ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH THANH HÓA

Thanh Hoa Radio and Television
Đường dây nóng: 0237 3721150

Tạm ngừng phát sóng bộ phim "Đừng bắt em phải quên"

Bộ phim truyền hình "Đừng bắt em phải quên" tạm ngừng phát sóng một thời gian để nhường sóng cho chương trình tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19.

23/03/2020 08:29

Theo đại diện truyền thông của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) thì để phù hợp với việc sản xuất và phát sóng chương trình nhằm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 của Đài Truyền hình Việt Nam, bộ phim “Đừng bắt em phải quên” sẽ tạm ngừng phát sóng một thời gian.

 

Tạm ngừng phát sóng bộ phim “Đừng bắt em phải quên” - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Quách Thu Phương và Hoàng Hải vào vai chính trong phim.

Bộ phim “Đừng bắt em phải quyên” dài 42 tập, do Vũ Minh Trí làm đạo diễn. Phim phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1, bắt đầu từ 10/3.

Phim xoay quanh câu chuyện gia đình của Ngân và Luân. Hai vợ chồng đã đi qua hơn 20 năm gắn bó cùng cô con gái tên Ngọc đang lứa tuổi trưởng thành. Ở tuổi ngoài 40 với đủ những tiêu chí để hạnh phúc, cuộc hôn nhân “ở bên nhau như một thói quen” đã tạo nên mâu thuẫn. Họ luôn khát khao tình cảm nhưng lại quên cách giữ lửa tình yêu. Đó chính là điểm cốt yếu để những nhân tố bên ngoài chen vào.

Người chen vào hôn nhân của họ là Linh, người luôn thầm yêu Luân mà không được đáp lại. Linh lấy vỏ bọc vợ của bạn thân, là cô em gái vô tư, để được tiếp cận Luân. Từ tình cảm bí mật đến âm mưu chiếm đoạt bằng mọi giá, Linh là điển hình của mẫu “người thứ ba”. Cô “em gái mưa” lứa tuổi trung niên tạo nên sóng gió hôn nhân của vợ chồng Luân - Ngân, đồng thời cũng là nhân vật gây ức chế với khán giả.

 

Tạm ngừng phát sóng bộ phim “Đừng bắt em phải quên” - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Kim Oanh vào vai "em gái mưa" chen chân vào hôn nhân của Luân và Ngân.

Bên cạnh đó còn có Vũ, mối tình đầu của Ngân. Sự chia tay uất ức, không rõ ràng của anh đã khiến Ngân không thể rạch ròi với cảm xúc quá khứ. Khi Vũ quay lại, bí mật dần sáng tỏ khiến Ngân sao nhãng chuyện gia đình. Cô phải đối diện với tình cảm thật của mình, lí giải nó và tỉnh táo nhìn lại điều gì là quan trọng.

Hạnh phúc gia đình gặp sóng gió. Luân không có ý định phản bội vợ và Ngân cũng không muốn có yêu thương ai ngoài chồng. Việc thiếu chia sẻ đã khiến họ không còn thấu hiểu nhau và những biến cố được tạo ra từ kẻ thứ ba đã khiến họ mất niềm tin, đi đến kết thúc bằng lá đơn li dị.

“Đừng bắt em phải quên” không chỉ là câu chuyện của bố mẹ, của những cuộc tình tuổi trung niên. Bộ phim còn thu hút bởi tình yêu tuổi trẻ giữa cô sinh viên Ngọc với thầy giáo bộ môn Duy.

 

Tạm ngừng phát sóng bộ phim “Đừng bắt em phải quên” - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Cặp đôi thầy trò Ngọc - Duy đang khiến khán giả "chết mê chết mệt".

Ngọc là cô gái thông minh, mạnh mẽ và có quan điểm riêng. Khi Ngọc nhận ra những bất ổn trong cuộc hôn nhân của bố mẹ, cô sống trong lo lắng đầy xốc nổi và sự cô đơn. Đúng lúc này cô tìm được Duy. Tình yêu của Duy và Ngọc là tình yêu của hai cực trái dấu, càng cố đẩy nhau ra, lại càng hút nhau thêm.

