ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Võ Hoàng Yến gây sốt với màn "hóng" vụ tỏ tình đặc biệt ở khu cách ly

Hình ảnh mới của Võ Hoàng Yến tại nơi cách ly khiến nhiều người thích thú.

28/03/2020 18:15

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi liên tục tạo ra nhiều hoạt động thú vị trong chính khu cách ly tập trung. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, hình ảnh Võ Hoàng Yến đeo khẩu trang kín đáo, cầm điện thoại liên tục chụp ảnh giữa lúc đôi trẻ tỏ tình khiến nhiều người thích thú. 

Cô viết, "Mở đầu của ngày hôm nay là một tấm hình làm nên sự nghiệp luôn. Toang. Ủa? Mà vui, mấy đứa làm tui hóng nha". Ngay lập tức, hình ảnh dễ thương của Võ Hoàng Yến trong khu cách ly đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và những lời ngợi khen từ phía công chúng. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn phong siêu mẫu là "thánh hóng" của khu cách ly tập trung.

vo hoang yen gay sot voi man "hong" vu to tinh dac biet o khu cach ly  hinh 1
Võ Hoàng Yến "hóng" vụ tỏ tình trong khu cách ly

Trước đó 1 ngày, Võ Hoàng Yến cũng chia sẻ cảm xúc của bản thân trong những ngày ở khu cách ly tập trung. Cô bày tỏ, "Thật sự trong suốt những ngày qua, Yến thực hiện rất nhiều hoạt động tại khu cách ly bởi vì Yến muốn truyền tải thông điệp tích cực cho cộng đồng, đó chính là "I Will Survive" - vâng, tôi có thể sống ở bất kì đâu tôi đặt chân đến và tôi sống như thế nào để có trách nhiệm với xã hội, với Quốc gia và lan tỏa một điều tích cực đến mọi người!".

Siêu mẫu cho biết, "Để làm được điều đó, trước hết Yến sẽ phải làm và tuân thủ chặt chẽ tất cả quy định ở nơi đây, được phép mới dám làm để như thế nào, để không ảnh hưởng đến những người xung quanh, đó là điều tiên quyết. Mọi biện pháp an toàn đều được thực hiện trước và sau khi tiếp xúc với nhau, tiếp theo mới đến phần biến cuộc sống tích cực hơn. Bản thân là 1 người thích vui vẻ, nghĩ mọi thứ đơn giản, không muốn cuộc sống tẻ nhạt, thế nên Võ Hoàng Yến làm rất nhiều thứ để tinh thần thoải mái và như vèo một cái đã qua luôn 9 ngày. Nhanh thật.

Sống tại 1 cộng đồng phải hòa nhập mạnh mẽ, thế nên khoảng 2 ngày đầu, Yến được gửi rất nhiều đồ ăn vì mẹ lo và thương, fan thương nhưng khi cảm thấy đủ rồi thì stop (dừng), Yến nói ngay với mẹ và các fan là đừng gửi cho chị nữa vì chị đủ sống hơn 1 tháng ở đây rồi! Với cả đồ ăn ở đây ngon vô cùng kèm theo rau lang tự luộc rất xịn sò luôn đó!

Yến ý thức rất rõ vai trò của mình vì là 1 người có sức ảnh hưởng, thế nên chỉ muốn lan tỏa 1 thông điệp rằng cố lên, chỉ 14 ngày thôi hãy làm đúng trách nhiệm của mình với xã hội. 14 ngày đó của mình, bạn có thể làm cho nó đơn giản, nhàm chán hoặc bạn có thể làm cho nó vui vẻ, đó là sự lựa chọn nhưng đừng bao giờ làm cho nó biến thể theo những lối suy nghĩ ích kỷ và tiêu cực làm ảnh hưởng đến mọi người. Do bạn chọn hết mà! Đúng không? Và đừng quy chụp bất kì điều gì vì vào cách ly đã là 1 thử thách phải không nè".

Cuối cùng, Võ Hoàng Yến khẳng định, "Đến bây giờ Yến vẫn rất tự hào vì đã cho mọi người thấy rằng suy nghĩ tích cực lên, bạn sẽ sống sót thôi mà! Cố lên nhé!".

vo hoang yen gay sot voi man "hong" vu to tinh dac biet o khu cach ly  hinh 2

Võ Hoàng Yến sau chuyến lưu diễn tại Mỹ hiện đang ở khu cách ly tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng, Đại học Quốc gia TP. HCM ở Dĩ An, Bình Dương. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến từng tỏ ra gay gắt khi đọc được thông tin các du học sinh chê bai khu cách ly bẩn thỉu: "Chúng tôi nói riêng và hàng chục nghìn con người nói chung đang cách ly, cũng như em thôi. Y chang e ơi, dơ thì đứng lên xách đồ mà dọn, chỗ mình ở, mình không dọn ngồi đó chê bai còn chửi tục thì tôi thấy ý thức lẫn kiến thức của em nó tầm nào rồi. Chúng tôi nói riêng và hàng chục ngàn con người nói chung đang cách ly, cũng như em thôi.

