ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Hé lộ 4 gương mặt đảm nhận vai trò Huấn luyện viên tại cuộc thi Sáng tạo nội dung chủ đề "Ký ức"

Cuộc thi nằm trong khuôn khổ Chương trình Vietnam Creators Bootcamp mùa 2, các thí sinh chiến thắng tại vòng loại sẽ về đội của các Huấn luyện viên là các nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp gồm: Giang Ơi, Khoai Lang Thang, Trinh Phạm và Misthy.

10/12/2019 08:23

Chương trình Vietnam Creators Bootcamp mùa 1 diễn ra vào tháng 7/2019 đã khép lại cuộc thi Sáng tạo nội dung chủ đề Khởi đầu đam mê thu hút hàng trăm bạn thí sinh từ khắp nơi và rất nhiều các bài dự thi chất lượng. Nếu các bạn đã bỏ lỡ cơ hội trong mùa 1 thì không sao, cuộc thi Sáng tạo Nội dung mùa 2 đã khởi động trở lại với chủ đề Ký ức. Thời hạn nộp bài tham gia cuộc thi kéo dài cho đến hết ngày 15/12/2019.

Cuộc thi Sáng tạo Nội dung nằm trong khuôn khổ Chương trình Vietnam Creators Bootcamp mùa 2 - Ngày hội tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội do tập đoàn công nghệ Intel và các đối tác đồng tổ chức. Đây sẽ là chương trình tiền lệ mỗi năm nhằm thúc đẩy phong trào sáng tạo nội dung, góp phần tạo nên “tương lai tươi sáng cho ngành sáng tạo nội dung” trên mạng xã hội ở Việt Nam; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn trẻ được kể câu chuyện mang dấu ấn của riêng mình.

Tính đến nay, ban tổ chức đã nhận được rất nhiều bài dự thi với nội dung vô cùng mới lạ và hấp dẫn cho thấy chất lượng và sự đầu tư kỹ lưỡng của các bạn thí sinh trong mùa 2 này và hứa hẹn đây sẽ là cuộc thi gay cấn từ vòng loại cho đến chung kết.

Sau khi chiến thắng ở vòng loại, các thí sinh sẽ tiếp tục bước vào vòng chung kết dưới sự hướng dẫn của các Huấn luyện viên. Hơn ai hết, chính các Huấn luyện viên cũng là những người bắt đầu sự nghiệp sáng tạo nội dung từ khi họ còn chưa được ai biết đến, cho đến hôm nay, sau thời gian không ngừng học hỏi, nâng cao các kỹ năng, họ đã trở thành những Nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp và có sức ảnh hưởng đối với cộng đồng.

 

Hé lộ 4 gương mặt đảm nhận vai trò Huấn luyện viên tại cuộc thi Sáng tạo nội dung chủ đề “Ký ức” - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Trong mùa 2 lần này, ban tổ chức tiếp tục mời Giang ơi và Khoai Lang Thang là 2 Huấn luyện viên đã tham gia trong mùa 1 tiếp tục giữ vị trí trong Ban cố vấn cho các thí sinh trong vòng chung kết, đồng thời là thành viên của Hội đồng giám khảo. Ngoài ra, ban tổ chức còn mời thêm 2 nhà sáng tạo nội dung đình đám, đang được giới trẻ Việt Nam vô cùng yêu mến và ngưỡng mộ- đó là: Trinh Phạm và Misthy

Trinh Phạm - một Beauty Blogger với hơn 1 triệu người theo dõi trên kênh Youtube của mình. Bắt đầu kênh Youtube của mình từ khi còn là một du học sinh ở Mỹ, cho đến nay, nội dung trên kênh Trinh Phạm chủ yếu là về làm đẹp, beauty tips, lifestyle và chia sẻ về cuộc sống. Trinh luôn mong muốn mang đến năng lượng tích cực, sự thẳng thắn và tạo cảm giác gần gũi với người xem. Kênh Youtube của Trinh Phạm là nơi người xem có thể tìm đến khi cần sự giúp đỡ về bất cứ điều gì trong cuộc sống.

Misthy - một trong số ít các nữ Streamer game đạt thành công nhanh trong lĩnh vực streaming game khi đã tạo dựng được cho mình một cộng đồng đông đảo người theo dõi. Ngoài làm Streamer, Misthy còn sản xuất nội dung trên Youtube. Kênh Youtube MisthyTV của cô đã đạt gần 4,3 triệu người theo dõi, một con số đáng ngưỡng mộ cho bất kì một Youtuber nào.

Ngày hội dành cho những nhà sáng tạo nội dung Vietnam Creators Bootcamp mùa 2 với thông điệp “Be A Better You” sẽ là cơ hội để mỗi bạn trẻ có đam mê sáng tạo nội dung có thể chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm để không ngừng nâng cao bản thân hơn mỗi ngày. Không chỉ là nơi hội tụ những con người và tổ chức thầm lặng đứng sau những ekip kênh triệu view, sự kiện đem đến những câu chuyện hậu kỳ ít ai biết đến qua những phiên thảo luận và giao lưu trực tiếp mang tính tương tác cao. Đây cũng sẽ là nơi cho các bạn trẻ giao lưu, kết nối với các tổ chức quản lý tài năng (Talent Management) và các Network trong lĩnh vực sáng tạo nội dung.

Các bạn có thể truy cập Fanpage chính thức của sự kiện để cập nhật các thông tin mới nhất về ngày hội cũng như các bài thi của các thí sinh tham gia Cuộc thi sáng tạo nội dung và hãy bình chọn để cổ vũ cho các thí sinh của Cuộc thi các bạn nhé!