Sự chững chạc của Duy bù đắp sự xốc nổi của Ngọc, sự trẻ con của Ngọc lại cân bằng với sự chín chắn của Duy. Thế nhưng, việc cách nhau 10 tuổi và những bí mật thân thế của Duy lại khiến cho tình yêu của họ gặp trắc trở.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đa dạng về lứa tuổi và sắc thái như: NSND Như Quỳnh, NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Kim Oanh, Quách Thu Phương, Thanh Sơn, Quỳnh Kool...

 

Tạm ngừng phát sóng bộ phim “Đừng bắt em phải quên” - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

NSND Như Quỳnh trở lại sau nhiều năm xa vắng trên màn ảnh.

Ở thời điểm tạm ngừng phát sóng, phim đã chiếu đến tập 9. Nhiều khán giả đã tỏ ra bất ngờ và tiếc nuối khi phim đang bước vào những tập gay cấn nhất.

 Hà Tùng Long/ Dân trí


Ý kiến bạn đọc

Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

Khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven

14:04 , 17/04/2024

Chiều ngày 16/4, trong khuôn khổ các hoạt động bên lề Hội nghị liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng, đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa đã đi khảo sát mô hình du lịch cộng đồng bản Ven, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố đi bộ hàng đầu thế giới

09:59 , 17/04/2024

Theo đánh giá mới nhất của GuruWalk, chuyên trang khảo sát du lịch có trụ sở tại Anh, Việt Nam có 3 điểm đến vào top 100 thành phố tốt nhất thế giới để đi bộ.

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

18:07 , 16/04/2024

Sáng 16/4, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Nông Cống, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân huyện Nông Cống tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề "Sách hay cần bạn đọc".

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

Huế nằm trong top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

06:45 , 16/04/2024

Mới đây, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố 8 điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất, trong đó Huế của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3.

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

Sôi nổi các hoạt động tại Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024

20:09 , 15/04/2024

Trong những ngày này, tại Di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá đang diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Lễ hội đền thờ Lê Hoàn và Tuần Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024. Ước tính mỗi ngày có hàng nghìn người dân và du khách đến dâng hương, tham dự các hoạt động của lễ hội.

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

Hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định 86 của Chính Phủ

16:46 , 15/04/2024

Sáng ngày 15/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị hướng dẫn triển khai Nghị định số 86 của Chính phủ quy định về khung tiêu chuẩn và trình tự, thủ tục, hồ sơ xét tặng danh hiệu "gia đình văn hoá", "thôn, tổ dân phố văn hoá", "xã, phường, thị trấn tiêu biểu" .

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

Hà Trung giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với xây dựng nông thôn mới

09:17 , 15/04/2024

Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống trong xây dựng nông thôn mới giữ vai trò quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, làm phong phú đời sống tinh thần của người dân. Những năm qua, huyện Hà Trung đã quan tâm, ưu tiên các nguồn lực để bảo tồn các giá trị văn hóa; góp phần hoàn thành 2 tiêu chí số 6 và 16 về văn hóa trong xây dựng nông thôn mới.

Doanh nghiệp sẵn sàng cho mùa du lịch biển năm 2024

Doanh nghiệp sẵn sàng cho mùa du lịch biển năm 2024

18:44 , 14/04/2024

Để đón mùa cao điểm du lịch biển năm 2024, thời điểm này, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ, lưu trú, nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh đang khẩn trương hoàn tất những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, nhân lực để phục vụ du khách.

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân

16:31 , 14/04/2024

Tối ngày 13/4, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Lê Hoàn, huyện Thọ Xuân đã khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực huyện Thọ Xuân năm 2024.

Lễ Giỗ Đức Thánh Đại Vương Tham Xung Tá Quốc tại Đền Sòng, xã Quảng Long, huyện Quảng Xương

Lễ Giỗ Đức Thánh Đại Vương Tham Xung Tá Quốc tại Đền Sòng, xã Quảng Long, huyện Quảng Xương

10:01 , 14/04/2024

Sáng ngày 05/3 năm Giáp Thìn, tức ngày 13/4/2024, xã Quảng Long, huyện Quảng Xương đã tổ chức Lễ giỗ lần thứ 1403 năm của Đức Thánh Đại Vương Tham Xung Tá Quốc - húy danh Lê Hữu.