ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Thanh Hoá tự tin hiện thực hoá khát vọng thịnh vượng

(TTV) - Sáng 15/7, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị nghị học tập chuyên đề "Bác Hồ với Thanh Hoá, Thanh Hoá 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh". Giáo sư – Tiến sỹ Hoàng Chí Bảo, Chuyên gia Cao cấp, nguyên Uỷ viên Hội đồng Lý luận Trung ương trực tiếp truyền đạt nội dung chuyên đề.

15/07/2019 19:58

 

Hội nghị nghị học tập chuyên đề “Bác Hồ với Thanh Hoá, Thanh Hoá 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”.
Hội nghị nghị học tập chuyên đề “Bác Hồ với Thanh Hoá, Thanh Hoá 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; các sở, cơ quan, đơn vị cấp tỉnh. Hội nghị được kết nối trực tuyến tới 56 điểm cầu trong tỉnh với hơn 6500 cán bộ tham gia và được phát thanh, truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài PT – TH Thanh Hoá.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến khẳng định ý nghĩa, tầm quan trọng của chuyên đề “Bác Hồ với Thanh Hóa, Thanh Hóa 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” lần này. Đồng chí nhấn mạnh: Bác Hồ đã đi xa tròn nửa thế kỷ, nhưng cuộc đời và sự nghiệp của Người, những điều Người làm, Người viết, Người nói, đặc biệt là bản Di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, là di sản vô giá, kết tinh tinh hoa tư tưởng, đạo đức, phong cách của một vị lãnh tụ vĩ đại, suốt  đời vì Đảng, vì Tổ quốc, vì Nhân dân phụng sự. Với Thanh Hóa, Người dành sự quan tâm đặc biệt và có 4 lần về thăm.  Ngay lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa ngày 20.2.1947, Bác  đã giao nhiệm vụ: “Thanh Hóa phải trở nên một tỉnh kiểu mẫu, thì phải làm sao cho mọi mặt chính trị, quân sự phải là kiểu mẫu, làm một người kiểu mẫu, một nhà kiểu mẫu, một làng kiểu mẫu, 1 huyện kiểu mẫu, 1 tỉnh kiểu mẫu, quyết tâm làm thì sẽ thành kiểu mẫu”. Đón nhận  tình cảm, nhiệm vụ thiêng liêng Bác giao, nhiều nhiệm kỳ qua, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân các dân  tộc Thanh Hoá đã nỗ lực, quyết tâm, vượt qua mọi thử thách cam go để thực hiện. Trải qua các giai đoạn lịch sử, đặc biệt, sau hơn 30 năm cùng cả nước thực hiện công cuộc đổi mới, từ một tỉnh nghèo, phụ thuộc phần lớn vào ngân sách Trung ương, đến nay Thanh Hóa đã đạt được nhiều thành quả nổi bật. Đặc biệt,  trong 6 tháng đầu năm 2019, Thanh Hóa đạt được những kết quả nổi bật, đột phá, tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm GRDP đạt 22,18%  cao nhất cả nước. Dự kiến, cuối năm 2019, Thanh Hoá sẽ chủ động được thu – chi ngân sách. Mỗi thành tích, mỗi bước đi lên của tỉnh Thanh Hóa là đóa hoa thơm ngát của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc trong tỉnh dâng lên Bác kính yêu, trong dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Người.

Giáo sư – Tiến sỹ  Hoàng Chí Bảo, Chuyên gia Cao cấp, nguyên Uỷ viên Hội đồng Lý luận Trung ương trực tiếp truyền đạt nội dung chuyên đề
Giáo sư – Tiến sỹ Hoàng Chí Bảo, Chuyên gia Cao cấp, nguyên Uỷ viên Hội đồng Lý luận Trung ương trực tiếp truyền đạt nội dung chuyên đề

Tiếp đó, Giáo sư – Tiến sỹ Hoàng Chí Bảo đã truyền đạt  tới cán bộ chủ chốt tỉnh Thanh Hóa 3 vấn đề cốt lõi nhất trong chuyên đề: “Bác Hồ với Thanh Hóa, Thanh Hóa 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, đó là: Tình cảm của Bác với Thanh Hóa qua lịch sử những lần Bác về thăm và sự quan tâm của Người với Thanh Hóa; Bản di chúc thiêng liêng của Bác và 50 năm Thanh Hoá thực hiện di chúc của Người; những việc sắp tới của Thanh Hóa trong phát triển kinh tế, xã hội, nhất là trong bối cảnh cả nước đang tích cực chuẩn bị đại hội đảng các cấp để hướng tới Đại hội lần thứ XVIII của Đảng.