Đánh dấu lịch ngay hôm nay để không lỡ hẹn với Vietnam Creators Bootcamp mùa 2 vào ngày duy nhất 5/1/2020 tại Nhà thi đấu Cầu Giấy - 35 Trần Qúy Kiên - Cầu Giấy - Hà Nội.

Sự kiện miễn phí vé vào cửa.

Theo Dân trí


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Hơn 1.800 tỷ đồng cho vay chương trình sản xuất, kinh doanh vùng khó khăn

Hơn 1.800 tỷ đồng cho vay chương trình sản xuất, kinh doanh vùng khó khăn

18:55 , 17/04/2024

Nguồn vốn từ chương trình cho vay sản xuất, kinh doanh vùng khó khăn theo Quyết định số 31 năm 2027 của Thủ tướng Chính phủ đã và đang tiếp sức cho các xã vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Huyện Như Xuân: Hàng hóa xuất khẩu đạt giá trị 5,6 triệu USD

Huyện Như Xuân: Hàng hóa xuất khẩu đạt giá trị 5,6 triệu USD

18:55 , 17/04/2024

Quý 1 năm 2024, huyện Như Xuân đạt giá trị hàng hóa xuất khẩu 5,6 triệu USD, bằng 30,8% kế hoạch.

Vĩnh Lộc: Hơn 230 hộ làm nghề nuôi ong mật

Vĩnh Lộc: Hơn 230 hộ làm nghề nuôi ong mật

18:55 , 17/04/2024

Những năm qua, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa đã đẩy mạnh tuyên truyền, tạo điều kiện để Nhân dân được vay vốn, thành lập các hội nuôi ong. Qua sinh hoạt của các hội, người nuôi ong được trao đổi kinh nghiệm để nâng cao chất lượng mật ong, hỗ trợ tìm kiếm thị trường tiêu thụ.

Kích cầu thúc đẩy tăng trưởng dịch vụ thương mại 2024

Kích cầu thúc đẩy tăng trưởng dịch vụ thương mại 2024

09:50 , 17/04/2024

Quý 1/2024, doanh thu bán lẻ hàng hoá và một số ngành dịch vụ trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đạt gần 46 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 10,3% so với cùng kỳ. Từ đầu năm đến nay, ngoài việc chủ động nguồn cung, ổn định giá cả, các đơn vị doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, thương mại đã tìm các giải pháp phù hợp để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ.

Mỹ là thị trường xuất khẩu hạt điều lớn nhất của Việt Nam

Mỹ là thị trường xuất khẩu hạt điều lớn nhất của Việt Nam

09:37 , 17/04/2024

Trong 3 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu hạt điều của Việt Nam sang Mỹ đạt trên 39 nghìn tấn, với trị giá đạt 208 triệu USD.

Chile có xu hướng tăng nhập khẩu cá ngừ từ Việt Nam

Chile có xu hướng tăng nhập khẩu cá ngừ từ Việt Nam

09:30 , 17/04/2024

Chile là một trong số các nước tham gia Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương đang có xu hướng tăng nhập khẩu cá ngừ từ Việt Nam trong 3 năm trở lại đây.

Giám sát hoạt động đầu tư vốn nhà nước vào doanh nghiệp

Giám sát hoạt động đầu tư vốn nhà nước vào doanh nghiệp

08:59 , 17/04/2024

Bộ Tài chính vừa ban hành Quyết định số 820 ngày 11/4/2024 về Kế hoạch giám sát hoạt động đầu tư vốn nhà nước vào doanh nghiệp năm 2024. Quyết định này nhằm thực hiện giám sát hoạt động đầu tư vốn nhà nước vào doanh nghiệp năm 2023.

Năm 2024, Thanh Hoá phấn đấu có trên 120 sản phẩm OCOP

Năm 2024, Thanh Hoá phấn đấu có trên 120 sản phẩm OCOP

18:16 , 16/04/2024

Năm 2024, tỉnh Thanh Hóa đặt mục tiêu có thêm 120 sản phẩm OCOP trở lên. Việc phát triển các sản phẩm OCOP sẽ giúp các chủ thể vững vàng hơn trong sản xuất, kinh doanh nhờ được thụ hưởng nhiều cơ chế hỗ trợ thiết thực. Qua đó cũng góp phần tiếp tục nâng cao giá trị sản phẩm địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực nông thôn.

Thu trên 2 tỷ đồng từ mô hình kinh tế nông nghiệp tuần hoàn

Thu trên 2 tỷ đồng từ mô hình kinh tế nông nghiệp tuần hoàn

06:40 , 16/04/2024

Chăn nuôi bò, lợn, giun quế, kết hợp với trồng cây ăn quả tạo chu kỳ khép kín trong sản xuất nhằm giảm chi phí, bảo vệ môi trường, tạo sản phẩm an toàn. Đây là cách mà ông Đỗ Văn Hoan, xã Cẩm Tân, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa đã quyết tâm lựa chọn để phát triển kinh tế trang trại của mình. Mỗi năm, mô hình sản xuất tuần hoàn, khép kín của ông có doanh thu trên 2 tỷ đồng.

Giá trị xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt gần 89 triệu USD

Giá trị xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt gần 89 triệu USD

06:35 , 16/04/2024

Thông tin từ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, quý I năm 2024, giá trị xuất khẩu hàng hóa nông, lâm, thủy sản của tỉnh Thanh Hóa đạt 88,915 triệu USD, tăng 2,53% so với cùng kỳ.