ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Hậu trường chưa kể về Hyun Bin, Son Ye Jin ở 'Hạ cánh nơi anh'

Đó là lời tâm sự mới nhất của diễn viên Kim Jung Hyun về hậu trường bom tấn "Hạ cánh nơi anh". Anh không giấu cảm xúc khi may mắn được làm việc với những tiền bối tài năng như vậy.

21/02/2020 15:05

Mới đây, chàng nam phụ của Hạ cánh nơi anh Kim Jung Hyun đã có một cuộc phỏng vấn thú vị khi tiết lộ nhiều điều về Hyun Bin và Son Ye Jin ở hậu trường. Cụ thể, Kim Jung Hyun tiết lộ anh vô cùng ấn tượng và nể phục sự chuyên nghiệp, diễn xuất ấn tượng của hai diễn viên tiền bối.

"Son Ye Jin và Hyun Bin đều có diễn xuất tuyệt vời. Trong các buổi diễn tập, cũng không có quá nhiều ‘bầu không khí màu hồng’ như các báo cáo đã nói. Nhưng khi bắt đầu bấm máy, Hyun Bin nhìn Son Ye Jin say đắm bằng tình yêu nồng cháy và tôi đã rất ngạc nhiên về điều đó. Cả hai làm tôi thấy mình thật may mắn khi được làm việc với những tiền bối tài năng như vậy. Họ là những diễn viên vô cùng chuyên nghiệp", Kim Jung Hyun tiết lộ.

Hậu trường chưa kể về Hyun Bin, Son Ye Jin ở 'Hạ cánh nơi anh'
Kim Jung Hyun tiết lộ về hậu trường 'Hạ cánh nơi anh'.

Bên cạnh đó, Kim Jung Hyun không thể ngừng ca ngợi Son Ye Jin và Hyun Bin là những tiền bối chu đáo và tài năng nhất. Mặc dù họ đã ở trong ngành lâu hơn anh ấy rất nhiều nhưng họ chắc chắn luôn dành sự tôn trọng và cơ hội giống như một đồng nghiệp đối với Kim Jung Hyun.

Ngoài Kim Jung Hyun, dàn "F4 Bắc Hàn" của phim cũng dành nhiều lời khen ngợi dành cho Hyun Bin. 

Diễn viên Yoo Su Bin cho biết khi gặp tiền bối Hyun Bin, anh có cảm giác thật sự rất tuyệt vời vì Hyun Bin lúc ở phim trường luôn rất nhiệt tình.

"Thường thì sau khi diễn xong, các diễn viên hay đau đầu suy nghĩ làm như vậy đã ổn chưa, lúc đó tiền bối sẽ nhanh chóng góp ý cho chúng tôi, anh ấy thật sự rất ngầu, khiến tôi vô cùng cảm kích. Nhìn thấy dáng vẻ đó của anh ấy, tôi lại cảm thấy mình không được đánh mất đi niềm tin yêu với nghiệp diễn của mình.

Anh ấy thật sự rất đàn ông và đẹp trai nữa. Chỉ cần nhìn thấy bóng lưng của anh ấy đã đủ thấy đẹp trai lắm rồi ấy", Yoo Su Bin hết lời khen ngợi đàn anh.

Hậu trường chưa kể về Hyun Bin, Son Ye Jin ở 'Hạ cánh nơi anh'Hậu trường chưa kể về Hyun Bin, Son Ye Jin ở 'Hạ cánh nơi anh'Hậu trường chưa kể về Hyun Bin, Son Ye Jin ở 'Hạ cánh nơi anh'

'Em út' Tang Joon Sang cùng dành nhiều lời cho Hyun Bin: "Lúc quay phim, tôi còn đang suy nghĩ xem mình nên đứng ở đâu để đọc thoại thì tiền bối Hyun Bin đã nhanh chóng cho tôi lời khuyên, điều đó đã giúp tôi rất nhiều. Anh ấy quả thực đã nghiên cứu kịch bản rất kỹ, và thường cho tôi những lời khuyên rất hữu ích với nhân vật cũng như hoàn cảnh trong phim. Anh ấy thật sự rất tuyệt và đẹp trai. Tôi vẫn hay ngắm anh ấy tới mức u mê luôn".

Tang Joon Sang cũng tiết lộ thêm khi thử vai, anh đã được Hyun Bin khen khi bắt chước ngữ khí nhân vật nam diễn viên trong bộ phim Cộng sự bất đắc dĩ. Điều này khiến anh vô cùng hào hứng.

Ngoài ra, nam diễn viên Pyo Chi Soo lại tiết lộ Hyun Bin cũng trầm ổn giống hệt như chàng trung đội trưởng trong phim. "Lúc bình thường, Hyun Bin thậm chí còn chào kiểu quân đội nữa cơ", anh nói thêm.