Giáo sư Hoàng Chí Bảo khẳng định: Ôn lại những lần Bác về thăm, tình cảm, những điều căn dặn của Bác với Thanh Hoá và đánh giá những việc Thanh Hoá làm được sau 50 năm thực hiện di chúc của Người là việc làm có ý nghĩa đặc biệt sâu sắc, thông qua đó góp phần  giáo dục truyền thống, giáo dục tình yêu nước, yêu Đảng cho mọi thế hệ người dân xứ Thanh.

Với tình cảm đặc biệt đối với Bác Hồ, với kiến thức uyên thâm, nghệ thuật truyền đạt hấp dẫn, thông qua các câu chuyện sinh động, Giáo sư Hoàng Chí Bảo đã khái quát diễn biến, ý nghĩa 4 lần Bác Hồ về Thanh Hoá thăm Thanh Hóa và những điều bác căn dặn tỉnh Thanh. Giáo sư Hoàng Chí Bảo  nhấn mạnh: sự kiện ngày 20.2.1947, Bác thực hiện chuyến kinh lý vào tỉnh Thanh Hóa đầu tiên thể hiện tầm nhìn chiến lược và tính toán sâu thẳm của Người, trong việc chuẩn bị hậu phương lớn cho tiền tuyến lớn để kháng chiến lâu dài. Những lần về Thanh Hóa tiếp theo, Bác căn dặn phải giữ vững truyền thống đoàn kết;  Bác động viên sớm muộn, trước sau, nhất định phải xây dựng Thanh Hoá thành một tỉnh kiểu mẫu.

Ngoài 4 lần về thăm, Bác còn gửi hàng trăm bức thư, bức điện thăm hỏi, động viên, khen ngợi quân dân Thanh Hoá và có 2 buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo Tỉnh uỷ Thanh Hoá tại Hà Nội. Lần thứ nhất, Bác phê bình Thanh Hoá không có cán bộ nữ. Lần thứ 2 Bác tiếp tục phê bình Thanh Hoá không có cán bộ nữ. Bác cho rằng, cán bộ gái làm được rất nhiều việc, Thanh Hoá không có cán bộ gái, chứng tỏ tư tưởng trọng nam, khinh nữ nặng nề. Theo giáo sư Hoàng Chí Bảo: Bài học thu hoạch lớn cho Thanh Hoá sau 4 lần Bác về thăm đó là: mọi việc xét đến cùng là ở đời và làm người. Ở đời thì phải thân dân: gần gũi dân để hiểu dân, vì dân, mở rộng dân chủ  và làm người thì phải chính tâm thì sẽ dẫn đến đạo đức cách mạng, chí, công vô tư,  bản lĩnh chính trị vững vàng để làm cách mạng.

Hội nghị được kết nối trực tuyến tới 56 điểm cầu trong tỉnh
Hội nghị được kết nối trực tuyến tới 56 điểm cầu trong tỉnh

Giáo sư Hoàng Chí Bảo nêu rõ: Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là bảo vật quốc gia và là pháp bảo – phương pháp quý giá nhất để hành động. Bởi Bác là bậc thầy về phương pháp. Toàn bộ Di chúc là niềm tin, sự lạc quan mãnh liệt vào cách mạng, giải phóng miền Nam và sau khi chiến tranh kết thúc, xây dựng đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn. Bản Di chúc chứa đựng và kết tinh tất cả những giá trị cao quý về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác.

Nghiên cứu di chúc để quán triệt sâu sắc hơn nữa những tư tưởng của Người về xây dựng Đảng, trước hết Người căn dặn, Đảng ta là một Đảng cầm quyền, mỗi cán bộ, đảng viên phải luôn luôn ý thức được sứ mệnh cao cả và trách nhiệm nặng nề đó. Người nhấn mạnh tầm quan trọng hàng đầu của vấn đề đoàn kết, “ một truyền thống cực kỳ quý báu của Đảng và của dân ta”. Người yêu cầu “ các đồng chí từ Trung ương đến các chi bộ cần phải giữ gìn sự đoàn kết nhất trí của Đảng như giữ gìn con ngươi trong mắt mình”. Hai là, “ trong Đảng thực hành dân chủ rộng rãi”. Ba là, “ thường xuyên và nghiêm chỉnh tự phê bình và phê bình là cách tốt nhất để củng cố và phát triển sự đoàn kết và thống nhất của Đảng”. Bốn là “ mỗi đảng viên và cán bộ phải thật sự thấm nhuần đạo đức cách mạng, thật sự cần kiệm liêm chính, chí công vô tư. Phải giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đầy tớ thật trung thành của nhân dân”