Chỗ em còn tốt hơn chúng tôi đấy, WC còn có gương, nhà tắm còn có vòi sen. Chỗ chúng tôi tới cái bồn cầu còn ko có đc cái bàn ngồi! Chứ đừng nói gương và vòi sen! Nhưng đi cách ly thì thích nghi đi. Bao con người đang khổ và đang cố phục vụ cho sự an toàn của em mà nằm lăn lóc màn trời chiếu đất đó".

Theo VOV


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

06:45 , 16/04/2024

Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố 8 điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất, trong đó Huế của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3.

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

20:09 , 15/04/2024

Trong những ngày này, tại Di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá đang diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024. Ước tính mỗi ngày có hàng nghìn người dân và du khách đến dâng hương, tham dự các hoạt động của lễ hội.

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

16:46 , 15/04/2024

Sáng ngày 15/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định số 86 của Chính phủ quy định về khung tiêu chuẩn và trình tự, thủ tục, hồ sơ xét tặng danh hiệu "gia đình văn hoá", "thôn, tổ dân phố văn hoá", "xã, phường, thị trấn tiêu biểu" .

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

09:17 , 15/04/2024

Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống trong xây dựng nông thôn mới giữ vai trò quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, làm phong phú đời sống tinh thần của người dân. Những năm qua, huyện Hà Trung đã quan tâm, ưu tiên các nguồn lực để bảo tồn các giá trị văn hóa; góp phần hoàn thành 2 tiêu chí số 6 và 16 về văn hóa trong xây dựng nông thôn mới.

Doanh nghiệp sẵn sàng cho mùa du lịch biển năm 2024

Doanh nghiệp sẵn sàng cho mùa du lịch biển năm 2024

18:44 , 14/04/2024

Để đón mùa cao điểm du lịch biển năm 2024, thời điểm này, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ, lưu trú, nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh đang khẩn trương hoàn tất những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, nhân lực để phục vụ du khách.

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân

16:31 , 14/04/2024

Tối ngày 13/4, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, huyện Thọ Xuân đã khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024.

Lễ Giỗ Đức Thánh Đại Vương Tham Xung Tá Quốc tại Đền Sòng, xã Quảng Long, huyện Quảng Xương

Lễ Giỗ Đức Thánh Đại Vương Tham Xung Tá Quốc tại Đền Sòng, xã Quảng Long, huyện Quảng Xương

10:01 , 14/04/2024

Sáng ngày 05/3 năm Giáp Thìn, tức ngày 13/4/2024, xã Quảng Long, huyện Quảng Xương đã tổ chức Lễ giỗ lần thứ 1403 năm của Đức Thánh Đại Vương Tham Xung Tá Quốc - húy danh Lê Hữu.

Công tác chuẩn bị Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần lễ Văn hoá - Du lịch - Ẩm thực năm 2024 cơ bản hoàn tất

Công tác chuẩn bị Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần lễ Văn hoá - Du lịch - Ẩm thực năm 2024 cơ bản hoàn tất

09:53 , 14/04/2024

Đến thời điểm này, huyện Thọ Xuân đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho Lễ hội Đền thờ Lê Hoàn và Tuần lễ Văn hoá - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024.

Tuần văn hóa – Du lịch - Ẩm thực Thọ Xuân năm 2024

Tuần văn hóa – Du lịch - Ẩm thực Thọ Xuân năm 2024

20:05 , 13/04/2024

Một trong những hoạt động chính của Tuần văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024 là quảng bá, giới thiệu các sản phẩm Ocop, sản phẩm tiêu biểu của huyện. Ban tổ chức đã tuyên truyền, huy động các xã, thị trấn, các chủ thể sản xuất, kinh doanh chuẩn bị nguồn hàng phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu thưởng thức, mua sắm của Nhân dân và du khách.

Du dương nghe hò Sông Mã

Du dương nghe hò Sông Mã

20:03 , 13/04/2024

Để chào đón mùa du lịch hè Thanh Hoá 2024, Trung tâm Phát triển du lịch Sông Mã đã ra mắt chương trình du lịch đường sông mới - Du dương nghe hò Sông Mã. Đây cũng được xem là sản phẩm góp phần giải quyết sự thiếu hụt dịch vụ du lịch về đêm của Thanh Hoá.