ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Phương Mai bên con trai

Phương Mai cười tự hào khoe, mỗi lần ông xã ở nhà, anh luôn tranh giành việc bế con và trò chuyện với bé.

22/01/2020 15:19
hinh anh hanh phuc cua vo chong phuong mai ben con trai hinh 1
Phương Mai và ông xã Marcin Miller vừa thực hiện bộ ảnh kỷ niệm để đánh dấu con trai đầu lòng tròn 2 tháng tuổi. Loạt hình ghi lại những khoảnh khắc đời thường của gia đình nữ MC khi cả hai thay nhau chăm sóc con, từ việc thay tã, tắm, cho con bú đến chơi đùa cùng cậu nhóc.
hinh anh hanh phuc cua vo chong phuong mai ben con trai hinh 2
Phương Mai cười tự hào khoe, mỗi lần ông xã ở nhà, anh luôn tranh giành việc bế con và trò chuyện với bé. Những lúc đó, cô tranh thủ làm đẹp và dành thời gian riêng cho bản thân.
hinh anh hanh phuc cua vo chong phuong mai ben con trai hinh 3
Từ lúc chào đời, Henryk đã được nhiều người nhận xét thừa hưởng nét đẹp lai Tây của bố. “Có người nói, khi mang bầu nếu ngắm ảnh ai nhiều thì con sẽ giống người đó. Con trai giống bố chắc cũng vì tôi mê ngắm chồng chăng?”.
 
hinh anh hanh phuc cua vo chong phuong mai ben con trai hinh 4
Tuy nhiên càng lớn, bé Henryk cũng có vài nét trên gương mặt giống mẹ nên Phương Mai được an ủi phần nào bởi không sợ bị chê “đẻ thuê”.
 
hinh anh hanh phuc cua vo chong phuong mai ben con trai hinh 5
Sau khi lập gia đình và làm mẹ, cuộc sống của nữ MC sinh năm 1990 gần như thay đổi hoàn toàn. Cô ít đi chơi với bạn bè mà gần như ở nhà với con. Thi thoảng cô mới nhận lời làm MC cho các sự kiện để đỡ nhớ sân khấu, khán giả.
hinh anh hanh phuc cua vo chong phuong mai ben con trai hinh 6
Tự nhận mình là người không khéo nhưng cực kỳ cầu toàn, Phương Mai cũng gặp stress trong việc nuôi con như bao bà mẹ trẻ khác. Đặc biệt từ những việc nhỏ nhặt như cho con ăn bao nhiêu sữa là đủ, phải ngủ bao nhiêu cữ một ngày, mỗi giấc bao nhiêu tiếng… Tất cả phải tuân theo một thời khoá biểu được sắp xếp khoa học. Người đẹp nói không với kiểu chăm sóc ngẫu hứng nhưng vẫn dựa vào tính cách của bé để ứng biến linh hoạt.
 
hinh anh hanh phuc cua vo chong phuong mai ben con trai hinh 7
Đôi lúc, sự tỉ mỉ của Phương Mai khiến chồng bị căng thẳng theo, gây ra những tranh luận nhỏ giữa đôi bên. Tuy vậy, cả hai luôn tìm cách lắng nghe, thấu hiểu để không sinh ra cãi vã. Cô tâm sự, nhờ có chồng sát cánh cũng như việc sớm trở lại công việc MC, cô không bị cảm giác cô đơn hay trầm cảm sau sinh như nhiều phụ nữ khác.
hinh anh hanh phuc cua vo chong phuong mai ben con trai hinh 8
“Trộm vía Henryk rất ngoan. Cậu nhóc mới hơn 2 tháng tuổi nhưng biết tự chơi và không la quấy quá nhiều. Tôi mong rằng trong năm mới, bé vẫn cứ phát triển theo hướng như vậy”, cô bày tỏ.
hinh anh hanh phuc cua vo chong phuong mai ben con trai hinh 9
Khi được hỏi về kế hoạch đón Tết Canh Tý, Phương Mai cho biết vợ chồng cô năm nay sẽ tận hưởng kỳ nghỉ lễ ở TP HCM. Mọi năm, cô luôn về Hà Nội để đón năm mới cùng gia đình.
hinh anh hanh phuc cua vo chong phuong mai ben con trai hinh 10
Ngoài việc đi ăn mừng năm mới và đi chùa, chúc Tết người thân, tụ tập bạn bè, cô chủ yếu dành thời gian ở nhà để “làm biếng”.
hinh anh hanh phuc cua vo chong phuong mai ben con trai hinh 11
“Năm nay, vợ chồng tôi không thể ra Hà Nội vì con trai còn nhỏ. Cả tôi và ông xã đều không phải những người cầu kỳ nên cũng chỉ muốn đón năm mới một cách đơn giản. Cả nhà phần lớn sẽ dành thời gian cho nhau, phần nhỏ khác dành cho bạn bè. Tôi cũng đã sắm vài bộ quần áo mới rất đáng yêu cho Henryk”, cô nói.
hinh anh hanh phuc cua vo chong phuong mai ben con trai hinh 12
Nữ MC còn tiết lộ, để con gái đỡ nhớ nhà, mẹ cô đã gửi bánh chưng từ Hà Nội vào TP HCM. Bản thân cô cũng tự mình đi mua sắm, trang trí nhà cửa và nấu ăn những món truyền thống của Việt Nam để ông xã Marcin thưởng thức.