50 năm qua, Thanh Hoá tự hào xứng đáng với niềm tin yêu, sự tin cậy, gửi gắm và căn dặn của Bác. Nhìn lại Thanh Hoá sau 50 năm thực hiện Di chúc cũng như lời căn dặn, hướng dẫn giản dị của Người để Thanh Hoá thành kiểu mẫu. Trước tiên phải đủ ăn, sau đó là giàu có và giàu có mãi mãi. Giáo sư Hoàng Chí Bảo đánh giá: Thực tiễn qua nhiều thời kỳ, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khắc phục hiệu quả những khuyết điểm Bác chỉ ra sau mỗi lần về thăm và thực hiện nghiêm 5 lời thề, đó là: Nén đau thương biến thành sức mạnh, quyết tâm giải phóng hoàn toàn miền Nam, giữ vững từng tấc đất, biển đảo quê hương; Kiên trì lý tưởng  cách mạng giữ gìn độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, quyết tâm xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội tại Việt Nam; Giữ gìn đoàn kết, thống nhất trong Đảng như giữ gìn con ngươi của mắt mình; Làm tất cả vì hạnh phúc của nhân dân; Nguyện học tập, làm theo đạo đức trong sáng mẫu mực của Chủ tịch Hồ Chí Minh cần, kiệm, liêm chính, chí công, vô tư suốt đời vì dân vì nước. Giờ đây, Thanh Hóa rất tự hào vì tốc độ tăng trưởng đứng đầu cả nước, sẽ trở thành tỉnh chủ động ngân sách và có khả năng điều tiết ngân sách về Trung ương. Giáo sư Hoàng Chí Bảo gợi mở: Thanh Hoá phải tiếp tục biến tiềm năng thành tiềm lực và biến tiềm lực thành thực lực của sự phát triển. Cần có đòn bẩy kích thích, tạo nguồn xung lực cho sự phát triển từ chính đội ngũ nhân lực, nhân tài của tỉnh. Phải thu hút bằng được nhân tài vào bộ máy, tìm ra nhân tố thúc đẩy, tạo động lực mới, tinh thần mới trong chính mảnh đất và con người xứ Thanh, đó là cách học và làm theo lời Bác dặn một cách xứng đáng nhất để Thanh Hoá vượt lên, phát triển mạnh mẽ.

Giáo sư Hoàng Chí Bảo cho rằng, Thanh Hoá đang có những thời cơ, vận hội của riêng mình, nhưng cũng có những cản trở, thách thức không nhỏ. Vì vậy, hãy tìm trong những chỉ dẫn ân tình, sâu sắc đầy trí tuệ của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong những lần Người về thăm và làm việc với Đảng bộ tỉnh, để xây dựng Thanh Hoá trở thành tỉnh kiểu mẫu, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của Bác Hồ.

Thay mặt, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh  đồng chí Trịnh Văn Chiến, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trân trọng cảm ơn Giáo sư Hoàng Chí Bảo đã truyền đạt những nội dung hết sức thiết thực, ý nghĩa, bằng cảm xúc lay động lòng người, qua đó giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh nhận thức sâu sắc hơn nữa về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.  Đồng chí đánh giá cao Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị học tập chuyên đề trực tuyến và trực tiếp trên sóng truyền hình thu hút cán bộ đảng viên và nhân dân tham gia rất lớn cao nhất từ trước đến nay; với 56 điểm cầu với hơn 6 nghìn cán bộ tham gia hội nghị; có hơn 2 nghìn điểm học tập qua phát sóng đài phát thanh và truyền hình Thanh Hoá, thu hút hơn 600 nghìn cán bộ đảng viên và nhân dân  tham gia.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu sau hội nghị này, mỗi cán bộ, đảng viên cần tự soi lại bản thân để nhận thấy được chức trách nhiệm vụ của mình trong thực hiện nhiệm vụ để cùng với cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các chỉ  tiêu đã đề ra, với tỉnh thần không nợ bất kỳ một chỉ tiêu nào trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. Thực hiện tốt kế hoạch 150 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy  về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm ngày mất của Người. Quan tâm chuẩn bị các điều kiện để tổ chức thành công đại hội Đảng cấp; trong đó, quan tâm đến vấn đề phát triển cán bộ nữ.

Hơn 600 nghìn cán bộ đảng viên và nhân dân  tham gia.
Hơn 600 nghìn cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ khẳng định: Thanh Hoá có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển. Bối cảnh hiện tại đang rất tốt. Đồng chí rất đồng tình với gợi mở của Giáo sư Hoàng Chí Bảo về việc Thanh Hoá tìm trong đất và người xứ Thanh, tìm trong sự chỉ dẫn sâu sắc, ân tình của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sẽ thấy được động lực cho sự phát triển của tỉnh trong giai đoạn tới. Thanh Hoá sẽ biến những nội dung của chuyên đề ý nghĩa ngày hôm nay thành hành động thiết thực và sẽ tiếp tục hành động quyết liệt hơn nữa, quyết tâm hơn nữa, giải quyết công việc nhanh hơn, gọn hơn, rõ ràng hơn, minh bạch hơn, hiệu quả hơn và tự tin sẽ sớm hiện thực hoá khát vọng thịnh vượng, trở thành tỉnh kiểu mẫu như mong muốn của Bác Hồ./.

