của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3.

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

20:09 , 15/04/2024

Trong những ngày này, tại Di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá đang diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024. Ước tính mỗi ngày có hàng nghìn người dân và du khách đến dâng hương, tham dự các hoạt động của lễ hội.

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

16:46 , 15/04/2024

Sáng ngày 15/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định số 86 của Chính phủ quy định về khung tiêu chuẩn và trình tự, thủ tục, hồ sơ xét tặng danh hiệu "gia đình văn hoá", "thôn, tổ dân phố văn hoá", "xã, phường, thị trấn tiêu biểu" .