Sau 2 tháng lên sóng, Hạ cánh nơi anh đã chính thức khép lại với một cái kết viên mãn của cặp diễn viên chính. Theo thống kê, bộ phim nhanh chóng đánh bại bộ phim đình đám Yêu tinh với số lượng người xem chiếm 21,7% toàn quốc và 23,4% ở Seoul để chính thức lọt vào danh sách phim truyền hình ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

Hậu trường chưa kể về Hyun Bin, Son Ye Jin ở 'Hạ cánh nơi anh'
'Hạ cánh nơi anh' trở thành bộ phim có rating cao nhất lịch sử Hàn Quốc, soán ngôi bom tấn "Yêu tinh".

Dù bộ phim đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Hai diễn viên cũng trở thành 2 gương mặt được quan tâm nhất hiện nay tại và liên tiếp dính tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, phía đại diện của Hyun Bin vẫn cương quyết lên tiếng phủ nhận.

Sắp tới, Hyun Bin cũng sẽ chính thức tham gia vào dự án phim mang tên Bargaining. Đây sẽ là dự án mới nhất của nam diễn viên sau khi phim Hạ cánh nơi anh kết thúc vào ngày 16/02 vừa qua. Theo công ty quản lý, nam diễn viên hiện đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho vai diễn của mình mà không dành thời gian nghỉ ngơi.

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Dấu ấn văn hóa thời kỳ Hùng Vương trên đất Thanh Hóa

Dấu ấn văn hóa thời kỳ Hùng Vương trên đất Thanh Hóa

19:40 , 18/04/2024

Từ thời các vua Hùng, Thanh Hóa có tên gọi Cửu Chân, là 1 trong 15 bộ của nhà nước Văn Lang. Bởi vậy, từ rất sớm, văn hóa thời kỳ Hùng Vương đã để lại những dấu ấn đậm nét trên vùng đất xứ Thanh. Không chỉ là cái nôi của nền văn hóa Đông Sơn rực rỡ mà Thanh Hóa còn có hệ thống di tích phong phú trải khắp từ miền xuôi, lên miền ngược liên quan đến tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên và các nhân vật lịch sử, truyền thuyết thời kỳ các vua Hùng. Ngày 18/4 (tức ngày mồng 10 tháng 3 âm lịch) là Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, từ khắp mọi miền Tổ quốc, mọi người dân Việt Nam đều thành tâm hướng về Đất Tổ, tưởng nhớ các bậc tiền nhân đã dày công lập quốc, xây dựng và bảo vệ non sông.

Công tác chuẩn bị lễ hội truyền thống Đền Mai An Tiêm

Công tác chuẩn bị lễ hội truyền thống Đền Mai An Tiêm

18:02 , 18/04/2024

Từ 19/4 - 20/4, (tức là ngày 11 và 12/3 năm Giáp Thìn), tại Khu di tích Đền thờ Mai An Tiêm, xã Nga Phú, huyện Nga Sơn sẽ diễn ra Lễ hội Mai An Tiêm năm 2024. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho lễ hội đã được huyện Nga Sơn khẩn trương hoàn tất.

Công bố mẫu biểu trưng tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Công bố mẫu biểu trưng tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

16:00 , 18/04/2024

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Thanh Hoá: Nhiều điểm du lịch đạt tối đa công suất trong dịp lễ 30/4 - 1/5

Thanh Hoá: Nhiều điểm du lịch đạt tối đa công suất trong dịp lễ 30/4 - 1/5

19:53 , 17/04/2024

Chỉ còn gần 2 tuần nữa là sẽ đến kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, kéo dài 5 ngày. Đây được xem là “thời điểm vàng” để các địa phương, các khu, điểm du lịch, và doanh nghiệp lữ hành khởi động mùa du lịch hè 2024. Và tín hiệu đáng mừng đó là đến thời điểm này, nhiều khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã đạt 80 - 90% công suất, thậm chí có nơi đã đạt 100% công suất phục vụ.

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

16:29 , 17/04/2024

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 1005/QĐ-BVHTTDL về việc phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch

16:08 , 17/04/2024

Quý I năm 2024, huyện Lang Chánh đón 36.000 lượt khách du lịch. Để đạt được kết quả này, ngay từ đầu năm, huyện đã triển khai nhiều giải pháp kích cầu, xúc tiến quảng bá, thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch, đặc biệt là thay đổi nhận thức của người dân trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ du khách.

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

14:04 , 17/04/2024

Chiều ngày 16/4, trong khuôn khổ các hoạt động bên lề Hội nghị liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng, đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa đã đi khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

09:59 , 17/04/2024

Theo đánh giá mới nhất của GuruWalk, chuyên trang khảo sát du lịch có trụ sở tại Anh, Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố tốt nhất thế giới để đi bộ.

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

18:07 , 16/04/2024

Sáng 16/4, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Nông Cống, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân huyện Nông Cống tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề "Sách hay cần bạn đọc".

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

06:45 , 16/04/2024

Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố 8 điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất, trong đó Huế của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3.