Bản tin Thời sự tối TTV 


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Nhiều bệnh viện vẫn khám bệnh thông thường trong ngày ngày nghỉ lễ

Nhiều bệnh viện vẫn khám bệnh thông thường trong ngày ngày nghỉ lễ

20:10 , 18/04/2024

Mặc dù Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa chỉ yêu cầu bắt buộc đảm bảo cấp cứu, điều trị bệnh nhân nội trú trong ngày nghỉ lễ, nhưng trong ngày 18/4 (tức ngày mồng 10 tháng 3 âm lịch) - ngày nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, nhiều bệnh viện trên địa bàn tỉnh vẫn duy trì hoạt động khám bệnh thông thường cho người dân.

Đoàn giám sát số 2 của Hội đồng nhân dân tỉnh giám sát tại huyện Hoằng Hoá

Đoàn giám sát số 2 của Hội đồng nhân dân tỉnh giám sát tại huyện Hoằng Hoá

19:49 , 17/04/2024

Sáng ngày 17/4, đoàn giám sát số 2 của Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh do đồng chí Nguyễn Quang Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã giám sát chuyên đề về kết quả triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2023 tại huyện Hoằng Hoá.

Huy động sức mạnh toàn dân trong bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội

Huy động sức mạnh toàn dân trong bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội

19:48 , 17/04/2024

Chiều ngày 17/4, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm công tác Công an thực hiện Nghị định số 06 của Chính phủ quy định biện pháp vận động quần chúng bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội. Hội nghị được kết nối trực tuyến với điểm cầu trụ sở Công an 27 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Mai Xuân Liêm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Thiếu tướng Trần Phú Hà - Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Hội nghị liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng

Hội nghị liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng

19:47 , 17/04/2024

Chiều ngày 17/4, tại thành phố Bắc Giang, UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị liên kết phát triển du lịch với các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng mở rộng. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Văn Thi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa; Nguyễn Trùng Khánh, Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam; Vũ Thế Bình, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam; đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, thành phố và một số sở, ngành, doanh nghiệp du lịch đến từ 12 tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng.

Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc huyện Triệu Sơn lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc huyện Triệu Sơn lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024 - 2029

19:46 , 17/04/2024

Trong 2 ngày (16 và 17/4), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) huyện Triệu Sơn đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024-2029. Dự đại hội có đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Công điện về việc triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ nhu cầu của Nhân dân trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 01/5/2024

Công điện về việc triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ nhu cầu của Nhân dân trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 01/5/2024

17:33 , 17/04/2024

Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa vừa có Công điện về việc triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ nhu cầu của Nhân dân trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 01/5/2024.

Thủ tướng: Không bao giờ quên những người làm nên "cột mốc vàng" lịch sử Điện Biên Phủ

Thủ tướng: Không bao giờ quên những người làm nên "cột mốc vàng" lịch sử Điện Biên Phủ

17:04 , 17/04/2024

Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, chúng ta không bao giờ quên các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ "dù bom đạn xương tan, thịt nát/Không sờn lòng, không tiếc tuổi xuân" để góp phần làm nên chiến thắng "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu", "một dấu mốc bằng vàng chói lọi" trong lịch sử, sau 70 năm vẫn luôn là động lực mạnh mẽ, tiếp thêm sức mạnh to lớn, niềm tin vững chắc cho toàn Ðảng, toàn dân, toàn quân ta.

Quán triệt, triển khai thực hiện các văn bản mới và tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát đợt I năm 2024

Quán triệt, triển khai thực hiện các văn bản mới và tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát đợt I năm 2024

16:03 , 17/04/2024

Sáng ngày 17/4, Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện các văn bản mới và tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát đợt I năm 2024. Tham dự hội nghị có đại diện Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ, Liên đoàn lao động tỉnh, Hội cựu chiến binh và 140 cán bộ làm công tác kiểm tra của các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ khối.

Kỳ họp thứ 18 Hội đồng nhân dân huyện Quảng Xương khóa XXI

Kỳ họp thứ 18 Hội đồng nhân dân huyện Quảng Xương khóa XXI

16:03 , 17/04/2024

Sáng ngày 16/4, Hội đồng Nhân dân huyện Quảng Xương khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 18 để quyết nghị một số nội dung quan trọng, quyết định đến sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Kỳ họp chuyên đề, Hội đồng Nhân dân huyện Triệu Sơn khóa XVII

Kỳ họp chuyên đề, Hội đồng Nhân dân huyện Triệu Sơn khóa XVII

23:10 , 16/04/2024

Ngày 16/4, Hội đồng Nhân dân huyện Triệu Sơn đã tổ chức kỳ họp thứ 16 - Kỳ họp chuyên đề, Hội đồng Nhân dân huyện khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026.