Theo VOV


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Đoàn thanh niên ứng dụng công nghệ trong số hóa thông tin, hình ảnh Di tích Lịch sử - Văn hóa

Đoàn thanh niên ứng dụng công nghệ trong số hóa thông tin, hình ảnh Di tích Lịch sử - Văn hóa

18:29 , 25/03/2024

Với sức trẻ và sự năng động, sáng tạo, nhạy bén với khoa học công nghệ, tuổi trẻ Thanh Hóa đang khẳng định mình là lực lượng xung kích, tích cực trong việc đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh. Một trong những hoạt động nổi bật, đó là ứng dụng công nghệ trong việc số hóa thông tin về di tích Lịch sử - Văn hóa, mang lại hiệu quả quảng bá tích cực.

Liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng TP Sầm Sơn lần thứ II năm 2024

Liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng TP Sầm Sơn lần thứ II năm 2024

11:00 , 25/03/2024

Trong khuôn khổ lễ hội Cầu phúc, tối 24/03, tại đền Độc Cước, UBND thành phố Sầm Sơn đã tổ chức liên hoan nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật quần chúng lần thứ II năm 2024.

Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân

Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân

23:10 , 24/03/2024

Xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương vừa tổ chức Lễ tế giỗ Đại Vương Tuấn Lương Chi Thần Nguyễn Hữu Huân.

Chiếc xe cút kít từng chở hơn 12.000kg lương thực trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiếc xe cút kít từng chở hơn 12.000kg lương thực trong chiến dịch Điện Biên Phủ

20:07 , 24/03/2024

Đến với Bảo tàng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ ở thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, giữa hàng nghìn hiện vật, tài liệu được trưng bày, có một chiếc xe cút kít nhỏ bé, thô sơ nhưng luôn thu hút được sự chú ý của mọi người dân và du khách. Đó là chiếc xe cút kít đã cùng với một người nông dân quê Thanh Hóa làm nên một kỳ tích phi thường trong những tháng ngày lịch sử của dân tộc.

Khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024

Khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024

11:19 , 24/03/2024

Tối 23/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá phối hợp với Ủy ban Nhân dân huyện Quan Hóa tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao năm 2024. Đồng chí Đầu Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh tới dự.

Thành phố Sầm Sơn tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian

Thành phố Sầm Sơn tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian

20:05 , 23/03/2024

Ban chỉ đạo phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa thành phố Sầm Sơn vừa tổ chức hội nghị chuyên đề về văn hoá dân gian hát chầu văn và công tác quản lý Nhà nước về thực hành tín ngưỡng Thờ mẫu Tam phủ của Người Việt.

Đêm nhạc "Ngọn lửa hy vọng"

Đêm nhạc "Ngọn lửa hy vọng"

18:05 , 23/03/2024

Với chủ đề "Ngọn lửa hy vọng", đêm nhạc ngoài trời do Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa phối hợp với nhà tài trợ tổ chức đã góp phần truyền thêm niềm tin và khát vọng sống cho các bệnh nhân ung thư.

Xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân tổ chức lễ cầu phúc đình làng Hồ

Xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân tổ chức lễ cầu phúc đình làng Hồ

18:08 , 22/03/2024

Sáng ngày 22/3, xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân đã tổ chức lễ cầu phúc đình làng Hồ.

Du khách đến Việt Nam bằng đường hàng không tăng 1,6 lần

Du khách đến Việt Nam bằng đường hàng không tăng 1,6 lần

06:36 , 22/03/2024

Hai tháng đầu năm, Việt Nam đón hơn 3 triệu lượt khách quốc tế, trong đó có 2,6 triệu nhập cảnh bằng đường hàng không, chiếm 84,2%.

Lễ hội cầu an - cầu ngư tại Công viên văn hóa du lịch tâm linh Lạch Trường, xã Hoằng Trường

Lễ hội cầu an - cầu ngư tại Công viên văn hóa du lịch tâm linh Lạch Trường, xã Hoằng Trường

18:15 , 21/03/2024

Tại Công viên văn hóa du lịch tâm linh Lạch Trường, xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hoá vừa diễn ra Lễ hội cầu an - cầu ngư năm 2024. Lễ hội này được tổ chức thường niên vào dịp đầu tháng 2 âm lịch với phần lễ và phần hội.